Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 29/5 - 4/6: Ngày ĐẸP lấy vía tốt

Thứ Bảy, 27/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng đón xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 29/5 - 4/6/2023 để chọn được ngày lành tháng tốt cho bản thân giúp bạn tránh được nhiều xui xẻo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 29/5 - 4/6


ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Chiêm tinh tháng 5 nói rằng sao Hỏa tiếp tục vuông góc với sao Mộc, bạn nên kiểm tra lại thái độ của mình trước khi tương tác với bất kỳ ai.

Năng lượng hiếu chiến của quá cảnh này có thể tạo tiền đề cho những bất đồng kịch tính, vì vậy hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ bằng cách luôn đề phòng. Đây không phải là thời điểm tốt nhất để hợp tác. 
 
Khi sao Kim cai trị tình yêu và sắc đẹp kết hợp với sao Thiên Vương sáng tạo, chúng ta sẽ có cơ hội thiết lập những mối quan hệ mới với những người truyền cảm hứng cho chúng ta. Nếu bạn đang tìm cách nâng cấp tủ quần áo hoặc thay đổi diện mạo, đây cũng có thể là thời điểm lý tưởng để thử nghiệm. 
 
Đầu tuần khi Mặt Trăng đi vào Xử Nữ cầu toàn, chúng ta có thể thấy rằng mình có thể thực hiện các nhiệm vụ định hướng chi tiết với sự tập trung hơn.

Nhưng trong kỳ Trăng này, bạn cũng có thể đảm nhận nhiều công việc làm thêm để tăng thêm thu nhập. Khi các thiên thể va chạm với nhau, chúng ta thường gặp phải những áp lực bên ngoài khiến chúng ta muốn phớt lờ những lời bàn tán từ những người xung quanh.

Tại thời điểm này, vũ trụ, trong tiếng thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng có thể hợp sức với bạn để giúp bạn thể hiện mọi thứ mà bạn mong muốn, cùng xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới này nhé.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 29/5 - 4/6


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 3 tháng 6
 
Vũ trụ không quên bạn, nhưng bạn cần bắt đầu di chuyển theo những cách có thể hỗ trợ bản thân một cách tốt nhất.

Hãy dành tuần này và suy ngẫm về những cách khiến bạn có thể khỏe mạnh hơn về thể chất, trí óc và tinh thần. Bạn càng khỏe mạnh, bạn sẽ di chuyển nhiều hơn, tạo ra nhiều thành công và may mắn hơn cho bạn.  

Bếu Bạch Dương thấy trách nhiệm gia đình khiến mình cảm thấy căng thẳng, hãy bớt căng thẳng bằng cách thu nhỏ danh sách việc cần làm và tập trung vào những việc cần thiết. 

Cừu hãy lên kế hoạch gặp gỡ những người có cùng sự phấn khích và mục tiêu với mình trong ngày thứ 7 này để có thể thảo luận về các kế hoạch mới nhất của mình.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 2 tháng 6
 
Hạnh phúc xảy ra khi Ngưu đem ra một quyết định tại một thời điểm, đặc biệt là khi bạn cảm thấy khó khăn thì hạnh phúc sẽ càng lớn.

Hạnh phúc cũng sẽ xuất hiện khi bạn nghĩ về lý do tại sao một số người có được tất cả sự may mắn còn mình thì không
 
Hãy tập trung vào những gì khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn và mang lại nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống vì đó cũng là cách bạn thu hút vận may mà mình đang tìm kiếm.  

Kim Ngưu được vũ trụ ủng hộ để làm những điều khiến bản thân vui vẻ lên rất nhiều. Vì thế nên việc sống cho bản thân nhiều hơn và ích kỷ với những người xung quanh một chút trong thứ 6 này không hề sai chút nào nhé Ngưu.
 

3. Song Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 30 tháng 5  
 
Tuần này, có rất nhiều năng lượng xung quanh lĩnh vực giao tiếp của bạn khi sao Hỏa ở cung Sư Tử hợp nhất với Mặt trời ở cung Song Tử, sao Mộc ở cung Kim Ngưu và sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình.

Đừng ngại nói ra suy nghĩ của bạn, bắt đầu một cuộc trò chuyện hoặc thậm chí mở ra một cơ hội để mở rộng và lan tỏa tài năng ăn nói của mình, chẳng hạn như một chương trình viết lách hoặc podcast.  
 
Song Tử có rất nhiều sức mạnh trong những từ bạn nói ra, nhưng bạn phải đảm bảo rằng bạn đang sử dụng chúng để tạo ra những gì bạn muốn và lan tỏa những điều tốt đẹp.

Ngày thứ 3 may mắn sẽ giúp chòm sao này lan tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh, ai làm trong những lĩnh vực cần giao tiếp nhiều cũng sẽ nhận được may mắn.
 

4. Cự Giải

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 29 tháng 5 

Được cai trị bởi Mặt Trăng, bạn thích ưu tiên cho cảm xúc của mình, có lẽ thứ 2 là thời điểm tối ưu nhất để làm điều đó.

Sau những ngày cuối tuần kết thúc, bạn có thể có xu hướng cảm thấy kiệt sức với các hoạt động đã diễn ra và điều cần thiết là bạn phải dành thời gian để lấy lại tinh thần cho tuần tới.

Thứ 2 chính là thời điểm lý tưởng để chòm sao này dành thời gian ở nhà nhiều hơn, chuẩn bị thức ăn và chất dinh dưỡng cho bữa tối đầu tuần để nạp năng lượng.

Là một Cự Giải, bạn có xu hướng ưu tiên quan tâm đến những người xung quanh mình, vì vậy việc chuẩn bị những thứ cần thiết vào đầu tuần là rất quan trọng.

Thứ 2 là ngày tốt nhất để bạn kiểm soát cảm xúc, vì vậy bạn có thể điều hướng cả tuần với một cái đầu tỉnh táo và một trái tim rộng mở.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 31 tháng 5 

Là cung hoàng đạo được cai trị bởi Mặt Trời, thứ 4 này là ngày để bạn tỏa sáng. Đây là ngày hoàn hảo để bạn ưu tiên thể hiện sự sáng tạo của mình hoặc đặt ra những mục tiêu mới thú vị cho tuần tới.

Mong muốn được công nhận của bạn về những thành tích mà bạn đã đạt được vào tuần trước có thể sẽ đến vào ngày này, nó là động lực giúp bạn luôn có cảm hứng, sự công nhận đó sẽ thúc đẩy bạn tiếp tục đi lên.

Là cung hoàng đạo mạnh mẽ, cá tính, sự nhiệt tình của bạn trong tuần tới sẽ ảnh hưởng đến người khác theo hướng tích cực để bước vào những ngày tiếp theo với sự lạc quan, bỏ lại những căng thẳng của tuần trước.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 31 tháng 5 

Là cung hoàng đạo chịu trách nhiệm về mặt tinh thần, thứ 4 là ngày được cai trị bởi sao Thủy - hành tinh của ý tưởng và giao tiếp.

Đối với bạn, ngày này là thời điểm tối ưu để lên lịch họp, lập danh sách hoặc gửi email, vào giữa tuần, bạn có nhiều thời gian để hoàn thành các công việc lặt vặt.

Ngày này thật hoàn hảo để dành một chút thời gian cho việc nghỉ ngơi và đặt bút viết nhật ký. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để kiểm tra danh sách việc cần làm cuối tuần của bạn và thực hiện những điều chỉnh cần thiết.

Thứ 4 cũng là ngày làm việc hiệu quả nhất trong tuần đối với các bạn cung Xử Nữ.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 2 tháng 6

Không ai hào hứng với thứ 6 giống như bạn, vì hành tinh cai trị của bạn - sao Kim sẽ cai quản cả ngày này.

Là những cung hoàng đạo ưu tiên sự thoải mái, ổn định và tình đồng đội, bạn sẽ thấy rằng hầu hết các sự kiện xã hội hoặc nỗ lực sáng tạo mà bạn khởi xướng thực sự phát triển mạnh vào ngày này, vừa đúng lúc để bạn chuẩn bị cho một số hoạt động chăm sóc bản thân vào cuối tuần.

Thiên Bình nên nhớ thứ 6 cũng là thời điểm tuyệt vời để làm những việc mang tính sáng tạo và hiệu quả, nó sẽ mang lại sự ổn định và an toàn trong cuộc sống của bạn.

Đây cũng là thời điểm tối ưu cho các cuộc tụ họp xã hội vui vẻ với bạn bè, hãy mạnh dạn lên lịch hẹn hò nếu bạn được mời trong ngày này nhé.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 1 tháng 6

Chòm sao lạnh lùng này coi cuộc sống là một hành trình cô đơn không bao giờ kết thúc và vào ngày đầu tháng 6 này, bạn có thể tạm dừng và đánh giá cao quãng đường mà mình đã đi được.

Ngày này là hoàn hảo để thực hiện một chuyến đi hoặc đi sâu vào một nghiên cứu mới khiến bạn quan tâm. Bạn sẽ dễ dàng kết nối với những lý tưởng của mình đối với thế giới xung quanh vào ngày này.
 

9. Nhân Mã  

 
Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 30 tháng 5
 
Khi sao Hỏa di chuyển sang cung Sư Tử, nó đã kích hoạt lĩnh vực may mắn trong cuộc đời bạn. 
 
Vì sao Hỏa cai trị niềm đam mê, động lực và hành động nên đây là khoảng thời gian rất tích cực và có lợi cho bạn nếu bạn không kìm hãm bản thân. 
 
Trong ngày thứ 3 vũ trụ mang đến cho bạn một số suy ngẫm và lựa chọn mà bạn phải thực hiện cho tương lai của mình.  
 
Đừng đi theo con đường cũ nữa nếu muốn bứt phá trong công việc. Thay vào đó, hãy chấp nhận khả năng rủi ro và chọn những bước đi mới mẻ.
 
Điều này sẽ luôn dẫn Nhân Mã đến hướng ước mơ của mình, bạn không thể cứ mãi ở trong vùng an toàn của mình được nếu muốn phát triển.
 

10. Ma Kết  

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 27 tháng 5
 
Bạn có thể tiếp tục chọn làm những việc như bạn vẫn luôn làm, hoặc bạn có thể mở rộng bản thân và cuộc sống của mình, dù làm gì thì vũ trụ vẫn ủng hộ bạn. 
 
Mặt trăng trong quý I ở Xử Nữ sẽ yêu cầu bạn đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến con đường phía trước mà bạn đang đi.
 
Hãy để nỗi sợ hãi thúc đẩy bạn trong những ngày sắp tới thay vì ngăn cản bạn nắm lấy cơ hội đạt được mọi thứ mà bạn từng mong muốn.  
 

11. Bảo Bình  

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 31 tháng 5 
 
Khi Mặt trăng trong Quý I ở cung Xử Nữ mọc lên trong tuần, đây là lúc để bạn dốc toàn lực cho những giấc mơ lớn nhất của mình.  
 
Bạn phải chọn những gì có ý nghĩa đối với mình để tiếp tục thu hút thành công, may mắn và tình yêu.
 
Một khi bạn làm được, vũ trụ sẽ biết rằng cuối cùng bạn đã sẵn sàng, các hành tinh sẽ đem đến những thử thách để bạn chứng minh năng lực của mình.  
 

12. Song Ngư 

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 31 tháng 5
 
Sao Hỏa trong Sư Tử kích hoạt tất cả các chủ đề liên quan đến sức khỏe và thói quen. 
 
Khi sao Hỏa ở cung Sư Tử hợp nhất với Mặt trời của Song Tử, sao Mộc ở cung Kim Ngưu  và sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình, bạn được khuyến khích chú ý nhiều hơn đến lĩnh vực này trong cuộc sống của mình để may mắn hơn.
 
Sức khỏe không chỉ là vấn đề về thể chất mà còn là cách bạn sống cuộc sống của mình. 
 
Khi bạn đưa ra lựa chọn có lợi cho bản thân trong việc chữa bệnh, bạn sẽ mở ra một cánh cổng có thể thu hút nhiều may mắn và thịnh vượng hơn trước.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X