Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/3 - 2/4/2023: Ngày HÊN dành riêng cho bạn

Thứ Sáu, 29/06/2018 13:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/3 - 2/4/2023 sẽ là ngày nào? Chỉ cho bạn ngày đẹp nhất trong tuần để làm việc gì cũng đỏ như son.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 27/3 - 2/4/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Vẫn là ảnh hưởng của mùa Bạch Dương, nó kích thích nhu cầu lãnh đạo và giúp đỡ người khác của mọi cung hoàng đạo. 

Ta có thể thấy mình tham gia nhiều hơn bao giờ hết vào một dự án mà trước đó đã cân nhắc nhưng chưa bao giờ tham gia. Đây sẽ là mùa của sự tham gia, động não và lập kế hoạch tập trung do hành tinh cai trị của Bạch Dương là sao Hỏa, hành tinh của hành động.

Mặc dù chúng ta có thể cảm thấy mọi thứ đang trở nên quá nóng nực, vội vã, nhưng năng lượng của Bạch Dương sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Nhưng với việc sao Diêm Vương di chuyển vào cung Ma Kết và sao Hỏa di chuyển vào cung Cự Giải, nó thực sự mang đến sự thay đổi hoàn toàn về năng lượng, ưu tiên và chủ đề trong cuộc sống của bạn.

Sao Diêm Vương cai trị thế giới ngầm và xử lý các vấn đề liên quan đến sự biến đổi, biến chất, tái sinh và thậm chí cả sự thật.

Khi nó bắt đầu cuộc hành trình mới vào cung Bảo Bình, nó phấn khích và có động lực để lấy lại tự do mà nó có được trong 15 năm qua ở Ma Kết và thực sự bắt đầu đặt ra các quy tắc của mình - nếu nó muốn.

Sao Hỏa trong cung Cự Giải khao khát sự kết nối và cường độ cảm xúc. Nó không phải là hâm hẩm hay nhạy cảm, mà thay vào đó khao khát những lời đồng ý trọn vẹn trong cuộc sống.

Nó tìm thấy động lực lớn nhất của bạn trong sức mạnh và chiều sâu của cảm xúc. Bạn đang sắp xếp cuộc sống của mình trong tuần này, nắm lấy quyền kiểm soát để thay đổi số phận của mình.

May mắn sẽ luôn tồn tại trong những quyết định mà bạn rút lại vì may mắn sẽ không bao giờ được tìm thấy trong vùng an toàn của bạn, phải liều thì mới ăn nhiều nhé.

Bản thân những sự kiện chiêm tinh trên không thể không mang lại sự thay đổi, nhưng sẽ tạo ra sự chuyển đổi giúp bạn tự do lựa chọn số phận của mình, cùng xem đâu là ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới nhé.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/3 -2/4/2023


1. Bạch Dương

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 28 tháng 3
 
Đây là mùa Bạch Dương của bạn, và vũ trụ đứng về phía bạn. Với sao Mộc trong cung hoàng đạo của bạn cho đến tháng 5, bạn thực sự được trao chìa khóa của vương quốc các cung hoàng đạo, đừng để sự nghi ngờ của mình đánh cắp hy vọng về những khoảnh khắc tuyệt vời nhất sắp tới nhé.

Mùa này là thời điểm hoàn hảo để đứng dậy và lấy lại cảm giác tin tưởng vào bản thân một lần nữa.

Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn một khởi đầu mới trong ngôi nhà đầu tiên của bạn, điều đó có nghĩa là tất cả các chủ đề liên quan đến bản thân bạn sẽ nổi lên, Cừu không cần phải lo sợ về những thay đổi trong tương lai nữa vì bạn sẽ làm chủ được vận mệnh.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 28 tháng 3
 
Sao Diêm Vương đã di chuyển qua Ma Kết từ năm 2008, điều này cho thấy rằng chỉ những điều tốt nhất mới dám bước vào cuộc sống của Kim Ngưu trong ngày thứ 3 này.

Bất cứ thứ gì tầm thường hay rắc rối đều không còn được bạn chấp nhận. Ngưu học được rằng cuộc sống của mình xứng đáng với sự tích cực và tuyệt vời tuyệt đối.

Tuần này, sao Diêm Vương nằm ở cung thứ Ma Kết, Mặt Trời lục hợp ở cung Song Ngư.

Đây là giao điểm giữa cung địa bàn thứ 9 và khu vực may mắn của bạn và cung địa bàn 11 một của bạn - không gian quy định danh tiếng, bạn bè và các hợp đồng xã hội chi phối cuộc sống của bạn.

Từ đó, một số khoảnh khắc tuyệt vời đang chờ đợi bạn cùng với những cơ hội nhuốm màu tiền đang chờ Kim Ngưu vươn tới và hốt bạc.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 30 tháng 3
 
Với tư cách là sao Diêm Vương, chúa tể của thế giới ngầm bắt đầu hành trình mới trong tuần này ở cung Bảo Bình – bạn sẽ bắt đầu gặt hái những lợi ích từ hành tinh lùn này.

Mặc dù Sao Diêm Vương không thường xuyên gây ồn ào, chấn động như sao Kim hay sao Hỏa nhưng nó sẽ cai trị trực tiếp đến những vấn đề thay đổi toàn bộ cuộc đời bạn.

Trong thời gian sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình, nó sẽ kích hoạt cung địa bàn thứ 9 của bạn cho đến năm 2043, nó cho thấy rằng bạn thực sự đang bước sang một chương mới của cuộc đời.

Niềm tin của bạn sẽ thay đổi từ ngày thứ 5 này, những người xung quanh bạn sẽ thay đổi và cách bạn nhìn thế giới sẽ thay đổi.

Nhưng tôi tin rằng đây thực sự là khởi đầu của một chương tuyệt vời, đặc biệt là khi sao Thổ trong cung Song Ngư sẽ làm nổi bật các chủ đề nghề nghiệp và chuyên môn trong vài năm tới. Hãy dang rộng đôi cánh và chiến đấu nào, Song Tử!
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 29 tháng 3
 
Trong tuần tới, bạn sẽ có động lực cho bản thân và lên kế hoạch khi sao Hỏa di chuyển vào cung Cự Giải.

Sao Hỏa là hành tinh của tham vọng, động lực, tình dục và năng lượng nam tính. Nó chịu trách nhiệm cho những việc đang làm trong cuộc sống và có thể giúp Cua nhỏ hoàn thành hoặc vượt qua bất kỳ thử thách nào.

Tuần này khi nó tiến vào cung Cự Giải, nó làm nổi bật ý thức về bản thân của bạn khi nó ngự trị ngôi nhà đầu tiên của bạn.

Sao Hỏa trong cung nhà bạn tìm kiếm sự kết nối cảm xúc lớn hơn, nhưng nó cũng có thể nâng cao bản thân bạn khi nó cảm nhận được những thứ mãnh liệt hơn.

Đối với bạn, ngày thứ 4 là thời điểm tuyệt vời để tôn vinh ước mơ, mong muốn, nhu cầu và niềm tin của bạn với năng lượng bảo kê của sao Hỏa thúc đẩy bạn tiến về phía trước.

Hãy nói đồng ý với thử thách của cuộc sống và đừng né tránh bất kỳ rủi ro nào, vì vũ trụ đang thực sự hướng dẫn bạn đi đúng đường, đừng ngại vận động bản thân hoặc tạo ra những gì bạn thực sự muốn.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 30 tháng 3
 
Năng lượng của Bạch Dương cai trị ngôi nhà thứ 9 hoặc khu vực may mắn trong bản đồ sao của bạn.

Nó chi phối tất cả các hình thức mở rộng và sự phong phú, học tập, du lịch, giáo dục, phiêu lưu và thậm chí cả tâm linh.

Mùa Bạch Dương đã trở thành sự kiện chiêm tinh trọng tâm để bạn mở rộng ra ngoài những gì bạn nghĩ là tốt nhất và nắm bắt cơ hội với điều gì đó mới mẻ.

Trăng non của Bạch Dương dư âm từ tuần trước sẽ mang đến một khởi đầu mới hoành tráng cho những chủ đề này trong cuộc sống của bạn.

Hãy nhấn mạnh những khởi đầu mới và đặt mục tiêu của bản thân lên trên. Tuần này là để bản thân bạn tin tưởng vào cuộc sống và thực hiện ước mơ của mình, ngày thứ 5 là ngày đẹp nhất để tiến hành.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 7, ngày 1 tháng 4
 
Mặc dù rất nhiều sự kiện chiêm tinh đang thay đổi trong tuần này, đặc biệt là khi hành tinh lùn Ceres di chuyển vào cung hoàng đạo Xử Nữ của bạn, nhưng may mắn sẽ đến với bạn trong tuần này khi bạn sống chậm lại và chạm vào cảm xúc của mình.

Bạn là cung hoàng đạo đại diện cho sự chữa lành, một người có sức mạnh to lớn để quan tâm đến người khác nhiều như bạn làm cho chính mình.

Nhưng để khai thác khả năng này, bạn phải kết nối với chính mình. Tuần này khi Mặt trăng đi qua cung Sư Tử, nó sẽ kích hoạt cung địa bàn thứ 9 hoặc khu vực may mắn của bạn.

Mặt Trăng cai trị cảm xúc của bạn, vì vậy hãy dành thời gian vào cuối tuần để kiểm tra xem bạn cảm thấy thế nào về mọi thứ trong cuộc sống và cách bạn có thể tôn trọng sự thật của mình nhiều hơn, khi biết yêu bản thân thì cả vũ trụ này sẽ ôm lấy bạn.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 31 tháng 3
 
Sao Hỏa là hành tinh cai trị hành động, tham vọng, đam mê và năng lượng nam tính. Khi nó chuyển sang cung nước của Cự Giải, nó sẽ kích hoạt các chủ đề liên quan đến ngôi nhà thứ 10 hoặc sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của bạn.

Chiêm tinh tháng 3 nói sao Hỏa khiến mọi thứ diễn ra, nhưng năng lượng Cự Giải sẽ cho thấy bạn cần có mối liên hệ tình cảm sâu sắc với điều gì đó để đạt được thành công.

Sự nghiệp và tiền tài không phải là điều quan trọng duy nhất, nhưng nếu bạn nhận được tiền lương nhưng không xứng đáng với công sức của bản thân thì bạn có quyền lên tiếng, vũ trụ sẽ giúp bạn đòi quyền lợi, mạnh dạn lên.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 7, ngày 1 tháng 4
 
Năng lượng Cự Giải chi phối khu vực may mắn hoặc cung địa bàn thứ 9 của bạn. Khi sao Hỏa, hành tinh của hành động, tham vọng và đam mê, di chuyển vào cung nước này sẽ mang lại sự thay đổi và gia tăng mong muốn đạt được điều bạn mong muốn nhất.

Điều này tạo ra sự nhiệt tình và táo bạo hơn khi nói đến việc mở rộng khả năng của bạn và tận dụng các cơ hội khác nhau trong cuộc sống mà bạn có thể sử dụng để tạo ra những bước chuyển lớn trong sự nghiệp và thăng tiến.

Hổ Cáp hãy sử dụng năng lượng này để khai thác những gì bạn thực sự muốn theo đuổi.

Trong quá trình chuyển đổi này, bạn thực sự có thể đạt được bất cứ điều gì bạn mong muốn, đặc biệt là trong ngày thứ 7.

Tuy nhiên Cáp Nhi cũng không nên tham gia vào bất cứ điều gì mà bạn không cảm thấy như nó có khả năng thắp sáng ngọn lửa bên trong bạn.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 7, ngày 1 tháng 4
 
Sao Hỏa là hành tinh cai trị hành động, tham vọng và đam mê - khi nó di chuyển vào cung Cự Giải, nó sẽ kích hoạt cung địa bàn thứ 8 của bạn.

Đây là hành tinh chi phối sự thân mật, tài chính và sự biến đổi. Với sao Hỏa trong cung Cự Giải. bạn sẽ cần nhiều kết nối cảm xúc hơn với những mối quan hệ thân thiết nhất của mình và với những thay đổi mà bạn đón nhận trong cuộc sống.

Sao Hỏa có thể khiến mọi thứ xảy ra, và sau 7 tháng dài nó ở cung Song Tử, bạn sẽ có thể hành động theo nhiều ý tưởng mà bạn đang có. 
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 29 tháng 3
 
Tiểu hành tinh Ceres cai trị việc chăm sóc bản thân, dinh dưỡng và cách bạn chăm sóc người khác.

Ở cung Xử Nữ, nó kích hoạt cung địa bàn thứ 9 của bạn - nơi chi phối sự may mắn, sung túc cũng như các vấn đề về phiêu lưu và khám phá.

Trong thời gian này, vận may mà bạn tìm kiếm có liên quan đến cách bạn chăm sóc bản thân và những người quan trọng nhất với bạn.

Ngôi nhà thứ 9 yêu cầu bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và khám phá những vấn đề mà bạn không quen thuộc, chẳng hạn như các liệu pháp chữa lành hoặc tâm linh, nó không chỉ giúp bạn chữa lành vết thương mà còn mang lại may mắn.

Ma Kết đang tìm kiếm con đường trở lại làm chính mình, hãy sử dụng năng lượng này để tìm thấy bản thân và cảm thấy tự tin vào những điều làm tăng giá trị của bản thân.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 30 tháng 3
 
Sao Diêm Vương là chúa tể của thế giới ngầm và sẵn sàng thực hiện một bước chuyển mình mạnh mẽ trong tuần này khi nó chuẩn bị chuyển sang cung Bảo Bình sau 15 năm ở lại Ma Kết.

Bảo Bình là cung hoàng đạo của bạn và cai trị ngôi nhà đầu tiên của bạn, nghĩa là bạn sẽ bước vào giai đoạn định hình lại ý thức về bản thân.

Sử dụng ngày thứ 5 này để buông bỏ hoặc giải phóng bất kỳ lý tưởng hoặc niềm tin nào ngăn cản bạn trở thành con người thực sự của bạn hoặc con người mà bạn muốn trở thành nhé.

Hành trình dài này mang đến sự tự do và khả năng giúp Bảo Bình bước tới thành công. Hãy nhớ rằng bạn sẽ cảm thấy hơi sợ hãi trong ngày này, nhưng sau sự sợ hãi sẽ là thành công, cố gắng lên.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 28 tháng 3
 
Năng lượng của mùa Bạch Dương chi phối tài chính, đầu tư, cá nhân và những thứ mang lại giá trị lớn hơn cho cuộc sống của Song Ngư.

Nó còn mang đến một khởi đầu mới đầy kịch tính và được dàn dựng một cách thần thánh.

Ngư phải rèn luyện tính kiên nhẫn khi tháng 3 sắp trôi qua để nhận lấy sự khởi đầu mới này một cách trọn vẹn.

Nhưng với việc sao Thổ hiện đang ở trong cung hoàng đạo của bạn trong vài năm tới, hãy nhớ rằng mọi thứ bạn đang tạo ra sẽ trở thành một phần lâu dài trong cuộc sống của bạn nên làm gì cũng phải cẩn thận một chút nhé.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X