Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 3/4 - 9/4: Ngày TỐT cực chuẩn cho bạn!

Thứ Năm, 16/06/2016 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 3/4 - 9/4/2023 sẽ là ngày nào? Đâu là người có được sự may mắn từ vũ trụ nhiều nhất, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 3/4 - 9/4/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Trong tuần tới, rất nhiều năng lượng sẽ tập trung vào những gì có giá trị cao nhất đối với bạn và cách sống phù hợp với nó để bạn có thể tạo ra nhiều năng lượng hơn nữa.

Ngôi nhà thứ 2 quy định giá trị trong bản đồ sao tự nhiên của bạn, mặc dù được biết đến với việc làm nổi bật tài chính và sự giàu có về vật chất, nhưng nhà này cũng quy định giá trị bản thân và những người, những thứ có ích trong cuộc sống của bạn.
 
Tuần này, với sao Hỏa ở cung Cự Giải và Mặt Trăng trong Xử Nữ, ở các bạn sẽ nổi lên tính cẩn thận, tập trung vào việc tìm kiếm lòng biết ơn đối với những gì thực sự quan trọng trong cuộc sống và chỉ cho bạn cách có được nhiều hơn những gì bạn dự đoán ban đầu.

Đây là luật hấp dẫn theo chiêm tinh năm 2023. Khi bạn bắt đầu thực hành lòng biết ơn và nhận thức về tất cả những gì bạn có, bạn sẽ tự động thu hút nhiều hơn nữa may mắn về phía mình.

Đó cũng là một lời nhắc nhở rằng nếu chỉ tập trung vào những gì bạn không có, bạn sẽ không thể thu hút được nhiều cơ hội hơn, hãy biết ơn với những gì mình đang có thì vũ trụ mới độ cho bạn.

Với việc sao Thổ gần đây đã dịch chuyển vào cung Song Ngư, nó đã đem tới nhiều thay đổi và sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của nhiều người.

Vì quá trình di chuyển này của sao Thổ hoàn toàn nhằm vào mục đích tìm kiếm mục đích thật sự của bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Khi bạn tìm thấy mục đích của mình, bất kể mục đích đó là gì và sống như mong muốn của mình, bạn sẽ nhận được mọi khoảnh khắc cơ hội thiêng liêng mà vũ trụ bạn cho.

Bạn được ban tặng những khoảnh khắc mới trong tuần tới là để nắm bắt vận may thần thánh và biết trân trọng tất cả những gì mình đã nhận được. Vậy cùng xem từ cơ sở chiêm tinh trên thì ta sẽ có được dữ liệu ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới ra sao nhé.
 

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 3/4 - 9/4/2023


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5 ngày 6/4
 
Tuần này, sao Kim - hành tinh cai quản vẻ đẹp con người và tài chính, kết hợp với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, thắp sáng ngôi nhà thứ 2 của bạn.

Kim Ngưu cai trị ngôi nhà giá trị thứ 2 của bạn, nó làm nổi bật các chủ đề xoay quanh tài chính và giá trị bản thân.

Tại thời điểm này, bạn có thể hưởng lợi từ sự phong phú trong cả 3 lĩnh vực trên. Nó đem lại một bài học về cách ý thức về giá trị bản thân của bạn ảnh hưởng đến các cơ hội tài chính xuất hiện trong tương lai ra sao và mang lại cơ hội mở rộng cho tất cả những lĩnh vực trên.

Tóm lại, vào ngày thứ 5 thì Bạch Dương rất may mắn ở chuyện tiền bạc hoặc nhan sắc, hoặc được người khác khen ngợi rất nhiều. Bạn cứ tự tin vào bản thân và cố gắng mỗi ngày thì cũng có ngày bạn đi đến được vinh quang.
 

2. Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5 ngày 6/4
 
Khi sao Kim và sao Thiên Vương gặp nhau trong cung Kim Ngưu của bạn, đây là một tuần để khám phá điều gì thực sự phù hợp với con người Kim Ngưu.

Sao Kim cai quản tình yêu và tài chính, trong khi sao Thiên Vương là người đánh thức vĩ đại.

2 hành tinh này cùng nhau gặp mặt trong ngôi nhà đầu tiên của bạn, nó cho bạn thấy tất cả những điều bạn tin tưởng, những gì bạn cần và những gì bạn muốn.

Bạn sẽ thể hiện một cuộc sống phù hợp với con người thật của bản thân khi bạn khám phá ra sự thật của mình trong ngày thứ 5 này. Có lẽ Ngưu sẽ không còn sợ hãi và dũng cảm đứng lên chiến đấu vì cuộc sống tương lai của bản thân.
 

3. Song Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3 ngày 4/4
 
Là một cung hoàng đạo nhóm Khí, Song Tử có thể đưa ra quyết định nhanh chóng trong mọi việc, tuy nhiên, để đạt được mục tiêu sau khi ra quyết định thì điều cần thiết là phải hiểu rõ niềm đam mê của mình và không để bất kỳ điều gì cản trở.

Tuần này, sao Thổ trong cung Song Ngư kích hoạt cung địa bàn thứ 10 trong sự nghiệp của bạn, trong khi sao Hỏa ở cung Cự Giải sẽ tăng giá trị tài sản ròng của bạn khi nó kích hoạt cung địa bàn thứ 2 của bạn - cung nhà chi phối tài chính.

Bạn càng theo đuổi đam mê của mình, bạn càng có thể tạo ra sự may mắn nhiều hơn nữa. Vũ trụ sẽ đón nhận những con người dám làm dám chịu, nếu Song Tử biết tận dụng ngày thứ 3 thì không ai có thể thành công hơn bạn.
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3 ngày 4/4
 
Ngôi nhà thứ 9 được coi là khu vực may mắn trong chiêm tinh học. Nó cai trị cuộc phiêu lưu, khám phá, học hỏi và thậm chí cả tâm linh.

Sao Thổ sẽ di chuyển vào cung nhà này trong vài năm tới, vì vậy Cua nhỏ nên biết rằng đó sẽ là khoảng thời gian may mắn đáng kinh ngạc, nơi mà bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận rủi ro để đạt được ước mơ của mình.

Tuy nhiên, trong tuần này, sao Thổ trong cung Song Ngư tạo ra một góc tam hợp cùng với sao Hỏa trong cung Cự Giải ở ngôi nhà đầu tiên của bạn.

Vũ trụ mách nhỏ rằng trong ngày thứ 3 tuần tới, bạn càng lắng nghe trực giác của mình thì bạn càng tự tin rằng mình đang đi đúng hướng, bạn đang đi đúng rồi đó!

Vì thế nên đừng nhút nhát nhé Cự Giải, các hành tinh đang cố gắng tạo ra may mắn để bạn chớp lấy thời cơ ngàn năm có một này.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5 ngày 6/4
 
Kim Ngưu cai trị ngôi nhà thứ mười của bạn, nơi chi phối sự nghiệp, cuộc sống chuyên nghiệp và danh tiếng của bạn.

Khi sao Kim và sao Thiên Vương gặp nhau ở Kim Ngưu trong tuần này, bạn có thể mong đợi một số lợi ích về tài chính cho các quyết định mà bạn đã đưa ra theo những gì bạn vốn dĩ cảm thấy là đúng.

2 hành tinh này sẽ đưa ra những quy tắc hoặc hạn chế mà Sư Tử phải thực hiện để đạt được điều xứng đáng trong lĩnh vực tài chính, hãy nghe theo trực giác mách bảo, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để có được may mắn.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6 ngày 7/4
 
Kim Ngưu cai trị ngôi nhà thứ 9 của Xử Nữ trong chiêm tinh học, đây cũng được coi là phần may mắn nhất trong biểu đồ ngày sinh của bạn.

Khi sao Kim và sao Thiên Vương hội tụ tại đây, bạn sẽ cảm thấy mình được mời gọi đi theo một hướng mới rất thú vị.

Vũ trụ đang can thiệp một cách thần thánh để giúp bạn đạt được những mong muốn và đam mê thực sự của mình, đồng thời sẽ mở ra một chương hoàn toàn mới và vô cùng may mắn trong cuộc đời bạn vào thời gian tới đây.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3 ngày 4/4
 
Mặt Trăng ở Xử Nữ đầu tuần cho phép Thiên Bình vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu mong muốn.

Vì Xử Nữ cai trị cung nhà thứ 6 - đề cập đến các vấn đề về sức khỏe, mong muốn phục vụ người khác và bầu không khí tại nơi làm việc hoặc trong cuộc sống hàng ngày.

Thế nên bạn sẽ có cơ hội điều chỉnh trực giác của mình để biết cách tiến lên một cách nghiêm túc và nhanh chóng.

Đây là một tuần may mắn để bạn tiến tới những mục tiêu cao cả trong công việc, thay đổi không khí ở nơi làm việc, trường học và tìm thấy thành công bằng cách học hỏi từ những người có kinh nghiệm.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 2 ngày 3/4
 
Xử Nữ cai trị nhà thứ 6 của bạn, điều đó có nghĩa là khi kỳ trăng đầu tiên của tuần mới xảy ra ở đây, bạn có thể tận dụng mọi cơ hội đến với mình.

Hãy chú ý đến bất cứ điều gì liên quan đến việc thay đổi bầu không khí trong công ty, gia đình hoặc trường học..

Vì ngôi nhà thứ 6 hoạt động để mang lại may mắn bằng cách lôi kéo bạn ra khỏi vùng an toàn của mình để thử một điều gì đó mới mẻ và hòa nhập với những người xung quanh.

Bạn trở nên lạc quan, yêu đời hơn, muốn sống một cuộc sống tươi đẹp lâu dài và cố gắng giữ cho mình trong tình trạng tốt càng lâu càng tốt bằng cách ăn uống lành mạnh, bớt ăn vặt và ngủ nhiều hơn.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 5/4
 
Khi nói đến sức khỏe, bạn thường đánh giá thấp tầm quan trọng của nó, đa phần các bạn cung Nhân Mã đều sống khá buông thả, tự do và lười dọn dẹp nhà cửa, lười ăn uống lành mạnh. Nói một cách đơn giản, bạn chỉ làm hết sức mình khi bạn cảm thấy tốt nhất.

Tuần này khi sao Kim và sao Thiên Vương hội tụ tại cung Kim Ngưu, chúng sẽ kích hoạt cung địa bàn thứ 6 của bạn, giúp bạn bắt đầu một chế độ sống mới hoặc thay đổi một thói quen để mang lại kết quả tốt cho sức khỏe.

Bạn cũng dễ tính hơn, bạn rất dễ thương và kiên nhẫn, có thể biểu lộ vẻ mặt vui vẻ để khiến người khác cảm thấy thoải mái ngay cả khi bản thân không cảm thấy vui vẻ.

Chiêm tinh còn kết nối Nhân Mã với Mẹ trái đất thông qua những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, bạn có khả năng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5 ngày 6/4
 
Là một cung Đất vừa kết thúc với quá trình di chuyển của sao Diêm Vương trong ngôi nhà đầu tiên, bạn sắp có một niềm vui nào đó từ vũ trụ gửi đến.

Thật may mắn cho bạn, trong tuần này, khi sao Kim và sao Thiên Vương hội tụ tại ngôi nhà thứ 5 - ngôi nhà của niềm vui, thế nên những gì bạn sẽ nhận được là niềm vui.

Dù thành công có quan trọng với bạn bao nhiêu đi nữa thì cũng đừng gác lại thời gian nghỉ ngơi.

Khi chiêm tinh giúp bạn nhận ra rằng mình đã bỏ lỡ rất nhiều niềm vui mà cuộc sống mang lại cho bạn trong tuần này thì bạn sẽ sáng mắt ra và bớt lao vào công việc.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3 ngày 4/4
 
Bạn đang trong giai đoạn thăng tiến nhanh nhất nhờ sao Diêm Vương đã di chuyển vào cung Bảo Bình.

Điều này sẽ cho phép Bảo Bình nắm lấy sự thật bên trong của mình và đặt bản thân bạn lên hàng đầu. Sức khỏe cảm xúc, tinh thần và thể chất của bạn sẽ được cải thiện kể từ ngày thứ 3.

Khi Mặt Trăng lên, nó sẽ kích hoạt tất cả các chủ đề này. Đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về những gì tốt nhất cho bản thân và tin tưởng rằng đó sẽ luôn là con đường dẫn đến sự thịnh vượng và may mắn trong tương lai.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6 ngày 7/4
 
Bạn là một cung Nước giàu cảm xúc, cần sự hỗ trợ của các cung Đất để cảm thấy an toàn và yên tâm trong cuộc sống của mình.

Tuần này khi sao Kim và sao Thiên Vương gặp nhau ở cung Kim Ngưu - người cai trị ngôi nhà thứ 3 của bạn, bạn sẽ được ban cho khả năng lựa chọn nhanh nhảu về việc chọn một con đường mới trong cuộc sống của mình.

Con đường này mở đường cho ước mơ của Song Ngư thành hiện thực và cung cấp sự an toàn, chắc chắn để xác thực rằng bạn đang đi đúng hướng.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X