Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mức độ hoang phí 12 chòm sao: Ai hay "vung tay quá trán", ai tiết kiệm từng đồng nhỏ?

Thứ Tư, 09/06/2021 22:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng đọ mức độ hoang phí 12 chòm sao và bạn sẽ phải bất ngờ vì có những người mua sắm rất nhiều nhưng lại không nhớ mình đã dùng gì mà hết tiền nhanh đến vậy.


No.1. Nhân Mã - Tốn tiền ăn chơi


Những người thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã được xem là ăn chơi bậc nhất, ít ai sánh kịp. Sự hoang dã trong bản tính của họ rất cần được kiểm soát càng sớm càng tốt, vì lúc đó mới mong họ có thể giữ được tiền.

Có thể nói Nhân Mã nổi tiếng là kẻ chịu chơi nhất vì chỉ có họ mới dám sẵn sàng rút hầu bao cho những buổi tiệc tùng, chuyến du lịch xa hoa,...

Cứ cầm tiền trong tay là Nhân Mã lại nghĩ cách để tiêu tiền cho đến khi hết mới thôi và thường thì luôn trong tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền. Thế nhưng họ cũng không vì thế mà rút kinh nghiệm đâu nhé, vẫn chứng nào tật nấy vì trong quan niệm của Nhân Mã, cuộc sống này phải biết tận hưởng.
 
Mức độ hoang phí 12 chòm sao
 

No.2. Song Tử - Tốn tiền mua sắm

 
Khi nói đến mức độ hoang phí 12 chòm sao thì không ai lạ gì với cái tên Song Tử, nhưng dù sao họ cũng đang ở vị trí thứ 2 sau Nhân Mã. Nếu không có tiền thì thôi chứ hễ có tiền là Song Tử rất biết cách mua sắm.

Những chòm sao này chỉ mong có thật nhiều tiền để thoả mãn sở thích chi tiêu vô tội vạ của mình, và họ chả bao giờ nhớ ra trong túi mình đang có bao nhiêu tiền. Họ sẽ trở thành tín độ hàng hiệu ngay lập tức nếu thu nhập của họ có dấu hiệu tăng đều đặn mỗi tháng.

Không ít lần đi mua sắm ở các trung tâm thương mại, họ ngượng ngùng xấu hổ vì khi dùng tới thẻ tín dụng họ mới biết mình đang nợ số tiền lớn, lúc này Song Tử mới ngồi tính toán lại nhưng họ thường không hiểu bản thân đã mua gì mà nhiều thế, lúc này họ mới tự nhắc nhở không được mua thêm nữa.
 

No.3. Song Ngư - Tốn tiền vì cái đẹp


Song Ngư là chòm sao tiêu xài hoang phí vì họ rất dễ bị hấp dẫn bởi những món đồ đẹp đẽ, khi đã bị "mê hoặc" bởi món đồ nào đó rồi, họ không ngừng bị "ám ảnh" và nhất quyết mua bằng được mới thôi.

Cho dù không ít lần họ nhận ra sai lầm rằng vừa mua xong đã chán ngay nhưng chòm sao này vẫn không thể kìm hãm được đam mê bản năng này. Mỗi lần bị say trong những trung tâm thương mại được trang hoàng lộng lẫy họ lại quên mất trong túi mình đang có rất nhiều quần áo chưa mặc.
 
Song Ngu dam me mua sam
 
 

No.4. Thiên Bình - Mê mua đồ

 
Thiên Bình cũng không khác Song Ngư là bao, họ cũng là kẻ tôn thờ cái đẹp, thế nên Thiên Bình ít khi đợi cho đến khi hầu bao rủng rinh mới đi mua. Mà thường họ sẽ đi vay mượn bạn bè để mua nhanh những bộ cánh ưng ý nhất vì họ sợ không mua sẽ bị hết hàng ngay lập tức.

Và khi lương tháng về, họ lại lao đầu vào trả nợ và vòng mua rồi nợ của họ chưa có dấu hiệu ngừng lại nên dù thu nhập có cao họ cũng chẳng giữ được cho mình là bao. 
 

No.5. Cự Giải - Tốn tiền cho gia đình

 
Sẽ ít người tin rằng một người có vẻ khép kín, không thích ăn diện như Cự Giải lại cũng là người tiêu xài hoang phí.

Thực ra Cự Giải sống tiết kiệm với bản thân mình, họ chỉ mua sắm nhiều chủ yếu là để phục vụ cho cuộc sống gia đình và thậm chí là mua những món quà cho người thân trong nhà. Họ vốn là một người của gia đình, sẵn sàng chi tiền mua món đồ đắt tiền cho người khác nhưng không có quá nhiều nhu cầu mua sắm cho bản thân. 

Mỗi khi gia đình có việc gì thì họ sẵn sàng mang số tiền đã dành dụm để hỗ trợ mọi người, thế nên cứ có thứ gì tốt đẹp họ lại dành hết cho người thân, cuối cùng thì sổ tiết kiệm của họ chẳng còn là bao.
 
cu giai cham lo cho gia dinh
 

No.6. Bảo Bình - Tốn tiều vì thích sưu tập


Họ thích sưu tập những món đồ độc lạ, những bộ quần áo theo mốt và họ sẵn sàng chi tiêu bất cứ giá nào để sở hữu được nó. Nhìn vào thì có vẻ như người khác sẽ tưởng rằng Bảo Bình quả là một tên đại gia khi thứ gì cũng có, nhưng không ai ngờ rằng là họ phải nhịn ăn nhịn uống, tiêu xài và trả nợ dữ dội mới có được một mớ gia sản "tạm thời" như thế.
 
Nếu muốn hầu bao của mình trông có vẻ dư dả một tí, thì cố gắng sắp xếp lại tài chính. Ép bản thân đừng tiêu xài hoang phí vì những món đồ mua nhưng không dùng đến nữa.
 

No.7 Bạch Dương - Bị bạn bè dụ dỗ


Bạch Dương cũng biết tiết kiệm tiền đấy, thế nhưng nếu những người xung quanh họ lại chạy theo lối sống phóng khoáng thì việc kìm hãm bản thân trong khuôn khổ là điều rất khó khăn với họ.

Thông thường, Bạch Dương sẽ khó mà kìm lòng khi nhìn thấy những người xung quanh mình có một món đồ đẹp, vậy là họ sẽ dốc hết số tiền tiết kiệm để mua một chiếc xe mới, đồ dùng hoặc quần áo mà bạn không thực sự thích.
 
Bach Duong de bi ban be du do
 

No.8. Sư Tử - Thiên thần sa ngã


Sư Tử có lối sống tiết kiệm nhưng đôi khi họ vẫn bị "sa ngã" bởi những món đồ lấp lánh hoặc nổi bật, khác biệt, thể hiện được cá tính của họ. Đến lúc này thì họ chẳng kiềm lòng nổi nên không lạ gì họ có thể mua 3-4 bộ đồ một lúc chỉ vì ít khi có những món đồ hợp với mình đến thế.
 

No.9. Ma Kết - Mê đồ ăn ngon


Ma Kết bình thường không lãng phí lắm đâu nhưng họ đặc biệt có niềm đam mê ăn uống và họ cho rằng việc mua để ăn vào người thì chẳng có gì phải tiếc cả. Họ không cần diện những bộ cánh đắt tiền nhưng sẵn sàng chi nhiều tiền cho món ăn yêu thích.

Ma Kết cũng có ý thức tiết kiệm lắm đấy nhưng cũng không ít lần chỉ vì mua đồ ăn ngon nên họ hết sạch tiền, vậy mà họ chưa bao giờ thừa nhận mình là kẻ hoang phí cả. Sự thật là nếu cần tiết kiệm nên phải "sống khổ" một chút khi không thường xuyên được ăn ngon, mặc đẹp thì Ma Kết vẫn không phàn nàn gì đâu.
 
ma ket la nguoi me do an ngon
 
 

No.10 Xử Nữ - Rất biết tiết kiệm


Xử Nữ cũng không chọn cách chi tiêu hoang phí vì họ cũng cần phải cân đối với cuộc sống hiện tại. Họ cũng là chòm sao biết lo cho gia đình nên luôn có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh trường hợp cả gia đình rơi vào khó khăn.

Cùng với nhà ở và thực phẩm, chi phí đi lại là 1 trong "3 chi phí lớn" mà mỗi chúng ta phải chi trả hàng tháng. Vì thế, Xử Nữ sẵn sàng cắt giảm chi phí đi lại và trì hoãn việc mua ô tô cho tới khi thực sự cần thì mới mua.
 

No.11. Kim Ngưu - Giữ tiền đỉnh cao


Kim Ngưu đặc biệt tỉnh táo trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc.Trước khi mua sắm gì họ cân nhắc không ai bằng, những người thuộc cung này sẽ đặt ra hàng loạt câu hỏi xem món đồ đó có thực sự cần thiết và mình có dùng nhiều hay không.

Đối với Kim Ngưu, bạn bè thích mua sắm quần áo không có nghĩa là họ cũng phải giống những người kia, họ không muốn lãng phí tiền vào những thứ không quan trọng.
 

No.12. Hổ Cáp - Tiết kiệm từng đồng nhỏ


Cung hoàng đạo Hổ Cáp đặc biệt tập trung vào tiết kiệm hơn là ăn tiêu, họ sẵn sàng "chịu khổ" một chút miễn là có nhiều tiền để trong ngân hàng hoặc các khoản đầu tư. Niềm vui của những chòm sao này đó là đếm xem mình đang có bao nhiêu tiền, nên họ luôn nhớ rõ mình đã tiêu bao nhiêu và còn lại bao nhiêu.

Những chòm sao này sẽ tăng khoản tiết kiệm của họ thông qua nhiều chiến lược khác nhau, nhưng theo họ, cách hiệu quả nhất chính là sống trong một ngôi nhà có diện tích vừa phải, hạn chế ăn đồ xa xỉ và không tốn quá nhiều tiền cho việc di chuyển, đi lại.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X