Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ ra quyết định sáng suốt của 12 chòm sao: Ai đỉnh nhất?

Thứ Hai, 24/10/2022 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu về mức độ ra quyết định sáng suốt của 12 chòm sao để thấy không phải cứ nhanh chóng mới là hiệu quả. Việc này còn đòi hỏi cả kinh nghiệm và khả năng quan sát nhanh nhạy của mỗi cá nhân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 1 Kim Ngưu
 

Nói về mức độ ra quyết định sáng suốt của 12 chòm sao sẽ không ai đọ được với Kim Ngưu. Đối với chòm sao này, họ rất quyết đoán, không ngại lùi bước trước bất cứ khó khăn nào.

Một khi Kim Ngưu đã đưa ra quyết định, họ sẽ kiên trì theo đuổi và thực tế có như thế nào họ cũng không vội vàng thay đổi. Đó là lý do chòm sao này thường "mang tiếng" là cứng đầu, cố chấp.

Họ không suy nghĩ quá nhiều về các chọn lựa của mình, một khi đã đưa ra lựa chọn thì phải đi đến cùng với nó. Tuy nhiên, đừng vội cho rằng Kim Ngưu mù quáng trong các quyết định, họ không hề làm cho xong, trước đó họ cũng đã cân nhắc đến hoàn cảnh và hậu quả.
 
Chòm sao này cực kỳ tự tin vào kỹ năng ra quyết định của mình và tin chắc rằng họ luôn hiểu rõ nhất tình huống của bản thân, chính điều này khiến họ trở thành một trong những cung hoàng đạo quyết đoán nhất. 
 
xep hang muc do ra quyet dinh sang suot cua 12 chom sao

Mức độ ra quyết định sáng suốt của 12 chòm sao: Ai đứng đầu?

No. 2 Sư Tử
 

Sư Tử từng trải, nhiều kinh nghiệm, họ không quá vất vả trong việc đưa ra quyết định. Họ cân nhắc các lựa chọn và đưa ra quyết định khá nhanh chóng và chu đáo.

Thậm chí, Sư Tử còn không thích ai đó đưa ra quyết định thay và muốn được tự mình xử lý mọi việc. Đối với chòm sao này đã làm gì thì đúng hay sai cũng phải chấp nhận kết quả của nó mang lại.
 
Tuy nhiên, đôi khi họ có vẻ cứng nhắc, bảo vệ cái tôi của mình thái quá, không phải điều này lúc nào cũng tốt vì thiếu đi sự học hỏi hoặc tiếp thu thông tin mới.

Sự thật là Sư Tử có vẻ sẽ lắng nghe những gì người khác nói nhưng họ vẫn sẽ làm mọi thứ theo ý mình. Chòm sao này ít khi do dự, nếu có một vấn đề xảy ra thì đầu họ đã "nhảy số" để biết nên và không nên làm gì, họ không muốn bỏ lỡ bất cứ chi tiết hay cơ hội nào cả.

No. 3 Bạch Dương

 
Bề ngoài bạn có thể nghĩ rằng Bạch Dương thơ ngây, không suy nghĩ, tính toán gì nhiều thế nhưng quyết định mà họ đưa ra hoàn toàn là có cơ sở từ trước đó.

Bạch Dương có thể không suy nghĩ nhiều về quyết định của mình như một số cung hoàng đạo khác nhưng khi họ quyết định làm điều gì đó, họ không để cho có thời gian trễ, họ cứ làm, sai tới đâu sửa tới đó.

Đúng là Bạch Dương nên suy nghĩ kỹ hơn một chút cho các quyết định của mình, thế nhưng họ lại không e ngại việc chấp nhận hậu quả. Việc mình đã gây ra, dù tốt hay xấu cũng sẽ gánh chịu.

Đối với chòm sao này, họ không muốn lãng phí thời gian để hối hận về quyết định kém cỏi trước đây của mình. Việc họ muốn đó là dù thế nào cũng phải tiến lên phía trước.
 

No. 4 Ma Kết
 

Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại và Ma Kết thường rất quyết đoán và thành công. Ai cũng phải trầm trồ vì Ma Kết rất giỏi trong việc đưa ra quyết định khi liên quan đến công việc hoặc mục tiêu dài hạn của họ.

Chòm sao này lại gặp vấn đề những gì liên quan tới chuyện tình cảm, Ma Kết không thực sự giỏi đưa ra lựa chọn cho lắm, họ cân nhắc tới lui khá nhiều. Dường như trái tim đang làm mờ đi lý trí của họ, thậm chí có khi khiến họ chọn sai người. 
 
Nhìn chung, Ma Kết thông minh trong thế giới tài chính và thực tế nhưng không giỏi trong các vấn đề liên quan tới trái tim. Có lúc họ quyết định sai cũng bằng sự tự tin hiếm có.
 

No. 5 Hổ Cáp
 

Tương tự như Ma Kết ở trên, cung hoàng đạo Hổ Cáp là những người ra quyết định rất mạnh mẽ, duy nhất liên quan đến cảm xúc thì họ lại yếu mềm.

Thông thường, một Hổ Cáp sẽ rất dứt khoát trong lựa chọn nhưng sự lưỡng lự xuất hiện khi họ đang tức giận hoặc bị tổn thương. Khi chòm sao này bị tổn thương, họ để cảm xúc của mình lấn át, dễ đưa ra những quyết định sai lầm khiến bản thân phải hối hận.

Có những lúc họ sẽ ước mình có cơ hội để thay đổi một quyết định sai lầm của mình trong quá khứ vì từng để cảm xúc bùng phát không đúng lúc. Đôi khi cuộc sống là vậy, họ vẫn cần phải quyết định, nếu không đủ sáng suốt thì sẽ không có đường lui. 
 

No. 6 Xử Nữ
 

Chòm sao Xử Nữ nổi tiếng là người cực kỳ thực tế và có đầu óc phân tích, vì vậy phần lớn thời gian họ rất quyết đoán. Vốn chòm sao này luôn biết họ muốn gì và đã thực hiện nghiên cứu về cách đạt được điều đó.

Mỗi khi Xử Nữ đưa ra quyết định, họ hoàn toàn gắn bó với chúng. Tuy nhiên, khuyết điểm của chòm sao này đó là họ có thể cầu kỳ và lo lắng về mọi thứ, vì vậy họ vẫn không ít lần hối tiếc về điều gì đó mà họ đã quyết định chỉ vì chúng thiếu hoàn hảo trong khi mọi người thấy rằng như thế là ổn rồi.
 
Trong khi đó Xử Nữ thường có suy nghĩ rằng: Có lẽ họ không nên nhờ giúp đỡ dự án đó hoặc đồng ý đến bữa tiệc đó... Họ sẽ suy ngẫm về những quyết định trong quá khứ mà bản thân đã từng tỏ ra rất quyết đoán, thậm chí tự hỏi liệu mình có đã phạm sai lầm khủng khiếp nào hay không. 
 

No. 7 Bảo Bình

 
Nếu trong những nhiệm vụ quan trọng mà lỡ trao cho Bảo Bình quyền quyết định thì bạn sẽ phải hối hận. Chòm sao này thích thể hiện cái tôi khác biệt hơn là nghĩ tới hậu quả do mình gây ra.

Đôi khi cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ quyết đoán chỉ để tỏ thái độ chống đối, họ không quan tâm lắm tới hậu quả, chỉ là để xem phản ứng của người khác như thế nào trong mỗi lần họ làm trái mong muốn của người ta.

Những người thuộc cung hoàng đạo này thường có xu hướng thích đùa giỡn với mọi người và cư xử theo những cách bất ngờ, không ai lường trước được. 
 
Đối với Bảo Bình không có gì là khoa học hay logic ở đây cả, họ có xu hướng không lắng nghe cảm xúc của mình nên thường đưa ra những quyết định hấp tấp và sau đó nhanh chóng hối hận vì đã thực hiện chúng.

No. 8 Cự Giải
 

Cự Giải ưu tiên cảm xúc, tình cảm và rất dễ thay đổi. Họ không thực sự quyết đoán vì họ có xu hướng để vấn đề tình cảm điều chỉnh hành động, suy nghĩ của mình.

Chòm sao này khá an toàn, họ không muốn đưa ra một quyết định tồi và phải trả giá, vì vậy họ luôn tìm cách cố gắng trì hoãn quyết định cho đến lúc thời gian được yêu cầu.
 
Đôi lúc chòm sao này trở nên bi quan, họ không suy nghĩ thấu đáo mọi thứ và thường sẽ tạo ra kết quả tiêu cực, không mong muốn. 
 

No. 9 Song Ngư
 

Song Ngư không thích phải đưa ra quyết định nào đó. Họ lo sợ sự quyết đoán sẽ chỉ làm tổn thương người khác. Đối với họ đúng hay sai không quan trọng cho lắm, nên với ai họ cũng cảm thông và bao dung, chẳng muốn dồn ai đó hay một sự việc nào tới đường cùng.

Họ có thể dễ dàng bị dẫn dắt và đôi khi thích được dẫn dắt, quyết định hộ trong những hoàn cảnh khó khăn và chỉ cần cho họ biết kết quả cuối cùng là được.
 
Song Ngư nổi tiếng là chòm sao nhạy cảm và họ biết rằng đôi khi một quyết định nhỏ có thể có ảnh hưởng rất lớn đến người khác. Họ không muốn gánh vác trách nhiệm, thế nên Song Ngư luôn tìm cách để trốn tránh nó.

Xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao: Ai vô tư tới mức quên cả bản thân mình?
Cùng xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao để thấy rằng mỗi người có một cách thức thể hiện lòng tốt của mình khác nhau nhưng họ đều mong muốn

No. 10 Nhân Mã

 
Những người thuộc cung Nhân Mã rất quyết đoán khi nói đến vấn đề liên quan đến di chuyển, du lịch, thế nhưng các vấn đề khác thì hoàn toàn ngược lại. Họ cảm giác như không nghĩ được gì mỗi lúc yêu cầu ra quyết định.

Thậm chí, chòm sao này còn có xu hướng thay đổi quyết định vào phút cuối, thường xuyên khiến người khác hi vọng rồi thất vọng vì mỗi lần đổi ý như thế. 
 
Họ thường chọn phương án mở và sẵn sàng để thay đổi, thích nghi nếu cần. Khi cần phải quyết đoán, những người thuộc cung Nhân Mã lại cho thấy sự bất cẩn, thiếu sáng suốt.

Thực ra Nhân Mã ghét bỏ lỡ bất cứ điều gì và họ không muốn rơi vào tình huống như thế, vậy nên đừng trao quyền quyết định cho họ làm gì, nhất là những việc quan trọng. 
 
Khong phai ai cung gioi ra quyet dinh
 

No. 11 Song Tử
 

Trong suy nghĩ của Song Tử luôn xảy ra sự mâu thuẫn, thế nên không có gì ngạc nhiên khi họ không có tính quyết đoán.

Chòm sao này có thói quen xem xét tất cả các lựa chọn và đưa ra quyết định nhưng họ mắc bệnh trình bày, nói rất nhiều về việc vì sao mình nên chọn cái này, không chọn cái kia. Thế nhưng đến lúc cần gấp họ lại quyết định ngược lại một cách khó hiểu. 
 
Người ta cho rằng có thể vì họ là Song Tử nên có tính cách hai mặt. Nhưng dù sao với phong cách này, cung hoàng đạo này thường không dứt khoát, họ sợ thiệt thòi khi chọn cái này mà nói không với những cái khác, trong khi họ luôn muốn có càng nhiều càng tốt.
 

No. 12 Thiên Bình

 
Khi xếp hạng mức độ ra quyết định sáng suốt của 12 chòm sao thì dường như ai cũng biết Thiên Bình đứng cuối bảng vì khả năng lưỡng lự không ai bằng của mình. Mỗi lần lỡ trao cho Thiên Bình quyền quyết định thì chỉ thấy gia tăng phiền phức, tức giận hơn mà thôi.

Thiên Bình được biết đến là người thiếu quyết đoán. Họ lo lắng và chờ đợi cho tới khi mình là người cuối cùng, họ sẽ cố gắng đưa ra một quyết định khác. 
 
Nếu muốn an toàn, bất kể họ có vẻ quyết đoán đến mức nào, bạn cũng nên đưa ra các tình huống thay thế đề phòng, có như thế mới tránh rủi ro mà Thiên Bình có thể gây ra, giảm thiệt hại ở mức tối thiểu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X