Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kim - Hỏa suy yếu, 12 chòm sao thoát khỏi năng lượng tiêu cực ra sao để giảm bớt muộn phiền cuộc sống?

Thứ Hai, 20/09/2021 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, năng lượng sao Kim - sao Hỏa suy yếu trong thời gian này tác động không nhỏ đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo theo chiều hướng tiêu cực. Nó khiến ta dễ bị tổn thương, dễ suy sụp và yếu đuối hơn. Hãy cùng xem cách đối mặt với điều đó ra sao.

Hiện tượng năng lượng sao Kim - sao Hỏa suy yếu

 
Sao Kim - sao Hoa
 
Chiêm tinh học cho thấy, hiện tại sao Kim đi vào cung Hổ Cáp, sao Hỏa đi vào cung Thiên Bình, đây đều là những vị trí khiến năng lượng của sao Kim và sao Hỏa bị suy yếu, kìm hãm, khó phát triển, kéo theo cảm xúc của 12 cung hoàng đạo cũng trở nên phiền muộn hơn hẳn.
 
Đáng lẽ phải là khoảng thời gian các chòm sao hưởng thụ những điều mới mẻ thì lại biến thành những thách thức, đè nén cảm xúc. 
 
Việc sao Kim hiện đang ở vị trí của một chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Nước (Hổ Cáp) cũng cho thấy cảm xúc của 12 chòm sao trở nên dễ xúc động và nhạy cảm hơn hẳn trước đó.
 
Có thể nói, "Hổ Cáp" đại diện cho những mảng tối trong cuộc sống của chúng ta, làm thức tỉnh những suy nghĩ có phần tiêu cực. 
 
Trong thời gian này, bạn có thể bất ngờ chạm vào vết thương sâu nhất trong trái tim mình. Có thể bạn sẽ không nhận ra nếu không nói chuyện với người khác. Chỉ sau khi tâm sự và chia sẻ, bạn mới nhận ra rằng hóa ra vết thương đó chưa bao giờ lành. 
 
Vì vậy, cảm xúc tổn thương của chúng ta được phóng đại lên rất nhiều, cũng có thể liên quan đến quá khứ. Hổ Cáp sẽ cho chúng ta thấy những điều buồn nhất trong quá khứ và những liên tưởng tiêu cực nhất.
 
Nhưng cũng giống như câu "đau thương làm nên sức mạnh." Nếu chúng ta có thể tìm ra cách tận dụng năng lượng của sao Kim để phát huy bản thân tốt hơn, bạn sẽ tự tay khép lại vết thương chưa lành, nhìn thẳng vào thực tế, ổn định cảm xúc của bản thân và sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. 
 
Hãy cùng tìm hiểu cụ thể xem năng lượng sao Kim - sao Hỏa suy yếu gây ra những tác động như thế nào tới cuộc sống 12 cung hoàng đạo và làm thế nào để đối mặt với nó nhé.
 

1. Nhóm chòm sao nên kiểm soát năng lượng: Song Tử, Thiên Bình, Ma Kết

 

- Song Tử

 
Thời gian này, Song Tử trở nên khá bận rộn, không lúc nào ngơi tay để giải quyết công việc. May mắn là hầu hết đó đều là những việc mà bạn có sở trường và chuyên môn nên không quá làm khó bạn. 
 
Đồng thời, những công việc này cũng mang lại cho bạn nguồn thu nhập cao hơn, bạn có thể nhận được khoản phụ cấp hay các khoản thưởng thêm. Có người còn được vinh danh tại nơi làm việc. 
 
Chính những điều này lại càng vô tình cuốn bạn theo guồng quay bận rộn hiện tại, không thể dứt ra được. Bạn không có lựa chọn nào khác ngoài liên tục chiến đấu, bảo vệ thành tích đã đạt và vươn tới những đỉnh cao mới hơn. 
 
Nhưng Song Tử phải nhớ rằng năng lượng từ sao Hỏa quả thực khiến bạn trở nên mạnh mẽ, nhưng nếu không kiểm soát được năng lượng quá mạnh đó, mọi thứ sẽ dần trở nên mất kiểm soát.
 
Bạn giỏi giang, nhanh trí và sáng tạo, nhưng lại dễ sinh ngạo mạn và hành động hấp tấp. Vì vậy, bạn phải cẩn thận hơn trong giao tiếp và chú ý thái độ của bản thân, kẻo sức mạnh của bạn lấn át người khác, gây nên những sự bất bình và tranh đấu ngầm. 
 
Bạn nên lan tỏa năng lượng tích cực của mình ở một nơi thích hợp hơn, biết đâu bạn có thể khuấy động bầu không khí khiến nơi đó trở nên sôi động hơn và khiến mọi người ngưỡng mộ. Đừng chỗ nào cũng thích thể hiện mình, quá tự tin có thể khiến bạn "ngã" đau đấy.
 

- Thiên Bình

 
Sao Hỏa ở trong ngôi nhà của bạn và đó là lý do bạn được thôi thúc chứng tỏ bản lĩnh nhiều hơn. Điều này cũng khiến bạn trở nên nổi bật, làm việc nhiều hơn, phải chứng tỏ năng lực nhiều hơn. Đó là lý do bạn thường nhận được những lời nhờ vả hay trợ giúp từ người xung quanh.
 
Tín hiệu tốt cho thấy bạn đang dần trở thành nhân vật chủ chốt của tập thể, được công nhận và cũng được mọi người tin tưởng vào cách làm việc của bạn. 
 
Nhưng hãy cẩn thận, có những kẻ chỉ đang lợi dụng sự nhiệt tình của bạn để làm lợi cho bản thân. Đối phương có suy tính dựa dẫm và đùn đẩy hết trách nhiệm cho bạn, còn bản thân kẻ đó lại nhàn tản, không làm mà đòi hưởng thành quả.
 
Do đó, Thiên Thiên hãy thật sáng suốt để biết khi nào nên trao đi lòng tốt của mình. Đừng vì cả nể mà không biết nói lời từ chối.
 
Ngoài ra, làm việc liên tục khiến sức khỏe của bạn cũng bị bào mòn. Thời gian làm việc và nghỉ ngơi của bạn đang bị đảo lộn, giấc ngủ ngày càng ngắn lại sẽ khiến sức khỏe của bạn suy nhược cho đến cuối tháng 10. Bạn thực sự phải chú ý chăm sóc cơ thể mình hơn, làm việc chăm chỉ nhưng đừng quên nghỉ ngơi thật tốt, nếu không bạn sẽ khiến cơ thể mình bị quá tải đấy.

Xem thêm: 5 chòm sao nữ dễ lên xe hoa cuối năm 2021 nhờ đào hoa chiếu mệnh
 

- Ma Kết

 
Năng lượng sao Kim - sao Hỏa suy yếu quả thực khiến Ma Kết phải chịu không ít muộn phiền. Nếu lúc này bạn đang chiến đấu hết mình thì đó thực sự là một gánh nặng của danh vọng và thành công. 
 
Ma Kết đang cảm thấy rất mệt mỏi khi liên tục phải gồng mình lên để hoàn thành nhiệm vụ công việc mà không cảm nhận được bất cứ sự yêu thích hay đam mê nào. Hiện tại, bạn đang làm việc như một cỗ máy vô hồn, thiếu đi sự sáng tạo và cả sự nhiệt tình vốn có. 
 
Tuy rằng, bạn vẫn có thể được đánh giá cao bởi thái độ làm việc nghiêm túc, vẫn hoàn thành đủ nhiệm vụ được giao, nhưng tinh thần bạn như bị đè nén, chỉ trực chờ bùng nổ.
 
Nhưng đây chưa phải lúc để bạn cho phép bản thân được buông xuôi tất cả, bạn buộc phải học cách thích nghi với áp lực và đấu tranh với chính mình nhằm lấy lại năng lượng. 
 
Chỉ cần kiên trì vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ bước lên một đỉnh cao mới, cho nên đừng bỏ cuộc vội vàng nhé.

Nang luong sao Kim - sao Hoa suy yeu
 

2. Nhóm chòm sao nên chú ý sức khỏe tinh thần: Sư Tử, Nhân Mã, Song Ngư

 

- Sư Tử

 
Sự dịch chuyển của sao Hỏa sẽ làm tăng cường các hoạt động xã giao, chuyện trò của Sư Tử. Bạn có thể sẽ có thêm một vài mối quan hệ mới, gặp gỡ một vài người bạn mới, nhưng đồng thời khả năng vô tình gặp kẻ tiểu nhân hay những kẻ mang tính toán muốn lợi dụng bạn cũng sẽ khá cao.
 
Do đó, Sư Tử nhất định phải cẩn trọng khi kết giao, đồng thời kiểm soát năng lượng của mình để không thể hiện một cách thái quá, dễ bị đánh giá là người lố bịch và đạo đức giả.
 
Cảm xúc của Sư Tử cũng khá bấp bênh trong thời gian này, một vài vết thương cũ bị khơi gợi lại. Đó có thể là tổn thương tình cảm hay những khúc mắc cũ với đồng nghiệp. Điều này cho thấy bạn cần tìm cách chữa lành tổn thương thay vì cứ giấu kín nó trong lòng.
 
Tinh thần của bạn vì thế cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy tìm cách giải tỏa cảm xúc của mình, muốn khóc hãy khóc, muốn cười hãy cứ cười, hoặc có thể đi massage để thư giãn, mua sắm những món đồ mình thích.
 

- Nhân Mã

 
Vận khí của Nhân Mã thời gian này không được suôn sẻ cho lắm. Bạn khó nhận được sự ủng hộ của mọi người. Dù thường ngày luôn biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh, nhưng vào thời điểm quan trọng, lại chẳng có mấy người đứng về phía bạn.
 
Trong thời gian này, Mã Nhi rất dễ cảm thấy bị tổn thương và không được hỗ trợ. Bạn trở nên hơi bi quan, e dè và nhụt chí. Lúc này, thách thức lớn nhất không phải là người khác mà là chính bản thân bản. Bởi bạn đang đánh mất sự tự tin vốn là sức mạnh lớn lao của bản thân. 
 
Bạn nên dành thời gian để tĩnh tâm, lắng đọng suy nghĩ và tâm hồn, dẹp bỏ những điều tiêu cực ngáng trở bản thân và tìm kiếm sự đột phá trong tâm hồn.
 

- Song Ngư

 
Vấn đề của Song Ngư không chỉ bắt nguồn từ sự suy yếu của sao Kim và sao Hỏa, mà còn đến từ việc sao Mộc và sao Thổ đi ngược chiều trong thời gian này. Các hiện tượng chiêm tinh diễn ra cùng lúc khiến những chú Cá cảm thấy rất bí bách và ảm đạm, thiếu đi sự nhiệt tình cần có khi làm bất cứ việc gì.
 
Mặc dù dấu hiệu chiêm tinh cho thấy chòm sao này sắp đón một bước ngoặt, nhưng bước ngoặt này có liên quan đến việc bạn có buông bỏ được những điều trong quá khứ hay không. 
 
Nếu là một việc làm sai trước đây, bạn có thể bị khơi dậy những cảm xúc áy náy, xấu hổ và cả tự trách. Hãy thẳng thắn đối mặt và chịu trách nhiệm khi cần.
 
Có những việc diễn ra ngoài ý muốn mà bạn không thể giải thích được, nhưng đây chính là do ảnh hưởng của năng lượng chiêm tinh trong thời gian này, do đó bạn sẽ cảm thấy chênh vênh khá rõ.
 
Có người thậm chí nghi ngờ bản thân, tự hỏi sự tồn tại của mình có ý nghĩa gì.
 
Cách tốt nhất để vượt qua những cảm xúc tiêu cực này là thả lỏng bản thân, ăn bất cứ thứ gì bạn muốn, ngủ khi bạn muốn hoặc tập yoga để tinh thần được thư thái và thả lỏng, từ đó dễ suy nghĩ mọi chuyện một cách bình tĩnh hơn.

Su suy yeu nang luong cua sao Kim va sao Hoa
 

3. Nhóm chòm sao bận rộn không ngơi nghỉ: Kim Ngưu, Bạch Dương, Xử Nữ

 

- Kim Ngưu

 
Sự chuyển dịch của sao Kim sẽ gây ra áp lực khá lớn cho Kim Ngưu. Mặc dù nhìn theo hướng tích cực, áp lực kiểu như vậy sẽ thúc đẩy bạn nỗ lực vươn lên một tầm cao mới, nhưng đó cũng là lúc bạn sẽ phải cố gắng và bỏ ra rất nhiều công sức. Chỉ một sơ suất nhỏ, bạn cũng có thể đánh mất hết những hy sinh trước đó của mình.
 
Tại môi trường làm việc, mối quan hệ với cấp trên - cấp dưới, đồng nghiệp, đối tác cũng có những xáo trộn nhất định, có quá nhiều việc phải thương lượng và hợp tác với nhau cẩn thận, nếu cái tôi của đôi bên đều quá cao, mâu thuẫn xảy ra là điều tất yếu.
 
Một vài bạn có tâm lý ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, cảm thấy mình có năng lực đảm đương tốt, nhưng sức người có hạn và thời gian cũng chẳng chờ đợi ai. Bạn tốt nhất hãy làm tốt và hoàn thiện từng hạng mục công việc, tránh rơi vào tình trạng làm việc quá sức.

Bạn có biết: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao nằm ở phương diện nào?
 

- Bạch Dương

 
Bạch Dương vốn là chòm sao rất trọng danh dự, trọng thể diện, không chịu được sai lầm hay thua thiệt hơn người khác nên làm gì cũng cố chấp. 
 
Năng lượng của sao Hỏa trong thời gian này sẽ khiến Bạch Dương bận rộn hơn rất nhiều, có nhiều thời điểm bạn vô tình cuốn theo vòng xoáy công việc mà không kịp chuẩn bị. Những hành động và tính toán cảm tính, thiếu suy xét sẽ dễ dẫn đến những sai sót không thể lường hết được hậu quả. 
 
"Cố quá thì thành quá cố", Dương Dương chớ nên ép buộc bản thân quá mức. Bạn nên căn cứ vào năng lực và khả năng của mình để đảm nhận nhiệm vụ, chớ nên tự tin thái quá mà cuối cùng làm việc đầu voi đuôi chuột.
 
Ngoài ra, đừng quên dành thời gian thả lỏng bản thân, để đầu óc được "nạp năng lượng", có như vậy bạn mới đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn.
 

- Xử Nữ

 
Năng lượng sao Kim - sao Hỏa suy yếu khiến Xử Nữ rất muốn tiêu tiền trong thời gian này. Sau khi sao Hỏa di chuyển, trường năng lượng này rất mạnh. Xử Nữ cần đặc biệt chú ý đừng để bị ngoại cảnh dụ dỗ mà vung tiền bừa bãi, nghe vài lời bùi tai đã rút hầu bao chẳng kịp suy nghĩ.
 
Bạn luôn nỗ lực rất nhiều để có thể cải thiện chất lượng cuộc sống, chẳng ngần ngại vất vả để nâng cao thu nhập cho bản thân. Vì thế, mỗi đồng tiền Xử Nhi kiếm được đều đến từ mồ hôi công sức bạn đã bỏ ra. 
 
Dù có là tiền bạn tự tay kiếm ra cũng chớ nên tiêu tùy tiện. Hãy cân nhắc thật kỹ những mục đích cần thiết nhất để bảo toàn được tài sản của mình nhé.

Su suy yeu cua sao Kim va sao Hoa
 

4. Nhóm chòm sao được ngưỡng mộ: Hổ Cáp, Cự Giải, Bảo Bình

 

- Hổ Cáp

 
Khi sao Kim đi đến ngôi nhà của Hổ Cáp, bạn sẽ thấy các mối quan hệ xung quanh của mình được cải thiện khá nhiều, mọi người trở nên thân thiện hơn với bạn. 
 
Thứ nhất, bạn sẽ có được sự yêu quý và ủng hộ từ người bên cạnh; thứ hai, tinh thần bạn cũng phơi phới và vui vẻ hơn; thứ ba, tinh thần tốt cũng giúp ngoại hình bạn tươi trẻ và xinh đẹp hơn. Đây chính là những tác động tích cực mà Cáp Nhi có thể nhận được trong thời gian này.
 
Nhưng do ảnh hưởng của năng lượng sao Hỏa, bạn vẫn có nguy cơ đương đầu với không ít thử thách, bạn có thể trở nên rất dễ nóng tính khi gặp chuyện không vừa lòng. Cứ thế, mối quan hệ đang tốt đẹp bỗng chốc bị phá hủy vì sự thất thường và nóng nảy của bạn.
 
Sao Kim nhắc nhở bạn hãy thuận theo tự nhiên bởi mọi thứ không phải lúc nào cũng nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta. 
 
Hổ Cáp sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi và yêu mến trong thời gian này, bạn thực sự chỉ cần tin rằng mình đủ tốt và tự tin hơn là được.
 

- Cự Giải

 
Năng lượng sao Kim - sao Hỏa suy yếu vô tình lại tạo ra những cơ hội tốt đẹp cho Cự Giải. Sắp tới, bạn có cơ hội được người khác nhìn nhận về sự ưu tú và ưu điểm của bản thân, cũng bởi những nỗ lực gần đây của bạn đã và đang được ghi nhận xứng đáng. Nhờ vậy, tương lai của những chú Cua cũng đang rất triển vọng.
 
Mặc dù bản chất của sao Kim là gây ra những tổn thương, nhưng những người thuộc cung Cự Giải đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng sau khi bị tổn thương, bạn càng trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn. 
 
Bạn biết cách biến nỗi đau trong quá khứ thành bài học kinh nghiệm quý giá cho hiện tại, cho nên nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
 

- Bảo Bình

 
Tin vui với Bảo Bình là sự suy yếu của sao Kim và sao Hỏa mang tới cho bạn cơ hội gặp được quý nhân đấy.
 
Do đó, bạn nên tăng cường giao lưu, tiếp xúc với những người tài giỏi, thông minh, có địa vị bên cạnh. Vào lúc nguy cấp, sự chỉ điểm của đối phương sẽ rất hữu hiệu với bạn.
 
Có đôi khi Bảo Bảo thấy không được tự tin khi đứng trước những người giỏi hơn mình. Tâm lý tự ti khiến bạn luống cuống và căng thẳng, đây chính là rào cản đến từ bản thân mà bạn phải tự mình vượt qua. Khi làm được rồi, bạn sẽ nhận về nhiều điều tốt đẹp vượt cả mong đợi của bản thân đấy.


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X