Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh mách nhỏ 3 mục tiêu LỚN cho 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022, không biết chỉ có thiệt thân!

Thứ Sáu, 08/07/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh gửi đến 3 mục tiêu quan trọng cho 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022 để giúp mỗi người có một năm bội thu, thành công hơn người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Bạch Dương

 
muc tieu cho 12 cung hoang dao nua cuoi nam 2022

Bạch Dương nên tập trung vào những khó khăn


1.
Bạch Dương nên tập trung vào những khó khăn trong cuộc sống của mình. Nên xem ngày hôm nay cần phải giải quyết những gì, chuyện hôm nay chớ để ngày mai, làm việc thì làm xong ngay trong ngày. Tập trung vào những kích thích bên ngoài (như du lịch hoặc công việc) mà bạn sử dụng để cố gắng tránh xa mạng xã hội cho đầu đỡ mệt.
 
2. Học cách thiền, tìm hiểu về thiền hoặc yoga. Không ai yêu cầu bạn phải tìm ra chính xác cách thiền, cũng như cách để thư giãn tĩnh lặng, chỉ cần bạn có ý thức muốn được thiền và thử nó là được. Đó cũng chỉ đơn giản là cách cho bản thân được cư trú cùng tâm hồn trong phút chốc để cơ thể thoải mái hơn.
 
3. Mỗi ngày bạn hãy làm một việc tốt cho người khác. Điều này chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn biết bao nhiêu điều đang xảy ra trên thế giới bên ngoài vỏ bọc của bạn. Càng giúp được nhiều người cuộc sống càng mỹ mãn hơn.
 

2. Kim ngưu

 
1. Theo mục tiêu cho 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022, Ngưu Chan nên ghi nhớ lại những điều mình đã hứa và không ngó lơ tin nhắn của bạn bè hay những người khác. Nếu bận thì nên nói với người ta một câu, đừng chỉ xem rồi để đó thực sự rất vô duyên nha!
 
2. Chấp nhận rằng bạn không thể quan tâm đến chuyện riêng của người khác, sống biết mình biết người nhưng nên tôn trọng quyền riêng tư của người ta, thân thiết đến mấy cũng nên giữ lại cho mình một phần bí mật và cho người ta sự tôn trọng.
 
3. Tìm những điểm cộng khiến bản thân hài lòng, không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai khác như tập thể dục, tham gia một chương trình, hoặc xem một ấn phẩm báo chí hàng tháng.
 
Điều này sẽ nhắc nhở bạn rằng những người được đánh giá cao sẽ truyền cho bạn năng lượng tích cực, cứ thu mình trong vỏ bọc thì đầu chỉ toàn suy nghĩ tiêu cực. Hãy khai thác điểm mạnh của bản thân và phát huy chúng.
 

3. Song Tử

 
1. Khi bạn cảm thấy đau khổ một mình, hãy mạnh dạn đối mặt để giải quyết những khó khăn của bạn thay vì chôn vùi chúng và ngăn chặn chúng.
 
Bạn có thể giải quyết chúng bằng cách trò chuyện với bạn bè hoặc sử dụng bất kỳ liệu pháp chữa lành cơ thể nào đem lại suy nghĩ lành mạnh và cân bằng. 
 
2. Hãy trở thành một người bạn tốt hơn nhiều so với năm cũ thay vì suốt ngày trêu ngươi đám bạn, thử kết bạn thêm với những người bạn mới và làm quen, nói chuyện với những người xa lạ ở vùng đất mới khi chuyển chỗ ở.
 
Bí quyết để mở rộng vòng quan hệ ngoại giao là thực hiện những việc nhỏ, chẳng hạn như nhắn tin cho ai đó và cho người ta biết rằng bạn đang nghĩ về họ, gọi điện cho một người bạn đã lâu không nói chuyện hoặc gửi một tấm thiệp viết tay cho ai đó.
 
3. Thể hiện sự cố gắng rõ ràng trong từng nhiệm vụ mà bạn cam kết - yếu tố công việc, yếu tố xã hội, tình cảm.
 
Bạn sẽ hoàn thành mọi việc bạn đã hứa làm trong năm nay nếu như không gặp vấn đề về sức khỏe hoặc bận việc đột xuất. Thay vì chạy theo lối mòn mà không có định hướng rõ ràng, bạn nên tập trung vào việc phát triển các mục tiêu từ đầu và vạch ra từng bước cụ thể để đạt được chúng.
 

4. Cự Giải

 
1. Cự Giải nên học cách tha thứ nhiều hơn. Điều này không đòi hỏi bạn phải thay đổi bản thân, nó đơn giản chỉ là mở lòng để tha thứ cho một ai đó khi họ biết nhận lỗi. Việc tha thứ cho ai đó và kìm nén cơn thịnh nộ là vì lợi ích và hạnh phúc của bạn, nó cũng có giá trị và quan trọng không kém.
 
2. Khám phá một hoạt động thể chất cho phép bạn xả hơi trong một tuần hoặc trong nhiều giờ đồng hồ.
 
Đó có thể là một hoạt động thể chất có nhịp độ chậm hơn như yoga hoặc một hoạt động gì đó cường độ cao như leo núi hoặc bơi lội. Chiêm tinh muốn Cua nhỏ vận động nhiều hơn để cơ thể dẻo dai và bớt uể oải, bớt suy nghĩ tiêu cực.
 
3. Hãy thử một điều gì đó cho phép bạn kết bạn tốt ngoài vùng an toàn của mình như nói chuyện với những người mới, tập luyện thêm bộ môn thể thao mới, đi chùa nhiều hơn hoặc ăn thử món ăn mới.
 
Đã đến lúc bạn tự cho mình một cơ hội để phân nhánh cũng như gặp gỡ những người khác để họ có cơ hội trao cho bạn năng lượng tích cực. Tôi biết các bạn là người nóng tính, nhưng cứ thong thả thôi rồi tất cả sẽ ổn, đừng vội.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 
1. Hãy tạo ra sự khiêm tốn hơn nhiều bằng cách tham gia một lớp học về một chủ đề mà bạn không biết gì nhưng điều tuyệt vời là nó vẫn luôn khiến bạn ngạc nhiên bởi những kiến thức mới. 
 
Chiêm tinh nhận ra nếu Sư Tử chịu khó trau dồi cho mình thêm một kỹ năng mới thì kiểu thì công việc cũng thẳng cánh bay lên như băng, cuối năm được thưởng to.
 
2. Khám phá thêm về một đồng nghiệp mà bạn chưa từng dành nhiều thời gian để nói chuyện với họ trước đây, đó cũng có thể là người mà bạn từng rất ghét.
 
Hãy ghi nhớ các sở thích của bạn bè và gia đình của họ, cũng như cố gắng trở thành một cá nhân biết lắng nghe và cũng ghi nhớ các khía cạnh của mọi người xung quanh, nó sẽ giúp bạn trở thành người hoàn hảo trong mắt người khác.
 
3. Ngoài ra, hãy hào phóng với bản thân thay vì hào phóng với những người không đâu. Chỉ khi bạn đi về phía ánh sáng, chiếc bóng mới hắt về phía sau. Chỉ khi bạn thoải mái với chính mình thì mới đủ tư cách để thoải mái với người khác.
 
Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, nếu không tự làm bản thân thoải mái thì bạn nên nghỉ ngơi cũng như làm điều gì đó tuyệt vời cho bản thân như nghỉ việc một ngày để đi spa, có một buổi tối yên tĩnh trong nhà, thêm một công thức nấu ăn ngon, hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn hài lòng.
 

6. Xử Nữ

 
1. Theo mục tiêu cho 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022, chòm sao này nên bỏ việc nhìn vào điện thoại trước khi đi ngủ, bỏ thuốc lá. Đặt điện thoại của bạn ở vị trí nào đó mà bạn không thể dễ dàng tiếp cận được để đầu óc được khỏe mạnh hơn, tỉnh táo hơn.
 
2. Nên biết đâu là điểm mạnh của mình chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy tốt hơn hoặc hạnh phúc hơn rất nhiều.
 
Hoặc có thể ngồi và suy ngẫm nhiều hơn thay vì liên tục tập trung vào những thứ vớ vẩn bên ngoài xã hội, không nên dùng rượu lúc buồn hay gọi đồ ăn ngoài có nhiều dầu mỡ chỉ để thỏa mãn cơn thèm, cân nặng sẽ tăng đáng kể đó.
 
Những thứ như rượu bia cũng như thức ăn tinh thần nhưng chỉ nên uống với số lượng nhỏ. Thay vào đó bạn cần tìm ra 3 phương pháp điều trị tâm lý về lâu về dài, chắc chắn nó sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng.
 
Chẳng hạn như tập yoga, đi dạo, ăn uống  hoặc nấu nướng lành mạnh hơn nhiều, học khóa học rèn luyện sức khỏe, đọc thêm sách.
 
3. Mở cửa trái tim cho người khác được hiểu hơn về bạn, đồng thời duy trì những mối quan hệ khiến bạn hài lòng thay vì phân tách thời gian và năng lượng của bạn giữa những người bạn xã giao và bạn thân.
 
Thế giới này chỉ toàn lời nói dối ngọt ngào, tìm người vì mình thì khó, còn mình vì họ thì dễ lắm Xử Nữ à.
 

7. Thiên Bình

 
1. Đã đến lúc bắt tay kiểm soát những gì có thể, ngay từ khi thực hiện thay vì kết quả, và lấy sự hài lòng làm động lực để tiếp tục. Thử thách lớn nhất của Thiên Bình sẽ đến từ việc rà soát lại các quy tắc, luật lệ, trách nhiệm trong cuộc sống, bắt đầu từ việc cân nhắc về các lời khuyên mà bạn đưa ra có đúng người đúng thời điểm hay không.
 
2. Thiên Bình nên ngừng chần chừ trước các quyết định. Bạn có thể mất một chút thời gian để quyết định một việc nào đó nhưng bây giờ hãy từ bỏ kiểu tính cách này đi nhé.
 
Tuy nhiên mọi quyết định quan trọng mà bạn đưa ra đều phải đi kèm với câu trả lời là "có" hoặc "không", phải dứt khoát, rõ ràng chứ đừng dây dưa rễ má. 
 
Đừng quá khó nhọc, đừng quá bi quan, đừng quá tiêu cực. Cuộc sống vốn dĩ rất nhiều khó khăn. Ai cũng vậy, người chịu đựng được sẽ là người thành công 
 
3. Khám phá thế giới nội tâm là mục tiêu thứ 3 dành cho Thiên Bình. Việc đạt được mục tiêu nghề nghiệp đã ấp ủ từ lâu sẽ khiến bạn cảm thấy mình đã hoàn thành, mặc dù vẫn bối rối không biết nên làm gì tiếp theo. 
 
Bạn cũng nên cho bản thân thời gian ăn mừng những thành tựu, sau đó thong thả khám phá lại chính mình và điều kế tiếp bạn muốn tập trung thực hiện. 
 

8. Hổ Cáp

 
1. Hổ Cáp hãy làm một việc thực tế, khó khăn ngoài tầm với và đi sâu vào tìm hiểu lý do tại sao bạn lại đang chiến đấu với sự đố kỵ và cả sự riêng tư, tại sao mình phải sống khổ sở như vậy chứ?
 
Bạn có thể tham khảo sách self-help, tham gia hội thảo trực tuyến hoặc nói chuyện, trị liệu, nói chuyện với những người có chung ý tưởng với mình để giải quyết những khó khăn còn tồn đọng và gạt bỏ được những tính xấu ở trên của bản thân.
 
Một cuộc đời đáng sống là phải luôn biết thay đổi bản thân mình, biết chấp nhận khuyết điểm và tham giao vào vòng xã hội, thử thách bản thân với những việc khó thay vì an phận.
 
2. Chòm sao này nên dành ít thời gian hơn cho các trang mạng xã hội. Hãy đầu ít thời gian vào gia đình và bản thân như học nấu ăn, nấu thêm nhiều món ăn mới lạ, đi chơi với người thân nhiều hơn và tắt điện thoại.
 
Khi đã đủ tuổi có thể tự bay khỏi tổ, bạn có đủ khả năng tự lực cánh sinh, tâm sự với cha mẹ nhiều hơn, đi chơi nhiều hơn, lấy sự trưởng thành để ba mẹ luôn yên tâm về đứa con của mình. Hãy dành nhiều thời gian ở bên cạnh người thân của bạn khi còn có thể.
 
3. Tìm một hoạt động giải trí cho bản thân nghỉ ngơi, hoạt động này không liên quan công việc và bạn dành thời gian cho nó ít nhất một lần / một tuần.
 
Người siêng năng tìm cách để nghỉ ngơi, người lười biếng thì tìm lí do để nghỉ ngơi. Không phải cứ lao đầu vào làm việc, học bài là cách tốt nhất để thành công đâu nhé Hổ Cáp.
 
Để có thể cải thiện sức khỏe tinh thần tốt hơn, chiêm tinh gợi ý cho cung hoàng đạo này nên sử dụng các loại thảo mộc thơm làm dịu tinh thần, tạo mùi hương cho không gian sống và thanh tẩy những năng lượng tiêu cực. Điều này sẽ giúp cho bạn cảm thấy bình an hơn và phát triển trực giác nhạy bén của mình.
 

9. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 
1. Ghi một danh sách liệt kê ra những mục tiêu bạn muốn đạt được vào đầu tháng. Sau đó, hãy theo dõi nó trong suốt cả tháng và kiểm tra nó vào cuối mỗi tháng xem mình đã làm được những gì.
 
Đã nói nhất định phải làm, cho dù rất ngốc nghếch, vụng về cũng còn tốt hơn so với thất hứa, kể cả với bản thân mình cũng không được thất hứa.
 
Đừng nghĩ rằng ước mơ sẽ không bao giờ thành hiện thực, hãy hoạch định ra một kế hoạch hoàn hảo và tiến vào cuộc hành trình chinh phục nó. Bạn nên xem ngày xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2022 để lên kế hoạch càng sớm càng tốt nha.
 
2. Nhân Mã cần tự chịu trách nhiệm với các mục tiêu, quyết tâm năm 2022 của mình. 
 
Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn tin tưởng, tự thỏa mãn bản thân bằng những bữa ăn lành mạnh và mua một món quà nhỏ cho mình khi hoàn thành một cái gì đó quan trọng đối với mình
 
Có lẽ bấy lâu nay chòm sao này đã quên mất bản thân mình chính là sự ưu tiên tuyệt đối, bởi bạn thường đặt vị trí của người khác quá cao. Học cách yêu thương chính mình là việc tất yếu để có được một cuộc sống hạnh phúc. 
 
3. Hãy sống có tổ chức hơn. Bạn không cần phải đảo lộn cuộc sống của mình, nhưng hãy bắt đầu kiểm soát bản thân từ những hành vi nhỏ, đơn giản như cho bớt đồ cũ, dọn dẹp lại phòng ngủ thường xuyên hoặc phân loại rác thải.
 
Nhân Mã chưa hẳn là người luôn luôn sống có tổ chức, đôi khi cũng xuề xòa để cuộc sống không quá gò bó, nhưng có một vài khía cạnh trong cuộc sống và công việc mà bạn không thể để nó lộn xộn. Việc sống và làm việc gọn gàng luôn mang lại những lợi ích tốt đẹp.
 

10. Ma Kết

 
1. Hãy làm điều gì đó khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn ngoài công việc. Hãy tập trung vào bản thân ngay từ bây giờ, cuối tuần rời khỏi ghế làm việc và đi đến một tiệm mỹ phẩm nào đó để mua sắm cho bản thân nhiều hơn. 
 
Quan tâm hơn đến không gian ấm áp tại nhà, ngủ đủ giấc và thường xuyên rèn luyện thể chất sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn và hạnh phúc hơn. 
 
2. Bỏ giải quyết các email hoặc tin nhắn liên quan đến công việc không khẩn cấp sau 7 giờ tối mỗi đêm, cơm áo gạo tiền thì quan trọng đấy nhưng cơ thể của bạn còn quan trọng hơn, con người chứ không phải cỗ máy, không thể lao vào công việc mọi lúc mọi nơi được.
 
3. Hãy để hoạt động tình nguyện bước vào cuộc đời bạn bằng cách nào đó cũng được, chăm làm việc thiện lên nhé. Hay đơn giản là hỗ trợ một tổ chức từ thiện hoặc gom đồ áo cũ, sách vở để tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ma Kết chỉ là một hạt cát trong sa mạc, một ngọn cỏ trong rừng cây, một con sóng giữa đại dương, giúp được ai thì cứ giúp thôi đừng ngần ngại, đó mới là cuộc đời đáng sống.
 

11. Bảo Bình

 
1. Gọi cho anh chị em của bạn khi bạn gặp khó khăn, hỏi ý kiến của mẹ bạn, nhắn tin cho bạn bè khi bạn gặp phải một ngày tồi tệ và hỏi xem họ có thể đến nhà chơi cùng mình hay không hoặc đi chơi cũng được. 
 
Bảo Bình đừng sống quá đơn độc và tự lập nữa. Khuyết điểm của cung hoàng đạo này là hay suy nghĩ nhiều và thường bị chi phối bởi quá nhiều ý nghĩ tiêu cực khiến họ thường rơi vào trạng thái lo lắng rồi ôm mọi việc một mình, nói ra tâm sự không khiến bạn bị cười chê đâu nên yên tâm đi nhé.
 
2. Trong nửa cuối năm 2022 hãy giao tiếp bằng mắt với mọi người. Hãy cho phép điều này trở thành một phần bình thường trong cuộc sống của bạn như một công việc quen thuộc mà bạn làm.
 
3. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người mà bạn luôn coi trọng. Bảo Bình nên để ý hơn đến những điều tuyệt vời mình bắt gặp trong cuộc sống và ghi vào nhật ký biết ơn vào cuối ngày. 
 
Hãy cố gắng học cách tiến bộ và hồi phục năng lượng liên tục trong từng phút từng giờ để có thể trở thành một “bánh răng không lỗi” trong cỗ máy mang tên “cuộc đời”.
 

12. Song Ngư

 
1. Song Ngư là cung hoàng đạo có tâm hồn nhạy cảm và thường nhìn thấy được những vẻ đẹp mà người khác bỏ qua. Nửa cuối năm hãy làm nhiều việc hơn cho bản thân, tham gia một khóa học, tham gia một phòng tập thể dục sau khi hoàn thành mục tiêu ưu tiên nửa đầu năm 2022 của 12 chòm sao.
 
2. Nên đánh giá cao việc được ở yên lặng một mình. Tìm thêm một bộ phim truyền hình dài tập mà bạn say mê để xem khi ở một mình, hoặc là học vẽ tranh, ngồi thiền. Đóng mọi cánh cửa với thế giới và không ai có thể làm phiền bạn.
  
3. Ngư nên bắt đầu theo đuổi những gì mình thích. Bắt đầu nói với mọi người khi họ làm tổn thương bạn. Cứ thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và làm điều mình muốn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X