Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 20-26/2/2023: Xem ngày đẹp lấy MAY!

Thứ Hai, 20/02/2023 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần tới nhấn mạnh bài học rằng may mắn sẽ chỉ xảy ra trong tương lai, cùng xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 20-26/2/2023 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 20-26/2/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi
 
Muốn biết ngày may mắn trong tuần của 12 cung hoàng đạo là ngày nào thì chúng ta cần xem chiêm tinh tuần đó ra sao, từ đó có dữ liệu để luận ra những ngày đẹp nhất cho 12 cung trong tuần.

Chiêm tinh tháng 2/2023 nói, tuần 20-26/2/2023 nhấn mạnh bài học rằng may mắn không bao giờ là điều xảy ra trong quá khứ – mà thay vào đó là trong tương lai.
 
Với Trăng non của Song Ngư và chòm sao Bạch Dương nổi tiếng, đây là một tuần có cả kết thúc và khởi đầu, nhưng nó cũng đem lại một bài học về trật tự thiêng liêng. Để tạo ra may mắn, bạn cần không gian.

Bạn cần nhìn mọi thứ từ một góc độ rõ ràng và để có thể ở trong trạng thái thả lỏng. Điều đó có nghĩa là không bám vào, không kháng cự, không cứng đầu mà chỉ đơn giản là sống chậm lại và tồn tại trong trạng thái thả trôi bản thân.
 
Nhưng may mắn thường bị cản trở bởi vì các bạn hay chống lại không gian mà nó cần để xuất hiện. Bạn muốn sự ổn định, may mắn và giàu có đến mà không phải mạo hiểm để đạt được nó thì bạn phải hiểu chính rủi ro giúp bạn tạo ra may mắn.

Tuần này, năng lượng của Bạch Dương sẽ tăng cường sự tự tin và táo bạo của bạn, trong khi Trăng non của Song Ngư giúp bạn thấy chính xác điều gì cần kết thúc để điều gì đó khác có thể bắt đầu.

Hãy nhớ rằng, đây là tất cả những hạt giống mà bạn đang gieo và chỉ vì có thể mất một thời gian để chúng phát triển, bạn không nên nghi ngờ tầm quan trọng của những khó khăn mà vũ trụ đặt ra cho bạn trước mắt.
 
Bởi vì may mắn chỉ phát triển trong những không gian mà việc chớp lấy cơ hội tạo ra.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 20-26/2/2023


1. Bạch Dương

 
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 2, ngày 20/2
 
Sao Kim là hành tinh được biết đến nhiều nhất trong việc cai trị tình yêu, sắc đẹp nhưng nó cũng chi phối các chủ đề quan trọng như tài chính, bất động sản và mục đích của bạn.

Ở Song Ngư, nó mang đến cho bạn rất nhiều sự thật về những gì bạn cần và kiểu cuộc sống mà bạn muốn sống.
 
Khi nó kết hợp với sao Diêm Vương trong Ma Kết, tuần này sẽ kích hoạt các chủ đề về sự nghiệp, Bạch Dương có thể sẽ có một sự thay đổi.

Điều này được tăng cường khi sao Diêm Vương đang di chuyển qua cấp độ cuối cùng của Ma Kết, điều này sẽ giúp bạn có những bước chuyển đổi trong công việc đúng đắn, đặc biệt những ai đang nhảy việc hoặc chán công việc hiện tại, hãy tìm cơ hội mới trong ngày này, rất tốt!
 

2. Kim Ngưu

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 2, ngày 20/2
 
Sao Diêm Vương trong Ma Kết làm nổi bật tất cả các chủ đề về sự may mắn và mở rộng cho bạn, điều này đang tăng may mắn cho bạn khi chúa tể của thế giới ngầm rút ngắn thời gian của mình ở trong cung Đất này.

Sao Diêm Vương hiện đang ở cấp độ cuối cùng của Ma Kết, đại diện cho sự kết thúc của một kỷ nguyên, đối với Kim Ngưu, đây là lúc để suy ngẫm về những gì bạn đang trên bờ vực trong cuộc sống của chính mình về sự mở rộng và phong phú.

Tuần này hợp nhất với sao Kim trong cung Song Ngư, kích hoạt tầm quan trọng của những người xung quanh bạn cũng như sự phong phú và may mắn mà họ có thể thêm vào cuộc sống của Kim Ngưu, hãy tích cực làm quen với người mới để tăng cường may mắn nhé.
 

3. Song Tử

 
Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi - Song Tu
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 23/2
 
Sao Thổ là chúa tể của thời gian và nghiệp chướng, ở Bảo Bình, nó giúp bạn đi đến cuối một chu kỳ dài mà bạn đã học được ý nghĩa của việc xác định thành công của chính mình.

Song Tử vào ngày này có thể viết câu chuyện của riêng mình và tạo ra bất cứ điều gì bạn muốn cho cuộc sống của mình.
 
Đây là bí mật từ lâu, chỉ là bạn cần tự mình hiểu điều này là đủ đừng nói cho ai biết nhé. Bạn càng ít cố gắng hòa nhập, bạn sẽ càng hạnh phúc.

Trong tuần mới, khi sao Thổ kết nối với Chiron ở Bạch Dương, đã đến lúc Song Tử cho phép bản thân chữa lành giống như những người khác và ăn mừng vì những điều mình đã làm được.
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 21/2
 
Trăng non của Song Ngư chiếu ánh sáng rực rỡ và đẹp đẽ vào phần may mắn nhất trong cuộc đời bạn.

Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới, thứ 3, ngày 21/2 thực sự là thời điểm để Cự Giải tỏa sáng và có cơ hội để có được khởi đầu mới mà bạn hằng mong muốn.

Bạn đã bắt đầu một giai đoạn hoàn toàn mới trong cuộc đời vào ngày này, ngày bạn cho phép bản thân trở thành người quan trọng mà mọi người cần có.

Bằng cách ưu tiên bản thân, Cự Giải cũng đang tìm thấy những khả năng mới trong ước mơ và mong muốn của mình cho cuộc sống. Trăng non này là cơ hội để bắt đầu những giấc mơ đó và bắt đầu đón nhận cuộc sống trọn vẹn hơn.

5. Sư Tử

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 23/2
 
Mặt Trời trong tuần này sẽ là hành tinh giúp khởi động những mong muốn để hướng tới một chương mới trong cuộc đời Sư Tử.

Gần đây bạn đã tập trung rất nhiều vào công việc, du lịch và thậm chí là di chuyển. Bạn cũng đang bắt đầu thấy một cách mới để yêu hoặc tồn tại trong một mối quan hệ, đây là một phần của sự phát triển và những thay đổi sẽ đến với bạn nhiều hơn trong năm nay.

Nhưng tuần này, nguồn năng lượng của Mặt Trời Bạch Dương đang cố gắng truyền cảm hứng để Sư Tử nghĩ lớn hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải bán khống bản thân nữa, đã đến lúc phải sống cho những điều lớn lao rồi.
 

6. Xử Nữ

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 21/2
 
Sao Thiên Vương là người đánh thức vĩ đại, khi ở Kim Ngưu, nó giúp phá vỡ các cấu trúc trong cuộc sống của Xử Nữ giúp các bạn có thể sống cởi mở hơn.

Sao Thiên Vương đã ở trong Kim Ngưu một thời gian dài và chưa có dấu hiệu kết thúc, điều đó có nghĩa là nó cũng chưa kết thúc hoạt động.
 
Nó là phép thuật dành cho Xử Nữ. Vì nó phù hợp với sao Thủy trong cung Bảo Bình làm nổi bật các chủ đề sức khỏe giúp bạn có cơ hội tốt hơn để tiếp cận ước mơ của chính mình.

Điều này cho phép bạn kết hợp sự phát triển và chữa lành của chính mình để những gì bạn tạo ra từ thời điểm này không chỉ là may mắn mà dựa trên công việc và nỗ lực của chính bạn.
 

7. Thiên Bình

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5 ngày 23/2
 
Sao Hỏa là hành tinh của hành động và tham vọng, khi ở Song Tử, nó đã đưa Thiên Bình vào cuộc hành trình may mắn của riêng bạn để hình dung lại cuộc sống của bạn và những khả năng tồn tại ở đó.

Sao Thủy là hành tinh của giao tiếp và trong Bảo Bình, nó đề cập đến các chủ đề về sự cam kết, niềm vui và sự thể hiện bản thân của Thiên Bình trong ngày may mắn này.
 
Có một mối liên hệ trong tuần này giữa các hành tinh khuyến khích bạn lên tiếng.

Vũ trụ mang đến cho Bình nhi những gì có ý nghĩa đối với bản thân bao nhiêu thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc rằng bạn cũng đang nắm lấy sức mạnh để trở thành người ủng hộ chính mình.

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 21/2
 
Trăng non ở cung Song Ngư tuần này chiếu ánh sáng rực rỡ vào phần cuộc sống chi phối niềm vui, sự thể hiện bản thân và sự sáng tạo của Hổ Cáp.

Song Ngư là một cung nước giống như cung của bạn nhưng nó có quyền năng cho phép bạn không gian để có thêm hy vọng tràn vào. Trăng non này là sự mở rộng không gian cho những phần đẹp đẽ nhất của cuộc đời Hổ Cáp phát triển.
 
Để tìm thấy may mắn, trước tiên bạn phải tạo không gian để đón nhận nó, điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải lạc quan lên, hình dung ra kết quả tốt nhất có thể so với điều tồi tệ nhất.

Bạn không cần phải giữ an toàn cho mình trước những giấc mơ của chính mình. Sử dụng Trăng non này để giải phóng những cách bạn phá hoại hạnh phúc và may mắn của chính mình nhé, đừng sống khép kín nữa.

9. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 2, ngày 20/2
 
Trăng non của Song Ngư kích hoạt các chủ đề xung quanh ngôi nhà, gia đình và thậm chí cả hành trình chữa bệnh của chính bạn.

Đây là một khu vực đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng và mở rộng trong năm ngoái khi sao Mộc dành một khoảng thời gian trong cung nước yêu thương này.
 
Năm nay, sao Thổ sẽ di chuyển vào cung Song Ngư, điều đó có nghĩa là mọi thứ trong cuộc sống của Nhân Mã sẽ trở nên chắc chắn và nghiêm túc hơn.

Nhưng hiện tại, Mặt Trăng này sẽ nói về sự khởi đầu mới mà trong thâm tâm bạn hằng mong ước. Bây giờ Nhân Mã chỉ cần mở rộng trái tim để khởi đầu mới có thể đến trong cuộc sống của bạn.

Chính phần này trong cuộc sống của bạn sẽ mang lại may mắn vì nó cũng sẽ mang lại cho bạn những gì bạn luôn cần.
 

10. Ma Kết

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 2, ngày 20/2
 
Song Ngư là cung chi phối mọi khía cạnh giao tiếp trong cuộc sống của bạn. Đó là một cung Nước lãng mạn, nhạy cảm, tin vào sức mạnh của cảm xúc trong khi Kết lại thường có xu hướng tìm kiếm lý trí và logic hơn.

Vì thế Trăng non trong ngày này mang đến cho bạn sự may mắn đến từ việc vươn ra khỏi vùng an toàn của mình.
 
Hãy tận dụng cơ hội trong khoảng thời gian này để bày tỏ cảm xúc thật của bạn chứ không phải suy nghĩ của bạnvề điều gì đó, dù là nghề nghiệp, tình yêu hay thậm chí là cá nhân.

Sử dụng cơ hội từ chiêm tinh trong ngày thứ 2 này để nắm lấy và xác thực cảm xúc của chính bạn, nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn. 

11. Bảo Bình

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 22/2
 
Khi bạn biết điều gì quan trọng nhất với mình, bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân và cuộc sống của mình.

Đoạn quá cảnh của sao Thủy tuần này kích hoạt các chủ đề liên quan đến giao tiếp, đổi mới, điều đó có nghĩa là vũ trụ yêu cầu Bảo Bình đổi mới một lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống để thể hiện tốt hơn lý tưởng của chính mình.
 
Ngay bây giờ, bạn đang trải qua rất nhiều suy ngẫm về bản thân, gia đình và thậm chí cả cách bạn giao tiếp với người khác.

Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới, ngày 22/2 là cơ hội để bạn trở thành con người tốt hơn bằng cách tôn trọng những gì bạn thực sự cần và muốn thay vì tuân theo những nỗi sợ hãi hoặc tiêu chuẩn cũ do người khác đặt ra.

Hãy nhớ rằng, chỉ có bản thân mới thực sự tạo ra hạnh phúc của chính mình.
 

12. Song Ngư

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 22/2
 
Tuần tới là một tuần sẽ có ảnh hưởng sâu rộng đến cuộc sống của bạn. Chòm sao Bạch Dương thắp sáng ngôi nhà giá trị của bạn, giúp bạn tăng cường tài chính và chất lượng cuộc sống.

Năng lượng của Bạch Dương chi phối tất cả các chủ đề liên quan đến đầu tư, thu nhập và những thứ quan trọng trong cuộc sống của Song Ngư.
 
Hiện tại, với rất nhiều hành tinh đang làm tổ trong nhà bạn lại cộng thêm mùa Song Ngư, đã đến lúc bạn cần tập trung vào tương lai của mình.

Đôi khi điều thiêng liêng nhất bạn có thể làm là biết giá trị của mình, một khi Song Ngư biết yêu thương bản thân nhiều hơn thì tiền bạc sẽ theo đó mà đến.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X