Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nên làm gì trong mùa Thiên Bình: Top 7 điều đáng để thử nhất quả Đất vào lúc này

Thứ Hai, 25/09/2023 16:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ cho bạn nên làm gì trong mùa Thiên Bình để bạn có thể bắt tay vào thử nghiệm và cảm nhận kết quả diệu kỳ từ những điều nhỏ bé mang tới cuộc sống trong quãng thời gian này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Mùa Thiên Bình là thời điểm mà sắc đẹp, tình bạn và kỹ năng xã hội được lên ngôi và là nơi các quyết định phải được đưa ra với sự cân nhắc đầy đủ về tất cả các khía cạnh của câu chuyện.
 
Mùa Thiên Bình bắt đầu từ ngày 23/9 - 23/10, cách tốt nhất để tôn vinh nó là tham gia vào các hoạt động phù hợp với năng lượng của cung hoàng đạo này để khiến cuộc sống của bạn trở nên đặc sắc, thú vị hơn.
 
Nen lam gi trong mua Thien Binh
 

1. Ăn mặc sang trọng


Thiên Bình đại diện cho tính thẩm mỹ, niềm đam mê vô tận với cái đẹp trong cuộc sống này. Chòm sao được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu, sắc đẹp và sự quyến rũ. Vì vậy, điều tốt nhất và sáng tạo nhất bạn có thể làm trong mùa Thiên Bình này là coi trọng, chỉn chu hơn trong trang phục hàng ngày của mình.

Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn bị thu hút bởi những thứ xinh đẹp cho dù đó là khuôn mặt, đôi bàn tay, bộ nails, mái tóc,... Vì thế, chẳng cần có sự kiện hay lý do nào đó quá to tát, hãy thử làm cho mình đẹp hơn xem sao.
 
Cho dù bạn là một cô gái, một chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản hay đa dạng thì giờ là lúc để thử nghiệm và ăn mặc theo phong cách sang trọng, chín chắn, trông sang trọng hơn xem sao.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách lấy mọi thứ ra khỏi tủ để kiểm kê những gì bạn có. Và sau đó dùng những gợi ý của tạp chí, từ mạng xã hội, từ những người có sức ảnh hưởng để tự tạo ra những cách kết hợp trang phục mới, mang hơi hướng sang trọng mà bạn chưa từng thử trước đây. 
 
Nếu có bạn bè xung quanh đưa ra ý tưởng theo phong cách này thì càng tốt. Hoặc nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một món đồ sang trọng, có giá trị một chút thì đây cũng là dịp nên thử. 
 

2. Kết thêm bạn mới


Là một cung hoàng đạo nhóm Khí, Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo hòa đồng nhất trong số 12 chòm sao. Theo đúng nghĩa đen, cuộc sống của chòm sao này bị chi phối khái niệm tình bạn và quan hệ đối tác, vì vậy năng lượng trong mùa Thiên Bình là nguồn năng lượng tuyệt vời để làm quen, kết thêm bạn mới cho tất cả mọi người. 
 
Làm quen, kết bạn là một đáp án quan trọng cho câu hỏi nên làm gì trong mùa Thiên Bình. Thời gian này, hãy vui vẻ chủ động chào hỏi, bắt chuyện với mọi người trước. Bạn cũng có thể tham gia một vài câu lạc bộ xã hội hoặc trao đổi về các chủ đề để thảo luận thêm trong các hội nhóm. Cách để bạn sáng tạo ra các phương thức để mở rộng mối quan hệ là vô tận, hãy thử chủ động hơn ở khía cạnh này cho dù trước đây bạn khá ngại ngùng và rụt rè. 
 

3. Nâng cao kỹ năng giao tiếp của bạn


Có thể nói, chúng ta không thể ngay lập tức trở nên quyến rũ như một Thiên Bình hay ăn nói giỏi như họ trừ khi bạn trau dồi kỹ năng giao tiếp của mình trong thời gian dài. Và mùa Thiên Bình là lý do hoàn hảo để có thể tập trung cải thiện khả năng trò chuyện, giao tiếp của mình đấy. 
 
Trước đây, bạn có thể xem nhẹ việc này và chúng trở thành mặt hạn chế khiến bạn khó có được vị trí tốt trong công việc. Thế nhưng hãy tập trung cải thiện kỹ năng này trong mùa Thiên Bình nhé.

Có nhiều cách để học, có thể là từ mạng xã hội, sách vở, hay mua một khóa học trực tuyến, hoặc bằng cách bắt chước các diễn viên bạn yêu thích...

Bạn thậm chí có thể ghi âm giọng nói của chính mình và nghe lại để nắm bắt những thói quen giao tiếp chưa tốt, chủ động tìm cách sửa sai, bạn sẽ bất ngờ sau một tháng nỗ lực thay đổi. 
 
Cuối cùng, nếu bạn từng ngày tìm cách hoàn thiện kỹ năng này thì cơ hội thành công của bạn trong công việc sẽ cao hơn, cuộc sống vì thế mà trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

4. Xem phim liên quan đến pháp luật
 

Biểu tượng Thiên Bình là một chiếc cân, tượng trưng cho sự cân bằng, công bằng và chính nghĩa. Vậy còn cách nào hay hơn để ăn mừng mùa Thiên Bình hơn là xem lại các bộ phim, phim tài liệu liên quan đến luật pháp. 

Chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một lĩnh vực mà có thể trước đây bạn xem nhẹ, hoặc không quan tâm. Đây là cách thú vị trang bị kiến thức cho mình mà không bị nhàm chán, biết đâu những kiến thức mà học hỏi được từ trong phim ảnh sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai.
 

5. Đi spa

Hay danh thoi gian cham soc ban than
 
Có thể nhiều người nghĩ rằng không cần điều này trong danh sách nên làm gì trong mùa Thiên Bình. Thế nhưng đó lại là điều cần thiết vì có thể Thiên Bình vốn là chòm sao hay nghĩ cho người khác, hay suy nghĩ cho lợi ích của mọi người, thế nhưng đây có thể là thời điểm tốt để họ học cách chăm sóc cho bản thân mình, và bạn cũng vậy.

Hãy đặt lịch hẹn đi spa, cho chính bạn hoặc cùng với bạn bè, gia đình của bạn. Một vài buổi spa trị liệu để bạn được chăm sóc hoàn hảo nhất cũng là một ý tưởng nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mùa Thiên Bình.
 

6. Gia tăng giao tiếp xã hội 


Cách tốt nhất để tôn vinh năng lượng của mùa Thiên Bình là để mặt giao tiếp xã hội của bạn được vui vẻ, thoải mái nhất có thể. Tất nhiên, bạn có thể hướng nội hoặc hướng ngoại, khái niệm riêng về cách làm cho chính mình được vui và bạn có thể thử nó trong thời gian này.
 
Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bây giờ là lúc để tham dự một vài chương trình ghép đôi hoặc bỏ qua sự ngại ngùng, hãy để bạn bè sắp xếp cho bạn một cuộc hẹn hò để tận hưởng cảm giác hồi hộp của những trải nghiệm mới mẻ.
 

7. Không vội vàng kết luận

 
Năng lượng của Thiên Bình hướng tới sự công bằng và nhìn nhận mọi khía cạnh của câu chuyện trước khi đi đến kết luận. Nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho những người có tính cách bốc đồng và không giỏi lập kế hoạch trước khi hành động.
 
Vì vậy, hãy cẩn thận hơn với việc ra quyết định của bạn trong mùa Thiên Bình này. Luôn cẩn thận tìm hiểu thêm chi tiết trước khi bạn đi đến kết luận bất cứ điều gì. Và đừng để áp lực nào ảnh hưởng tới bạn, nhớ rằng dù Thiên Bình có thể là một cung hoàng đạo có hoạt động xã hội tích cực nhưng họ cũng thông minh và lý trí. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X