Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 5 - 11/6: Bạn gặp MAY vào ngày nào?

Thứ Bảy, 03/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù là sự nghiệp hay thậm chí là tình yêu, để nhận được những gì tuyệt đối nhất, hãy xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 5 - 11/6.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 10 tháng 6 

 
Chiêm tinh tháng 6 nói rằng Trăng sáng ở Song Ngư vào thứ 7 thắp sáng khu vực may mắn của bạn, giúp bạn nắm bắt những cơ hội và khả năng mới để mở rộng hơn nữa.

Dưới năng lượng này hoàn toàn không có gì mà bạn không thể đạt được. Mặc dù nó có thể bắt bạn phải làm cho một dự án quan trọng, nhưng nó cũng có thể mở ra một cách nhìn mới về con đường khác cho công việc bạn đang làm.
 
Sử dụng năng lượng này để loại bỏ bất kỳ sự nghi ngờ nào về những thành tích mà bản thân đang nắm giữ nhé, bạn hoàn toàn xứng đáng với chúng, đừng ngại khi thiên hạ bàn tán về bản thân mình.
 

2. Kim Ngưu

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 8 tháng 6

 
Năng lượng gần như may mắn đến với bạn ngay bây giờ. Sao Mộc, hành tinh của sự may mắn, sẽ thẳng hàng với Long Vĩ ở Kim Ngưu - cung hoàng đạo của bạn, nó giúp mang lại sự tự tin và chắc chắn cho những ý tưởng mà bạn đang ấp ủ.  
 
Nếu Kim Ngưu đang yêu cầu một dấu hiệu từ vũ trụ để hành động, thì đây chính là nó.

Bạn chỉ cần tin vào chính mình và không bị cuốn vào những cám dỗ bên ngoài thì chắc chắn vũ trụ sẽ giúp bạn thay đổi nếu chịu hành động.

Bạn không thể có cuộc sống như mong muốn nếu bạn không sẵn sàng bắt tay vào hành động để đạt được nó, người thành công nhất ngày này chính là những người gan dạ, dám nói dám làm.
 

3. Song Tử

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 7 tháng 6  

 
Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới, đã có sự thay đổi trong cách các bạn cung Song Tử nghĩ về sự nghiệp và thậm chí là cả tài chính.

Mặc dù bạn cực kỳ tập trung vào sự nghiệp của mình và muốn đạt được thành công về tài chính, nhưng lại thiếu sự kết nối với những gì bạn làm nên vẫn chưa có thành công đến.

Bạn đạt đến đỉnh cao của những gì bạn đã hy vọng nhưng lại không hề hay biết vì bản thân Song Tử vẫn đang quá tham lam về thành công mà bản thân muốn đạt được.
 
Trong tuần trước đó nữa, khi Mặt Trời trong cung Song Tử thẳng hàng với sao Thổ trong cung Song Ngư trong lĩnh vực sự nghiệp, bạn bắt đầu hiểu thêm về những mình đang tìm kiếm.

Vậy thứ 4 này chính là thời điểm để áp dụng những kiến thức bản thân đã hiểu vào cuộc sống hiện tại, hành động và lấy may mắn nào.  
 

4. Cự Giải

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 5 tháng 6  

 
Sao Thổ hiện đang ở trong cung Song Ngư vì nó chiếu sáng lĩnh vực may mắn của bạn, khiến bạn tin rằng không có giấc mơ nào là quá lớn đối với mình cả, cứ mơ thôi vì đâu ai đánh thuế giấc mơ.

Tuy nhiên, nó cũng cho thấy rằng để ước mơ trở thành sự thật, Cự Giải phải làm việc cho những gì bạn muốn tạo ra.

Những ý tưởng và ước mơ là của bạn, nhưng chúng có thành hiện thực hay không là do bạn, vũ trụ không hỗ trợ 100% cho bất cứ ai cả, một nửa là do may mắn, còn lại là trông cậy vào sự nỗ lực của bản thân.
 
Sử dụng năng lượng này để tạo ra động lực cho ước mơ của Cua nhé. Đối phó thẳng thừng với những gì xảy ra và thay vì coi chúng là những trở ngại, hãy cảm thấy biết ơn vì đã có cơ hội giải quyết chúng hoặc sửa chữa sai lầm.

Không có con đường sai lầm nào không có lối ra hết, chỉ có người thiếu nghị lực và không đủ quyết tâm thì mới không làm được!
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 8 tháng 6

 
Bạn đang trải qua những thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống, điều này khiến bạn cảm thấy những may mắn gần đây lớn hơn suy nghĩ của bản thân, như thể một số khoảnh khắc bất ngờ từ vũ trụ đã đưa bạn đến những ngã rẽ mới và khác biệt.
 
Năng lượng của sao Mộc và La Hầu thẳng hàng trong cung Kim Ngưu trong tuần từ ngày 29/5 đến ngày 4/6 trước đó sẽ giúp bạn đi trên con đường giàu có nhất vì nó cũng là con đường dẫn đến số phận của bạn.
 

6. Xử Nữ

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 8 tháng 6

 
Cuộc sống thật tươi đẹp, nhưng nó cũng có xu hướng không bao giờ diễn ra theo kế hoạch của bạn.

Trong tuần mới này chòm sao Xử Nữ nên chọn cách "lươn lẹo" một chút khi tiến hành những kế hoạch của bản thân, có đường tắt thì cứ mạnh dạn đi nhé.

Những phần tốt nhất của cuộc sống là những phần hiếm khi được lên kế hoạch trước, vì thế nên muốn làm gì cứ làm luôn trong ngày thứ 5 này, bạn sẽ suôn sẻ cực kỳ.

Tuy nhiên, bạn càng biết ơn về cách mọi thứ diễn ra khác với mong đợi của mình thì chắc chắn bạn sẽ càng thu hút được nhiều may mắn hơn. 
 
Sao Mộc và Long Vĩ cùng tồn tại trong khu vực may mắn của bạn, một quá trình vận chuyển đầy khả năng và mở rộng, hãy suy nghĩ tích cực lên thì mới suôn sẻ được.
 

7. Thiên Bình

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 5 tháng 6 

 
Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới, Mặt Trời ở cung Song Tử trong hôm nay là thời điểm rất có lợi cho bạn vì nó thắp sáng lĩnh vực may mắn của bạn.

Trong tuần mới này, khi nó thẳng hàng với sao Thổ trong cung Song Ngư, bạn có thể nhận được một thông điệp từ vũ trụ gửi đến cho những gì bạn cần thay đổi trong cuộc sống của mình để nắm bắt mọi cơ hội đang đến với bạn ngay bây giờ.  
 
Điều này sẽ giúp bạn kết hợp những cách suy nghĩ và lối sống lành mạnh hơn vào cuộc sống của mình, điều này sẽ đặt bạn vào vị trí quan trọng nhất để có thể thực sự nhìn ra quyết định nào là tốt nhất cho mình và đón nhận tất cả may mắn mà vũ trụ dành cho bạn.  
 

8. Hổ Cáp

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 10 tháng 6 

 
Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng, vì vậy đừng lãng phí thời gian làm những việc quan trọng trong ngày mới này.

Hãy cởi mở với phản hồi mang tính xây dựng và điều chỉnh cho phù hợp để luôn dẫn đầu trong mọi việc.

Sự chăm chỉ và kiên trì của bạn có thể sẽ được đền đáp, nhưng hãy thận trọng với những giao dịch mua sắm bốc đồng. Thay vào đó, hãy tập trung vào các khoản đầu tư và tiết kiệm dài hạn. 

Đừng quên dành thời gian cho bản thân và sạc lại năng lượng khi cần thiết. 
 

9. Nhân Mã

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 9 tháng 6 

 
Trăng tròn trong cung hoàng đạo của bạn cho phép bạn đạt đến một cấp độ mới về phát triển bản thân, chữa lành và nhận thức.

Nó cung cấp cho bạn một khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày thứ 6 này để suy ngẫm về tính xác thực của bạn và đánh giá xem bạn đang tôn trọng sự thật của mình đến mức nào hay thay vào đó nó vẫn là điều gì đó khiến bạn sợ hãi.

Những sự kiện chiêm tinh trong ngày này thực sự là một trong những đỉnh cao của năm đối với bạn. 
 
Vũ trụ đang kêu gọi Nhân Mã phát huy hết sức mạnh và tiềm năng của mình, vì bạn đã có sẵn mọi thứ mình cần bên trong tâm hồn để tiếp tục phát triển để đạt đến những tầm cao mà bạn mơ ước. 
 

10. Ma Kết

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 5 tháng 6 

 
Trong bất cứ việc gì bạn làm, từ ăn uống đến giao tiếp, đều có phạm vi từ không lành mạnh đến lành mạnh.

Đối với hầu hết tất cả những bạn cung Ma Kết, việc cố gắng làm tốt nhất trong giới hạn của bản thân là tiêu chuẩn mà bạn luôn đặt ra. 
 
Bạn đang được kêu gọi để quan tâm đến lĩnh vực giao tiếp và sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là chòm sao này phải ưu tiên lắng nghe những điều tích cực và tạo không gian cho người khác.

Những chủ đề trọng tâm nhất trong thời gian này của Kết là những chủ đề đòi hỏi sự chia sẻ cởi mở, vì chúng nắm giữ chìa khóa để mở ra những điều may mắn mới tìm thấy trong cuộc sống của bạn. 
 

11. Bảo Bình

 
Bao Binh
 

Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 10 tháng 6 

 
Vòng kết nối xã hội của bạn quyết định rất nhiều cơ hội của bạn trong ngày này.

Bạn bè, gia đình và thậm chí cả hàng xóm của bạn không chỉ có thể giúp bạn đi đúng hướng, mai mối người yêu giúp bạn, mà họ còn có xu hướng ảnh hưởng đến những gì bạn đang làm.
 
Bạn xứng đáng được bao quanh bởi những người tốt bụng dám đặt niềm tin rằng Bảo Bình xứng đáng với tất cả và có thể đạt được bất cứ điều gì.

Mọi người xung quanh vẫn còn yêu thương và ủng hộ bạn rất nhiều nên đừng buồn nữa nhé, có bế tắc hãy tâm sự với họ, bạn sẽ tìm ra giải pháp.
 

12. Song Ngư

 

Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 10 tháng 6 

 
Thông thường, bạn quan tâm đến tâm hồn mình hơn là sự nghiệp, nhưng khi chúng có thể kết hợp với nhau có thể giúp Ngư đi từ thành công này tới thành công khác trong ngày thứ 7.

Sao Thổ trong cung hoàng đạo nhạy cảm này đã và đang giúp bạn trở nên nghiêm túc hơn và tận tâm với ước mơ của mình.

Khi Mặt Trăng chiếu sáng sự nghiệp của bạn vào thứ 7, bạn sẽ thấy thành công mà mình mong đợi bấy lâu nay đang đến rất gần rồi.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X