Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mức độ mê game của 12 chòm sao: Ai mê game hơn mê vợ?

Thứ Năm, 15/09/2022 21:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá bảng xếp hạng về mức độ mê game của 12 chòm sao để thấy rằng không phải ai cũng có thể thoát được sức hấp dẫn đặc biệt của các trò chơi thú vị này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

No. 1 Thiên Bình


Khi so sánh mức độ mê game của 12 chòm sao thì Thiên Bình đứng đầu. Đối với họ đó không đơn giản là một trò chơi mà còn là thưởng thức nghệ thuật trong từng thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt của những trò chơi. Hoặc đôi khi là họ được có cảm giác hồi hộp, tim đập thình thịch trong lồng ngực ở những trò gay cấn - thứ mà cuộc sống thực không bao giờ có được.

Thiên Bình phù hợp nhất với các trò chơi chiến lược, nơi họ có thể kiểm soát tất cả, trong khi ở cuộc sống thực họ không thể ra quyết định được bất cứ điều gì. Đó là lý do không ít Thiên Bình nghiện game hơn bất cứ thứ gì trên đời.

Ngoài ra, Thiên Bình thường không giỏi trong việc thiết lập các ranh giới cá nhân và họ không quan tâm lắm tới việc tạo không gian riêng cho một nửa của mình. Thậm chí mỗi khi giận dỗi họ chọn cách vùi đầu vào các trò chơi game để quên đi những tranh cãi với bạn đời của mình. 
 
Muc do me game cua 12 chom sao
 
 

No. 2 Song Tử


Có rất nhiều lý do để một người có thể chìm đắm vào một trò chơi bào đó. Đối với Song Tử thì chính cảm giác hưng phấn, thỏa mãn sau khi chiến thắng hoặc thậm chí là thua game khiến cung hoàng đạo này cứ thế mà bị cuốn vào đó, khó có thể nào dứt ra được. Nếu ai đó gọi tên chưa chắc họ đã nghe vì đang mải tập trung vào một trận đang chơi dở.

Thậm chí, Song Tử từng có ước muốn được thử chơi tất cả các trò game để thỏa mãn sở thích của mình. Không ít người thuộc chòm sao này bị nghiện game cũng là vì thế.
 
Tuy nhiên, không nên nghiện bất cứ thứ gì bao gồm nghiện game cho dù bạn nghĩ nó là lành mạnh hơn rượu bia hay thuốc lá,... Song Tử nhé. 
 
Bệnh nghiện game gây ảnh hưởng rất lớn tới ý thức cũng như sức khỏe đối với người mắc phải. Do đó, bạn nên sớm có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, tìm cách cải thiện nếp sống từng ngày và nên hạn chế việc chơi game, không nên quá nhiều như trước.

No. 3 Sư Tử


Sư Tử được xem là một trong những chòm sao mê game hơn mê vợ vì chỉ có trong game họ mới được thỏa mãn sở thích thể hiện cái tôi, khẳng định bản thân…Họ yêu thích khía cạnh xã hội của trò chơi vì nó giữ sự tập trung vào chính con người Sư Tử.

Trong khi đó, không phải bà vợ nào cũng đủ thời gian để quan tâm, chia sẻ hết những cảm xúc của chòm sao này.

Khi còn trẻ cũng vậy, Sư Tử ít cơ hội tâm sự cùng mọi người, khiến họ có cảm giác cô đơn, bất mãn và tìm đến game để giải tỏa tâm lý. Tình trạng này kéo dài dẫn đến nghiện game. 

Tuy nhiên, nếu bạn đang nghiên cứu game để phát triển việc làm ăn, kinh doanh của mình ở đây thì chắc chắn bạn sẽ tạo ra danh thu đáng nể đấy. Với tầm nhìn chiến lực, Sư Tử biết cách hái ra tiền sau khi nghiền ngẫm, tối ưu các trò chơi điện tử gây nghiện này.

Xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao: Ai xách vali lên là đi một cách dễ dàng?
Khám phá bảng xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao xem bạn ở vị trí bao nhiêu, liệu bạn có bất ngờ vì điều đó hay gật gù vì thấy quá chính xác?

No. 4 Hổ Cáp


Có một phần tính cách mà nhiều Hổ Cáp muốn che giấu đó là những người này sống nội tâm. Họ luôn lo lắng về việc bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình ra ngoài sẽ không được mọi người đón nhận.

Bên trong họ lại khát khao chinh phục, thể hiện bản thân. Những điều đó ở đời thực không có được và họ chỉ thỏa mãn được làm mọi hành động tùy thích khi chơi game.

Tuy nhiên, nếu Hổ Cáp được thường xuyên tham gia những hoạt động cộng đồng giúp họ cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn thì họ cũng sẽ khó có cơ hội nghiện game. 
 
Do đó, lời khuyên cho Hổ Cáp đó là nên tích cực tham gia các hoạt động thể chất, văn hóa như thể dục thể thao, âm nhạc, du lịch… Nếu không, cứ quá tập trung vào các trò chơi sẽ gây ra tình trạng như hoang tưởng, trầm cảm, lo âu và các rối loạn hành vi...
 

No. 5 Bảo Bình


Khi nói tới mức độ mê game của 12 chòm sao thì Bảo Bình chắc chắn đứng ở thứ hạng khá cao vì nhờ thông qua những trò chơi này mà họ được sống với những sở thích của mình.

Bảo Bình rất ham mê những trò chơi có tính đồng đội cao, họ có mong muốn giúp đỡ và đặt nhu cầu của nhóm lên trước nhu cầu của bản thân giúp họ trở thành nhân vật xuất sắc trong các trò chơi. Mỗi lần vào trận là họ như say vào đó, nhập vai tới mức quên hết mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình.

Bảo Bình cũng là một trong những chòm sao mê game hơn mê vợ. Nếu bị cấm đoán, họ sẽ có xu hướng trốn hoặc nói dối để được thỏa mãn sở thích của mình. Họ có xu hướng thèm chơi game quá mức, không quan tâm đến bất kỳ việc gì khác ngoài chơi game, kể cả việc ăn uống và vệ sinh cá nhân.
 
chom sao dam me game
 

No. 6 Kim Ngưu


Mức độ mê game của 12 chòm sao thì Kim Ngưu cũng ưa thích trò này, tuy nhiên không tới mức là không thể sống thiếu nó.

Không có gì Kim Ngưu yêu thích hơn là chiến thắng. Khi nói đến thói quen chơi game, Kim Ngưu đặc biệt thích những trò có sự táo bạo, đầy tham vọng. Họ sẽ là mộ trong những người quyết tâm giành lấy vị trí đầu bảng!
 
Thực ra không ít Kim Ngưu không đơn giản chỉ là thích chơi game, họ lấy việc chơi để che giấu cảm xúc. Họ dùng thế giới ảo trong game để không phải đối diện với những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống.

No. 7 Nhân Mã


Đối với Nhân Mã lại khác, không phải ai thuộc cung hoàng đạo nào cũng ham chơi các trò điện tử. Họ thích trải nghiệm cuộc sống thực tế hơn vì những va chạm, cách xử lý ở ngoài đời khác xa trên máy tính hay điện thoại.

Nếu có thì Nhân Mã chơi game đơn giản chỉ là để khám phá, ví dụ như tại sao trò này lại hay ho, trò kia lại thu hút vì có lợi thế nào, game nào có thể hái ra tiền,...

Nhân Mã kiểm soát bản thân khá tốt nên ít khi nghiện, họ chỉ nhìn nhận, đánh giá một trò game dưới con mắt của người kinh doanh, làm chủ, hoặc là một người kỹ thuật làm game mà thôi.
 

No. 8 Song Ngư


Khi so sánh mức độ mê game của 12 chòm sao, Song Ngư không ở đầu danh sách nhưng một khi chơi họ sẽ rất giỏi.

Nếu trò game nào thiết kế cầu kỳ sẽ thu hút được Song Ngư tham gia nhưng họ không dành quá nhiều thời gian cho việc này.
 
Song Ngư thường mâu thuẫn và dường như không thể đưa ra các quyết định quan trọng về lối chơi khi thời điểm đến. Nhưng cuối cùng Song Ngư sẽ luôn đưa ra quyết định đúng đắn. Họ chỉ mất thêm một chút thời gian hơn để tính toán mà thôi.
 

No. 9 Cự Giải


Cự Giải khá nhanh nhạy trong các trò chơi game vì khả năng tập trung cao, họ tiếp nhận sự phức tạp của trò chơi gần như bằng trực giác. Họ có thể hiểu gần như ngay lập tức những gì cần để giành chiến thắng và những gì họ phải hoàn thành để tận dụng tối đa trải nghiệm của mình. 

Vậy nên Cự Giải rất nhanh chán cho dù người ta ca ngợi trò game đó thú vị tới mức nào.
 

No. 10 Xử Nữ


Đối với một Xử Nữ, việc chơi game cần phải đảm bảo thư viện trò chơi của họ được sắp xếp, mã hóa màu và phân loại có hệ thống.

Xử Nữ cũng đã từng thích chơi trò chơi như là cách để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Thế nhưng họ chợt nhận ra rằng đó lại là lý do khiến họ luôn cảm thấy mệt mỏi, kiệt quệ, mất ngủ vì chơi game quá nhiều. Khó tập trung, rối loạn tâm thần vận động, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của họ một khoảng thời gian tuổi trẻ. 

Thế nên họ rút kinh nghiệm và không cho phép bản thân lặp lại sai lầm cũ nữa.
 
Choi game de kiem tien
 

No. 11 Bạch Dương


Bạch Dương là cung hoàng đạo lười học và lười cả chơi. Sở thích của họ là được kiếm tiền, tìm cách cơ hội để gia tăng thu nhập.

Bạch Dương là người ưa hoạt động, họ không có hứng thú cho lắm với lối sống thụ động như việc ngồi một chỗ để chơi game.

Thực ra hầu hết họ đang quá bận rộn chạy ngược chạy xuôi kiếm tiền nên không còn thời gian rỗi mà nghỉ nói gì đến việc chơi. Thế nhưng nếu được, họ vẫn xem đó là thú vui giải trí chứ không hề nghiện.

Bạch Dương tận hưởng nhịp độ của trò chơi để giúp họ thư giãn, không quá quan trọng đó là trò gì.
 

No. 12 Ma Kết


Ma Kết cũng "say việc" không kém Bạch Dương là mấy, họ chọn việc theo đuổi mục tiêu làm kim chỉ nam cho cuộc sống nên ít thời gian để rảnh rỗi.

Tuy nhiên, nếu thích họ cũng rất giỏi trong những trò chơi chứa đầy chiến lược và logic. Có kỹ năng điều hướng các quy tắc của một trò chơi, họ cũng có thể hiểu được các sắc thái của game một cách tự nhiên, sử dụng cả hai mặt tính cách của họ để có lợi cho mình
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X