Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mức độ lừa dối người yêu của 12 chòm sao: Ai dễ thay lòng đổi dạ nhất quả đất?

Thứ Tư, 26/05/2021 17:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng đo mức độ lừa dối người yêu của 12 chòm sao và hiểu lý do vì sao có những người sẵn sàng phản bội trong khi người khác nhất quyết tránh xa cám dỗ.

No.1 Song Ngư 

 
 
Đừng quá bất ngờ với vị trí số 1 này nhưng đúng là Song Ngư có nguy cơ lừa dối bạn cao nhất trong 12 chòm sao đấy. Thế nhưng đừng vội phán xét, bạn cần hiểu nỗi lòng của những người này để cảm thông cho lỗi lầm của họ.

Bình thường, họ là người nhạy cảm, đa sầu và dễ mất phương hướng hành động khi xảy ra một thay đổi tâm trạng dù là nhỏ nhất. Nhưng nếu bạn làm họ "điên lên", họ có thể im lặng bỏ đi giữa đêm và chẳng nói lý do cụ thể cho bạn là gì. 
 
Họ rất ngại kết thúc mối quan hệ thậm chí họ chẳng còn chút hạnh phúc nào với tình cảm hiện tại cả nhưng họ lại sợ rằng nếu mình rời đi sẽ làm tốn thương đối phương. Nực cười là Song Ngư sẽ chọn cách lừa dối thay vì dứt khoát một mối quan hệ rồi mới tìm tới mối quan hệ mới. Thậm chí sâu trong lòng mình, họ còn muốn bị phát hiện để người yêu của họ chủ động rời đi.

Xem thêm: Khám phá sắc màu tình yêu nữ Song Ngư với 12 chàng trai khác nhau
 
Mức độ lừa dối người yêu của 12 chòm sao
 
 

No.2 Song Tử 

 
Song Tử dường như chẳng thể nào chịu được sự cô đơn, khi nào họ cũng cần mình đang trong mối quan hệ với ai đó. Vì thế, nếu bạn bớt quan tâm họ, không còn săn đón họ như trước, ngay lập tức Song Tử sẽ tìm người khác để thay thế.

Điểm yếu của Song Tử là thiếu quyết đoán, vì thế họ luôn muốn bản thân có nhiều lựa chọn, bao gồm cả phương án đề phòng. Nếu bạn vẫn dành sự quan tâm đầy đủ mà họ cần thì Song Tử nhất định sẽ tìm cách giữ bạn ở bên.

Điều họ cần vẫn là tình cảm nên dù người đầu tiên hay người thứ hai không đáp ứng được thì chẳng ai dám chắc chắn là Song Tử có đi tìm người thứ 3 để khỏa lấp sự trống vắng trong lòng mình hay không.
 

No.3 Thiên Bình 

 
Khi nói về mức độ lừa dối người yêu của 12 chòm sao thì vị trí thứ 3 thuộc về Thiên Bình. Họ thực sự là kẻ tán tỉnh đáng nể đó là lý do người khác giới khá ngần ngại khi muốn bắt đầu mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với Thiên Bình. Và có thể dự cảm của họ là đúng và họ có lý do chính đáng để ngại ngùng. 
 
Vì tại sao bạn có thể tin được rằng một người chuyên tán tỉnh như Thiên Bình chỉ dừng lại ở bạn khi họ đã trong mối quan hệ cơ chứ. Điều đó quá khó. Có thể họ biên minh rằng những câu bông đùa chẳng hại ai nhưng thực tế là đôi lúc sự việc lại đi quá xa. 
 
Thiên Bình rất thích tán tỉnh
 

No.4 Sư Tử  

 
Không phải Sư Tử muốn tạo kích tính cho chuyện tình cảm của mình đâu, chỉ là họ chỉ muốn trở thành nơi tập trung sự chú ý thôi mà.

Nếu bạn không đối xử họ như nữ hoàng hay ông hoàng thì họ bắt đầu nhận định rằng bạn không đủ yêu nên họ sẽ cố gắng làm mọi thứ để có lại được sự chú ý của bạn thậm chí là giả như đang "cắm sừng" bạn. Quyết định ngốc ngếch đó đôi khi lại trở thành sự thật khi đối phương cố tình ngó lơ Sư Tử. Họ chọn cách lừa dối bạn khi tìm thấy người quan tâm, chăm sóc mình nhiều hơn.

Xem thêm: Lừa vợ dối con, 12 chòm sao nam ngoại tình, ai có nguy cơ cao nhất?
 

No. 5 Bảo Bình 

 
Bảo Bình tuy ít khi nghĩ tới chuyện lừa dối bạn đời như rời bỏ họ để yêu hay chung sống với người khác nhưng họ lại thường xuyên ngoại tình tư tưởng. Người thuộc chòm sao này thường chủ động nhắn tin tán tỉnh hoặc đưa cô nàng/anh chàng đi ra ngoài uống cafe, rượu, bia cùng mình và xem rằng việc này không có gì là tội lỗi cả. 
 
Dù Bảo Bình có gân cổ cãi hay biện minh cho hành động của mình thì một nửa của họ vẫn rất buồn nếu biết sự tình và xem đây là hành động gây tội và không khác gì một hình thức lừa dối khác cả.
 

No. 6 Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp được xem là chòm sao thủy chung, so sắt và sẵn lòng cam kết với bạn đời của mình. Thế nhưng điều này chỉ kéo dài cho tới khi đối phương cũng cam kết điều tương tự với họ. 

Ngay giây phút họ biết rằng bạn đang phản bội dù là trong một việc nhỏ nhất thì Hổ Cáp sẽ lập tức quay lưng. Bạn sẽ đánh mất hoàn toàn lòng chung thủy đó vì họ đã sẵn sàng chạy theo hình bóng khác ngoài bạn ngay lúc này.
 
Hổ Cáp có mức cam kết cao
 

No. 7 Ma Kết

 
Ma Kết là người kiên định trong việc tìm kiếm đối tượng phù hợp cho mình. Khi yêu, người ấy của họ nhất định phải mang lại cho họ hạnh phúc, sự hỗ trợ, ổn định, và thậm chí là cả địa vị.
 
Bởi vì rất khó để tìm thấy một người thỏa mãn hết các yêu cầu, tiêu chí đặt ra nên một khi Ma Kết tìm thấy rồi họ nhất định không dám rủi ro đánh mất nó chỉ vì tính cách "đứng núi này trông núi nọ" rất bản năng của mình đâu.
 

No. 8 Nhân Mã 

 
Nhân Mã là người có tiêu chuẩn đạo đức đặc biệt vì thế họ không muốn bản thân phải phạm bất cứ sai lầm làm ảnh hưởng tới danh tiếng của mình cả. 

Thế nhưng đừng bất ngờ khi bắt đầu mối quan hệ, Nhân Mã sẽ thường đề xuất mối quan hệ mở, chỉ là họ đang muốn rõ ràng về kế hoạch tương lai của đối phương hơn nữa trước khi nghĩ tới chuyên cam kết. 
 
Khi họ cởi mở và thành thật về những điều họ mong đợi trong mối quan hệ tình cảm thì đó không phải là lừa dối, họ muốn thống nhất rõ ràng để xác định mối quan hệ hai người ở mức độ nào mà thôi.
 
Nhân Mã sợ ngoài tình ảnh hưởng danh tiếng
 
 

No. 9 Xử Nữ

 
Xử Nữ tỏ ra mình là người chung thủy tới mức mù quáng, họ chưa bao giờ có chút tơ tưởng tới người khác một khi họ đã yêu ai đó. Có thể là vì họ quá bận rộn nên chẳng có chút thời gian để lén lút hẹn hò với người khác. 

Một khi không còn hạnh phúc, họ lựa chọn cách thẳng thắn nói ra và kết thúc tình cảm hơn là lừa dối bạn. Họ không thích bi kịch và cũng không muốn cuộc sống của mình trở nên phức tạp hơn bởi những điều tương tự.
 

No. 10 Kim Ngưu 

 
Lý do cung hoàng đạo Kim Ngưu không lựa chọn việc lừa dối người yêu/chồng/vợ mình cũng vì họ nhận được nhiều lợi ích nhất có thể khi ở bên một nửa của mình nên họ chẳng dại gì đánh đổi.

Có mối quan hệ nghĩa là phải cùng chung sức chung lòng với người người ta, do đó Kim Ngưu chẳng muốn tốn năng lượng để tìm kiếm kẻ khác gây thêm phiền nhiễu cuộc sống làm gì. Thực ra, Kim Ngưu quá lười để nghĩ tới việc ngoại tình, đó mới là chân tướng sự việc!
 
 
Kim Ngưu không dại đánh đổi những gì đang có
 

No. 11 Cự Giải
 

Cự Giải ít có nguy cơ cắm sừng bạn đời nhất vì gia đình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của họ. Những người này luôn tìm kiếm sự chắc chắn, được hỗ trợ từ tiền bạc tới tình cảm. Họ cũng thích sự thoải mái, an toàn trong khi lừa dối chỉ khiến họ bất an, lo lắng tột cùng mà thôi. 

Cân nhắc đi cân nhắc lại việc phản bội chẳng mang lại lợi ích lại còn khiến tâm lý bất an nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về lòng thủy chung của Cự Giải. 
 

No.12 Bạch Dương 

 
Khi đo mức độ lừa dối người yêu của 12 chòm sao bạn sẽ bất ngờ khi Bạch Dương sống cuồng nhiệt là vậy nhưng chẳng bao giờ có ý định lừa dối bạn đời của mình.

Họ luôn cam kết hết lòng một nửa của mình không một chút nghi ngờ hay do dự nào cả. Đôi khi họ tỏ ra thô thiển, cứng nhắc và cũng chẳng hoàn hảo nhưng Bạch Dương chỉ không giỏi trong việc biểu đạt tình cảm của mình mà thôi.

Điều đó không có nghĩa là họ sẽ có ý định ngoại tình. Hơn nữa họ đã lường trước được hậu quả của việc này nên họ chỉ muốn an phận, có thời gian tập trung vào sự nghiệp hơn là đong đưa chuyện gái trai làm gì. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X