Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 20 - 26/3/2023: Ngày đẹp có tin vui!

Thứ Bảy, 18/03/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 20 - 26/3/2023 là ngày nào? Đâu là thời điểm bạn có thể nhận được nhiều tin tốt nhất? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 20 - 26/3/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Tuần này, năng lượng tỏa ra hào quang lạc quan khi sao Thủy đi qua tâm Mặt trời và chòm sao Song Ngư đạt đến đỉnh cao mạnh mẽ, mùa Bạch Dương vừa mới đến.

Có rất nhiều năng lượng đang chảy khắp vũ trụ trong vài ngày tới khi Mặt trăng ở quý cuối cùng ở Nhân Mã bắt đầu từ tuần trước, thúc giục bạn buông bỏ và giải phóng những gì đang kìm hãm bạn khỏi chương tuyệt vời tiếp theo trong cuộc đời bạn.

Bạn không thể nhận được những gì bạn luôn mong muốn nếu bạn vẫn bám vào những thứ cũ kỹ và ở trong vùng an toàn của mình. 

Sao Kim trong cung Kim Ngưu nhắc nhở bạn tập trung vào niềm vui và sự thích thú, nhưng sao Thủy trong cung Bạch Dương yêu cầu bạn phải nói ra ý của mình bằng mọi giá.

Tuy nhiên, may mắn và sự giàu có thường không được tìm thấy ở nơi bạn đang ở mà ở nơi bạn tìm thấy can đảm để khám phá.

Khi sao Thủy đi qua các tia sáng của Mặt Trời trong cung Bạch Dương, một chương mới đang bắt đầu giúp nhắc nhở bạn rằng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống sẽ luôn tồn tại ngay bên ngoài vùng an toàn của bạn.

Năng lượng từ Trăng non của Bạch Dương mang đến cho 12 chòm sao một khởi đầu mới tràn đầy năng lượng.

Đây là thời điểm tốt để bắt đầu những dự án mới, lên kế hoạch cho tương lai. Ai cũng sẽ cảm thấy phấn chấn, tràn đầy quyết tâm và có hướng đi tốt nhất trong những ngày sắp tới.

Sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình sẽ giúp bạn tìm ra sức mạnh thực sự của mình và phát huy thế mạnh của mình. Điển hình là sống có nguyên tắc hơn, biết cách làm mới bản thân, học cách rũ bỏ những cái cũ. Vì vậy, đừng lo lắng khi quá cảnh này xuất hiện!

Sao Hỏa là hành tinh dành cho hành động và đam mê, nhưng nó đang bắt đầu bước vào cung hoàng đạo giàu cảm xúc và tình cảm.

Cự Giải vốn dĩ không phải là một trong những cung hoàng đạo được sao Hỏa hào hứng đặt chân vào. Tuy nhiên, sự nhẹ nhàng và tinh tế sẽ khiến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo thêm phần thú vị và nhiều màu sắc.

Từ các hiện tượng chiêm tinh tháng 3 trên chúng ta sẽ nắm rõ được ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 20 - 26/3/2023 là ngày nào.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 20 - 26/3/2023


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 21 tháng 3
 
Tuần này, Mặt Trăng ở Bạch Dương kích hoạt các chủ đề xoay quanh những cơ hội may mắn xung quanh bạn.

Nhưng có điều gì đó đang cản trở bạn thì phải, dù là trong cuộc sống bên ngoài hay bên trong nội tâm của bạn, điều đó cần được giải phóng để bạn có thể hoàn toàn đón nhận may mắn một cách dễ dàng.

Tất cả sự phong phú và phiêu lưu mà bạn tìm kiếm đều ở đó, bạn cần tạo khoảng trống để nhận lấy nó. Vì vậy khuyên Bạch Dương nên tận dụng ngày thứ 3 trong tuần này để dọn dẹp những thứ đang cản đường mình, vũ trụ sẽ hỗ trợ cho bạn.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 23 tháng 3
 
Năng lượng của Ma Kết chi phối mọi vấn đề may rủi nên trong tuần này, một điều gì đó lớn lao đang nổi loạn quấy rầy trong phần này của cuộc đời bạn khi sao Diêm Vương trên trái đất này gặp sao Kim ở Kim Ngưu kích hoạt những bí mật và điều chưa biết.

Để mở rộng cuộc sống của bạn theo mọi cách mà bạn đang tìm kiếm, bạn cần khám phá ra một nhân tố chưa biết đang ảnh hưởng đến mọi thứ trong cuộc sống bạn. 

Ngày thứ 5 này sẽ giúp Ngưu tìm ra nhân tố bí mật khiến bản thân mệt mỏi bấy lâu nay, đây cũng là ngày mà mọi phiền phức của bạn đều tan biến.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 23 tháng 3
 
Mặt Trời tìm tới cung Bạch Dương trong tuần này mang các nguyên tắc tự khởi xướng và chủ động hướng tới kết quả mong muốn cho Song Tử.

Mặt trời đại diện cho hành động và sự dũng cảm, táo bạo. Tin tưởng vào ước mơ của bạn là điều an toàn đấy nhưng bạn sẽ còn phát triển tốt hơn thế nữa nếu biết nhìn vào thực tế và nắm bắt cơ hội khi chúng đến với bạn.
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 23 tháng 3
 
Năng lượng của Bạch Dương chi phối mọi vấn đề mang đến may mắn và sự dũng cảm, dồi dào cho bạn.

Khi Mặt trời ở Bạch Dương và sao Diêm Vương ở Bảo Bình, đây là cơ hội để bạn lòng mở ra và bắt đầu nói đồng ý với những thông điệp mà người khác dành tặng bạn.

Một lượng lớn năng lượng của thần thánh đang cố gắng khiến bạn tin vào chính mình để những cơ hội mà vũ trụ ban tặng cho Cua nhỏ không bị lãng phí.

Tất cả công việc của bạn trong năm nay sẽ lấy năng lượng may mắn từ ngày này. Vì vậy nên hôm nay Cua nhỏ nhất định phải làm việc nghiêm túc, tập trung vào mục tiêu và có tinh thần lạc quan khi đi làm, đi học nhé.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ nhật, ngày 26 tháng 3
 
Sao Thủy là hành tinh của giao tiếp và sẽ giúp chi phối và định hướng không chỉ những lời bạn nói mà cả những suy nghĩ bên trong của bạn.

Ở Bạch Dương, chúng sẽ xoay quanh những trải nghiệm mới, cơ hội mới và ép bạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Tuần này cũng sẽ mang đến một số cơ hội tích cực cho những cuộc trò chuyện với nửa kia hoặc với người mình thích.

Bằng cách đó, bạn sẽ tìm được người làm tăng thêm giá trị cho cuộc sống của bạn. Sư Tử sẽ tìm thấy người xứng đáng với mình trong ngày Chủ nhật của tuần này.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 24 tháng 3
 
Sao Kim cai quản các vấn đề về tình yêu, tài chính và bất động sản. Khi hành tinh ấy đi qua Kim Ngưu trong tuần này, nó sẽ thắp sáng ngôi nhà thứ 9 của bạn - một phần trong biểu đồ chi phối sự may mắn của bạn.

Sao Kim trong cung Kim Ngưu sẽ giúp bạn xác định điều gì khiến bản thân cảm thấy tốt và những điều thúc đẩy niềm đam mê của bạn để bạn có thể tự tin tận dụng những cơ hội thú vị sắp tới.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 24 tháng 3
 
Mặc dù góc vuông giữa các hành tinh hiếm khi được coi là may mắn, nhưng đối với bạn trong tuần này, nó có thể chính là thứ bạn cần để thực hiện một số động tác nhảy vọt và thay đổi bản thân.

Trong tuần tới, sao Hỏa trong cung Song Tử vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư, kích hoạt các chủ đề về sự phong phú và mới mẻ đồng thời cải thiện tư duy tổng thể của bạn.

Đây là lần cuối cùng trong tháng mà vũ trụ giúp bạn có những thay đổi quá hạn liên quan đến việc buông bỏ và giải phóng.

Hãy lưu tâm đến việc cải thiện bản thân, từ bỏ những mối quan hệ thừa thãi, nếu những thứ không xứng đáng đó vẫn còn đeo bám trái tim bạn, thì đã đến lúc chúng phải ra đi để bạn có thể trưởng thành hơn.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 24 tháng 3
 
Trong tuần 20 - 26/3/2023, một sự kiện không mong muốn sẽ giúp bạn cải thiện cách ăn nói và tăng cường giao tiếp với những người xung quanh.

Sao Kim ở Kim Ngưu sẽ bán vuông góc với sao Hải Vương khiến Hổ Cáp dám đối mặt thẳng thắn với những vấn đề bản thân luôn trốn tránh bấy lâu nay và giải quyết chúng thật triệt để.

Bạn cần loại bỏ gánh nặng ra khỏi cuộc sống của mình. Hãy thoải mái thể hiện cá tính của bản thân và đấu tranh lại những điều bất công khiến bạn ức chế.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 21 tháng 3
 
Sao Hỏa tiến vào Cự Giải giúp bạn suy ngẫm sâu sắc hơn về những gì bạn cần giải phóng và buông bỏ những gì đang kìm hãm bạn khỏi sự vĩ đại của mình.

Nhân Mã đang được vũ trụ tặng một viên ngọc quý trong lĩnh vực chữa bệnh, gia đình và tình yêu của bạn trong ngày thứ 3 này.

Điều duy nhất có thể lấy đi may mắn mà bạn sắp nhận được là việc bạn không có khả năng giải phóng những gì không còn phù hợp với bản thân mình.

Chẳng ai có thể quyết định số phận của bạn ngoài chính bản thân bạn đâu Nhân Mã à. Vì thế nên nếu như trong ngày thứ 3 này bạn làm chủ được cảm xúc của mình, tỉnh táo trong các mối quan hệ thì bạn là người may mắn nhất thế gian đó nha.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 23 tháng 3
 
Sao Kim là hành tinh của tình yêu, sắc đẹp, tài chính và bất động sản. Sau khi có những tác động tuyệt vời như vậy trong ngôi nhà thứ 4 của bạn - ngôi nhà của gia đình và sự chữa lành, sao Kim cuối cùng cũng di chuyển vào ngôi nhà thứ 5 rồi.

Ngôi nhà thứ 5 của bạn chi phối niềm vui, sự thể hiện bản thân, con cái và gia đình, vì vậy có lẽ cuối cùng bạn cũng có thể ngồi lại và tận hưởng những gì bạn đã dày công tạo ra thay vì lo lắng.

Ngày thứ 5 là ngày hoàn hảo nhất trong tuần của Ma Kết. Bạn có thời gian rảnh rỗi để hẹn hò, ăn uống, ở bên cạnh những người thân yêu và được con cái trao cho sự hạnh phúc, những niềm vui bất ngờ.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ nhật, ngày 26 tháng 3
 
Bạch Dương là cung hoàng đạo mạnh mẽ cai trị lĩnh vực giao tiếp, sức chịu đựng của bạn, khi sao Thủy đi qua phần này trong biểu đồ của bạn, nhu cầu thảo luận, nói chuyện về những vấn đề quan trọng của bạn sẽ tăng lên.

Sao Thủy cai quản mọi vấn đề liên quan tới giao tiếp, vì vậy nếu có vấn đề nào đó trong cuộc sống liên quan đến chủ đề này, bạn sẽ dũng cảm đối diện nhờ sự mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần để thể hiện bản thân một cách trung thực và minh bạch với những người xung quanh.

Khi Bảo Bình làm như vậy, bạn cũng sẽ cảm thấy mình được trao quyền để đảm nhận vai trò mạnh mẽ hơn trong việc tạo ra cuộc sống đáng mơ ước mà bạn đã hình dung trong suốt những năm qua.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 21 tháng 3
 
Năng lượng của Bạch Dương trong tuần này chi phối sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Khi Trăng non ở đây, nó cho bạn biết rằng đã đến lúc giải phóng một thứ gì đó khỏi sự nghiệp của cuộc đời bạn.

Bạn không bỏ lỡ hay đánh mất bất cứ thứ gì, thay vào đó, bạn cần cắt bỏ những gì quá cũ kỹ, không phát triển nữa để có đủ không gian cho phần tiếp theo của cuộc đời mình.

Với sao Mộc ở cung Bạch Dương và sao Thổ ở cung Song Ngư, vũ trụ sẽ hết sức nghiêm túc trong việc giúp bạn thực hiện ước mơ của mình vào ngày thứ 3 này.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X