Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tổng quan năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022: Thử thách lại ập tới, 12 chòm sao cần có sự chuẩn bị!

Thứ Hai, 11/07/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với sự dịch chuyển không ngừng của các hành tinh, năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022 tác động không nhỏ đến các kế hoạch của 12 cung hoàng đạo. Đặc biệt, chiêm tinh học dự đoán sẽ còn rất nhiều thách thức phía trước đón chờ chúng ta.

Kết thúc tháng Cự Giải năm 2022, mùa Hè cũng đã trôi qua một nửa. Cùng với việc Mặt trời và sao Thủy tiến vào ngôi nhà của Sư Tử, khoảng cuối tháng 7, chúng ta sẽ cảm nhận được bầu không khí biến động khá rõ của giai đoạn nửa cuối năm 2022.
 
Chiêm tinh học dự báo, nửa cuối năm sẽ là khoảng thời gian hỗn loạn vô cùng với rất nhiều nguồn năng lượng bất ổn từ các hành tinh.
 
Trước khi điều đó xảy ra, ngay từ bây giờ, điều quan trọng là hãy sắp xếp lại bản thân, giữ vững lập trường và chuẩn bị cho những thử thách của nửa cuối năm.
 
Cùng tìm hiểu tổng quan về năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022 biến động ra sao để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi tình huống trong giai đoạn này nhé.

Nang luong chiem tinh nua cuoi nam 2022
 

1. Từ ngày 23/7/2022: Mặt Trời đi vào Sư Tử, thách thức của nhóm Kiên Định

 
Theo chiêm tinh học, khoảng cuối tháng 7 và đầu tháng 8, các hành tinh bao gồm sao Hỏa, sao Thổ, sao Thiên Vương, sao Thủy, Mặt trời và Mặt trăng sẽ có nhiều sự dịch chuyển và tạo thành hình “Fixed T-square” (đỉnh tam giác gồm các hành tinh thuộc cung kiên định – Kim Ngưu, Sư Tử, Bọ Cạp, Bảo Bình), nên giai đoạn này được đánh giá là thời điểm rất dễ xảy ra những sự việc bất ngờ. Hãy cẩn thận trong mọi vấn đề!
 
Đặc biệt là những kế hoạch xuất hành đi xa, giao tiếp, chớ để xảy ra sai sót kẻo sai một ly đi một dặm, chỉ một chút sơ suất cũng có thể gây nên đại họa.
 
Khoảng thời gian này cũng là thời điểm quan trọng để xác định giá trị của một lĩnh vực nào đó mà bạn đang theo đuổi. Dù là giá trị về cá nhân hay giá trị vật chất như thị trường tài chính đều dễ dàng cho thấy sẽ có sự thay đổi đột ngột. Việc bổ sung sao Thiên Vương, bất ngờ hay cú sốc, không ai biết trước được.
 
Lần này, nhóm chòm sao Kiên Định bao gồm Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp sẽ được cho là chịu nhiều ảnh hưởng rõ rệt nhất. "Nghiệp" trong quá khứ, hay nói cách khác, những sai lầm và tội ác mà bạn từng gây ra sẽ được lôi ra ánh sáng. Với những việc đã không thể thay đổi, hãy lựa chọn đối mặt thay vì né tránh.
 
Nhân quả báo ứng, gieo nhân nào gặt quả nấy, mọi thứ phụ thuộc vào chính hành động của bạn.

Mat Troi Su Tu
Mặt Trời Sư Tử
 
Đối với những người bạn thuộc nhóm Kiên Định này (bao gồm cả cung Mặt trời, cùng Mặt Trăng và cung Mọc), các bạn sẽ có câu trả lời cuối cùng cho những vấn đề mình còn hoang mang trước đó.
 
Những vấn đề liên quan tới các mối quan hệ tình cảm, bao gồm mâu thuẫn vợ chồng, cha mẹ - con cái, anh chị em, người độc thân gặp được định mệnh của mình... đều sẽ có câu trả lời rõ ràng ở thời điểm cuối năm. Cũng có thể bạn sẽ gặp được phúc báo trong khoảng thời gian này sau những vất vả và nỗ lực đã bỏ ra trước đó.
 
Đối với những bạn có Mặt Trời hoặc cung Mọc là Song Tử hoặc Xử Nữ, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi ngay lập tức khi sao Thủy cai trị của bạn tham gia vào hình T-square. Sự thay đổi này buộc bạn phải điều chỉnh những gì đang làm.
 
Đối với những người có cung Mặt Trời hoặc cung Mọc thuộc nhóm Thống Lĩnh bao gồm Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết, các bạn cần phát huy sự ổn định của bản thân vào thời điểm này.
 
Bạn sẽ giúp đỡ bạn bè của mình ở các cung khác để nhìn ra những điều cần phải thay đổi. Nhưng cùng với điều này, nhóm Thống Lĩnh cũng sẽ cần phải cẩn thận để không bị quá tải hoặc bị cuốn theo nguồn năng lượng tiêu cực của người khác.
 

2. Tử 20/8/2022 tới 25/3/2023: Quá trình dịch chuyển của sao Hỏa

 
Su dich chuyen cua sao Hoa
Sự dịch chuyển của sao Hỏa

Theo dự báo của chiêm tinh học, giai đoạn từ nửa cuối năm 2022 này cho tới đầu năm 2023 sẽ chứng kiến quá trình vận hành mạnh mẽ và liên tục của sao Hỏa. Lịch trình cụ thể như sau:
 
- Ngày 20/8/2022: Sao Hỏa đi vào Song Tử.
 
- Ngày 30/10/2022: Sao Hỏa bắt đầu nghịch hành.
 
- Ngày 13/1/2023: Sao Hỏa kết thúc nghịch hành, quay lại quỹ đạo bình thường.
 
- Ngày 25/3/2022: Sao Hỏa rời Song Tử, đi vào cung Cự Giải
 
Như vậy sao Hỏa sẽ ở lại ngôi nhà của Song Tử trong khoảng 6 tháng. Trong thời gian này, sao Hỏa sẽ một lần nữa nằm vuông góc với sao Hải Vương.
 
Bắt đầu từ ngày 20/8/2022 khi sao Hỏa đi vào Song Tử, đây sẽ là giai đoạn mọi người đầu tư hơn vào việc giao tiếp, trò chuyện với mong muốn đạt được hiệu quả đàm phán, thương thảo, thuyết phục và bày tỏ cảm xúc của mình.
 
Đó có thể là việc trao đổi thông tin, bày tỏ quan điểm trong công việc, truyền thông, giáo dục và học tập... Thời gian này, rất nhiều tin tức “sốt dẻo” cũng sẽ xuất hiện tràn ngập trong cuộc sống của mỗi người.
 
Dưới ảnh hưởng của sao Hải Vương, chúng ta có thể sẽ thấy ngày càng nhiều những vụ tai tiếng phá vỡ luân thường đạo lý, đồng thời, thông tin về chủ đề cũng được đăng tải dưới dạng úp mở, khó phân biệt thật giả.
 
Đặc biệt là trong thời gian sao Thủy nghịch hành vào tháng 9/2022, những hiểu lầm, lừa gạt, nhầm lẫn thông tin sẽ lộ rõ ​​hơn, “fake news” (tin giả) tràn lan, vì vậy đây cũng là thời điểm cần phân loại thông tin kỹ hơn, chúng ta sẽ thấy những phương tiện xử lý thông tin hoạt động mạnh mẽ hơn.
 
Đồng thời, sao Hỏa Song Tử cũng thôi thúc mọi người chủ động vượt qua những trở ngại trong quá trình giao tiếp, mong muốn tìm ra cách hiệu quả và tích cực hơn để cải thiện tình thế tiến thoái lưỡng nan về việc kiểm chứng thông tin. Thêm ảnh hưởng của sao Hải Vương, không chỉ gặp khó khăn trong giao tiếp, mọi người cũng có xu hướng tách biệt khỏi đám đông và ngại chia sẻ cảm xúc của mình.
 
Cũng trong giai đoạn nửa cuối năm 2022 này, khi đối mặt với sao Hỏa Song Tử, chúng ta cần chú ý lời nói và việc làm, đồng thời nâng cao khả năng xác định và tổ chức thông tin.
 
Đối với những người thuộc cung Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư, chắc chắn các bạn sẽ là trung tâm của mọi vấn đề về thông tin trong 6 tháng này. Vốn dĩ bạn rất giỏi trong việc thích nghi với những thay đổi và cũng thích sự thay đổi.
 
Bằng cách sử dụng sự nhạy cảm và linh hoạt sẵn có của mình, công việc và cuộc sống của bạn đương nhiên sẽ suôn sẻ hơn, và bạn sẽ có thể nâng bản thân lên một tầm cao hơn trong 3 năm tới vì những gì bạn đã đạt được trong giai đoạn này.
 
Ba ngôi sao gồm sao Thủy, sao Hải Vương, sao Hỏa tạo thành hình T-square vào ngày 5/10 tượng trưng cho việc chủ nghĩa duy tâm sẽ mất đi vị thế trong mùa Hè tại Bắc bán cầu với những ai ưa thích hành động nhanh chóng.
 

3. Từ ngày 25/10/2022 tới ngày 20/12/2022: Sao Mộc gia tăng ảnh hưởng


Anh huong cua sao Moc
Ảnh hưởng của sao Mộc

Giai đoạn từ ngày 25/10/2022 tới ngày 20/12/2022 được cho là thời kỳ sao Mộc gia tăng ảnh hưởng lên các chòm sao. Các sự kiện chính diễn ra bao gồm:
 
- Ngày 25/10/2022: Nhật thực ở Hổ Cáp.
 
- Ngày 28/10/2022: Sao Mộc đi lùi vào cung Song Ngư và nằm vuông góc với sao Hỏa (lúc này đang ở cung Song Tử).
 
- Ngày 20/12/2022: Sao Mộc đi vào cung Bạch Dương.
 
Nhật thực ở cung Bọ Cạp vào ngày 25/10 khiến mọi vấn đề trở nên căng thẳng. Thế nhưng, sao Mộc sẽ trở lại cung Song Ngư vào ngày 28 cùng tháng, khiến sự vị tha và điềm tĩnh được lên ngôi.
 
Bên cạnh đó, khi sao Mộc nghịch hành trở lại ngôi nhà của Song Ngư, dịch bệnh có khả năng bùng phát trở lại do sự chủ quan của nhiều người.
 
Khác với đầu năm, do sao Hỏa luân chuyển trong cung Song Tử nên mọi người sẽ chủ động giải quyết các vấn đề về giao tiếp hơn là lựa chọn im lặng.
 
Vào thời điểm diễn ra Nguyệt thực ở cung Kim Ngưu, sự tỉnh táo và ổn định trong tinh thần sẽ trở lại với mỗi chúng ta. Hình Fixed T-square giữa sao Thủy, sao Thổ và sao Thiên Vương cho thấy thời kỳ tồi tệ nhất đã đi qua, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp.
 

4. Từ ngày 30/11/2022: Sao Hải Vương ức chế sao Hỏa, sao Mộc Bạch Dương

 
Sao Hai Vuong uc che sao Hoa
Sao Hải Vương ức chế sao Hỏa

Khoảng thời gian cuối năm này được đánh giá là một tháng đầy hỗn loạn, dưới tác động của sao Hải Vương, sao Hỏa vẫn khó phát huy động lực tích cực vốn có. Dù là vấn đề về tài chính, giao tiếp, bệnh truyền nhiễm, nghệ thuật đều dễ bộc lộ trạng thái tiêu cực.
 
Thời gian này, bạn cần phải tích cực tìm kiếm giải pháp cho những rắc rối mình vướng phải. Đây mới chính là ý nghĩa của nhóm Biến Đổi, tức là thẳng thắn nhìn vào vấn đề chúng ta phải đối mặt chứ không hèn nhát né tránh.
 
Đặc biệt, sao Mộc quay trực diện vào chòm sao Song Ngư vào cuối tháng 11 và đi qua Song Ngư trong tháng 12 tạo ra một mùa lễ hội yên bình và êm ả. Tuy nhiên, việc sao Mộc tái nhập vào cung Bạch Dương vào ngày 20/12/2022 có thể là dấu hiệu rằng tình trạng bất ổn sẽ lại được châm ngòi trong năm tiếp theo.
 
Giai đoạn này, chúng ta cần chú ý nhiều hơn đến trạng thái tinh thần của chính mình. Các hành tinh tạo ra những xáo trộn mạnh mẽ, gây nên một vòng tròn luẩn quẩn của cảm xúc.
 
Khi mọi người tìm kiếm sự hỗ trợ tinh thần, hãy nhớ chọn một niềm tin chính thống hoặc một tổ chức tâm lý đủ điều kiện. Trong quá trình này, chúng ta cũng có thể sắp xếp các suy nghĩ của mình, ổn định cảm xúc và sau đó tạo ra sức mạnh ý chí tích cực để tự cân bằng lại cuộc sống của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X