Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 MỤC TIÊU lớn nhất mà 12 cung hoàng đạo nên có trong năm 2023 để đổi VẬN!

Thứ Sáu, 30/12/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2023 sẽ là một năm thành công vang dội nếu như bạn biết đến mục tiêu của 12 cung hoàng đạo năm 2023 và thực hiện theo chúng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


muc tieu cua 12 cung hoang dao nam 2023

Bạch Dương nên tập trung vào các vấn đề trong cuộc sống


1.1 Theo mục tiêu của 12 cung hoàng đạo năm 2023, Bạch Dương nên tập trung vào các vấn đề trong cuộc sống của bạn mà cần giải quyết ngay lập tức thay vì cất chúng vào một chỗ, rồi sau đó tập trung vào các thú vui bên ngoài (như du lịch hoặc công việc) mà bạn sử dụng để cố gắng phân tâm bản thân.
 
1.2 Học cách thiền nhé Bạch Dương. Không ai cần học cách thiền, cách ngồi yên và cách sống trong khoảnh khắc hơn Bạch Dương cả. 

Sự hiếu chiến bị dồn nén của bạn cần được giải phóng, vì vậy hãy cố gắng vận động đơn giản để giảm bớt năng lượng trước và kết thúc nó bằng vài phút thiền định vào mỗi ngày. 
 
1.3 Mỗi ngày cố gắng làm một việc rất nhỏ nhưng rất tốt cho người khác. Điều này sẽ nhắc nhở bạn có bao nhiêu điều đang diễn ra ở thế giới bên ngoài. Đừng sống trong thế giới của riêng mình, bạn là người mang nhiều năng lượng ấm áp, vì thế hãy lan tỏa tới những người xung quanh nhiều hơn nữa nhé Cừu.
 

2. Kim Ngưu


2.1 Lắng nghe nhiều hơn nói vào năm 2023 nhé Kim Ngưu. Cuộc sống này sẽ còn lại được bao nhiêu ý nghĩa khi những người thân thiết với nhau lại không thiết tha nghe nhau nói? Không phải hờ hững nữa, đó là bỏ mặc và vô tâm! Lắng nghe trọn vẹn đôi lúc còn có giá trị hơn cả những lời nói an ủi bâng quơ.
 
2.2 Chấp nhận rằng bạn không thể kiểm soát cảm xúc của người khác, không thể ép người ta làm theo ý mình. Kim Ngưu thì cứng đầu có tiếng đấy nhưng cứng đầu là việc của bạn, còn người khác có muốn làm theo sự điều khiển của bạn hay không là do họ, đừng ép buộc họ.
 
2.3 Tìm thêm những điều khiến bạn hạnh phúc và bạn không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai khác: Chẳng hạn như tập thể dục, tham gia một lớp học ngoại ngữ hoặc đọc một cuốn sách mỗi tháng.

Điều này sẽ nhắc nhở bạn rằng những người thân yêu là điều quan trọng nhất, nhưng bạn cũng cần tìm kiếm sự thỏa mãn bên ngoài cho riêng mình.
 

3. Song Tử


3.1 Năm 2023, Song Tử cảm thấy khó chịu, hãy bắt đầu đối mặt và giải quyết cảm xúc của mình thay vì chôn vùi và trốn tránh chúng.

Bạn có thể giải quyết chúng thông qua việc viết thư, nói chuyện với người bạn thân nhất của mình hoặc nhờ tới bác dĩ trị liệu tâm lý, bằng bất kỳ cách nào (lành mạnh) mà bạn muốn thực hiện đều là cách phù hợp.
 
3.2 Hãy hành động nhỏ nhưng tinh tế để bạn có thể trở thành một người bạn tốt hơn và thử làm một điều mới mẻ mỗi tháng.

Điều quan trọng nhất là làm những việc nhỏ, chẳng hạn như nhắn tin cho ai đó và nói rằng bạn đang nghĩ về họ, gọi điện cho một người bạn đã lâu không nói chuyện hoặc gửi một tấm thiệp thật cho ai đó. Khi bạn thử bắt đầu với những thứ nhỏ nhặt, nó sẽ đem lại cho bạn nhiều điều thú vị.
 
3.3 Thể hiện sự chắc chắn, uy tín về mọi điều bạn cam kết thực hiện - công việc, xã hội, lợi ích cá nhân. Thực hiện mọi việc mà bạn nói đồng ý (trừ khi bạn bị ốm hoặc thực sự cần nghỉ ngơi về tinh thần hoặc cảm xúc), hãy sử dụng năm 2023 để trở thành người đáng tin cậy và không bao giờ khiến người khác thất vọng như năm ngoái.
 

4. Cự Giải


4.1 Hãy rèn luyện khả năng tha thứ của bạn. Điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn thực sự tha thứ cho ai đó ngay trước mặt họ – đôi khi việc tha thứ cho ai đó trong nội tâm và trút bỏ cơn giận mà bạn cũng quan trọng không kém vì lợi ích và hạnh phúc của chính bạn.

Tha thứ cho lỗi lầm của người khác, chính là tha thứ cho chính mình. Buông bỏ sai lầm của người khác, chính là cởi trói cho chính bản thân mình nhé Cự Giải.
 
4.2 Cự Giải hãy tìm thêm một hoạt động thể chất giúp bạn xả hơi và đặt ra cam kết thực hiện nó mỗi tuần 1 lần. Đó có thể là một hoạt động thể chất có nhịp độ chậm hơn như yoga hoặc hoạt động nào đó cường độ cao như leo núi, bơi lội, đi bộ đường dài.
 
4.3 Hãy thử điều gì đó cho phép bạn kết nối với những người ở bên ngoài vùng an toàn cố định của bạn. Đã đến lúc bạn cho mình cơ hội để phân nhánh và gặp gỡ những người mới.

Tìm kiếm bạn bè mới không dễ dàng chút nào đối với người hướng nội, hầu hết thời gian Cua nhỏ chỉ thích đi chơi với người quen hoặc nằm dài ở phòng nhưng chúng tôi tin rằng trong năm 2023 bạn sẽ thay đổi rõ rệt.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
5.1 Rèn luyện tính khiêm tốn bằng cách tham gia một lớp học về chủ đề mà bạn không biết gì nhưng rồi sau đó bạn sẽ luôn bị nó cuốn hút. Năm 2033 Sư Tử phải chấp nhận là mình không giỏi tất cả hay bất kì việc gì.

Cho dù tài giỏi, nổi bật đến đâu thì sẽ luôn có người giỏi hơn bạn ở một khía cạnh nào đó.
 
5.2 Hãy thử làm quen với một đồng nghiệp mà trước đây bạn chưa bao giờ dành nhiều thời gian nói chuyện với họ. Đặt câu hỏi cho họ, ghi nhớ những điều về gia đình và bạn bè của họ, đồng thời cố gắng trở thành người biết lắng nghe và ghi nhớ những điều thú vị về mọi người xung quanh mình - đó là một trong những điều ý nghĩa nhất trên thế giới.
 
5.3 Đôi khi Sư Tử nên hào phóng với bản thân, bạn luôn làm những điều tuyệt vời cho người khác, nhưng đôi khi bạn cần nghỉ ngơi và làm điều gì đó tốt đẹp cho chính mình - một ngày đi spa, một buổi tối yên tĩnh ở nhà, một bữa ăn ngon tại một bữa tiệc, nhà hàng, bất cứ điều gì làm cho bạn hạnh phúc và thoải mái.
 

6. Xử Nữ


6.1 Đừng nhìn vào điện thoại trước khi đi ngủ nhé Xử Nữ. Chỉ cần tập thói quen tắt điện thoại nửa tiếng trước khi đi ngủ, hãy đặt điện thoại của bạn ở nơi mà bạn không thể với tới dễ dàng.

Gần đây đôi mắt của bạn kém đi, hay đau đầu, thử thay đổi thói quen dùng điện thoại đi nhé, sẽ có bất ngờ đấy.
 
6.2 Tìm thêm 3 thứ có giá trị dài hạn sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn, hạnh phúc hơn hoặc thoải mái hơn thay vì luôn tìm đến những thứ ngắn hạn như rượu, thức ăn, mua sắm và bất cứ thứ gì khác có tính chất tương tự.

Những thứ như rượu, thức ăn và mua sắm là điều hoàn toàn tuyệt vời nếu được sử dụng điều độ, nhưng bạn cần tìm ra 3 giải pháp lâu dài giúp bạn giải tỏa lo âu - chẳng hạn như yoga, đi bộ, trị liệu, ăn uống hoặc nấu ăn lành mạnh, các lớp tập thể dục, sách chữa lành...
 
6.3 Xử Nữ nên dành nhiều năng lượng hơn cho những người bạn tốt luôn xuất hiện vì bạn, ủng hộ bạn và khiến bạn hạnh phúc. Hãy cố gắng phân chia thời gian và năng lượng của bạn giữa những người bạn xứng đáng với bạn và những người bạn không xứng đáng. 
 

7. Thiên Bình


7.1 Theo mục tiêu của 12 cung hoàng đạo năm 2023, Thiên Bình hãy tập cho mình thói quen không nhìn vào điện thoại khi đi cùng bạn bè. Nếu thỉnh thoảng bạn cần kiểm tra nó thì không sao cả nhưng đừng chăm chăm dùng điện thoại khi đi chơi với người quen.

Khi bạn đang ở nhà hàng hoặc bạn đang uống cùng ai đó hoặc đang có một khoảng thời gian vui vẻ khi đi chơi ở những địa điểm du lịch, hãy đặt điện thoại ở chế độ im lặng và đặt nó vào túi của bạn, ngừng nhìn vào nó.
 
7.2 Là cung hoàng đạo ba phải, Thiên Bình cũng nên tập cách ngừng chần chừ trong các quyết định. Bạn có thể dành chút  thời gian  cho mọi việc nếu cần, nhưng mọi quyết định quan trọng mà bạn đưa ra cần phải được đưa ra với câu trả lời "có" hoặc "không" chắc chắn thay vì bạn chỉ thụ động trượt theo nó.
 
7.3 Tiếp thu nhiều nội dung hơn trong cuộc sống giúp bạn dễ hình thành các quyết định và quan điểm của riêng mình – hãy cố gắng đọc tin tức mỗi ngày (thậm chí 5-10 phút cũng tốt), đọc nhiều sách hơn, xem phim tài liệu, đi nghe giảng, xem các bài giảng trực tuyến, đọc các bài báo từ các ấn phẩm có uy tín.

Mang nhiều nội dung hơn vào cuộc sống của mình để giúp bạn học hỏi và tìm ra cách cảm nhận về mọi thứ thay vì chỉ vô tình tiếp thu ý kiến ​​​​của cha mẹ hoặc bạn bè.
 

8. Hổ Cáp


8.1 Tìm hiểu sâu một cách thực tế, đáng sợ và trung thực về lý do tại sao bấy lâu nay Hổ Cáp phải đấu tranh với sự ghen tuông và những bí mật.

Hãy làm điều này theo bất cứ cách nào mà bạn nghĩ sẽ giúp ích cho mình nhiều nhất như đọc sách, xem hội thảo hoặc bài giảng trực tuyến, trị liệu tâm lý, nói chuyện với những người thân yêu.

Bất cứ điều gì giúp Hổ Cáp tìm ra lý do tại sao bạn phải vật lộn với nhu cầu kiểm soát mọi thứ và giữ bí mật một cách khổ sở đều rất quan trọng. Tại sao bạn phải sống khổ cực như vậy, hãy thả lỏng ra nhé!
 
8.2 Hổ Cáp nên dành ít thời gian hơn cho mạng xã hội. Không ai bảo bạn bỏ hẳn facebook hay tiktok, instagram nhưng hãy dành ít thời gian hơn cho nó. 

Đừng để thời gian mỗi ngày của bạn hoang phí khi sa đà vào mạng xã hội. Mạng là ảo, nhưng thời gian mất đi không bao giờ trở lại là một sự thật phũ phàng!
 
8.3 Tìm một sở thích mới hoàn toàn không liên quan đến công việc của bạn và dành thời gian cho nó ít nhất một lần một tuần để đầu óc được thư giãn, tránh xa được bệnh trầm cảm.
 

9. Nhân Mã


9.1 Theo mục tiêu của 12 cung hoàng đạo năm 2023, Mã Nhi hãy viết ra danh sách những điều bạn muốn hoàn thành vào đầu tháng. Sau đó theo dõi nó trong suốt tháng và xem xét nó vào cuối mỗi tháng. Thực hiện những mục tiêu hữu hình có thể đo lường được sẽ giúp Nhân Mã tiến bộ cực nhanh. Viết ra thì phải làm được đừng vứt xó.
 
9.2 Nhân Mã cũng cần tự chịu trách nhiệm về các mục tiêu, nghị quyết và tham vọng của mình trong năm 2023 bằng cách nói chuyện với bạn bè về chúng, nhận lời khuyên từ những người bạn tin tưởng và tự thưởng cho mình theo những cách nhỏ và lành mạnh khi bạn đạt được điều gì đó quan trọng là cách giúp bản thân phát triển và sống quy củ hơn.
 
9.2 Hãy sống có tổ chức hơn nhé Nhân Mã. Bạn không cần phải đảo lộn cuộc sống của mình, nhưng hãy bắt đầu tạo những thói quen nhỏ giúp bạn cảm thấy mình có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với những chi tiết nhỏ trong cuộc sống của mình như lên danh sách việc cần làm, thanh lọc đồ đạc trong phòng nửa năm một lần,...
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
10.1 Tìm thêm nhiều cách để thư giãn bên ngoài công việc, đừng thư giãn theo kiểu tham gia hội thảo hoặc đọc sách liên quan đến công việc hoặc bất kỳ thứ gì khiến tâm trí bạn phải tập trung vào công việc.

Hãy làm điều gì đó khiến tâm trí của Ma Kết hoàn toàn nằm ngoài sự nghiệp và khiến bản thân được nghỉ ngơi đúng nghĩa, bạn nên nhớ bạn không phải là con trâu. Dù sao thì bạn cũng lọt top cung hoàng đạo thành công nhất năm 2023 rồi nên đừng làm việc quá sức.
 
10.2 Ngừng trả lời các email công việc không khẩn cấp sau 7 giờ tối mỗi đêm  (trừ trường hợp khẩn cấp thì linh động giải quyết). Nếu công việc của bạn không quy định làm vào ban đêm thì bạn không cần phải trả lời email đâu, bạn không có nghĩa vụ phải làm điều đó. 
 
10.3 Hãy để hoạt động tình nguyện trở thành một phần cuộc sống của Ma Kết theo một cách nào đó. Bạn có thể giúp đỡ tổ chức phi lợi nhuận mỗi tháng một lần hoặc tham gia chạy các cuộc thi có lợi cho các mục đích từ thiện hoặc tìm một số cách khác để lan tỏa tình yêu thương đến những người thực sự bất hạnh.
 

11. Bảo Bình


11.1 Học cách dựa vào những người thân yêu của bạn nhiều hơn, hãy gọi điện cho chị gái/anh trai khi bạn gặp khó khăn, xin lời khuyên từ mẹ, nhắn tin cho bạn bè khi bạn có một ngày tồi tệ và hỏi xem họ có thể ghé thăm hay không, gặp bạn bè tại một quán bar....

Đôi khi sống cô đơn và tự lập quá lâu không phải là điều hay, Bảo Bình nên san sẻ nỗi buồn cho người khác nhiều hơn nữa, dựa vào bản thân thì tốt đấy nhưng nếu như biết tâm sự lúc cần thiết thì tốt hơn.
 
11.2 Bảo Bình nên giao tiếp bằng mắt với mọi người, quan sát thế giới xung quanh bạn. Hãy để điều này trở thành một phần thường xuyên trong cuộc sống của bạn và là một việc thường xuyên mà bạn làm.
 
11.3 Hãy dành nhiều thời gian hơn trong cuộc đời của bạn trong năm 2023 cho mục đích nhân đạo mà bạn luôn quan tâm và muốn tham gia nhiều hơn. Nếu không phải bây giờ, thì bao giờ bạn sẽ làm điều đó hả Bảo Bình?
 

12. Song Ngư


12.1 Làm nhiều việc hơn cho bản thân và đừng nói với mọi người về điều đó nhé Song Ngư. Chẳng hạn như tiết kiệm để mua một món đồ xa xỉ mà bạn thực sự muốn, tham gia một lớp học ngoại ngữ, tham gia phòng tập thể dục, tạo khoảng trống trong thói quen hàng ngày của bạn để dành cho những thứ mà bạn quan tâm. 
 
12.2 Học cách ở một mình nhé Song Ngư. Mặc dù bạn thực sự không muốn ở một mình, nhưng hãy tìm những thứ khiến bạn yêu thích như sách, phim truyền hình hay ho, đan len, cắm hoa...
 
12.3 Song Ngư nên bắt đầu lên tiếng cho chính mình, bắt đầu theo đuổi những gì bạn muốn và những gì bạn xứng đáng. Bắt đầu nói với mọi người khi họ làm tổn thương bạn. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X