Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mức độ già dặn linh hồn của 12 chòm sao: Ai già nhất quả đất?

Thứ Tư, 01/11/2023 17:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mức độ già dặn linh hồn của 12 chòm sao sẽ cho biết bạn đang ở độ tuổi rất trẻ hay cực kỳ già nua? Thử ngẫm xem đúng bao nhiêu phần trăm nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


Khi xét xem mức độ già dặn linh hồn của 12 chòm sao thì sự bốc đồng, nóng vội của Bạch Dương chỉ chứng tỏ rằng họ là một người rất non trẻ. Những linh hồn trẻ mới thích phân thắng thua, luôn đề cao bản thân và cái tôi. 
 
Thực tế là bạn cũng rất hồn nhiên, thơ ngây như một đứa trẻ sơ sinh, bạn có một niềm khao khát phiêu lưu và khám phá vô tận, không biết sợ hãi là gì. Chính điều này không chỉ giữ cho trái tim bạn tươi trẻ mà còn giữ cho tâm hồn bạn luôn trẻ trung.

Cách khuôn mặt bạn bừng sáng, đôi mắt lấp lánh và sự phấn khích khi nói về điều bạn yêu thích đều chứng tỏ tâm hồn bạn hồn nhiên và trẻ trung như một đứa trẻ.
 
Muc do gia dan linh hon cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu 
 

Kim Ngưu được cho là tâm hồn trưởng thành hơn so với Bạch Dương nhưng dù sao vẫn chỉ là một linh hồn trẻ.
 
Chòm sao luôn ưu tiên sự an toàn, ổn định trong cuộc sống nhưng điều đó không ngăn họ tò mò tìm hiểu thêm về bản thân, thế giới đang diễn ra xung quanh mình.

Một tâm hồn trẻ nhiều đam mê hối thúc Kim Ngưu đi tìm lời giải cho những vấn đề của cuộc sống. Cho nên, khi tìm hiểu lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo cho 12 cung hoang đạo, đối với Kim Ngưu: Trang trí, nấu ăn cầu kỳ, spa, thẩm mỹ và các ngành công nghiệp làm đẹp khác.
 
Nhưng chính vì tuổi tâm hồn chưa đủ chín chắn nên họ khó khăn trong việc xử lý các tình huống. Thế nhưng đừng vì thế mà sợ hãi, hãy xem đó là kinh nghiệm cần có để bạn được trưởng thành hơn trong tương lai.
 
Nỗi BẤT AN lớn nhất của 12 chòm sao sẽ được chiêm tinh bật mí ngay tại đây!
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số nỗi lo cứ ám ảnh mình không? Cùng xem nỗi bất an lớn nhất của 12 cung hoàng đạo là gì, bạn sẽ được giải đáp.

3. Song Tử

 
Có một sự khao khát bên trong Song Tử, có xu hướng chi phối cách bạn xử lý hầu hết mọi thứ trong cuộc sống.

Song Tử sống cực kỳ cảm xúc, khó ổn định, thích nhảy từ cái này sang cái khác, đó là tâm lý của một đứa trẻ mới lớn có phần nông nổi, ưa khám phá.

Có thể nói tuổi linh hồn của Song Tử tương đương một đứa trẻ tuổi teen. Đó là giai đoạn con người thường xuyên phải đối mặt với nhiều rối loạn nội tâm và cảm xúc.

Thế nhưng, có một sự thật là dù có trải qua những thăng trầm cuộc sống, Song Tử vẫn luôn quan tâm đến việc phát triển bản sắc của mình và khám phá mọi thứ trên thế giới theo cách rất riêng.
 

4. Cự Giải

 
Linh hồn của cung hoàng đạo Cự Giải tương đương một người ở độ tuổi thiếu niên - nhưng vẫn già hơn Song Tử một chút.

Bạn được biết đến là cung hoàng đạo thích chăm sóc, quan tâm tới mọi người, nhưng ngay cả khi bạn không có mọi câu trả lời cho bạn bè của mình, bạn vẫn quan tâm sâu sắc đến họ.
 
Điều khiến tâm hồn bạn già hơn một chút so với cậu thiếu niên nóng nảy phía trên là bạn có ý tưởng hoàn chỉnh hơn về những gì mình mong muốn trong cuộc sống. Bạn thấy mình đang hướng tới tương lai nhiều hơn là chỉ sống ở hiện tại.
 
Linh hon tuoi bao nhieu
 

5. Sư Tử


Mặc dù bạn chỉ muốn tạo dựng tên tuổi của mình trên thế giới và chú tâm vào công việc mài giũa bản thân nhưng Sư Tử vẫn không quên dạo chơi giữa đời. Dù bận rộn tới đâu, họ vẫn có thời gian để tiệc tùng và vui chơi, tận hưởng cuộc sống.
 
Độ tuổi linh hồn của Sư Tử khá trẻ nhưng cũng không hề non nớt, bạn đang ở một giai đoạn trong cuộc đời mà bạn biết mình là ai và mình muốn gì, nhưng điều quan trọng là bạn muốn cố gắng có thể nắm giữ tuổi trẻ của mình.
 
Nếu tâm hồn của bạn có một độ tuổi, nó sẽ ở khoảng đôi mươi - thời điểm trong cuộc đời mỗi người khi chúng ta đồng thời muốn được coi là người lớn nhưng lại chưa muốn trưởng thành hoàn toàn.

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ là kiểu người không sẵn lòng kết giao với những người hơi quá non nớt so với sở thích của mình, bạn không muốn thể hiện bất kỳ cảm xúc nông nổi, trẻ con nào cả.
 
Tâm hồn của bạn đang ở độ tuổi cuối 20 - thời điểm trong cuộc đời khi bạn bắt đầu suy nghĩ về tương lai và đưa ra những quyết định có lợi ích lâu dài. Những người này bắt đầu có mong muốn khẳng định bản thân, hi vọng người khác coi trọng mình hơn một chút.
 
Khi bạn không cố gắng làm điều tốt cho thế giới hay lên kế hoạch cho tương lai của mình, đơn giản là Xử Nữ đang lắng nghe tâm hồn mình để tìm ra điều bạn nên tập trung vào. Bạn có xu hướng bị thu hút bởi những người lớn tuổi hơn mình vì bạn cảm thấy họ thực sự có thể dạy cho bạn những điều quan trọng về cuộc sống.
 

7. Thiên Bình

 
Bất cứ ai biết tới Thiên Bình sẽ hiểu rằng bạn đã trưởng thành như thế nào và bạn ước mình trưởng thành hơn nữa..
 
Linh hồn của bạn có độ tuổi ở khoảng 30 - độ tuổi mà mọi người cũng đã đi qua một vài thăng trầm trong cuộc sống, bạn cảm thấy mình có khả năng xử lý khá tốt mọi việc của người lớn ở tuổi 30, nhưng đôi khi vẫn hành động trẻ con.
 
Điều khiến bạn trẻ trung là việc bạn vẫn muốn học hỏi những điều mới và tận hưởng cuộc sống. Tâm hồn bạn có thể đã ở độ tuổi 30 nhưng bạn vẫn quan tâm đến việc tận dụng tối đa tuổi trẻ của mình.
 
Ban nghi minh dang tre
 

8. Hổ Cáp
 

Một điều chứng tỏ Hổ Cáp có linh hồn có vẻ già nua là khả năng nhìn ra bức tranh toàn cảnh của cuộc sống, thay vì bận tâm đến những điều nhỏ nhặt. Bạn biết đâu mới thực sự là điều quan trọng. Nhưng thực ra bạn chưa quá già, những câu hỏi "Còn điều gì nữa không?" thường xuyên ở trong tâm trí bạn.
 
Nếu linh hồn của Hổ Cáp có tuổi, nó sẽ ở độ tuổi 40 hoặc hơn. Rõ ràng bạn trưởng thành hơn nhiều so với hầu hết các cung hoàng đạo, nhưng bạn vẫn thấy mình bị cuốn vào những thị phi, những cuộc trò chuyện và tranh cãi vô nghĩa.
 
Tuy nhiên, có một điều khiến bạn trở thành ứng cử viên sáng giá cho một tâm hồn già nua là bạn hiểu rõ hơn và không ngừng tìm cách để trở thành con người tốt nhất của chính mình.
 

9. Nhân Mã 
 

Nhân Mã là một trong những người có linh hồn khá già, có thể nói là khoảng trung niên. Tất nhiên là không nhất thiết phải là già theo tiêu chuẩn của mọi người, nhưng đó là độ tuổi hoàn hảo để mô tả cụ thể tâm hồn của bạn.
 
Tình yêu dành cho triết học và sự trưởng thành của Nhân Mã khiến tâm hồn bạn chín chắn hơn, nhưng bản tính trẻ con và khả năng pha trò được trong mọi việc khiến tâm hồn bạn luôn trẻ trung.
 
Có những lúc bạn cảm thấy mình già dặn, trưởng thành hơn rất nhiều so với bạn bè và cũng có những lúc bạn cảm thấy mình như một đứa trẻ. Bởi vì tuổi của tâm hồn bạn nằm ở giữa nên bạn kết nối với cả tâm hồn trẻ và già.

10. Ma Kết
 

Ma Kết không chỉ vượt qua những kịch tính và bối rối xảy ra khi trưởng thành và học hỏi từ những sai lầm của mình, mà bạn còn vượt xa tất cả.

Tại thời điểm này trong cuộc đời, bạn quan tâm nhiều hơn đến việc trở thành người lãnh đạo và hình mẫu cho những người cần điều đó nhất.
 
Cuộc sống quá ngắn để bận tâm vào những điều nhỏ nhặt không thực sự quan trọng. Bạn đã trải nghiệm rất nhiều và bạn sẵn sàng ngồi lại và tận hưởng chặng đường mình đã đi được. Ma Kết được xem là một trong những linh hồn lớn tuổi nhất.
 

11. Bảo Bình
 

Xét mức độ già dặn linh hồn của 12 chòm sao, Bảo Bình chắc chắn là một người có tâm hồn già nua (tương đương những người độ tuổi 90-100). Là một người rõ ràng có lý tưởng cuộc sống ở một tầm cao hơn mọi cung hoàng đạo khác, không còn nghi ngờ gì nữa, tâm hồn của bạn rất chín chắn, hiểu biết.
 
Có thể không phải lúc nào bạn cũng thể hiện điều đó bằng lời nói hay cảm xúc của mình, nhưng Bảo Bình đã trải nghiệm nhiều điều và sống trọn vẹn trong ít nhất một đời người để hiểu rằng điều gì quan trọng trong cuộc sống. Đối với bạn, kinh nghiệm và sự phát triển là nền tảng thể hiện con người bạn và tất cả đều vì mục đích về một di sản mà bạn muốn để lại.
 
Điều khiến bạn trở thành một tâm hồn già nua là niềm tin của bạn rằng cuộc sống còn nhiều điều hơn là những gì xảy ra trên trái đất này. Không phải ai cũng hiểu ý Bảo Bình khi bạn chia sẻ sự khôn ngoan của mình, nhưng đó chỉ là cái giá phải trả cho một tâm hồn quá già nua. 
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là một trong những linh hồn già cỗi nhất, nhiều tuổi nhất so với các cung hoàng đạo nào khác. Bởi vì bạn là cung hoàng đạo cuối cùng trong số 12 cung hoàng đạo, nên bạn là cung đối lập hoàn toàn với Bạch Dương, người có tâm hồn trẻ trung như một đứa trẻ sơ sinh.
 
Trí tuệ, trực giác và khả năng sáng tạo của bạn đều phối hợp với nhau để tạo ra "sinh vật bậc cao" hơn chính là bạn - Song Ngư. Không phải ai cũng hiểu những gì Song Ngư nói vì bạn ở một không gian khác, nhưng dù sao thì bạn cũng không thực sự muốn mọi người hiểu mình.
 
Bạn rất hòa hợp với khía cạnh tinh thần của chính mình và thường xuyên ở trong trạng thái biến đổi mà tất cả các cung hoàng đạo khác đều ước mình có thể tham gia. Song Ngư có thể không nhận ra điều đó, nhưng mọi người đều ngưỡng mộ bạn theo cách này hay cách khác.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X