Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 15 - 21/5: Bật mí ngày LÀNH nhất tuần cho bạn

Thứ Bảy, 13/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 15 - 21/5/2023 là theo lịch chiêm tinh đưa ra những ngày hoàn hảo nhất khớp với vận mệnh của từng người, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 15 - 21/5/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Bầu trời tràn ngập sự chuyển hướng, sự hiểu biết sâu sắc hơn và những cơ hội mới có thể thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi. Hãy tin rằng mọi thứ đều có thể, vì mọi thứ có thể thay đổi trong một khoảnh khắc. 

Trong tuần cuối cùng của mùa Kim Ngưu và kỳ Trăng cuối cùng ở cung Sư Tử. Bạn càng thực hành lòng biết ơn , sức hấp dẫn của bạn sẽ càng mạnh.
 
Ngay cả một suy nghĩ tiêu cực cũng có thể đẩy lùi chính điều mà bạn tưởng chừng như sắp thành công, thời gian này vô cùng kiêng kỵ suy nghĩ tiêu cực.

Tuần này, chiêm tinh tháng 5 mách nhỏ là có một cơ hội tốt lành để giải phóng những khía cạnh này của bản thân và cuộc sống đang kìm hãm bạn dưới năng lượng của Mặt Trăng cuối quý ở cung Sư Tử.

Khi bạn kêu gọi bản thân sẵn sàng từ bỏ những gì không còn phù hợp với mình nữa, bạn sẽ thay đổi tần số rung mà bạn đang bật, cho phép bạn thăng tiến đến cấp độ mà những giấc mơ của bạn đang chờ đợi.

Sao Thủy trực tiếp bắt đầu sau khi đi lùi kể từ giữa tháng 4, điều đó có nghĩa là dòng thời gian trong cuộc đời bạn sẽ tăng tốc nhanh chóng khi vũ trụ cuối cùng cũng có cơ hội bắt kịp những ý định mà bạn đã đặt ra.

Vậy cùng xem vũ trụ sẽ đưa ra ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 15 - 21/5/2023 là ngày nào nhé.
 

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 15 - 21/5/2023


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 19 tháng 5

Bạn phải giải phóng bản thân khỏi bất cứ điều gì đang kìm hãm bạn bởi vì bạn là người duy nhất có thể làm như vậy.

Vũ trụ không hề ngăn cản Bạch Dương coi trọng các yếu tố bên ngoài hoặc con người xung quanh nhưng nên nhớ đó cũng là trở ngại cho cuộc sống mà bạn mong muốn, chính những nghi ngờ và sợ hãi bên trong của bạn mới là nguyên nhân gây ra vấn đề.
 
Khi Mặt Trăng đi qua Kim Ngưu trong tuần này, hãy cho mình một khởi đầu mới. Hãy tin vào cuộc sống tốt đẹp nhất, tin vào sự rộng mở và tự do, sau đó thực hiện những bước đầu tiên để biến bản thân thành một con người tích cực hơn.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 16 tháng 5
 
Một sự thay đổi đang đến với cuộc sống và sự nghiệp của bạn, mặc dù nó có thể khiến bạn mơ hồ và mất cảnh giác, nhưng cuối cùng nó sẽ dẫn đến sự thỏa mãn và kết quả tốt đẹp nên đừng lo lắng nhé.

Đã đến lúc Kim Ngưu nên bước ra khỏi vùng an toàn và từ bỏ mọi quan niệm về việc nghĩ rằng sự thay đổi có thể đáng sợ như thế nào hoặc rủi ro như thế nào khi bạn nắm bắt những cơ hội mới.

Có lẽ Ngưu chan nên tận dụng ngày thứ 3 này để thử sức với một điều gì đó mới mẻ, điều này sẽ góp phần lớn trong việc thay đổi con người bạn ở tương lai.
 
Điều này còn mang lại một sự chuyển đổi đáng kể trong công việc của bạn, phục vụ một mục đích lớn hơn những gì bạn hình dung ban đầu. Đã đến lúc ngừng chơi nhỏ, hãy nghĩ lớn và làm lớn.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 17 tháng 5
 
Song Tử đã bắt đầu tin tưởng bản thân hơn và kết quả là bạn cảm thấy tự tin hơn trong việc nắm bắt những cơ hội mới đến với mình. Đây không chỉ đơn giản là vấn đề may mắn, mà là do vũ trụ đang cố gắng mở rộng cuộc sống của bạn theo tất cả những cách bạn mơ ước.
 
Đối với bạn, không có gì là không thể hình dung được, nhưng để hiểu được điều này, trước tiên bạn cần đạt đến điểm mà bạn tin vào nó. Sao Diêm Vương gần đây đã tiến vào Bảo Bình, bắt đầu khía cạnh này trong cuộc sống của bạn.
 
Đã đến lúc hiểu rõ động cơ của bản thân và của bất kỳ ai mà bạn đang cộng tác. Cuộc sống của bạn đã sẵn sàng để cất cánh lên đỉnh cao, nhưng bạn phải xác định rõ ràng nơi bạn thực sự muốn đến là đâu chứ đừng có đoán mò nha.
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 16 tháng 5 
 
Khi trải qua các giai đoạn thay đổi, mọi thứ trong cuộc sống của Cự Giải có xu hướng thay đổi theo những cách không thể tưởng tượng được.
 
Trong khi Cự Giải đang giải quyết những vấn đề mới khía cạnh của cuộc sống chưa xong, thì tuần này mang đến vấn đề lớn hơn.

Thay vì chỉ tìm kiếm điều gì mới hoặc điều gì cảm thấy phù hợp, hãy sắp xếp thời gian để bản thân giải quyết xong những việc cũ rồi muốn làm gì thì làm.
 
Đó cũng là chìa khóa cho tất cả những thay đổi khác trong cuộc sống của bạn. Sự rõ ràng và thành công sẽ đến trong tuần này khi sao Mộc ở cung Bạch Dương tác động, nó nhắc nhở bạn rằng ước mơ sẽ trở thành hiện thực khi bạn làm việc cho chúng.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 18 tháng 5 
 
Chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ này cần ngừng bán rẻ bản thân và nghĩ rằng bạn không có khả năng hoàn thành mọi thứ mà bạn cảm thấy cần phải làm.

Bất kể điều gì đã xảy ra trong quá khứ đều không còn quan trọng nữa, bạn đang ở trong một chương mới của cuộc đời mình, nơi nào càng phù hợp, bạn sẽ càng đạt được nhiều thành tựu hơn.
 
Hãy bỏ ngoài tai những gì người khác đã nói với bạn, thay vào đó, hãy lắng nghe trái tim của bạn trong tuần này vì sao Mộc sẽ giúp bạn mở rộng mọi ước mơ của mình.

Vâng, thay đổi là cần thiết, nhưng đó cũng là điều bạn mong muốn đúng không? Vậy thì hãy bắt tay vào thay đổi ngay từ ngày thứ 5 may mắn này nhé.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 19 tháng 5 
 
Bạn luôn được bao quanh bởi năng lượng chữa lành từ vũ trụ trong ngày thứ 6 này. Bạn sở hữu sức mạnh để biến những kinh nghiệm bạn đã trải qua thành những phước lành mà bạn có thể tận hưởng trong hiện tại và tương lai.

Xử Nữ là một nhà giả kim về nỗi đau của chính mình, và những nỗi đau đó không còn cản trở bước tiến của bạn nữa.

Do đó, những lời bạn nói với chính mình và những người khác càng trong ngày này khá tích cực và trở nên quan trọng. Bạn có khả năng mang lại sự chữa lành và phát triển cho bất kỳ mối quan hệ hoặc tình huống nào trong cuộc sống của bạn.
 
Tuần này, chiêm tinh nói rằng Xử sẽ có cơ hội mở lòng với sự thật đang nở rộ bên trong trái tim mình và nói ra những câu nói mang tính chữa lành ngọt ngào như kẹo, nó sẽ giúp bạn tạo ra giai đoạn sung túc tiếp theo của cuộc đời mình.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 19 tháng 5 
 
Cuộc sống này không chỉ đơn giản là chỉ có màu đen và trắng, nó bao gồm một dải màu và các sắc thái xám ở giữa.

Bạn càng cho phép bản thân hình dung ra những ý kiến hay, sáng tạo mới, bạn càng có thể tận dụng mọi thứ mà cuộc sống mang lại.
 
Với sự gia nhập của Juno vào Song Tử trong tuần này, đã đến lúc cam kết với sự phát triển và tương lai của bạn và mặc kệ những lời chê bai mà thiên hạ nói bên tai, Thiên Bình sẽ làm được những điều mà người khác nghĩ rằng bạn không dám làm.

Điều quan trọng nhất là trong ngày thứ 6 này có một thứ gì đó mới mẻ từ vũ trụ mang tới cung cấp cho bạn giúp bạn có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình hơn trước đây.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 18 tháng 5 
 
Đôi khi, những gì bạn muốn có thể không phải là những gì tốt nhất cho bạn. Tâm trí đang đánh lừa bạn, nhưng trực giác của bạn không bao giờ biết nói dối nên ngày thứ 5 này Hổ Cáp cần tin vào trực giác của mình.

Thời gian thử thách và những khoảnh khắc không chắc chắn có thể khiến bạn cảm thấy như mình sắp mất mát điều gì đó. Tuy nhiên, những kinh nghiệm này cần thiết cho sự chuyển hóa và tái sinh của cuộc sống mà bạn hằng mong ước nên hãy chào đón nó nhé.
 
Mặt Trăng tuần này sẽ thay đổi quan điểm của bạn mãi mãi, hãy thừa nhận khuyết điểm của bản thân và giải phóng những gì mà mình không cần nữa. Đây là chìa khóa để tạo không gian cho những gì có ý nghĩa với bạn.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 16 tháng 5 
 
Bạn có thể tạo ra may mắn của mình bằng cách hiểu và nhìn thấy ý nghĩa sâu sắc hơn đằng sau những điều tiêu cực đang xảy đến với bản thân ở thời điểm hiện tại.
 
Ngày thứ 3 nếu chia thời gian 50/50 sẽ cho phép bạn hoàn thành mọi công việc ở trường, tham gia các hoạt động ngoại khóa và thậm chí đi chơi với bạn bè. Nửa thời gian còn lại, bạn có thể chìm đắm trong đôi mắt si tình của mình và yêu sâu đậm hơn.

Lần đầu tiên sau một thời gian dài đau khổ vật vã, bạn hoàn toàn cảm thấy được sống là chính mình. Với sự tự tin cao độ, bạn sẵn sàng làm những điều mà bạn chưa bao giờ đạt được. 
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 20 tháng 5 
 
Thay vì tập trung vào những kết quả không mong muốn, hãy thực hiện bước nhảy vọt tiếp theo và hình dung ra viễn cảnh tốt nhất có thể để động viên bản thân nhé Ma Kết.

Hãy lấy can đảm để gieo những hạt giống mới và có niềm tin rằng bất cứ điều gì cũng có thể đạt được nếu bạn tin tưởng vào khả năng của chính mình, cố gắng lên.
 
Với việc Ceres quay thẳng vào Xử Nữ, đã đến lúc tích cực mở đường cho cuộc sống mà bạn khao khát được sống. Đừng bị giới hạn bởi những giáo điều nghiêm khắc, vũ trụ có khả năng hỗ trợ trong mọi lĩnh vực nếu bạn chứng minh rằng bạn đã sẵn sàng để gieo hạt giống mới.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 19 tháng 5 
 
Bạn có thể thay đổi hướng đi của mình hoặc cắm rễ sâu vào những gì bạn cảm thấy đam mê trong tuần này. Điều cần thiết nhất là phải đối mặt trực tiếp với sự thật, ngay cả khi nó mang đến những thách thức mới bởi vì sau thách thức sẽ là món quà lớn.

Thay vì giải quyết các vấn đề của người khác, hãy sử dụng năng lượng vũ trụ của tuần này để tập trung vào việc thắp sáng cuộc sống của bạn.

Cố gắng đưa những lời khôn ngoan mạnh mẽ và súc tích mà bạn hay dành cho bạn bè vào công việc hàng ngày của mình. Nó sẽ giúp bạn tìm thấy niềm an ủi và giảm bớt lo lắng. 

Việc trút bỏ tất cả những cảm xúc tiêu cực trong ngày thứ 6 này sẽ giúp bạn cực kỳ sảng khoái, vì bạn đang trút bỏ được rất nhiều gánh nặng và khó chịu khỏi vai mình. 
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 17 tháng 5 
 
Song Ngư, bạn hiện đang tỏa sáng rực rỡ như một ngôi sao và không có dấu hiệu kiệt sức, bạn vẫn còn có thể cố gắng được, cố lên.

Tuy nhiên, bạn phải ngừng nghi ngờ trực giác của mình và những món quà mà bạn đã được ban tặng trong cuộc sống này.

Bạn cũng phải ngừng xác định bản thân bằng những "cái mác" mà người khác đã đặt cho bạn. Họ không thể nhìn thấy ưu điểm của Ngư nên không có quyền phán xét bạn.
 
Thay vì đi chơi với những người bạn thân của mình, bạn sẽ thích ở nhà nằm xem những bộ phim cũ và nghỉ ngơi trên giường. 

Thay vì bị cuốn trôi trong mơ mộng, hãy thử tập trung vào những điều quan trọng nhất với bạn. Lập danh sách những đam mê và sở thích của bạn. Khi bạn xác định được điều gì truyền cảm hứng cho mình, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X