Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 1 - 7/5/2023: Ngày thiêng cho mọi việc tốt lành

Thứ Bảy, 29/04/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 1 - 7/5/2023 sẽ chỉ ra đâu là ngày đẹp nhất của các bạn, ngày lành tháng tốt giúp bạn thành công trong mọi việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 1 - 7/5/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Những cơn mưa rào tháng 4 chắc chắn đã mở đường cho những bông hoa tươi tháng 5 nở rộ. Như mọi khi, chúng ta chào đón tháng 5 với ảnh hưởng mạnh mẽ và gợi cảm của mùa Kim Ngưu về phía chúng ta.

Điều này nhấn mạnh niềm vui thể xác và nhắc nhở chúng ta rằng không cần phải vội vàng làm gì hết, cứ bình tĩnh. Tuy nhiên, dự báo chiêm tinh tháng 5 trở nên căng thẳng nhanh chóng vì các hành tinh sắp thực hiện một số chuyển động lớn.

Năng lượng chậm nhưng ổn định của mùa Kim Ngưu đặc biệt hữu ích trong tuần này, vì chúng ta đang ở giữa quá trình sao Thủy nghịch hành, điều này có thể gây ra đủ loại rối loạn và hiểu lầm về tinh thần. 

Vào ngày 1 tháng 5, Mặt Trời ở cung Kim Ngưu sẽ thẳng hàng với sao Thủy nghịch hành, tạo thành cái được gọi là "sao Thủy cazimi" . 

Vào cùng ngày, Sao Diêm Vương thèm khát năng lượng bắt đầu đi lùi khiến chúng ta phải xem xét lại những dòng chảy ngầm dữ dội trong cuộc sống của mình trong năm tháng tới.

Nguyệt thực đầu tiên của năm 2023 diễn ra vào ngày 5/5 (chúng ta có Nhật thực vào tháng 4 , bắt đầu mùa Nguyệt thực). Lần Nguyệt thực toàn phần này diễn ra ở cung Hổ Cáp và đây sẽ là lần Nguyệt thực cuối cùng chạm vào cung Nước cho đến năm 2031. 

Nhờ sự đối đầu giữa Mặt Trăng với sao Thiên Vương đầy bất ngờ, lần Nguyệt thực này có thể mang đến một số kết thúc bất ngờ và những khúc quanh gây sốc.

Hành tinh tình yêu sao Kim đi vào cung Cự Giải mềm mại và nhạy cảm vào ngày 7/5, bỏ lại sau lưng sự tán tỉnh hời hợt của Song Tử để hướng tới sự an toàn và thoải mái hơn về mặt cảm xúc. 

Vậy cùng chiêm tinh tuần mới rút ra danh sách ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới là ngày nào nhé.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 1 - 7/5


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất: Thứ 6, ngày 5 tháng 5
 
Bất kể những thách thức đang diễn ra xung quanh bạn là gì thì ngày này bạn luôn có thể tìm thấy những khoảnh khắc vui vẻ. Bạn xứng đáng với điều đó thay vì sự tự trừng phạt mà bạn đã tự đặt ra cho mình gần đây.
 
Một số quyết định bạn đưa ra trong hôm nay cần phải được hoàn tác vì nó không hề có lợi. Sự chuyển đổi và thay đổi là điều cần được chấp nhận nhưng Cừu nên nhớ điều khiến bạn hạnh phúc là yêu thương chính mình.

Có một lý do khiến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn với bạn theo cách mà chúng làm và bạn càng có thể nắm lấy nó, thì những thách thức này sẽ càng dễ dàng được giải quyết hơn.

Nguyệt thực ở cung Hổ Cáp vào ngày 5 tháng 5 sẽ nhấn sâu vào tâm hồn bạn, buộc bạn phải đối mặt với bất kỳ cảm xúc bị kìm nén hoặc gánh nặng đã bị chôn vùi bấy lâu nay.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 1 tháng 5
 
Bạn có xu hướng muốn đi một mình và nghĩ rằng bản thân phải là tảng đá bảo vệ cho người khác mà không nghĩ rằng bản thân bạn cũng đang cần được bảo vệ.

Bạn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra và vì thế, tuần này khi Mặt trời ở cung Kim Ngưu, đã đến lúc bạn nên ích kỷ một chút để người khác đền đáp lại công ơn của bạn.
 
Khi bạn nhận ra rằng bạn có thể dựa vào người khác và nhận được sự hỗ trợ hoặc lời khuyên của họ, thì bạn sẽ tự động thay đổi giá trị của mình.

Khi bạn làm điều này, vũ trụ sẽ đáp ứng. Hãy nhớ rằng sức mạnh trong việc thay đổi quan điểm, cách sống sẽ giúp Ngưu cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn.
 

3. Song Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 3 tháng 5
 
Đã đến lúc bắt đầu nói về mọi thứ khiến bản thân suy nghĩ quá nhiều trong thời gian qua cho mọi người hiểu.
 
Bạn sẽ thấy việc nói ra tâm sự của bản thân dễ nói hơn và đó sẽ là điều thay đổi cuộc sống của Song Tử, mọi khó khăn sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Điều này tạo ra không gian lớn hơn để bạn có thể di chuyển theo hướng mình thích mà không cần quan tâm đến lời thiên hạ vì những gì cần giải thích thì bạn cũng đã nói ra rồi, ai hiểu được thì hiểu, không thì thôi.

Vào ngày thứ 4, Mặt Trờithổi một nụ hôn tới sao Hỏa tràn đầy năng lượng và sao Diêm Vương - chòm sao tập trung vào sự biến đổi, mang lại cho Song Tử sức chịu đựng mạnh mẽ và khao khát sâu sắc về những trải nghiệm mới. 
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 2 tháng 5
 
Bạn xứng đáng có một cuộc sống với tất cả những gì có giá trị nhất, tất cả những gì có ý nghĩa nhất đối với bạn.
 
Ngày này sự may mắn trong tình cảm của Cua nhỏ tăng lên cao, chìa khóa may mắn là sự cởi mở và giao lưu. Tranh thủ ngày nghỉ lễ hãy nói chuyện nhiều hơn với những người xung quanh.

Hôm nay bạn cũng nhận được nhiều tình cảm từ gia đình của mình giúp tâm trạng được cải thiện rất nhiều. Cơ hội để mở lòng và tụ tập với đám bạn cuối cùng cũng đến, hãy mạnh dạn đón lấy nhé.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất: Thứ 4, ngày 3 tháng 5
 
Bạn có thể lắng nghe trái tim mình nhưng cũng cần phải tôn vinh nó. Nó sẽ chỉ dẫn bạn đi theo con đường mới khá rực rỡ và chăm học hỏi hỏi, chăm tìm kiếm sự thật và những gì có ý nghĩa đối với bạn.
 
Bạn đã cho phép vũ trụ mang đến cho bạn những khoảnh khắc cơ hội thiêng liêng trong ngày thứ 4 này.
 
Tuần này, Mặt trăng xuất hiện giúp Sư Tử bừng sáng, lấy lại sự tự tin và tôn vinh bản thân hơn bất cứ điều gì khác, đó là cánh cửa dẫn đến những giấc mơ thành công của bạn.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 6 tháng 5
 
Gần đây có rất nhiều điều xảy ra trong cuộc sống của bạn và có một chút thử thách tìm đến. Bạn cần sắp xếp mọi thứ theo một trật tự hợp lý, mọi thứ diễn ra cùng một lúc khiến Xử Nữ bị choáng ngợp và ngừng hoạt động.
 
Ngày đẹp này, bạn sẽ được vũ trụ bảo kê, ân xá và giúp bạn có cơ hội ổn định bản thân sau những ngày dài sống vật vờ với mớ công việc và bài tập về nhà.

Hãy tận dụng cơ hội này để khám phá cảm xúc của bản thân và không phá hoại sự may mắn thiêng liêng mà vũ trụ đang ban tặng cho bạn.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 1 tháng 5
 
Chiêm tinh tháng 5 cho thấy sao Kim lãng mạn - hành tinh cai trị của bạn đi vào lĩnh vực sự nghiệp, làm đẹp hình ảnh của bạn trước công chúng, đồng nghiệp và mang lại sự hài hòa cho các mối quan hệ công việc của bạn. 

Cuộc sống gần đây của Thiên Bình hơi mất cân bằng vì bạn đã tập trung quá nhiều vào tình yêu và bỏ quên những thứ khác.

Bạn được vũ kêu gọi tập trung vào một lĩnh vực khác trong cuộc sống của mình, đừng si tình nữa.

Khi bạn chữa lành vết thương lòng trong tình yêu và trưởng thành hơn, không chỉ bản thân bạn hay mối quan hệ của bạn thăng tiến mà còn là toàn bộ cuộc đời bạn cũng thăng tiến theo.
 
Mặt Trời nói rằng đã đến lúc Thiên Bình bắt đầu suy nghĩ xem liệu công việc hiện tại có còn phù hợp với bạn hay không và hãy sẵn sàng nắm bắt cơ hội chuyển đổi mang lại sự giàu có và may mắn mà vũ trụ ban tặng bạn trong công việc nhé.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất: Thứ 5, ngày 4 tháng 5
 
Bạn không ngại làm việc chăm chỉ, nhưng bạn cần cảm thấy được trân trọng vì những nỗ lực của mình.

Bạn cần biết rằng thời gian đầu tư vào nghề nghiệp của mình không phải là vô ích và bạn sẽ nhận được những điều xứng đáng với công sức bỏ ra.

Để làm được điều đó, bạn cần phải đặt mình vào những dự án mới, cần sẵn sàng bước lên ở những nơi mà những người khác không có, và không sợ đặt mình ở vị trí khác biệt với những người khác trong quá trình vươn tới sự vĩ đại của mình.
 
Tuần này, Mặt Trăng mang đến khoảnh khắc tỏa sáng cho Hổ Cáp trong công việc, đền đáp cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra và con đường phía trước mà bạn hy vọng sẽ theo đuổi.

Đã đến lúc giật lấy thành công và không ngại phát huy hết khả năng của mình.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 1 tháng 5
 
Bạn muốn tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh, trải nghiệm những điều mới mẻ tuyệt vời và tìm thấy giá trị của hạnh phúc trong ngày này. Đây là điều khiến bạn cảm thấy như mình đang sống có mục đích thay vì chỉ tồn tại qua ngày.
 
Với Nguyệt thực trong cung Hổ Cáp, nó sẽ giúp Nhân Mã trút bỏ được những phần đang ngăn cản bạn có được sự hài hòa và yêu thương trong cuộc sống. 

Ngày này Mã Nhi có thể thoải mái vui chơi và đón nhận niềm hạnh phúc từ những người xung quanh đem đến, nghỉ lễ mà nên cứ thoải mái một chút nhé, những ngày tháng qua bạn cũng vất vả đủ rồi.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất: Thứ 3, ngày 2 tháng 5
 
Khi sao Thổ trong cung Song Ngư giao hội với Mặt Trời trong cung Kim Ngưu, bạn sẽ nói nhiều hơn về những gì bạn muốn, thay vì những gì bạn không muốn.

Sự thay đổi nhỏ này tạo ra tiếng vang sâu sắc trong cuộc sống của bạn khi bạn nhận ra rằng bạn càng tập trung vào những gì mình muốn thì cuộc sống của bạn càng may mắn.

Một khi sao Mộc phát huy tác dụng kỳ diệu của nó trong đời sống tình cảm của bạn, Kết có thể thấy mình đang thiết lập mối quan hệ với người mình thích, chuẩn bị thoát ế rồi.

Bạn tìm thấy niềm vui trong những điều nhỏ nhặt, ngày thứ 3 chính là thời điểm thích hợp để đi du lịch hoặc chơi với thú cưng, tụ tập với bạn bè.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất: Thứ 7, ngày 6 tháng 5
 
Khi sao Thổ ở cung Song Ngư thẳng hàng với Mặt Trời ở cung Kim Ngưu, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sắp xếp lại cuộc sống và đưa ra những quyết định sáng suốt.

Đây cũng có thể là thời điểm để loại bỏ mọi nỗi sợ hãi liên quan đến tình cảm bạn bè, tình yêu, những người thừa thãi sẽ tự động bước ra khỏi cuộc đời bạn.

Hãy tin vào bản năng của bạn khi phải đưa ra những quyết định mang tính quan trọng có thể đưa bạn lên một tầm cao mới, trái tim và bộ não sẽ dẫn Bảo Bình đi đúng đường.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất: Thứ 2, ngày 1 tháng 5
 
Chúng tôi thấy một Song Ngư đang nằm dài ở nhà hoặc tung tay bay lượn với bạn bè ở một nơi xa nhà trong ngày này, cuối cùng thì bạn cũng có cơ hội để tiêu tiền sau bao ngày vùi đầu vào công việc.
 
Ngày thứ 2 là cơ hội để bạn nói ra những ấm ức bấy lâu nay cho người thân nghe và để mọi người tham gia vào các kế hoạch và ước mơ của bạn.

Bạn sẽ nhận ra rằng khi có những người phù hợp góp ý cho cuộc sống thì bản thân sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X