Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 17 - 23/4: Ngày ĐẸP xin việc, thi cử, tỏ tình

Thứ Hai, 02/08/2021 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 17 - 23/4/2023 là ngày nào? Đâu là ngày đẹp cho thi cử, học hành, xin việc, yêu đương? Cùng xem nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 17 - 23/4/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Khi sao Kim di chuyển vào cung Song Tử và Nhật Thực năm 2023 tại cung Bạch Dương diễn ra, nó mở ra không gian để ta nhận ra rằng các quyết định của chúng ta sẽ là thứ định hình cuộc sống của chúng ta.
 
Nó giúp bạn hiểu những gì bạn đang bám vào, ngăn chặn sự hiểu biết thêm kiến thức mới mà bạn tìm kiếm. Không bao giờ vũ trụ bỏ rơi bạn, chẳng qua chỉ là bạn không nhìn thấy những món quà mà nó dành cho mình mà thôi.

Cuộc sống đột nhiên nở hoa rực rỡ sắc màu khi vũ trụ hồi sinh tâm hồn bạn trong tuần mới, các hành tinh mang đến cho bạn hy vọng rằng những ngày tươi đẹp nhất của cuộc đời mình đang ở phía trước.

Vậy từ những sự kiện chiêm tinh trên ta sẽ có được danh sách ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới ngay sau đây.
 

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 17 - 23/4/2023


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 20/4
 
Sở hữu tiếng nói và quyền lực sẽ cho phép Bạch Dương thăng tiến theo những cách mình mong muốn.

Bạn có tiếng nói bên trong khá mạnh mẽ, tác động đến cách người khác nhìn nhận bạn, đặc biệt là trong sự nghiệp, điều đó đang cản trở bạn tìm kiếm thành công và bứt phá.
 
Trong tuần tới, Nhật Thực khuyến khích bạn suy ngẫm về những gì bạn vốn đã tin tưởng về bản thân và khả năng của mình, rũ bỏ mọi thứ đã kìm hãm bản thân trưởng thành để tự tin tiến về phía trước.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 20/4
 
Trải nghiệm cuộc sống là cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất của Kim Ngưu trong tuần mới này.

Để có thể đón nhận những cơ hội mở rộng, hãy để bản thân được cuốn theo tiếng gọi của tâm hồn, nó sẽ luôn đưa bạn đến những điểm đến tuyệt vời nhất.
 
Nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải để bản thân chấm dứt suy nghĩ tiêu cực, đừng nghĩ những điều tốt đẹp trên đời này không dành cho mình, hãy nghĩ rằng mình xứng đáng với nó hơn bất kỳ ai.

Kim Ngưu nên để bản thân mơ ước lớn hơn những gì bạn từng có trước đây. Hãy để bản thân thử những điều mới và trải nghiệm sự tuyệt vời mà cuộc sống mang lại để bạn có thể tạo ra may mắn cho chính mình.
 

3. Song Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 18/4
 
Để có thể trải nghiệm những khoảnh khắc may mắn, việc tôn vinh bản thân ngày càng trở nên quan trọng để thúc đẩy may mắn nhanh đến với mình.
 
Tuần này khi sao Kim trong cung hoàng đạo của bạn thẳng hàng với sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình, sẽ có một sự nhận thức hoặc kiến thức quan trọng có thể giúp bạn loại bỏ những nghi ngờ lớn.

Đừng nghi ngờ những gì sẽ đến trong tuần này, vì nó sẽ giúp bạn mở rộng cuộc sống của mình theo mọi cách mà bạn mong muốn, nó không phải là điều tiêu cực như bạn vẫn nghĩ đâu nha.
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 21/4
 
Phần quan trọng trong cuộc sống của bạn tuần mới là việc mở rộng đầu óc sang những không gian mới và khác biệt.

Hãy vươn mình ra khỏi con người mà bạn nghĩ rằng mình phải trở thành hoặc đến với tất cả những nơi mà tâm hồn bạn đã biết rằng bạn thuộc về từ lâu, đừng ngại thay đổi bản thân nhé.
 
Trong tuần tới, khi sao Thổ trong cung Song Ngư giao hội với Long Vĩ định mệnh, bạn sẽ cảm nhận được sự công hưởng từ vũ trụ nói thầm rằng bạn đang ở đúng nơi mà lẽ ra bạn phải ở.

Dù cảm thấy không thoải mái hoặc khác biệt so với những người xung quanh, bạn vẫn được dẫn dắt để rời đi khỏi vùng an toàn và bắt đầu sống cuộc sống mà mình hằng mơ ước.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 18/4
 
Một trong những khoảnh khắc thiêng liêng nhất có thể xảy ra khi vũ trụ hợp sức biến tất cả những giấc mơ của Sư Tử thành hiện thực trong ngày 18/4.

Đây là cơ hội để tìm kiếm những cơ hội và thay đổi mới trong cuộc sống của bạn.
 
Tuần này, bạn nhận được một sự thúc đẩy mạnh mẽ khi sao Mộc đi vào trung tâm của Mặt Trời ở cung Bạch Dương, thắp sáng những khả năng và hy vọng trong cuộc sống của bạn.

Sư Tử sẽ phải rời khỏi vùng an toàn bấy lâu này để tìm tới những cơ hội mới, tận dụng lợi thế của bản thân, các vì sao sẽ giúp bạn đón nhận những trải nghiệm mới và nhận ra ý nghĩa sâu sắc hơn về bản thân và cuộc sống mà bạn đang tạo ra.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 20/4
 
Trong tâm hồn bạn, bạn sẽ luôn biết khi nào bản thân mình hòa hợp với vũ trụ. Chính những cảm xúc mà bạn có cho bạn biết rằng khoảnh khắc bạn đang ở không chỉ được sắp đặt một cách thần thánh mà còn phục vụ một mục đích lớn hơn.
 
Tuần này, sao Thổ ở cung Song Ngư hợp nhất với Long Vĩ ở Kim Ngưu giúp Xử Nữ kết nối những bài học thiêng liêng mà bạn đã học được bằng cách bước sang một chương mới và thú vị của cuộc đời.

Điều này sẽ giúp Xử Nữ mở ra những cánh cửa dường như đã đóng lại và cho phép bạn tự tin hơn trong việc theo đuổi con đường của mình, đặc biệt là ngày thứ 5 này.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 18/4
 
Để nắm lấy tất cả những may mắn thiêng liêng trong ngày thứ 3 này thì vũ trụ yêu cầu bạn phải mạnh dạn. Hãy tin rằng bạn xứng đáng có được cuộc sống tốt hơn, và may mắn là thứ bạn sẽ nhận được trong ngày thứ 3 này.
 
Khi bạn chọn con đường dành cho mình, vũ trụ có thể đáp ứng những mong ước của bạn. Trong vài ngày tới, sao Kim - hành tinh của tình yêu và sự giàu có sẽ đi vào cung Song Tử, kích hoạt khả năng lựa chọn của Thiên Bình.

Thay vì do dự và mất thời gian lâu để chọn thì trong ngày thứ 3 này bạn trở nên quyết đoán và dứt khoát, khác hẳn với bạn thường ngày, đức tính này sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 20/4
 
Năng lượng của Ma Kết chi phối lĩnh vực giao tiếp của bạn, vì vậy, lần đi lùi này của sao Thủy sẽ tác động cực kỳ mạnh mẽ đến Hổ Cáp.

Đã đến lúc suy nghĩ lại về cách bạn giao tiếp với người khác và những gì bạn chia sẻ với mọi người xung quanh.

Là một cung Nước mãnh liệt, bạn học được cách giữ tinh thần ổn định đến từ việc chấp nhận hòa bình, ăn nói khéo léo, suy nghĩ thấu đáo.

Điều này cho phép bạn biến đổi cuộc sống của mình trong tuần mới này và nắm lấy những khoảnh khắc may mắn hơn mà vũ trụ mang lại cho bạn.

Mặt Trăng trong tuần này sẽ giúp bạn vượt qua mọi suy nghĩ tự hủy hoại bản thân, ngăn cản bạn nói ra sự thật để bạn có thể bước vào không gian của sự phong phú và yêu thương mà vũ trụ đem đến.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 18/4
 
Mặt Trời, sao Thủy đều nằm trong cung Kim Ngưu. Năng lượng của Kim Ngưu chi phối ý thức của một người về giá trị bản thân trong cuộc sống.

Tuần này, sao Thủy nghịch hành lần 2 giúp bạn suy ngẫm lại quá khứ và ăn nói có suy nghĩ hơn.

Bạn nghĩ về những gì bạn đã hứa trong quá khứ và những giá trị hiện tại. Khả năng đánh giá lại các quyết định trong quá khứ giúp Nhân Mã có thể đưa ra những quyết định mới cho phép bản thân tiếp tục phát triển để đạt được những khoảnh khắc may mắn trong cuộc sống.

Hãy sử dụng khoảng thời gian thiêng liêng này để thành thật với chính mình và đừng ngại thay đổi quyết định vào ngày thứ 5 này nhé nhé Nhân Mã.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 20/4
 
Đôi khi bạn cực kỳ khắt khe với bản thân khi tự so sánh mình với những người khác. Gần đây, vũ trụ đã thúc đẩy bạn rất nhiều, các vì sao khuyến khích bạn nên hài lòng với hiện tại và bớt so sánh bản thân.

Bạn xứng đáng với thành công, không cần phải chứng minh bản thân với ai hết, không cần phải làm việc quá sức, không cần phấn đấu để đạt được ngưỡng tự do tài chính.

Bạn là phiên bản giới hạn chỉ vì không có ai khác giống như bạn, đã đến lúc nhận ra rằng những suy nghĩ khiến bạn đoán già đoán non không xứng đáng ở lại trong cuộc đời của bạn nữa, hãy dẹp bỏ chúng đi, sự thật sẽ sớm hiện ra.

Bạn không còn cần phải đăng ký để chứng minh bất cứ điều gì và thay vào đó hãy bước vào không gian thu hút mọi thứ.

Quá trình chữa lành của bạn có thể chuyển hóa vết thương của bạn, cho phép bạn suy ngẫm sâu sắc hơn về sự nghiệp và bản thân mình.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 18/4
 
Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu đen như Bảo Bình vẫn nghĩ. Đôi khi những khoảnh khắc tuyệt vời nhất là những khoảnh khắc mà bạn có sức khỏe để làm việc chăm chỉ vì muốn đạt được thành công.

Nụ cười hạnh phúc, dấu hiệu của sự bình yên trong ngày này sẽ cho bạn biết rằng bạn đã tìm thấy niềm vui khi chữa lành được những phần tổn thương trong con người mình.
 
Tuần này khi sao Kim, hành tinh của tình yêu và sự giàu có đi vào cung Song Tử, bạn sẽ thấy ý nghĩa đằng sau những lựa chọn mà mình đã đưa ra.

Những lần chuyển hướng của các vì sao là điều may mắn và niềm vui từ vũ trụ khi Bảo Bình học cách yêu thương bản thân và nuông chiều chính mình một cách dứt khoát không chút hối hận.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 18/4
 
Cảm xúc sẽ luôn chi phối ý chí của bạn, tâm hồn bạn cũng vậy. Thành công bắt nguồn từ việc tôn vinh giá trị bản thân của bạn .
 
Song Ngư xứng đáng với một cuộc sống thoải mái về tài chính. Trong những ngày sắp tới, khi sao Mộc và Mặt Trời hợp nhất thành một trong Bạch Dương, bạn sẽ nhận được phần thưởng quan trọng từ vũ trụ dành cho công việc của bạn.
 
Điều này sẽ cho phép bạn tiếp thu những bài học mới và có những bước đi mới trong công việc như thăng chức, tăng lương hoặc nhảy việc, xuất ngoại.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X