Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần 8 - 14/5: Chọn ngày ĐẸP, nhận tin vui

Thứ Hai, 08/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng điểm qua ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 8-14/5/2023 giúp các bạn có thể lấy may để tiến hành những việc quan trọng trong tuần.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Chiêm tinh tuần mới 8-14/5/2023


ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Đâu là ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 8 - 14 tháng 5 năm 2023, trong mùa Kim Ngưu và cũng là kỳ Trăng cuối cùng ở cung Sư Tử. Bạn càng thực hành lòng biết ơn, sức hấp dẫn của bạn sẽ càng mạnh.
 
Ngay cả một suy nghĩ tiêu cực cũng có thể đẩy lùi chính điều mà bạn hy vọng sẽ thể hiện nên đừng ngại để bản thân lạc quan lên nhé.

Tuần này, có một cơ hội tốt lành để giải phóng những khía cạnh thiếu sót của bản thân và cuộc sống đang kìm hãm bạn dưới năng lượng của Mặt Trăng cuối quý ở cung Sư Tử.

Khi bạn tự kêu gọi bản thân loại bỏ những gì không còn phù hợp với mình nữa, bạn sẽ thay đổi tần số rung mà bạn đang bật, cho phép bạn thăng tiến đến cấp độ mà những giấc mơ của bạn đang chờ đợi.

Chiêm tinh tháng 5 nói sao Thủy trực tiếp tác động đến 12 cung sau khi nghịch hành kể từ giữa tháng 4, điều đó có nghĩa là dòng thời gian trong cuộc đời bạn sẽ tăng tốc nhanh chóng khi vũ trụ cuối cùng cũng có cơ hội bắt kịp những ý định mà bạn đã đặt ra.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 8-14/5/2023


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 12 tháng 5
 
Những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống không chỉ xảy ra đâu, chúng được tạo ra.

Nếu Bạch Dương muốn bắt đầu chào đón nhiều may mắn, tình yêu và thành công hơn, bạn phải tạo không gian cho nó.

Đây có thể là không gian vật chất thực tế bằng cách loại bỏ những tình huống hoặc những người làm giảm giá trị của nó, hoặc loại bỏ về mặt tinh thần ở những niềm tin rằng bạn không xứng đáng với mọi thứ mà bạn đang hy vọng.

Tất cả niềm vui trên thế giới là của Bạch Dương. Bạn chỉ cần có không gian cho nó bước đến thì may mắn trong tuần này sẽ gom lại cho bạn trong ngày thứ 6.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 14 tháng 5
 
Thật dễ dàng để rơi vào con đường mà bạn nghĩ rằng bạn muốn trong ngày Chủ nhật, sau đó Ngưu sẽ phát hiện ra rằng bản thân mình đang cần những gì.

Tuần này, hãy cố gắng đi đến tận cùng của những sự thật liên quan đến sự nghiệp và mục đích sống của bạn.

Bạn khao khát có nhiều điều tốt đẹp hơn, nhưng bạn phải thừa nhận rằng mọi thứ bạn mong đợi sẽ biến mất trong thời gian này, chỉ khi bạn mở lòng thì may mắn mới đến.

Nếu ngày này Ngưu dám đương đầu với sự thật thì cánh cổng may mắn sẽ tìm đến bạn, hãy cố gắng thêm một chút nữa nhé, cầu vồng ở cuối con đường chờ bạn.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 14 tháng 5
 
Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới, Chủ nhật này bạn luôn cảm thấy rằng có một sự may mắn nhất định trong các mối quan hệ, đặc biệt là ở việc lựa chọn người có quyền bước vào cuộc sống của mình .

Bạn hiểu giá trị của việc cùng nhau làm việc vì một mục tiêu chung và thành công có thể đến từ điều đó.

Chủ nhật này, hãy dựa vào mạng lưới xã hội của bạn để nhận một cơ hội mới mà Song Tử chưa hề biết đến. Đây là một phần của quá trình tái cơ cấu cuộc đời bạn và vũ trụ sẽ đền đáp xứng đáng cho bạn trong nhiều năm tới.
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 13 tháng 5
 
Tin tưởng bản thân ngay bây giờ có thể là điều khó khăn nhất, nhưng đó chính xác là điều bạn phải làm để nhận được may mắn trong ngày thứ 7.

Không ai có ước mơ của bạn, vì vậy sẽ không sao nếu người khác không hiểu con đường của bạn, mặc kệ miệng thiên hạ, Cua nhỏ cứ mạnh dạn đi theo con đường mà mình chọn.

Cự Giải càng tin tưởng vào con đường này, bạn càng có thể nắm bắt được những khoảnh khắc may mắn thần thánh mà vũ trụ gửi đến cho bạn.

Niềm tin và may mắn đi đôi với nhau, vì thế nên chúng tôi khuyến khích bạn cứ làm theo những gì lý trí mách bảo, dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 12 tháng 5
 
Không ai muốn nghĩ rằng mình đang ngăn cản sự may mắn hoặc sự giàu có của mình, nhưng đối với Sư Tử thì bạn đang đi sai đường rồi, thật khó để không bị cuốn vào cách bạn nghĩ cuộc sống sẽ tiêu cực như thế nào.

Hãy dành một chút thời gian và thương tiếc cho điều này, gạt bỏ hết chúng đi, dành chỗ cho may mắn đến trong ngày thứ 6 này.

Ngày may mắn này Sư Tử có thể ước rằng mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch hoặc các tình huống và mọi người xuất hiện chính xác như mình nghĩ, mọi thứ sẽ đúng như ý bạn muốn.

Hãy để nó đến một cách tự nhiên để vũ trụ có thể cho bạn thấy tất cả những điều tuyệt vời của tuần này trong ngày thứ 6, đừng suy nghĩ tiêu cực nữa nhé.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 14 tháng 5
 
Đôi khi Xử Nữ sẽ cảm thấy như dù mình làm gì đi nữa vẫn không thể cảm thấy được kết nối với cuộc sống hoặc vũ trụ.

Thông thường, do các nguồn năng lượng khác nhau đang hoạt động, nên khả năng cao bạn sẽ có cảm giác như vũ trụ đã trở nên yên lặng vào những thời điểm nhất định nhưng nó chẳng có ảnh hưởng gì đến may mắn của bạn đâu, cốt là ở bạn mà thôi.

Ngày Chủ nhật này, điều quan trọng nhất là học cách điều chỉnh tiếng nói bên trong của mình. Cảm giác kết nối với trực giác sẽ quay trở lại vào ngày này, vào đúng lúc để bạn đưa ra những quyết định quan trọng.

Đây cũng là ngày mà Xử có thể làm giàu và gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc, tài sản, thoát được một phen hú hồn khiến bản thân tỉnh ngộ.
 

7. Thiên Bình

 
Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 11 tháng 5
 
Sẽ dễ dàng hơn để thực hiện những thay đổi trong cuộc sống khi Thiên Bình cảm thấy an tâm rằng mình sẽ ổn cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.

Gần đây, việc nắm bắt những cơ hội may mắn từ vũ trụ trở nên khó khăn hơn vì bạn vẫn còn chần chừ, nghi ngờ rằng liệu những món quà đến từ vũ trụ là thật hay chỉ là một phép thử.

Một phần của điều này phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận cuộc sống, thay vì nghi ngờ, hãy tập trung vào tất cả những gì bản thân có thể làm để không bỏ lỡ khoảnh khắc may mắn dành cho bạn trong ngày thứ 5 may mắn này nhé.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 13 tháng 5
 
Khi những bài học về vết thương của bạn đã được học xong, điều tiếp theo sẽ là nhận được những gì bạn đang nỗ lực hướng tới.

Ngày thứ 7 xuất hiện để Hổ Cáp tin rằng mình xứng đáng với những gì mình đang nỗ lực tìm kiếm. Bạn phải thiết lập giai điệu cho cuộc sống của mình và những gì bạn nhận được sẽ là may mắn không thể nào ngờ tới.

Cáp Nhi càng biết trấn an bản thân ở trong vùng an toàn, bạn sẽ càng thấy vũ trụ đã làm việc cho bạn nhiều như thế nào trong suốt thời gian qua, vũ trụ không hề bỏ rơi bạn trong thời gian qua.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 10 tháng 5
 
Ngôi nhà đẹp nhất thế giới sẽ trông như một đống rác nếu vứt rác bừa bãi xung quanh nó.

Trong trường hợp này, ngôi nhà xinh đẹp này là tâm trí của bạn, còn đống rác là đại diện cho những suy nghĩ tiêu cực của Nhân Mã.

Bạn có thể làm sạch điều này bằng cách chọn lọc hơn trong suy nghĩ của mình để nhận được tất cả sự may mắn từ vũ trụ ban cho, bạn phải tin rằng mình xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Gần đây Nhân Mã rất hay suy nghĩ linh tinh, bậy bạ, đầu óc lúc nào cũng hướng đến những điều tiêu cực nên may mắn bị tắc đường chưa đến được, thứ 4 chính là cơ hội tuyệt nhất để bạn loại bỏ những suy nghĩ đó một cách dễ dàng.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 11 tháng 5

Bạn không thể quên cách tận hưởng cuộc sống. Mặc dù Ma Kết là chòm sao chăm chỉ, luôn tìm thấy hạnh phúc lớn lao khi được làm việc và hướng tới một mục tiêu cao cả, nhưng bạn cũng nên có thời gian dành cho bản thân để trau chuốt cho mình.

Khi bạn tìm thấy giá trị trong việc sống cũng và làm việc, bạn cũng nên đặt ra một ưu tiên mới cho cuộc sống của mình.

Không phải mọi phần thưởng tuyệt vời đều cần phải có máu, mồ hôi và nước mắt gắn liền với nó. Bạn có thể thu hút nhiều may mắn, tình yêu và niềm vui hơn nữa bằng cách nắm lấy những gì bạn đã có, tiền không phải là tất cả!
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 14 tháng 5
 
Những khó khăn lớn nhất mà bạn thường phải đối mặt gần đây là những vấn đề liên quan đến công việc và tình cảm có đúng không?
 
Khi bạn chấp nhận những khó khăn đến với mình cũng là lúc bạn đã trưởng thành, có thể tăng sức hấp dẫn của mình bằng cách ủng hộ bản thân và bắt đầu nói năng một cách nghiêm túc, không đùa cợt nữa.

Nếu Bảo Bình không nghiêm túc và không lên tiếng cho những gì bạn biết là dành cho bạn, vũ trụ không thể hợp tác với bạn để giúp bạn đạt được điều đó, vì thế nên hãy mạnh dạn nói ra những gì mình muốn trong ngày may mắn này nhé.
 

12. Song Ngư

 
Ngày may mắn nhất: Chủ nhật, ngày 14 tháng 5
 
Bạn cực dễ cảm thấy lạc lõng trong thế giới cảm xúc của mình. Bạn khá thoải mái khi ở trong vùng an toàn, nhưng ngày may mắn này vũ trụ bạn cho Ngư khả năng nhìn mọi thứ một cách logic và kết nối may mắn cho phép bạn bắt đầu lập kế hoạch.
 
Điều này cho phép bạn tận dụng tất cả những khoảnh khắc may mắn thần thánh mà vũ trụ mang lại cho bạn bởi vì nó không chỉ liên quan đến cảm xúc mà còn liên quan đến ý tưởng của bạn.

Đã đến lúc bắt tay vào làm và bắt đầu những dự án mới vì đây là thời điểm thích hợp để biến điều kỳ diệu thành hiện thực. Cố gắng lên Song Ngư, những điều tốt đẹp chỉ cách bạn vài bước chân nữa thôi, thời kỳ đen đủi sắp qua rồi.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X