Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 12 - 18/6: Lịch ngày đẹp cho bạn!

Thứ Hai, 12/06/2023 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy trao hết trái tim mình, và cho phép bản thân tin rằng ước mơ dù lớn đến đâu cũng có thể thành hiện thực khi xem được lịch ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 12 - 18/6 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương  

 
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi 12 - 18/6
 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 18 tháng 6 

 
Bạn đã và đang thực hiện những thay đổi trong sự nghiệp của mình, nhưng vẫn có điều gì đó bắt bạn cần phải dành thời gian để giải quyết nếu như muốn đi đến thành công.

Chiêm tinh tháng 6 nói sao Diêm Vương quay lại cung Ma Kết yêu cầu bạn sẽ cần phải giải quyết mọi việc ngay từ khi nó mới diễn ra để nó không cản trở bạn về sau.

Sau khi giải quyết hết mọi chuyện thì những việc khác không còn khó khăn với bạn nữa, dễ như ăn kẹo, hãy dọn đường cho bản thân được tỏa sáng vào ngày cuối tuần này nhé.
 

2. Kim Ngưu  

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 16 tháng 6 

 
Thật không vui khi có quá nhiều ý tưởng trong đầu khiến Kim Ngưu bị loạn, hình như có điều gì đó ngăn cản bạn hành động.

Một phần lợi ích của việc sao Diêm Vương quay trở lại Ma Kết là bạn có thể hiểu được ý nghĩa của việc bản thân làm hỏng việc nhưng không hề gặp xui xẻo, thay vào đó là mở được thêm con đường mới tốt đẹp hơn.

Đôi khi ông trời không cho phép bạn làm một việc gì đó là đang bảo vệ bạn nên đừng có bực tức nhé, không phải cứ theo ý mình là tốt đâu.

Sử dụng năng lượng này để tự xem lại bản thân và sẵn sàng hành động và vươn lên từ những bài học sau vấp ngã chứ không phải sống với vết thương trong quá khứ.
 

3. Song Tử  

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 17 tháng 6 

 
Bạn đã nhận ra rằng bạn không chỉ muốn có một công việc, bạn còn muốn một cái gì mới mẻ đó kết nối với cuộc sống của mình một cách sâu sắc hơn.

Bạn sẽ coi trọng những cảm xúc này hơn nhờ sao Thổ trong cung Song Ngư đang kích hoạt lĩnh vực nghề nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, trong tuần này, khi Mặt Trăng xuất hiện trong Kim Ngưu, bạn sẽ có cơ hội chuyển hướng con đường của mình.

Đừng ngại nói đồng ý với điều gì đó mà bạn không chắc chắn tại một thời điểm bạn muốn. Bạn đã thay đổi nên nguyện vọng của bạn cũng sẽ thay đổi.   

Song Tử hãy mạnh dạn đón nhận những điều mới lạ đến với mình trong ngày thứ 7 này để không cảm thấy cuộc sống nhàm chán, sẽ có một sắc màu mới thú vị đến với bạn.

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 15 tháng 6 

 
Bạn cần thực sự cố gắng để có được một chút thành tựu trong tuần này do Mặt Trăng ở trong nhà Kim Ngưu.

Điều này sẽ khơi dậy những cảm xúc sâu thẳm của bạn, bạn cần điều chỉnh trực giác tuyệt vời của mình và có thể khai thác niềm tin vào bản thân.

Đừng để bất cứ ai tác động đến giấc mơ của bản thân, mặc kệ người ta có nói ngả nói nghiêng ra sao thì Cua nhỏ vẫn nên kiên định với con đường hiện tại của chính mình.

Vào ngày thứ 5 may mắn này, những nỗ lực và dự án liên quan đến sáng tạo và nghệ thuật của bạn sẽ thành công.

5. Sư Tử  

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 14 tháng 6

 
Chòm sao lạc quan này có một cách nhìn về cuộc sống khá độc đáo và tỏa sáng hơn trong ngày thứ 4 này, đó là món quà của vũ trụ tặng cho bạn.

Cách bạn tỏa sáng, cách bạn tỏa ra sự chắc chắn và tự tin là những thứ cho phép bạn vượt qua mọi trở ngại và đạt được ước mơ của mình. 
 
Trong tuần này, bạn sẽ nhận được sự thúc đẩy to lớn từ sao Kim đi vào cung hoàng đạo Sư Tử của bạn. Đừng ngại đối diện với khuyết điểm bản thân được che giấu bên trong và hoàn toàn bước vào con người thật của bạn, điều này sẽ thu hút mọi thứ bạn mơ ước.  

Ngày thứ 4 này hãy nghỉ ngơi thường xuyên để nạp lại năng lượng và tránh bị kiệt sức, cho phép tâm trí của bạn được nghỉ ngơi và trẻ hóa.
 

6. Xử Nữ  

 
Xu Nu
 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 18 tháng 6 

 
Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới, vào ngày cuối tuần này, bạn đã sẵn sàng cho sự thay đổi và quan tâm đến những điều nhỏ nhặt xảy đến với mình. 
 
Khi sao Thủy di chuyển vào cung Song Tử thắp sáng lĩnh vực sự nghiệp của bạn trong tuần mới, bạn sẽ thấy mình có thêm kỹ năng giao tiếp và hùng biện để tranh luận và nắm lấy sự may mắn đến với mình.

Đừng ngại chấp nhận rủi ro hoặc theo đuổi một dự án vì vũ trụ đang đứng về phía bạn. Với sự chăm chỉ và cống hiến, thành công sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

7. Thiên Bình  

 

Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 18 tháng 6 

 
Đừng ngại theo đuổi mọi thứ bạn từng mơ ước và đừng ôm giữ nỗi sợ hãi. Bây giờ bạn hãy nói rõ nhu cầu và ước mơ của mình một cách đầy đủ với vũ trụ, các vì sao sẽ giúp nó trở thành hiện thực.
 
Hãy tận dụng điều này khi sao Thủy di chuyển vào cung Song Tử, kích hoạt khu vực may mắn của bạn để bạn có thể nắm bắt trọn vẹn những cơ hội từ vũ trụ và bước vào cuộc sống mà bạn hằng mơ ước.  

Tuy nhiên, đừng mong đợi mọi thứ đến dễ dàng. Thành công sẽ đòi hỏi sự tập trung, cống hiến và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Nhưng với quyết tâm và thái độ tích cực, mọi thứ đều có thể thành hiện thực nhé Thiên Bình.

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 15 tháng 6

 
Khi sao Kim quay trở lại cung Sư Tử, thắp sáng lĩnh vực sự nghiệp của bạn. Sao Kim không chỉ cai quản tình yêu mà còn cả tài chính và bất động sản, vì vậy bây giờ là lúc bạn phải bắt đầu thực hiện những bước chuyển lớn, bản thân trong tương lai sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.  
 
Ngày thứ 5 là ngày may mắn giúp bạn thấy được lợi ích của việc rời khỏi vùng an toàn của mình, phần thưởng từ vũ trụ dành cho cho những người dám nghĩ dám làm không hề nhỏ.

Đây là thời điểm tuyệt vời để tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn và thực hiện các bước để đạt được ước mơ lớn lao.
 

9. Nhân Mã  

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 16 tháng 6

 
Sao Kim quay trở lại cung Sư Tử, kích hoạt lĩnh vực may mắn của bạn và giúp gửi lời nhắc nhở rằng bạn sẽ không bao giờ phải tự thuyết phục bản thân về những gì thực sự có ý nghĩa với mình – bạn chỉ cần hành động để bước lên khi vũ trụ đưa ra một cơ hội.  

Làm việc chăm chỉ và cống hiến sẽ được đền đáp, vì sự công nhận và phần thưởng đang ở phía trước. Hãy tập trung, luôn quyết tâm và luôn lạc quan thì may mắn sẽ đến.

Hãy thoát khỏi thói quen thường ngày và tìm kiếm những trải nghiệm mới giúp mở rộng tầm nhìn và hiểu sâu hơn về thế giới xung quanh bạn.

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 16 tháng 6 

 
Hãy cởi mở với những kết nối mới và cho phép bản thân được cuốn theo đôi chân của mình. Hãy tin vào bản năng của bạn khi nói đến vấn đề của trái tim và để tình yêu hướng dẫn bạn hướng tới những mối quan hệ viên mãn.

Vũ trụ cho thấy ngày thứ 6 này là thời điểm tuyệt vời để thể hiện khả năng sáng tạo và tư duy đổi mới của bạn, vì nó sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đón nhận nồng nhiệt.
 
Ngày này cũng mang đến nhiều cơ hội hứa hẹn cho Ma Kết giúp chòm sao này có thể cứu vớt những bàn thua trông thấy của bản thân trong thời gian gần đây.

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 14 tháng 6 


Tuần này mang đến sự bùng nổ của sự sáng tạo và đổi mới cho Bảo Bình. Bạn tràn ngập những ý tưởng mới mẻ và quan điểm độc đáo có thể cách mạng hóa công việc và cuộc sống cá nhân của bạn.

Hãy tận dụng nguồn năng lượng trí tuệ này và để trí tưởng tượng của bạn bay bổng. Các dự án mang tính hợp tác sẽ phát triển mạnh khi bạn tìm thấy những cá nhân có cùng chí hướng chia sẻ tầm nhìn của mình.

Sự cố liên quan đến giao tiếp có thể xảy ra trong ngày này, vì vậy hãy cố gắng bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân một cách rõ ràng. Kiên nhẫn và hiểu biết sẽ là chìa khóa trong việc giải quyết xung đột.

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 13 tháng 6

 
Đã đến lúc tập trung vào việc tạo ra sức khỏe cảm xúc, tinh thần và thậm chí cả thể chất tuyệt vời hơn trong cuộc sống của bạn.

Song Ngư được vũ trụ kêu gọi để tập trung vào việc chăm sóc bản thân trong tuần tới. 
 
Khi sao Kim di chuyển vào cung Sư Tử kích hoạt lĩnh vực sức khỏe của bạn, điều may mắn và dồi dào nhất mà bạn sẽ thấy là bao nhiêu trở ngại sẽ biến mất khi bạn được sống là chính mình.

Song Ngư hãy vô tư làm những điều mình thích và yêu bản thân hơn một chút trong ngày này, chẳng ai có quyền được đánh giá những điều bạn đang làm cả!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X