Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày MAY MẮN của 12 cung hoàng đạo tuần mới 13 - 19/3/2023: Lựa ngày tốt, làm việc lớn!

Thứ Hai, 23/08/2021 10:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 13 - 19/3/2023 là ngày nào dựa trên những sự kiện chiêm tinh quan trọng nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 13 - 19/3/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Từ ngày 7/3 năm 2023, sao Thổ - chúa tể của thời gian và nghiệp chướng, đi vào cung Song Ngư, thay đổi hào quang năng lượng chung của chúng ta trong hai năm tới.

Nếu những bài học về sao Thổ tiếp tục lướt qua bạn, bạn sẽ tiếp tục vật lộn và cảm thấy bế tắc khi xoay tròn trong những vòng tròn mà vận may dường như luôn nằm ngoài tầm với.

Tuy nhiên, nếu bạn học được bài học mà sao Thổ muốn dạy cho bạn và đối mặt với những thách thức trong cuộc sống, thì sao Thổ sẽ ban cho bạn một phước lành lớn.  
 
Các vành đai của sao Thổ mang tính biểu tượng. Chúng có thể đại diện cho các ranh giới cá nhân mà bạn phải thấm nhuần với người khác và đó cũng là hành tinh dạy chúng ta tầm quan trọng của việc bảo vệ.

Ranh giới là dành cho tất cả mọi người, sống là phải biết có chừng mực. Nó dạy cho chúng ta biết nơi mình thuộc về, vì vậy không có ranh giới nào bị mờ, vẫn cần phải bảo vệ những gì có giá trị nhất trong cuộc sống của bạn. 
 
Sao Thổ đi vào cung Song Ngư khuyến khích chúng ta nắm lấy vận may. Nó sẽ hướng dẫn bạn trên một hành trình tâm linh có ý nghĩa lớn lao.

Trong đó việc bạn học cách bảo vệ những gì có giá trị đối với mình, tôn trọng những gì quan trọng và chăm sóc những gì được người khác trao cho bạn - tất cả những điều đó sẽ mang lại nhiều may mắn và sung túc hơn.

Chìa khóa để nhận được nhiều may mắn là luôn quan tâm đến những gì bạn có, và chữa lành luôn là trọng tâm cốt lõi của việc đi đến hành trình may mắn.

Dựa trên những sự kiện chiêm tinh trên đây, cùng xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới là ngày nào nhé.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 13 - 19/3/2023


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 19 tháng 3 
 
Sao Mộc và Chiron cùng hoạt động trong cung Bạch Dương trong tuần này, cho phép bạn chữa lành những gì đã ngăn cản bạn tiến lên phía trước.

Kể từ tháng 2, bạn đã tận hưởng sự tác động của liên minh vũ trụ, toàn bộ các hành tinh đều mang ảnh hưởng tới cung hoàng đạo của bạn, nhưng một trong những mục tiêu chính của nó là giúp bạn chữa lành vết thương.
 
Mọi thứ Bạch Dương muốn đều nằm ở phía bên kia của những gì bạn miễn cưỡng đối mặt. Hãy để bản thân bạn đối mặt với những điều mà trước giờ bạn luôn trốn tránh, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 14 tháng 3 
 
Sao Thiên Vương đã ở trong nhà bạn từ năm 2018, nó giúp bạn sắp xếp lại và loại bỏ những gì không còn hiệu quả hoặc đang phát triển chậm trong cuộc sống của bạn.

Nó loại trừ mọi sự trì trệ và đảm bảo rằng mọi thứ tồn tại đều là những gì có ích và có thể tiếp tục phát triển.

Khi nó kết hợp với Mặt Trời trong cung Song Ngư vào tuần này, bạn sẽ được nâng cao danh tiếng của mình, mang lại những kết quả tốt đẹp cho công việc cũng như tiền bạc.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 14  tháng 3 
 
Sao Thổ, chúa tể của thời gian và nghiệp chướng đi vào cung Song Ngư trong tuần này, mang đến cho bạn sự thúc đẩy tập trung rất cần thiết cho lĩnh vực sự nghiệp của mình.

Năng lượng của Song Ngư chi phối mặt sự nghiệp trong cuộc sống của Song Tử, nó không chỉ liên quan đến công việc mà còn là mục đích giúp bạn cảm thấy mãn nguyện trong mọi mặt của cuộc sống.
 
Khi sao Thổ di chuyển qua cung hoàng đạo này, bạn sẽ được khuyến khích khám phá con đường của mình và thay đổi khi theo đuổi đam mê sâu sắc nhất của mình.  
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 15 tháng 3 
 
Năng lượng của Song Ngư chi phối mọi vấn đề đem lại may mắn cho Cự Giải.

Khi sao Thổ đi vào cung này trong hai năm tới, Cự Giải sẽ được yêu cầu phải có một bước nhảy vọt về niềm tin khi thử những điều mới.

Bạn càng rời khỏi vùng an toàn của mình và thử những điều mới, bạn sẽ càng cảm thấy hạnh phúc và may mắn hơn.

Tất cả mọi thứ có thể mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng hơn cho cuộc sống của Cự Giải, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro để đạt được thành công trong cuộc sống, nếu nhút nhát thì chẳng làm được gì cả.  
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ Nhật, ngày 19 tháng 3 
 
Ngôi sao Bạch Dương gần đây đã mang đến cho bạn một sự thúc đẩy rất cần thiết trong lĩnh vực may mắn của bạn, vì cung hoàng đạo này cai trị phần này của cuộc đời bạn.

Tuần này, sao Mộc và Chiron kết nối ở đây, giúp bạn chữa lành những hạn chế và mệt mỏi mà bạn cảm thấy trong thời gian gần đây.

Ngày cuối tuần này khuyên Sư Tử cứ mạnh dạn lên, bạn sẽ nhận được những gì bạn hằng mong muốn.

Hãy sử dụng cơ hội này để giải quyết mọi nghi ngờ còn sót lại để có thể có một khởi đầu mới khi năm mới của chiêm tinh sắp bắt đầu.  
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 14 tháng 3 
 
Trăng tỏa sáng trong tuần này ở cung Nhân Mã. Đối với bạn, nay là thời gian thú vị khi các mối quan hệ trở thành vấn đề trọng tâm do sao Mộc nhảy vào và ra khỏi cung Song Ngư.
 
Có vẻ như điều bạn luôn mong muốn đã nằm trong tầm với hoặc bạn đang tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Hãy tận dụng năng lượng của Mặt Trăng trong tuần này để ăn mừng sự trưởng thành của bản thân và tìm thấy hứng thú cho những gì phía trước.

Ngay cả khi bạn bắt đầu nhận ra rằng mình phải từ bỏ một số kế hoạch thì cũng chẳng sao cả, Xử Nữ nên hiểu một điều rằng đôi khi từ bỏ một thứ gì đó là để dọn chỗ cho những thứ tốt đẹp hơn đi tới.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 7, ngày 18 tháng 3 
 
Năng lượng của Song Tử chi phối mọi vấn đề liên quan đến may mắn trong cuộc sống của bạn.

Với việc sao Hỏa đã trải qua bảy tháng đặc biệt hiếm hoi ở cung này trước khi chuyển sang cung Cự Giải vào cuối tháng, bạn đã có rất nhiều cơ hội và lựa chọn mà mình phải thực hiện trong đời.
 
Tuần này Thiên Bình sẽ yêu đương và du lịch hoặc có một số cuộc phiêu lưu và trải nghiệm mới ở vùng đất gần nơi mình đang sống.

Với tất cả những hoạt động gần đây trong phần này của cuộc đời bạn, nó sẽ mở ra cho Bình Nhi những chân trời mới giúp bạn trở nên vui vẻ và thoải mái hơn bao giờ hết, ngày thứ 7 là dành cho bạn thôi đó.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 14 tháng 3 
 
Trăng sáng ở Nhân Mã làm nổi bật các chủ đề xung quanh danh tiếng và mối quan hệ xã hội của Hổ Cáp.

Với sự hiện diện của năng lượng Nhân Mã, nó sẽ đem lại năng lượng chữa lành và hướng dẫn bạn xem xét chi tiết hơn về một người nào đó hoặc thậm chí là nhiều người để vạch trần bộ mặt thật của họ.
 
Mặc dù năng lượng này ảnh hưởng đến bạn bè nhiều hơn là gia đình, nhưng với việc sao Thổ di chuyển qua cung Bảo Bình, bạn có thể thấy sự thay đổi trong cách bạn nhìn nhận mọi người xung quanh, đỡ bị lừa hơn, dễ dàng tiếp cận người mình thích hoặc được gia đình thấu hiểu.

Nếu muốn công việc của mình được phát triển thì vào ngày thứ 3 này Hổ Cáp cần tôn vinh công việc và hết lòng vì những nhiệm vụ mình đang đảm nhận.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ nhật, ngày 19 tháng 3 
 
Bạn sắp nhận ra rằng mình được vũ trụ chữa lành vết thương. Sao Mộc và Chiron trong Bạch Dương tiếp tục kích hoạt các chủ đề xung quanh hôn nhân, sự cam kết, con cái, niềm vui và sự thể hiện bản thân.
 
Để nhận được tất cả những gì bạn mơ ước hoặc mong muốn trong những lĩnh vực này, trước tiên Nhân Mã cần chữa lành những phần mà bạn từng chịu đựng trong tình yêu, đã đến lúc dẹp bỏ những kỷ niệm cũ rồi.

Nhân Mã nên hiểu rằng bạn xứng đáng với mọi thứ tốt nhất bởi vì đây là điều cuối cùng bạn cần thực hiện trước khi bước vào kỷ nguyên mới của mình theo chiêm tinh 2023.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 16 tháng 3

Ngày có Mặt Trăng ở Ma Kết mang đến nguồn năng lượng may mắn và dồi dào cho cuộc sống của bạn trong tuần 13 - 19/3/2023 này.

Trước đây, đối với bạn mà nói, mọi thứ trong cuộc sống trở nên căng thẳng, đặc biệt là trong tình yêu và gia đình của bạn, nhưng hãy thở phào nhẹ nhõm đi vì cuối cùng bạn cũng có thể tận hưởng sự bình yên hơn trong thứ 5 tuần này.
 
Mặt Trăng mang đến những sự kiện đang diễn ra trong cuộc sống của bạn kể từ tháng 8 năm 2022. Hãy tận hưởng năng lượng chữa lành này và nhớ rằng việc tạo ra hòa bình cũng rất cần thiết, không phải lúc nào cũng nóng nảy được đâu.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 14 tháng 3 
 
Sao Thổ có thể tác động khá mạnh vào một số cung hoàng đạo. Sao Thổ sẽ mang đến sự thở ra của vũ trụ trong tuần này khi sao Thổ cuối cùng cũng chịu rời cung hoàng đạo của bạn để đến với Song Ngư .
 
Điều này có nghĩa là thay vì tập trung vào công việc, hãy loại bỏ những hạn chế trong cuộc sống của bạn và thực hiện những bước nhảy vọt về niềm tin cho những gì quan trọng nhất đối với bạn.

Tác động của sao Thổ trong ngày này với Bảo Bình sẽ nhẹ nhàng hơn, dịu dàng hơn và nhắc nhở rằng những điều tốt đẹp luôn đến với những ai kiên nhẫn. 
 

12. Song Ngư

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 17 tháng 3 
 
Trong tuần tới, một kỷ nguyên hoàn toàn mới đang bắt đầu sẽ giúp biến rất nhiều ước mơ của bạn thành hiện thực.

Sao Thổ được biết đến là chúa tể của thời gian và nghiệp chướng và thường có thể mang đến một số bài học khó khăn cho Song Ngư nói riêng và những cung hoàng đạo còn lại nói riêng.
 
Nhưng đối với Song Ngư, sao Thổ không hề khó tính, nó đối xử với Ngư tử tế và dịu dàng hơn.

Bạn sẽ được khuyến khích là mạnh mẽ lên, đừng từ bỏ ước mơ của mình, hãy có một niềm tin mãnh liệt và tự tin biết rằng bất cứ điều gì bạn tạo ra trong cuộc sống của mình đều sẽ vượt qua thử thách của thời gian.  

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X