Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày MAY mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 24 - 30/4/2023: Ngày ĐẸP làm việc lớn

Thứ Hai, 24/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 24 - 30/4/2023 giúp bạn biết được đâu là ngày đẹp hợp với bản thân để tiến hành những việc quan trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 24 - 30/4/2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao tuan moi 24 - 30/4/2023
 
Tuần này, Cổng Eclipse sẽ mở ra! Chiêm tinh tháng 4 đang khởi động một loạt các kết thúc và khởi đầu, mang lại sức mạnh và cơ hội tuyệt vời theo cách của bạn.

May mắn đang đứng về phía các cung hoàng đạo. Tuần này, bạn thấy được những gì mình phải từ bỏ để có được những gì mình muốn hơn bất cứ thứ gì khác.

Tháng khép lại với những hiện tượng chiêm tinh trong tuần mới là Mặt trời di chuyển vào cung Kim Ngưu vào ngày 20/4 và sao Thủy nghịch hành ở cung Kim Ngưu vào ngày 21/4.

Kim Ngưu cai trị cung địa bàn thứ hai về tài chính và giá trị cá nhân của bạn, vì vậy đây là thời điểm tốt để kiểm tra lại ví tiền và xem xét lại những kế hoạch trong công việc.

Mặc dù tiết kiệm cho tương lai là quan trọng, nhưng đừng bủn xỉn quá nhé, hãy tận hưởng thành quả lao động của bạn.

Nếu đang tìm cách chữa lành cho bản thân, hãy dành chút thời gian trong ngày 29 tháng 4 để làm điều đó nhờ sự giúp đỡ từ sao Hỏa (hiện thuộc cung Cự Giải), gặp sao Thiên Vương.

Sự kết hợp vũ trụ này hỗ trợ tăng thêm sự sang trọng và thoải mái cho không gian sống của bạn, cùng xem vũ trụ lựa ra ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới này nhé.

II. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo tuần mới 24 - 30/4/2023


1. Bạch Dương

 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 27 tháng 4

Hãy mở to mắt ra và biết rằng một số điều nhất định phải bị lu mờ khỏi cuộc sống của bạn để tiếp tục tiến về phía trước. Cừu sẽ cần phải hy sinh một cái gì đó để chào đón điều tuyệt vời.
 
Đây là một sự may mắn. Tia hy vọng le lói này giúp bạn nhận ra rằng điều duy nhất bạn cần làm lúc này là giải phóng những gì không còn phù hợp với mình.

Giải phóng bản thân, dọn dẹp không gian sống và cho phép bản thân nắm bắt điều kỳ diệu của khởi đầu mới này trong ngày thứ 5 nhé. Bấy lâu nay bạn đã vất vả đủ rồi, ngày đẹp này hãy xả hơi và suy nghĩ một cách tự do, làm những điều mà mình thích.
 

2. Kim Ngưu


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 26 tháng 4
 
Trở lại với sự thật của bạn. Quay trở lại không gian - nơi mà bạn cảm thấy mình đang được sống đúng bản chất và thay đổi mọi thứ.

Bạn đang bước vào mùa của mình, bạn sẽ trải nghiệm năng lượng Mặt trời rực rỡ rực rỡ di chuyển qua cung hoàng đạo của mình, đốt cháy một sự thật sâu sắc và kêu gọi bạn đứng lên hành động.
 
Đừng ngồi trên ước mơ và đam mê nữa mà thay vào đó hãy hành động để những điều đó thành hiện thực, chính bản thân Kim Ngưu đang nắm giữ chìa khóa giúp bản thân thể hiện bất cứ điều gì trái tim bạn mong muốn.

Thế giới là của bạn trong ngày thứ 4 này, vì thế nên hãy thỏa thích thể hiện tài năng của bản thân, nói lời yêu với người mình thích, ăn món mình thích, yêu người mình muốn nhé.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 26 tháng 4
 
Khởi đầu mới của Song Tử đang đến, nhưng để điều đó xảy ra, bạn phải thích nghi với một số người mới xuất hiện xung quanh mình trong cuộc sống.

Các mối quan hệ xã hội luôn là một phần cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của bạn.
 
Những người xung quanh có thể hỗ trợ bạn đi theo hướng mình muốn và không làm bạn mất tập trung khi làm điều đó.

Song Tử có thể phát hiện ra đâu là những người ủng hộ mình thực sự và những người không hề ủng hộ mình, họ chỉ đang lừa dối và nịnh bợ mà thôi.

Nhưng yên tâm nhé vì ngày thứ 4 này bạn đã đi được một quãng đường quá xa để những kẻ ghen tị tức sôi máu vì không đuổi kịp bạn, họ không thể ngáng chân Song Tử.
 

4. Cự Giải


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 28 tháng 4
 
Điều duy nhất bạn phải làm ngay bây giờ là liên tục mở rộng sang tất cả các không gian mà bạn mơ ước chiếm giữ.

Hãy tiếp tục theo đuổi ước mơ của bạn, bạn xứng đáng được hạnh phúc dù đang ở độ tuổi nào, vũ trụ sẽ hợp sức để giúp Cua nhỏ trong ngày thứ 6 này.
 
Bạn phải làm những gì phù hợp với bản thân và không cần quan tâm tới ánh nhìn phát xét của người khác. Chương hoàn toàn mới mà bạn đang bước vào này sẽ mang lại sự thỏa mãn và hạnh phúc.

Bạn kiêu kỳ như một viên kim cương nhưng có giá trị rất đắt và có thể tỏa ra ánh sáng lấp lánh xinh đẹp nếu bạn biết yêu bản thân nhiều hơn và ngó lơ lời bàn tán của người khác.
 

5. Sư Tử


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 5, ngày 27 tháng 4
 
Đừng ngại thay đổi suy nghĩ của bạn. Bạn càng cho phép mình thử những điều mới và nắm bắt cơ hội, bạn càng xác định được hướng đi đúng đắn.

Nếu cảm thấy không biết bắt đầu từ đâu vào ngày đầu tuần, hãy cố gắng thư giãn. Thay vì suy nghĩ quá nhiều hoặc để cảm xúc lấn át bạn, hãy tin vào bản năng và làm theo trực giác của mình.

Nếu cần một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau khi rời khỏi công việc, hãy trốn đi vào ngày thứ 5 đến một nơi xa, Sư Tử rất hợp biển, vì thế nên hãy chọn biển nhé.
 

6. Xử Nữ


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 26 tháng 4
 
Bạn xứng đáng được thắp sáng từ bên trong, Xử Nữ không thể bị mắc kẹt trong việc trở thành một người sống theo tiêu chuẩn của gia đình hoặc thậm chí là tiêu chuẩn của xã hội.

Điều duy nhất giới hạn bạn là niềm tin của bạn, Xử luôn có nhiều nỗi sợ và quá cầu toàn, cho rằng bạn phải như này như kia thì mới tốt chứ không hề biết rằng chính bạn đang tự gò bó và huyễn hoặc bản thân.

Bạn có thể có một cuộc sống tràn đầy sự ổn định và tình yêu, sự phiêu lưu và niềm vui khi không còn gò bó bản thân vào những khuôn mẫu cũ rích.
 
Bạn đã làm việc rất chăm chỉ và rất cố gắng rồi, khi Mặt trời quay lại cung Kim Ngưu, những dự án mạo hiểm hoặc trải nghiệm mới sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu nếu Xử dang rộng đôi cánh và khám phá xem mình có thể bay bao xa.
 

7. Thiên Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 3, ngày 25 tháng 4
 
Hãy cho phép bản thân thoát khỏi suy nghĩ sợ hãi và chuyển sang một suy nghĩ thoáng hơn trong ngày thứ 3 này, nó sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn trong tất cả mọi giấc mơ mà bạn hy vọng đạt được trong cuộc sống của mình.
 
Khi Mặt trời quay trở lại với Kim Ngưu gợi cảm, đã đến lúc chuyển sang trạng thái an toàn và tin tưởng vào bản thân.

Không có gì đang rình rập xung quanh làm gián đoạn hạnh phúc của bạn hết, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh nữa. Hãy cho phép bản thân cởi mở để đón nhận Mặt Trời rực rỡ và tin tưởng rằng bạn luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp.

Các phương pháp chăm sóc bản thân như tập thể dục, thiền và viết nhật ký có thể giúp bạn kiểm soát căng thẳng và duy trì sự cân bằng.
 

8. Hổ Cáp


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 4, ngày 26 tháng 4
 
Tuần này, hãy tập trung vào những gì cần thiết nhất để có thể sống một cuộc sống tốt nhất.
 
Trăng Non ở cung Bạch Dương giúp bạn ưu tiên bản thân, cho phép bạn tập trung vào hòa bình, đồng thời nuôi dưỡng một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Đây là nơi bắt nguồn mọi nguồn năng lượng của bạn, nơi bạn giúp nuôi dưỡng bản thân để tất cả những ý tưởng và ước mơ thành hiện thực.

Nếu bạn còn độc thân, thứ 4 là thời điểm tốt nhất để tập trung vào việc chăm sóc bản thân và phát triển cá nhân thay vì tích cực tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Hãy dành thời gian này để hoàn thiện bản thân và các mục tiêu của riêng bạn, rồi người phù hợp với Hổ Cáp sẽ đến vào thời điểm thích hợp.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Ngày may mắn nhất trong tuần: Chủ nhật, ngày 30 tháng 4
 
Nhân Mã là cung hoàng đạo lạc quan nhưng cũng có lúc rơi vào trầm tư, bạn phải tạo ra không gian để nhận may mắn. Không phải là bạn không xứng đáng có được tất cả, nhưng để tạo ra được điều đó, bạn cần mở lòng hơn.
 
Vào cuối tháng, có thể có một số chi phí bất ngờ hoặc thất bại tài chính, nhưng với kế hoạch và ngân sách cẩn thận, bạn có thể vượt qua những thách thức này và trở nên mạnh mẽ hơn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đặt mục tiêu mới, lập kế hoạch và hành động để đạt được thành công. Đừng ngại đảm nhận những thách thức và trách nhiệm mới, vì điều này sẽ giúp bạn xây dựng những kỹ năng và kinh nghiệm quý giá.
 

10. Ma Kết


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 7, ngày 29 tháng 4
 
Bạn xứng đáng được thoải mái. Bạn xứng đáng với sự đơn giản và hạnh phúc. Bạn không cần phải đấu tranh liên tục, không ai có tư cách đánh giá về những việc bạn làm ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù bạn luôn có thể phấn đấu để đạt được nhiều hơn nữa, nhưng hài lòng với những gì mình có sẽ giúp đầu óc bạn thoải mái hơn đó. 
 
Khi Mặt Trời quay trở lại cung Kim Ngưu, bạn có thể thấy rằng những thách thức của tuần trước giờ đây không còn quan trọng nữa.

Khi Ma Kết tập trung nhiều hơn vào những điều tích cực trong cuộc sống của mình, bạn sẽ đánh giá cao hơn những gì mà bản thân đang có.

Thứ 7 này là ngày đẹp để sum vầy cùng gia đình, đi du lịch hoặc nấu một bữa ăn thật ngon cho người thân cùng thưởng thức, đừng tạo áp lực cho bản thân nhé.
 

11. Bảo Bình


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 7, ngày 29 tháng 4
 
Bạn nên dành thời gian để tự suy ngẫm và đặt mục tiêu, đồng thời chấp nhận những rủi ro đã được tính toán để đạt được thành công.

Ngoài ra, Bảo Bình trong ngày thứ 7 này có thể được hưởng lợi từ việc kết nối với những người khác có cùng sở thích và niềm đam mê với bạn.

Đây cũng có thể là thời điểm tuyệt vời để đầu tư nhiều thời gian và năng lượng hơn vào các mối quan hệ, đặc biệt là những mối quan hệ mang lại cho bạn niềm vui và sự viên mãn.
 
Hơn nữa, nếu bạn đã kết hôn, đây là ngày cực tốt để tập trung vào giao tiếp với con cái và dành thời gian chất lượng cho người bạn đời của mình.
 

12. Song Ngư


Ngày may mắn nhất trong tuần: Thứ 6, ngày 28 tháng 4
 
Không có quy tắc nào bắt bạn phải đấu tranh để đạt được ước mơ cao nhất của mình. Tuần này, Mặt Trời chiếu sáng nhắc nhở bạn về con người và giá trị của bạn.

Khuyến khích trẻ em cung Song Ngư trong ngày thứ 6 này thử các hoạt động và môn thể thao mới vì nó có thể giúp chúng năng động và khỏe mạnh. 
 
Ngoài ra, hãy tránh xa những con đường và những thứ mà bạn cảm thấy sợ hãi vì có khả năng cap là bạn có thể bị thương hoặc cảm thấy quá ám ảnh về điều đó.

Đây là thời điểm tốt để tập trung vào các mối quan hệ và đời sống xã hội của bạn. Ưu tiên giao tiếp xã hội và kết nối với những người thân yêu, nhưng cũng nên chăm sóc bản thân nhé.

Bạn nào có kế hoạch nghỉ dưỡng thì nên tiến hành trong ngày này, tranh thủ dịp lễ cho bản thân trút căng thẳng vào những cuộc chơi nhưng cũng nên đem theo thuốc đau bụng nhé, bạn rất dễ gặp vấn đề về tiêu hóa.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X