Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2023: Ngày ĐẸP nhất năm chớ bỏ lỡ!

Thứ Sáu, 02/12/2022 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn thắc mắc không biết vũ trụ sẽ chuẩn bị gì cho bạn vào năm 2023, thì trước hết hãy xem ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ngày may mắn của Bạch Dương 2023

 
 
Ngay may man cua Bach Duong 2023
 

Ngày 18 tháng 8


Mặc dù Bạch Dương không xa lạ gì với thành công và thành tích, nhưng năm 2023 sẽ khiến bạn sa sút nhiều hơn những gì bạn muốn. Tuy nhiên, bạn không cho phép sự chán nản ngăn bản thân phá vỡ các mục tiêu của mình.

Và một tin tốt nữa là, sự kiên trì của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp vào ngày may mắn nhất trong năm, đó chính là ngày 18 tháng 8.

Vận trình di chuyển của chiêm tinh này chắc chắn sẽ mang lại may mắn và sự giàu có bất ngờ cho Bạch Dương, đây là khi sao Mộc và sao Kim phát triển một liên kết thống nhất trên cao giúp Cừu thực hiện được nhiều mong ước.

Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023, ngày đặc biệt này sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời như động lực cho công việc và các giấc mơ của Bạch Dương trở thành hiện thực.
 

2. Ngày may mắn của Kim Ngưu 2023


Ngày 25 tháng 10

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023 thì bạn sẽ trải qua một sự cải tiến lớn về bản thân trong năm 2023 đó Kim Ngưu.

Thời kỳ Nhật Thực sẽ làm nổi bật những vấn đề liên quan đến tài chính và các mối quan hệ của bạn, bạn buộc phải đánh giá lại các mối quan hệ, giá trị cá nhân, biên giới và tài chính của mình, cũng như cách bạn liên lạc với những người khác.

Những bài học này sẽ kết thúc với một phút thay đổi quan trọng vào ngày 25 tháng 10. Nhật Thực một phần ở cung Bọ Cạp diễn ra vào ngày đặc biệt này sẽ ghi nhận một sự thay đổi bên trong trong hành trình phục hồi bản thân của bạn.

Năng lượng Nhật Thực của ngày này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy sẵn sàng bước vào giai đoạn tiếp theo của cuộc đời một cách tự tin và vui vẻ.

Nếu như Kim Ngưu cảm thấy năm 2023 của mình thật tồi tệ thì hãy cứ kiên nhẫn, thời chưa tới phải bình tĩnh đợi, cuộc sống của bạn sẽ có rất nhiều thay đổi tốt đẹp kể từ sau ngày 25/10, cùng chờ xem chiêm tinh nói đúng không nhé.
 

3. Ngày may mắn của Song Tử 2023

 

Ngày 30 tháng 5

 
Đối với bạn, cuộc sống đang trôi nhanh, Song Tử đang vượt xa hơn cả mong đợi.
 
Dù trước đây có điều gì khủng khiếp đã xảy ra với bạn thì cũng chẳng còn quan trọng nữa, chờ đến tháng 5 nhé, đó sẽ là tháng của những khởi đầu mới đến với bạn.
 
Trong năm qua, bạn đã học được cách nói lên suy nghĩ của mình rõ ràng hơn, chính xác hơn và đấu tranh cho những gì bạn muốn.
 
Do đó, bạn đã sẵn sàng để bỏ lại những dằn vặt, lo lắng, cố gắng làm hài lòng mọi người khi Trăng non đi vào cung của bạn trong ngày 30/5/2023.
 
Sự di chuyển này của Trăng non sẽ cho phép bạn hình dung ra những mong muốn của mình và thực hiện nó ngay tức khắc.
 
Đây là khoảng thời gian đặc biệt tuyệt vời để chia sẻ câu chuyện, tâm sự của bạn với mọi người và tạo ra sự thích nghi với tiếng nói tâm hồn mới của bạn.

Không nên vướng víu hay dính dáng tới những người không biết lý, hay cãi cùn. Nếu không, người tổn thương cuối cùng có thể sẽ là chính bạn. Bởi dù bạn có 10 cái miệng cũng không thể thắng nổi 1 cái miệng hay tào lao.
 

4. Ngày may mắn của Cự Giải 2023


Ngày 17 tháng 7


Công việc của Cự Giải đang cất cánh trong năm 203. Mặc dù bạn rất hào hứng hoan nghênh sự thay đổi này, nhưng đôi khi nó có thể khiến bạn bực bội.

Trước đây, bạn đã dành cả năm để xử lý các trách nhiệm hoàn toàn mới cũng như tìm kiếm sự cân bằng trong công việc, cuộc sống hàng ngày.

Nếu cuộc sống khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không thể nghỉ ngơi, đừng vội nản lòng vì ngày 17/7 sẽ mang tới may mắn cho bạn.

Vào ngày này, cả Mặt trời và sao Thủy sẽ cư ngụ trong cung của bạn và chắc chắn đây sẽ là thời điểm mà bạn nên tin tưởng vào bản năng của mình.

Đây là thời điểm lý tưởng để chọn một dự án lớn hoặc thay đổi cuộc sống mà bạn đang xem xét, chuyển nhà, chuyển trọ, trang trí lại nhà cửa, nhảy việc hoặc nhận thêm một công việc phụ...
 

5. Ngày may mắn của Sư Tử 2023


 

Ngày 31 tháng 7

 
Bạn đã quen với "ánh đèn sân khấu", thích nổi bật giữa đám đông, thích đi trước người khác, nổi trội hơn người. Tuy nhiên, năm 2023 Sư Tử đã có một chút khởi đầu chậm chạp.

Nhật thực xảy ra trước đó trong năm ngoái đã phủ bóng đen lên tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo của bạn. Do đó, bạn cảm thấy bị ngắt kết nối với con người sôi nổi bình thường của mình.

Tuy nhiên, không cần phải căng thẳng đâu nhé vì những ngày nắng đẹp hơn đang đến rất gần.

Vào ngày 31/7/2023, bạn sẽ có thêm động lực khi Mặt trời và sao Mộc hội tụ cùng nhau. Đây là thời điểm tốt để chào đón những gì khiến bạn thực sự cảm thấy được truyền cảm hứng và sử dụng năng lượng của mình để lan tỏa tới những người xung quanh.

Nếu bạn đang trì hoãn việc hoàn thành một dự án giàu trí tưởng tượng, thì bây giờ là lúc để hành động. Đã đến lúc đưa bạn ra khỏi bóng tối và chiếu ánh sáng của bạn vào những người khác, Sư Tử có thể làm được, bạn có thể hơn người, cố gắng lên!
 

6. Ngày may mắn của Xử Nữ 2023


Ngay may man cua Xu Nu 2023
 

Ngày 22 tháng 8

 
2023 là năm của Xử Nữ để thăng hạng tất cả các mặt của cuộc sống. Đã có một sự thay đổi lớn về cuộc sống của bạn trong vài tháng qua cùng với những cam kết, hứa hẹn quan trọng sắp xảy ra đối với một số người.

Năm nay, những người đang phấn đấu để có quan hệ đối tác tốt sẽ nhận được kết quả đáng ngưỡng mộ. Do đó, điều cần thiết là phải bắt tay vào hành động và quan tâm đến thông tin người kia trước khi bạn bắt đầu hành động.

Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023, vào ngày 22/8, Mặt Trời chiếu vào cung Xử Nữ, nó chuyển sức mạnh sang sự nhạy cảm và sống có tổ chức.

Đây là thời điểm tuyệt vời để chuẩn bị cho những dịp trọng đại và sử dụng con mắt tinh tường của bạn để tìm ra những biện pháp khắc phục đặc biệt cho các vấn đề còn tồn đọng.

Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để xem xét lại cách bạn có thể chia sẻ bản thân một cách chân thực hơn trong mối quan hệ của mình như thế nào.
 

7. Ngày may mắn của Thiên Bình 2023


Ngày 22 tháng 10

 
Tiền mặt chính là thứ đã gây ra nhiều vấn đề cho bạn trong năm 2023 đó Thiên Bình.

Nếu như đã có sự tập trung nhiều hơn vào việc tiết kiệm tiền thì bạn nên hạn chế ăn chơi tụ tập, điều chỉnh lại thói quen chi tiêu và vạch ra kế hoạch tiết kiệm.

Hoàn cảnh tài chính của bạn ở thời điểm hiện tại đã khiến bạn suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, hay quan trọng hóa vấn đề, hay trút giận lên người khác.

May mắn thay, sao Kim trong ngày 22 tháng 10 sẽ mang đến cho bạn một cơn gió mát mẻ về tài chính.

Thiên Bình có thể có được sự giàu có cùng với một khởi đầu mới thú vị liên quan đến tiền bạc, sự tự tin và tư duy sáng tạo sẽ được cải thiện.

Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để nâng cấp sơ yếu lý lịch và cả mạng lướ làm ăn của bạn để giải quyết mọi vấn đề tiền bạc, một khi bạn đã trút bỏ được gánh nặng tiền bạc thì không có gì có thể làm khó được bạn.
 

8. Ngày may mắn của Hổ Cáp 2023


Ngày 15 tháng 11

 
Hổ Cáp sẽ lăn lộn với những lần thất nghiệp hoặc rắc rối công việc trong năm này. Nhờ đó, bạn đã khám phá ra cách chào đón, tiếp thu những điều mình chưa biết và linh hoạt hơn trong tư tưởng chấp nhận cái mới, bất chấp khó khăn. 

Hổ Cáp sẽ thoát khỏi sự hỗn loạn vào ngày 15 tháng 11 do có sao Kim - hành tinh của tình yêu và sao Mộc - thế giới của may mắn cùng hợp lực tạo ra một mối liên kết thần bí.

Sự dịch chuyển này của chiêm tinhchắc chắn sẽ mang lại một sự thay đổi bất ngờ cũng như đáng hoan nghênh cho cuộc sống và tình yêu của bạn.

Cáp Nhi sẽ thấy rằng các vấn đề về hẹn hò diễn ra thuận tiện hơn bình thường rất nhiều, cuộc sống cũng êm đềm hơn, nhất là những bạn có sinh nhật vào tháng 11, vì vậy, hãy tận dụng thời gian này để "xõa" và tận hưởng một chút niềm vui nhé.

Một đời quá ngắn, đừng lãng phí thời gian cho những người không đáng! Không dính dáng chính là cách xử lý tốt nhất, người không tốt không nên tiếc, người tốt thì hãy đón họ ở lại trong cuộc sống của mình nhé.
 

9. Ngày may mắn của Nhân Mã 2023


Ngày 17 tháng 8

 
Nhân Mã luôn có một tinh thần vô tư. Nhưng với quá nhiều thay đổi trong thế giới nội tâm và các mối quan hệ, có vẻ như bạn đã không thể dang rộng đôi cánh của mình nhiều trong năm 2023, tổn thương quá đủ rồi, hy sinh quá nhiều rồi.

Mặc dù bạn không phải là một chuyên gia sắp xếp cuộc sống, nhưng bạn nên lên chiến lược để làm điều gì đó độc đáo vào ngày 17 tháng 8, đây chính là ngày may mắn hiếm hoi trong năm 2023 của Nhân Mã.

Sao Kim chắc chắn sẽ kích hoạt cảm giác thích khám phá, thích đi du lịch của bạn và bạn cần phải thực hiện một chuyến đi ngắn ngày để kích thích sự sáng tạo, thông minh bên trong mình.

Nếu bạn đang trì hoãn việc gặp gỡ bạn bè, người yêu thì đây là thời điểm để xin lỗi họ và rủ họ cùng sắp xếp hành lý nắm tay nhau đi du lịch và chữa lành tâm hồn.

Nếu muốn cải thiện sự nghiệp thì trong ngày ngày Nhân Mã nên sắp xếp lại bàn làm việc của mình, mua một bó hoa có màu hợp mệnh mình hoặc tham khảo loại cây phù hợp với 12 cung hoàng đạo để trên bàn làm việc kích thích may mắn nhé. 
 

10. Ngày may mắn của Ma Kết 2023


Ngay may man cua 12 cung hoang dao nam 2023 - Ma Ket
 

Ngày 25 tháng 9

 
Công việc thường là trọng tâm đối với Ma Kết. Tuy nhiên, gần đây công việc của bạn quá dày đặc, ngốn nhiều thời gian hơn bình thường.

Nhưng đừng lo lắng vì tất cả những nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ đơm hoa kết trái vào ngày 25/9, khi Trăng non ở cung Thiên Bình mang lại những cơ hội mới cho bạn tại nơi làm việc.

Chiêm tinh dự đoán sẽ có một ý tưởng mới giúp bạn nâng tầm trong mắt sếp, hoặc khả năng cao sẽ có thưởng nóng, tăng lương trong thời điểm này.

Hãy nhớ tận hưởng một bữa tiệc vui vẻ với bạn bè và những người thân yêu trước khi bạn quay trở lại với công việc của mình nhé. Đầu năm công việc hơi chán tí thôi nhưng đến tháng 9 sẽ có bước thay đổi ngoạn mục đó nha.
 

11. Ngày may mắn của Bảo Bình 2023


Ngày 5 tháng 6

 
Bảo Bình chưa bao giờ là người lùi bước trước một chướng ngại vật.

Bạn đã đầu tư tháng đầu tiên của năm 2023 để xác định lại thế nào là thành công đối với mình. Điều đó nói rằng, cơ hội hoàn toàn mới có thể khiến bạn làm việc nhiều hơn những gì bạn dự định.

Nếu đúng như vậy, sao Thổ nghịch hành vào ngày 5/6 chắc chắn sẽ cho bạn thời gian dừng lại để đánh giá lại bản thân và sắp xếp lại công việc một cách dễ dàng sau thời gian dài bị rối tâm.

Đoạn quá cảnh này chắc chắn sẽ cho phép bạn nhìn mọi thứ rõ ràng hơn và xác định xem con đường mới này có đáng để tiếp tục hay không. Không phải lúc nào làm người tiên phong cứng đầu cũng tốt, làm gì cũng nên xem xét kỹ một chút rồi hẵng thực hiện.
 

12. Ngày may mắn của Song Ngư 2023


Ngày 12 tháng 4 và 28 tháng 10

 
Đã có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống cùng với sự trưởng thành với sự mơ mộng của chính Song Ngư trong năm 2023.

Theo ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023, ngày may mắn nhất trong năm của bạn rơi vào ngày 12/4 khi sao Mộc và sao Hải Vương hình thành một liên kết vũ trụ trong cung nhà của bạn.

Năng lượng của đoạn liên kết này là điều tuyệt vời không thể tin được, nó đã giúp tăng cường cá tính của Ngư và khiến bạn tràn đầy sự tự tin.

Vào ngày 28/10, sao Mộc sẽ đi vào cung nhà của bạn là cung Song Ngư, cho bạn thêm một cơ hội để sử dụng năng lực của bản thân, biến những giấc mơ thành hiện thực.

Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc, chiêm tinh chắc chắn sẽ hợp lực trong 2 ngày may mắn trên để giúp bạn vượt qua mọi tình huống hoặc vấn đề khó khăn mà bạn đang phải đối mặt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X