Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2022 muốn thoát kiếp cô đơn lẻ bóng, 12 chòm sao cứ ghi nhớ những ngày hoàng đạo này

Thứ Năm, 13/01/2022 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ngày hoàng đạo thoát ế cho 12 chòm sao năm 2022 dưới đây được xem là thời điểm thuận lợi và may mắn nhất với chuyện tình cảm của 12 cung. Người độc thân rất có thể sẽ tạm biệt “kiếp FA” từ đây nếu biết tận dụng cơ hội đấy nhé.
 
Vậy là một năm mới nữa lại đến. Tin chắc rằng năm mới tới cũng là lúc mỗi người đều ấp ủ trong lòng những dự định mới với mong ước mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn. Và đâu đó vẫn có những niềm nuối tiếc còn dang dở từ năm cũ vẫn chưa thể hoàn thành, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
 
Thời điểm bước sang năm mới, những người độc thân có thể chạnh lòng vì xung quanh ai cũng có đôi có cặp, trong khi bản thân dường như đã bị thần Cupid bỏ quên. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng tương tự, đừng vội bi quan nhé!
 
Chắc chắn, vào một ngày nào đó chúng ta cũng sẽ bắt gặp được đối tượng mà chúng ta đang đi tìm. Nếu hiện tại chưa tìm ra thì nghĩ đơn giản là chưa đến lúc thôi. Vào một thời điểm mà chúng ta không ngờ tới nhất, người đó sẽ xuất hiện thôi.
 
Không sớm, cũng chẳng muộn, mà là vừa vặn, là thích hợp để bắt đầu khởi động mọi thứ mới mẻ hơn cùng nhau.
 
Và đối với 12 cung hoàng đạo, năm 2022 tới cũng mang theo những cơ hội dành cho bạn ở phương diện tình cảm.
 
Nếu bạn vẫn đang loay hoay trên hành trình tìm kiếm 1 nửa phù hợp với mình, đừng bỏ lỡ những ngày hoàng đạo thoát ế cho 12 chòm sao năm 2022 dưới đây, bởi đó sẽ là những thời điểm mà thuận lợi nhất và may mắn nhất đối với chuyện tình cảm của bạn trong năm nay.

Ngay hoang dao thoat e cho 12 chom sao nam 2022
 

1. Bạch Dương: Đầu tháng 8 và giữa tháng 10

 
Với những Bạch Dương đang độc thân, chuyện tình cảm của bạn năm 2022 có khá nhiều biến động. Tùy vào từng thời điểm mà Dương Dương sẽ có những niềm vui và nỗi buồn khác nhau.
 
Nếu là người đang mong chờ tìm được người phù hợp để sớm thoát kiếp FA, cơ hội của bạn trong năm 2022 không phải là ít, nhưng nếu không đủ khéo léo và nhanh nhẹn, mọi chuyện vẫn chẳng thay đổi là mấy so với hiện tại.
 
Theo chiêm tinh học, vào khoảng tháng 2 và tháng 3, những chú Cừu cũng có một vài cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với ai đó tiềm năng, nhưng có nhiều nguyên nhân cả chủ quan và khách quan tác động nên khả năng cao bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội hoặc người “gặp nhưng không ở lại”.
 
Nhưng cũng đừng quá lo lắng, Bạch Dương hãy kiên nhẫn đợi tới đầu tháng 8/2022 khi năng lượng của sao Kim và sao Hỏa trở nên hòa hợp với nhau. Đây là thời điểm mà bạn nên có những hành động mở đầu cho mối quan hệ như bước vào giai đoạn tìm hiểu, tán tỉnh…
 
Và đến giữa tháng 10, vũ trụ sẽ có một cú thúc mạnh để mối quan hệ của bạn trở nên ổn định và có mối liên kết sâu sắc hơn, hứa hẹn sẽ có kết quả.
 

2. Kim Ngưu: Cuối tháng 2 và giữa tháng 6

 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, ngay từ đầu năm 2022, Kim Ngưu đã có thể rơi vào tình trạng bí bách và tắc nghẽn trong đời sống tình cảm nhiều rối ren của mình.
 
Bạn ngày càng nản lòng với những mối quan hệ thoáng qua, hay những đối tượng chỉ muốn đạt được một mục đích nào đó từ bạn chứ không nghiêm túc muốn tìm hiểu lâu dài.
 
Thậm chí có lúc Ngưu Nhi còn suy nghĩ bi quan rằng rất có thể 2022 sẽ lại là một năm “ế bền vững” của mình. Nhưng rất may là vũ trụ đối xử không hề hà khắc với bạn đến vậy.
 
Theo đó, khoảng cuối tháng 2, một vài tín hiệu tích cực lại thắp lên ngọn lửa hy vọng le lói trong lòng chòm sao này. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn gặp gỡ và hẹn hò ai đó. Nếu có sẵn người trong lòng thì hãy chủ động hơn, còn nếu chưa có thì hãy năng giao lưu kết bạn hơn nhé.ư
 
Tới khoảng giữa tháng 6, Kim Ngưu sẽ tiếp tục đón nhận những may mắn khác cho tình yêu của bạn. Sao Kim sẽ kết hợp với sao Hải Vương, hai nguồn năng lượng mạnh mẽ này sẽ đem đến cho bạn cơ hội gặp được một đối tượng vô cùng lý tưởng nếu như hồi tháng 2 bạn vẫn chưa để tìm được.
 

3. Song Tử: Từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5

 
Bước sang năm 2022, chuyện tình cảm của Song Tử sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ sao Kim. Kim tinh vốn là hành tinh chủ về tình yêu, các mối quan hệ, nhân duyên... nên không có gì lạ khi nó sẽ khiến Song Song phải đối mặt thẳng thắn với những cảm xúc thật sự bên trong mình.
 
Đặc biệt, thời điểm mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng may mắn trong chuyện tình cảm sẽ là vào khoảng giữa tháng 4 và đến đầu tháng 5/2022 khi sao Kim hợp lực với sao Thủy.
 
Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy bản thân trở nên cực kỳ quyến rũ và mọi người dường như đang đổ dồn sự chú ý về phía bạn. Những ánh nhìn, những lời nói có cánh đều dành cho bạn, còn chần chừ gì mà không tận dụng cơ hội mười mươi như vậy.
 
Ngoài ra, tháng 11 cũng sẽ là một cơ hội để bạn “vớt vát” vận may vào cuối năm nếu như lúc này bạn vẫn còn đang tìm kiếm mảnh ghép còn lại của mình.

Xem thêm: Bí quyết giúp 12 chòm sao sống lạc quan trong năm 2022 là gì?
 

4. Cự Giải: Đầu tháng 8

 
Đối với một người có tính cách khép kín và cũng không giỏi thể hiện cảm xúc như Cự Giải, nếu đến hiện tại mà bạn vẫn đang độc thân thì không phải là điều gì quá khó hiểu.
 
Thế nhưng ở ngay đầu những ngày tháng 8/2022, những chú Cua sẽ thấy việc bày tỏ tình cảm dễ dàng hơn rất nhiều khi sao Kim dịch chuyển vào chòm sao của bạn.
 
Khi hai nguồn năng lượng này kết hợp sẽ đem đến cho Giải Giải những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, thúc đẩy bạn thêm tự tin để phô bày những mặt hấp dẫn và thông minh của mình. Từ đó, bạn có thể yên tâm đặt những viên gạch móng cho những khởi đầu mới trong tình yêu của mình.
 
Thời gian này, sao Hỏa – hành tinh của sự nhiệt huyết cũng gặp Sao Thiên Vương – hành tinh của sự đột phá đầy bất ngờ, bạn có thể sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị mà trước giờ bạn chưa từng có.

Ngay thoat e cho 12 chom sao nam 2022
 

5. Sư Tử: Cuối tháng 10

 
Theo các tín hiệu của vũ trụ gửi gắm cho Sư Tử, trong những tháng đầu năm 2022, sẽ luôn có những cơ hội rải rác để chòm sao này mở rộng mạng lưới kết nối xã hội của mình và gặp được một ai đó thú vị.
 
Tuy vậy, có vẻ như thời gian này bạn vẫn còn nhiều mối bận tâm khác, như sự nghiệp, sở thích cá nhân, gia đình... nên không mấy mặn mà và vội vàng chính thức hóa mối quan hệ. Đa phần đó cũng chỉ là những đợt “cảm nắng” nhất thời mà thôi.
 
Rất may là duyên đến rồi đi như vậy nhưng cũng không khiến chòm sao này trở nên bi quan. Ngược lại, bạn rất biết cách cân bằng cuộc sống của mình và tập trung để phát triển bản thân hơn.
 
Nỗ lực của bạn không hề uổng phí khi vũ trụ lại một lần nữa sắp đặt để bạn có thể gặp đúng người vào khoảng cuối tháng 10/2022 khi Mặt Trời cùng Sao Kim gặp nhau trong chòm sao của bạn.
 
Đây sẽ là thời điểm bạn có thể gặp được người thực sự khiến bạn cảm thấy được trân trọng và muốn trân trọng. Lần này thì đừng bỏ lỡ cơ hội vì bất cứ lý do nào nữa nhé.
 

6. Xử Nữ: Tháng 4, tháng 5 và đầu tháng 9

 
Đối với Xử Nữ, cơ hội để cải thiện tình trạng độc thân của bạn là khá nhiều trong năm 2022. Vấn đề còn lại là bạn có nhanh tay nắm bắt không đây, hay lại một lần nữa bỏ qua hạnh phúc của mình.
 
Theo đó, ngày hoàng đạo mà Xử Nữ có thể dễ dàng “thoát ế” sẽ là vào những ngày khoảng tháng 4, tháng 5 và đầu tháng 9/2022.
 
Đây là khoảng thời gian mà sao Kim - hành tinh của tình yêu và sao Thủy - hành tinh chiếu mệnh của bạn, cùng bổ sung năng lượng cho nhau, thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực cho đời sống tình cảm của bạn. Nhân duyên rộng mở sẽ mang tới nhiều cơ hội tuyệt vời lắm nhé.
 
Ngoài ra, vào đầu tháng 9 khi sao Kim dịch chuyển vào ngôi nhà hoàng đạo của Xử Nhi thì cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn dành thời gian cho chuyện hẹn hò đấy nhé. Hãy lên kế hoạch gặp gỡ một ai đó để cuộc sống của mình thêm màu sắc đi nhé.
 

7. Thiên Bình: Cuối tháng 2 và giữa tháng 6

 
Vào khoảng cuối tháng 2 và giữa tháng 6 sẽ là những thời điểm chuyện tình cảm của Thiên Bình độc thân có nhiều khởi sắc rõ rệt nhất trong năm 2022 này. Thậm chí những điều mà Thiên Thiên chưa thực sự chắc chắn vào tháng 2, tới tháng 6 cũng sẽ có câu trả lời rõ ràng.
 
Cụ thể, chòm sao này sẽ cảm thấy tràn đầy sự hứng khởi vào khoảng cuối tháng 2 và một lần nữa vào giữa tháng 6 trở đi. Những cuộc gặp gỡ, tiếp xúc ở giai đoạn này đều sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt. Dư âm ngọt ngào và “phản ứng hóa học” bùng nổ khi cả hai ở cạnh nhau khiến bạn càng thêm chắc chắn rằng đây chính là người mà mình luôn tìm kiếm bấy lâu nay.
 
Tuy nhiên cũng sẽ có 2 thời điểm bạn cần đặc biệt lưu ý kẻo công sức thành xôi hỏng bỏng không. Đó là vào đầu tháng 8, khi sao Kim đối đầu với sao Diêm Vương, bạn có thể dễ bị tổn thương do sự nóng vội hoặc ngộ nhận của mình.
 
Và vào đầu tháng 10, khi Sao Kim vuông góc với sao Mộc, Thiên Bình cũng sẽ dễ vướng vào những cám dỗ tình ái nếu không đủ tỉnh táo.
 

8. Hổ Cáp: Tháng 3 và cuối tháng 9

 
Ngày hoàng đạo thoát ế cho 12 chòm sao năm 2022 là ngày nào? Với Hổ Cáp, thời điểm tháng 3 là cơ hội tuyệt vời để bạn tích cực chăm chút cho bản thân và sẵn sàng gặp gỡ một ai đó.
 
Những tương tác, giao lưu của đôi bên vào thời gian này có vẻ khá bùng nổ. Đôi lúc mọi thứ còn tiến triển quá nhanh khiến bạn choáng ngợp, nên hãy cố gắng làm chủ cảm xúc của mình để không bị cuốn đi mà đánh mất lý trí nhé.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể gặp chút căng thẳng bởi sự tương tác năng lượng giữa sao Kim và sao Diêm Vương vào cuối tháng 5. Tuy không đến mức xóa bỏ hoàn toàn những gì hai bạn đã xây dựng nhưng nó vẫn có thể gây ra những rạn nứt đáng kể.
 
Thậm chí, bạn có thể rơi vào tình huống chia tay rồi quay lại với nhau, rồi lại chia tay. Nếu không đủ vững lòng, hai bạn có thể sẽ bỏ lỡ nhau.
 
May mắn thay, bạn sẽ có một cơ hội khác để gặp người mới vào khoảng cuối tháng 9. Từ tháng 11 trở đi, bạn sẽ có sự hài hòa trong mối quan hệ của mình, củng cố những cảm xúc còn hỗn loạn từ trước đó và trở thành một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2022.
 

9. Nhân Mã: Cuối tháng 4 và giữa tháng 8

 
Vào cuối tháng 4, sao Kim sẽ hợp lực với sao Mộc, hiện tượng chiêm tinh này được cho là sẽ đem đến cho Nhân Mã độc thân nhiều may mắn trong tình yêu. Vậy là sau bao ngày mong chờ rồi lại thất vọng, cuối cùng bạn cũng sẽ được đích thân trải nghiệm cảm giác yêu đương.
 
Lần này, bạn được vũ trụ khuyến khích nên chủ động và tích cực hơn. Hãy cứ mạnh dạn theo đuổi bất cứ người nào mà bạn thích, trải nghiệm mọi mối quan hệ mà bạn có.
 
Rụt rè vốn không phải tính cách của Nhân Mã, nhưng trong chuyện tình cảm bạn lại không đủ mạnh mẽ như thường ngày, không ít lần bỏ lỡ cơ hội cũng là vì vậy.
 
Một thời điểm khác mà Mã Nhi nên chú ý là vào khoảng giữa tháng 8. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình, nhưng chớ đứng núi này trông núi nọ kẻo cuối cùng người chuốc lấy tổn thương sẽ là chính bạn.

Ngay hoang dao thoat e nam 2022
 

10. Ma Kết: Tháng 3, giữa tháng 7 và đầu tháng 12

 
Bạn có thể gặp được một người tiềm năng vào tháng 3/2022 đấy nhé. Tuy rằng mối quan hệ này sẽ không phát triển quá nhanh chóng nhưng nó sẽ dần trở nên ổn định và bước vào giai đoạn chính thức trong tháng 5.
 
Lần này, Kết Kết nên gạt bỏ bớt những lo lắng quá mức cần thiết của mình và thoải mái tận hưởng tình yêu đi nhé. Chuyện sau này hãy để tương lai trả lời.
 
Hơn nữa, mối quan hệ tiến triển theo đúng tiến độ mà bạn cảm thấy yên tâm, không quá nhanh nhưng cũng chẳng dùng dằng mập mờ, vậy thì còn gì tuyệt vời hơn. Vấn đề bây giờ là dành thời gian để tìm hiểu thêm về nhau và xây dựng mối quan hệ bền chắc của cả hai.
 
Tuy nhiên, nếu như bạn chọn bỏ qua cơ hội vào khoảng nửa đầu năm đó thì bạn có thể cân nhắc đến những cơ hội khác vào giữa tháng 7 hoặc đầu tháng 12, khi sao Kim tương hợp với sao Thổ - hành tinh chiếu mệnh của bạn. Cơ hội tới lần này thì đừng bỏ lỡ nữa nhé.
 

11. Bảo Bình: Đầu tháng 8 và cuối năm

 
Nếu Bảo Bình độc thân mong muốn có cơ hội cải thiện hiện trạng của mình trong năm 2022, thì bạn sẽ phải đợi tới khoảng đầu tháng 8 để được vận may mà vũ trụ mang tới hỗ trợ.
 
Còn những tháng đầu năm sẽ khá khó khăn với bạn trong chủ đề tình yêu bởi những căng thẳng và sự bất ổn mà cặp đôi sao Kim - sao Thiên Vương mang lại. Nếu bạn quá vội vàng ở thời điểm này, e rằng hy vọng lắm rồi lại thất vọng nhiều hơn mà thôi.
 
Khi đầu tháng 8 đến, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người mới, và thậm chí bạn có thể tìm thấy một người đặc biệt trong thời gian này. Đôi bên đều cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi ở bên nhau, hứa hẹn những tín hiệu đáng mừng trong tương lai.
 
Ngoài ra, trong những ngày lễ cuối năm như Lễ Tạ Ơn, Lễ Giáng Sinh cũng là những thời điểm bạn có thể gặp được một ai đó rất thú vị và tuyệt vời. Hãy nhanh tay nắm chắc lấy cơ hội này nhé.
 

12. Song Ngư: Cuối tháng 5 và đầu tháng 8

 
Khá nhiều cơ hội tình cảm sẽ đến với Song Ngư độc thân trong năm 2022 này, tuy nhiên mọi thứ sẽ thực sự rõ ràng nhất là vào những ngày cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 8 đấy nhé.
 
Do đó, những chú Cá hãy chú ý đến khoảng thời gian cuối tháng 5. Đôi khi chỉ là cuộc gặp gỡ thoáng qua nhưng cũng có thể chính là định mệnh mà bạn luôn tìm kiếm đấy.
 
Tuy nhiên, đời sống tình cảm của bạn có thể có những thăng trầm vào tháng 7 nhưng mọi thứ sẽ tốt đẹp trở lại vào tháng 8.
 
Hơn nữa, điềm báo chiêm tinh còn cho thấy Ngư Nhi là cung hoàng đạo may mắn nhất năm nay trong việc tìm kiếm tình yêu bởi mối quan hệ của bạn sẽ có tiềm năng vô cùng lớn để dẫn đến một cuộc hôn nhân ngay trong năm nay đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X