Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/2 - 5/3/2023: Ngày TỐT nhất cho bạn!

Thứ Năm, 22/07/2021 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là tuần chữa lành, nhưng cũng có nghĩa là tuần biến đổi, cùng xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/2 - 5/3/2023 là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 27/2 - 5/3/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Tuần đầu tiêu của tháng 3 năm 2023 và cũng là tháng đầu tiên của mùa xuân theo chiêm tinh tháng 3/2023.

Mùa xuân là thời điểm tái sinh và mở rộng. Rất nhiều người đánh giá lại cuộc sống của họ vào đầu năm và quyết định thực hiện một số thay đổi, cho dù đó là theo đuổi sở thích mới hay tìm cách cải thiện bản thân.

Những thay đổi trong lối sống, chẳng hạn như cải thiện dinh dưỡng, tăng cường hoạt động thể chất và tiếp thu kỹ năng cũng diễn ra.
 
Tất cả chúng ta đều có thể hưởng lợi từ những khởi đầu mới, tăng cường năng lượng và tăng cường sự lạc quan vốn là đặc điểm của tuần đầu tiên của tháng 3.

Ngày 2/3 sao Thủy tiến vào Song Ngư là sự kiện chiêm tinh nổi bật nhất trong tuần có tác động đến việc chọn ra ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới.

Khi sao Thủy đi vào cung Song Ngư, những giấc mơ của chúng ta trở nên sống động hơn, suy nghĩ của chúng ta thoải mái hơn và bản năng của chúng ta đặc biệt mạnh mẽ. 

Tâm trí của chúng ta không bao giờ rộng mở như khi sao Thủy ở trong cung Song Ngư ! Vì Song Ngư phát triển mạnh trong những không gian rộng lớn nhất mà bạn có thể tưởng tượng.

Chúng ta có thể thấy những điều mà trước đây chúng ta không thể thấy và hiểu những điều mà trước đây chúng ta không thể hiểu.

Nhưng bạn cần lưu ý là thông tin sai lệch có thể xảy ra và bạn có thể gặp khó khăn trong việc đi đúng hướng. Nhiều người còn quên những chi tiết quan trọng, đến muộn trong các cuộc họp hoặc nói những điều vô nghĩa.

Sao Kim sẽ thay đổi cuộc sống của chúng ta khi nó di chuyển qua Bạch Dương từ ngày 20/2 đến ngày 16/3.

Nhìn chung trong thời gian này, chúng ta sẽ thấy mọi người bày tỏ rất nhiều về cảm xúc lãng mạn và cách thể hiện tình yêu của họ.

Mọi người cũng sẽ phô trương sự xa hoa của họ trong cuộc sống và có xu hướng thể hiện bản thân, chúng ta phải xem qua vị trí của sao Kim trong bản đồ sao cá nhân của mình ở đâu thì mới biết rõ được.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/2 - 5/3/2023


1. Bạch Dương


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 1/3/2023

Trong tuần tới, sao Kim ở Bạch Dương đem lại cho chòm sao này những giá trị tốt đẹp không thể ngờ tới, các bạn cũng trở thành người nổi bật hơn thường lệ.

Nó yêu cầu bạn thành thật về con người của mình, làm đẹp và tỏa sáng theo cách bạn muốn, giúp bạn biến đổi theo tất cả những cách mà bạn đang được vũ trụ hướng dẫn.
 
Bạch Dương đã biết rằng cuộc sống của mình đang thay đổi theo những cách mà bạn không thể dừng lại được nữa nên cố gắng cũng vô ích.

Tuần này bạn càng nắm lấy những gì nó đang có, thì bạn càng có thể tạo ra chương mới tốt đẹp theo tầm nhìn của riêng bạn.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 2/3/2023

Năng lượng của Thiên Vương tinh cai trị lĩnh vực may mắn của bạn, điều đó có nghĩa là khi sao chòm sao này ở đây, bạn có thể cảm thấy một số thay đổi đáng kể trong cuộc sống của mình.
 
Tuần này những cơ hội mới xuất hiện trong vòng kết nối xã hội của bạn. Có cơ hội nâng cấp bản thân đó nha Kim Ngưu nếu bạn khai thác tài nguyên của những người xung quanh bạn.
 
Sao Thiên Vương cai quản tất cả các loại biến đổi lớn nhưng sẵn sàng giải phóng bản thân khỏi sự hạn chế của nó. Thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên, một số vấn đề từ những người xung quanh bạn có thể làm phiền bạn.

Tại nơi làm việc, bạn sẽ có thể tạo các liên hệ mới. Tuần này, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Những người đang trong một mối quan hệ sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời trong tuần này. 
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 1/3/2023

Bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề vào 2 ngày đầu tuần. Có thể có một số chậm trễ trong công việc và chi phí cũng có thể tăng lên nhưng đến cuối tuần thì mọi việc đã ổn hơn rất nhiều.

Đến thứ 4 và thứ 5, bạn có thể thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn sẽ thấy thành công trong các vấn đề liên quan đến khoản vay và thu nhập, tiền bạc, lương thưởng.

Các bạn học sinh hoặc những ai đang làm trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc du học sinh sẽ được hưởng lợi trong tuần này vì họ sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt.

Những sinh viên đã và đang làm việc trong một dự án thực tập sẽ thấy thành công mới. Căng thẳng sẽ chấm dứt và bạn sẽ có một tuần vui vẻ. 
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 2/3/2023

Sẽ có công việc dư thừa để xử lý vào thứ 2 và thứ 3. Bạn có thể đi du lịch trong tuần này và tất cả các tranh chấp trong gia đình sẽ kết thúc.

Tiền tiết kiệm có thể bị giảm vào giữa tuần do chi tiêu tăng lên nhưng đến thứ 5 thì được cải thiện lại nhờ quá cảnh của sao Kim.

Bạn sẽ dành một thời gian tuyệt vời với gia đình của mình, nhiều Cự Giải có thể thấy một số lợi nhuận xuất hiện trong công việc của bản thân hoặc người thân trong gia đình.

Bạn có thể bị mắc các vấn đề sức khỏe như nhiễm trùng cổ họng, ho và đờm nên hãy cẩn thận trong tuần mới này nhé, đừng để sao Kim hạ gục Cua nhỏ bằng những lầm cảm cúm. 
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 2/3/2023

Tuần này, Mặt Trời và sao Thổ xen kẽ thay phiên nhau đi đến nhà Song Ngư. Hãy tìm kiếm không gian đang được tạo ra trong cuộc sống của bạn để bạn có thể nắm bắt những cơ hội mới sẽ đến.

Cùng với rất nhiều công việc và thu nhập đang đến, thành công cũng sẽ đến với Sư Tử. Bạn có thể dự định mua một chiếc xe hoặc ngôi nhà mới, chuyển đến nơi ở mới.

Về mặt tài chính, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn hẳn, chi tiêu có chừng mực hơn, ít phải chi tiền cho những thứ không đáng, giảm mua hàng trên mạng so với tuần trước.

Sư Tử có thể có cơ hội gặp gỡ những người thành công và có uy tín trong chuyện làm ăn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vào thứ 6 và thứ 7 để tránh tranh chấp nhé.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 2, ngày 27/2/2023

Cung hoàng đạo mơ mộng và trực giác - Song Ngư cai trị phần may mắn nhất trong cuộc đời bạn, điều đó có nghĩa là mắt bạn sẽ "sáng" lên khi Mặt Trời đi vào đây trong tuần này.

Theo chiêm tinh năm 2023, Mặt Trời trong cung Song Ngư mang đến cho bạn cảm giác cháy bỏng về đam mê của mình và khơi dậy những gì thực sự khiến bạn thỏa mãn.

Xử Nữ sẽ sẵn sàng hành động để thực sự bắt đầu tạo ra nhiều hơn những gì bạn yêu thích trong cuộc sống của mình.

Tuy nhiên bạn cũng sẽ không bị mơ mộng quá đà hay lạc đường quá xa khi thực hiện những mong muốn của bản thân, chỉ là trong cương có nhu, dẫu là người mạnh mẽ nhưng có đôi khi Xử hơi ủy mị chút thôi.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần:
Thứ 3, ngày 28/2/2023

Chuyển đổi là một từ khóa ngay của Thiên Bình trong tuần này vì có vẻ như với rất nhiều năng lượng ở hiện tại, sự thay đổi đang diễn ra xung quanh chòm sao này.

Tuy nhiên, sự biến đổi sâu sắc chỉ thay đổi và xảy ra khi nội tâm của bạn phù hợp với cuộc sống mà bạn đang tạo ra bên ngoài mình.
 
Tuần này khi Mặt Trời ở cung Song Ngư, nó kích hoạt các chủ đề liên quan đến phần này của cuộc đời bạn.

Thiên Bình sẽ cảm thấy như thể mình là một người hoàn toàn khác, điều đó có nghĩa là thật may mắn cho bạn, cuối cùng thì bạn cũng sẽ nhìn cuộc sống theo những hướng tích cực rồi.

Những trở ngại cũ sẽ dần dần kết thúc từ sau ngày thứ 3 trở đi. Các bạn học sinh nên tránh xa sự lười biếng và nỗ lực hơn nữa để theo đuổi ước mơ của mình đi nhé.
 

8. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 1/3/2023

Mặt trăng Quý 1 giúp Hổ Cáp chịu trách nhiệm và sau đó hành động dựa trên sự hiểu biết những gì bạn cần buông bỏ.

Sẽ có sự gia tăng thu nhập và hạnh phúc trong ngày thứ 4 hoặc sau đó vài ngày, khoản thu nhập này đến bạn cũng không thể ngờ tới đâu nhé.

Tất cả các vấn đề của bạn sẽ kết thúc vào ngày đầu tháng, bạn có thể không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào ở trong công việc. Tất cả các kế hoạch bạn thực hiện sẽ trở nên thành công. 

Trong lĩnh vực giao tiếp của bạn, Mặt Trăng sẽ giúp bạn có những cuộc trò chuyện quan trọng trong cả sự nghiệp và tình yêu, giúp bạn cảm thấy mình đang dành nhiều năng lượng hơn để tạo ra những gì bạn muốn hơn là lo lắng về những gì bạn không đạt được.
 

9. Nhân Mã


Ngày may mắn nhất trong tuần:
Thứ 5, ngày 2/3/2023

Mặt Trời ở cung Song Ngư kích hoạt ngôi nhà sức khỏe của bạn, điều đó có nghĩa là đã đến lúc bạn phải đảm bảo rằng không chỉ cơ thể bạn ở trạng thái cân đối mà cả trái tim và tâm trí của bạn cũng phải cân đối nữa.
 
Mặt Trời sẽ kiểm soát các thói quen hàng ngày ở những nơi ảnh hưởng đến sức khỏe như cảm xúc, tinh thần, thể chất của bạn.
 
Với sự hiện diện của Song Ngư, nó quan tâm đến tâm hồn của bạn hơn là cơ thể của bạn, vì vậy hãy dựa vào nguồn tài nguyên này để bạn có thể dễ dàng nhận được mọi phước lành hơn trên con đường của mình.

Khi sao Kim di chuyển vào cung Bạch Dương, Nhân Mã sẽ có những sở thích thú vị và muốn tham gia vào các hoạt động mang lại niềm vui cho mình.

Bạn cũng có thể bị thôi thúc để thể hiện tình cảm với ai đó, hoặc bạn đang hẹn hò với tần suất khá dày.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 1/3/2023

Pallas là tiểu hành tinh chi phối trí tuệ, kiến ​​thức và khả năng đấu tranh cho những gì bạn muốn và cần.
 
Ở góc trùng tụ với Mặt Trăng, nó trở nên nhạy cảm và nghiêng về sự  nuôi dưỡng hơn. Nó quan tâm nhiều hơn đến bản thân và ngôi nhà của bạn, nó cũng sẽ giúp bạn mở rộng cuộc sống của mình trong những lĩnh vực bạn thực sự cần.
 
Đôi khi sự mở rộng mà bạn cần là khả năng nhìn mọi thứ từ một góc nhìn độc đáo hơn thay vì suy nghĩ tiêu cực quá mức.

Bạn sẽ chia sẻ ý tưởng của mình và kết nối với mọi người trong tuần này đó nha Ma Kết.

Khi sao Kim di chuyển vào Bạch Dương, Kết muốn dành thời gian cho gia đình hoặc những người bạn thân nhất của mình.

Bạn cũng có thể thêm những đồ vật trang trí vào nhà của mình như tác phẩm nghệ thuật hoặc đồ nội thất mới, đá quý, những bông hoa mua bằng ngẫu hứng hoặc cây cảnh.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 28/2/2023

Sẽ là một tuần khá dài đấy Bảo Bình. Trong những ngày tới, Mặt trời và sao Thổ sẽ chấm dứt một kỷ nguyên, bạn nhận ra rằng không chỉ bạn đã vượt qua được điều gì đó to lớn trong cuộc đời mình, mà giờ đây bạn còn được tự do để nhìn về phía trước.
 
Mặt Trời cai trị các hành động, trong khi sao Thổ đại diện cho các bài học và ranh giới, ở Bảo Bình, chúng đang giúp chỉ cho bạn cách khép lại chương cũ đã thực sự kết thúc và xem bao nhiêu thứ tốt đẹp hiện đang bao quanh bạn.

Những người có kế hoạch ra nước ngoài sẽ thành công, nếu bạn muốn mua một chiếc xe mới, đây là một thời điểm tốt để mua. 

Bảo Bảo có thể gặp lại những người bạn cũ của mình. Có khả năng bạn sẽ bị đau đầu hoặc chóng mặt. Hãy cẩn thận vì chấn thương đầu cũng có thể xảy ra đó nha, đừng đi xe ẩu hoặc leo trèo cao.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 3/3/2023

Mặt Trời trong chiêm tinh đại diện cho cốt lõi bên trong của chính bạn và những hành động mà bạn thực hiện. Khi Mặt Trời di chuyển vào cung mơ mộng và trực giác của riêng bạn, đó là cơ hội để bạn trở về với con người thật của mình.
 
Không phải ai cũng hiểu được suy nghĩ hay thậm chí là trái tim của một Song Ngư, bạn phải dành thời gian này để tôn vinh những điều bạn đang có.
 
Đây không chỉ là sự trở lại của Mặt Trời mà còn là cơ hội để làm lại một số vấn đề quan trọng trong cuộc đời bạn.

Khi sao Kim di chuyển vào cung Bạch Dương, Song Ngư sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị với hàng xóm hoặc bạn bè sống gần đó. 

Ngư cũng thích khám phá thành phố của mình hoặc tự tìm tòi cho bản thân những thông tin mới hữu ích. Trong thời gian rảnh, bạn có thể đọc sách và viết nhật ký.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X