Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ: Cô nàng nào mạnh mẽ, tự lực tự cường?

Thứ Sáu, 21/10/2022 21:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bảng xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ để biết ai đủ khả năng tự kiếm được tiền, thậm chí xuất sắc hơn cả đàn ông, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Sư  Tử


Xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ Sư Tử đứng đầu danh sách cũng chỉ vì họ nổi tiếng mạnh mẽ, cộng thêm khả năng kiếm tiền xuất sắc ít ai so bì nổi.

Họ cá tính mạnh mẽ như thể cánh mày râu khi luôn đón nhận bất cứ điều gì cuộc sống xảy đến với mình, họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro, bất chấp thử thách chông gai. Tính cách này khiến họ dễ gặp rắc rối, nhưng họ rất tháo vát để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
 
Chòm sao nữ cung Sư Tử đặc biệt quan tâm đến tiền bạc vì cô ấy khao khát sự an toàn về tài chính nhưng từ góc độ tình cảm có vẻ hay chịu nhiều thiệt thòi trong mối quan hệ. Cô ấy bị thúc đẩy bởi cảm giác bất an sâu sắc và có xu hướng giải phóng bản thân bằng cách chi tiêu cho những món đồ xa hoa, tốn kém. 

Thích có tiền đảm bảo cuộc sống mà mình mong muốn nhưng Sư Tử không hề keo kiệt, họ sẽ đầu tư tiền bạc cho những mối quan hệ quan trọng, họ khá hào phóng vào bạn bè và gia đình vì cô ấy thường tìm kiếm sự xác thực trong các mối quan hệ của mình.
 
Dù chồng của họ có giỏi kiếm tiền đi chăng nữa Sư Tử cũng cố gắng kiếm tiền để đạt được sự độc lập hoàn toàn. Cô ấy hiểu một cách tự nhiên về ý nghĩa của việc trở thành một nhà lãnh đạo, gánh vác sức nặng tiền bạc nên luôn làm việc siêng năng để đạt được thành tích cao nhất có thể.
 
muc do doc lap kinh te cua 12 chom sao nu

Mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ

No. 2. Xử Nữ
 

Phụ nữ Xử Nữ cho rằng họ mềm yếu, nhưng lại vô cùng cứng rắn khi thể hiện việc kiên định với mục tiêu, lập trường vững vàng, không dễ bị đánh bại. Nhiều người lầm tưởng nữ Xử Nữ thuộc tuýp người “dễ tính” vì vẻ ngoài trông dịu dàng, nữ tính, nhưng thực tế, họ cứng rắn hơn bạn nghĩ rất nhiều. Xử Nữ luôn cố gắng tạo ra một tương lai tốt đẹp cho bản thân, sẵn sàng phá vỡ các quy tắc để tạo ra sự khác biệt.
 
Không phải là người chấp nhận rủi ro tài chính lớn, họ sẽ đầu tư tiền của mình vào một danh mục thận trọng, an toàn. Nỗi lo vô tận về tiền bạc buộc cô ấy phải kiếm thật nhiều nhưng tiêu thật ít.

Cung hoàng đạo này xuất sắc trong việc phát hiện ra những món hời và thương lượng để mua sớm, bán lại khi giá cao. Họ sở hữu một bộ óc vô cùng nhạy bén và triết lý ít ai có được. Thế nên không ít người thuộc chòm sao này còn nhanh nhạy, kiếm tiền hơn cả đàn ông. 
 
Vì tiền, họ có thể làm việc không ngừng nghỉ để biến mọi thứ trong cuộc sống trở nên hoàn hảo. Nếu cho Xử Nữ không gian thoải mái hơn, họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ một mình một cách xuất sắc. Sự phấn đấu cho sự hoàn hảo giúp cô ấy tạo ra những tác phẩm tuyệt vời, nhưng nó cũng khiến cô nàng có lúc cảm giác kiệt sức. 
 

No. 3. Nhân Mã
 

Sự hài hước, những câu nói đùa hóm hỉnh của cô ấy, kết hợp với khả năng xoay chuyển tình huống tiêu cực thiên bẩm khiến Nhân Mã trở thành một trong những người phụ nữ tràn đầy năng lượng nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Phụ nữ Nhân Mã quyết liệt, thích phiêu lưu, lạc quan, tự phát và trí tuệ. Là chòm sao thuộc nhóm Lửa được cai trị bởi sao Mộc, Nhân Mã sẵn sàng thử thách bản thân với những điều mới mẻ.

Nhân Mã là người độc lập khi nói về khía cạnh tiền bạc, họ không thích vì phụ thuộc tiền mà bị người khác xem thường, vì thế họ luôn nỗ lực trong việc tìm ra các nguồn thu nhập mới cho mình. 
 
Những cô nàng Nhân Mã có xu hướng trở thành một nhân viên bán hàng tuyệt vời. Luôn luôn tìm kiếm một cái gì đó mới, cô ấy thích các nhiệm vụ khác nhau và không khí thường xuyên được đổi mới và qua đó cô có thể kiếm được số tiền kha khá từ việc nắm bắt tình hình.
 
Tính cách sôi nổi và nhiệt tình của Nhân Mã có thể sẽ kiếm được nhiều tiền, nhưng ham muốn khám phá sẽ khiến cô nàng tiêu xài hoang phí. Cô không quan tâm đến chi tiết về cách mình sẽ kiếm được tiền bù lại, vì cô ấy tin rằng vũ trụ sẽ cung cấp mọi thứ mình cần.
 

No. 4 Ma Kết
 

Những cô nàng Ma Kết làm việc không ngừng nghỉ và họ không dễ bỏ cuộc. Họ thường làm hết sức mình để đạt được mục tiêu tiền bạc thì không có lý gì mà phải chờ người khác đưa tiền cho mình.

Sự độc lập của Ma Kết có thể khiến ai đó khó chịu lúc đầu, nhưng cuối cùng, mong muốn sống thật với bản thân đã giúp họ thu hút người khác. Phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này luôn biết cách bảo vệ mình trước những cám dỗ tiền bạc.
 
Một người phụ nữ Ma Kết rất tham vọng về sự nghiệp của mình và sẽ vượt qua mọi rào cản, làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Cô ấy rất có trách nhiệm và đưa ra quyết định một cách cẩn thận nhất.
 
Một người phụ nữ Ma Kết tiết kiệm từng xu lẻ mà cô ấy có thể để dành cho những ngày nghỉ hưu. Cô ấy tin rằng tiền sẽ đảm bảo cho an toàn cho cuộc sống nên cô ấy luôn cân nhắc trong việc sử dụng tiền, nhất quyết không bị phụ thuộc vào ai đó về khía cạnh này cho dù đó là con cái hay chồng của mình..
 

No. 5 Hổ Cáp


Hổ Cáp có cái tôi cao, thích sự độc lập có được từ tự do tài chính vì thế họ cũng rất đam mê kiếm tiền. Thế nhưng họ không vì tiền mà đánh đổi niềm vui của mình, họ vừa xây dựng mục tiêu kiếm tiền nhưng vẫn đảm bảo cân bằng cuộc sống. Với kiểu người này họ cũng thường xem trọng việc tách bạch tiền và tình cảm.

Khi xây dựng được sự độc lập chính cũng chính là niềm tin vào bản thân Hổ Cáp được gia tăng. Họ có thể chấp nhận rủi ro hoặc đưa ra quyết định sai lầm, nhưng họ biết rằng cuối cùng mình sẽ đến được nơi mình cần và học những gì bản thân cần biết. Họ tin tưởng vào trực giác của mình hơn bất cứ thứ gì khác trên đời.

Xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao: Ai vô tư tới mức quên cả bản thân mình?
Cùng xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao để thấy rằng mỗi người có một cách thức thể hiện lòng tốt của mình khác nhau nhưng họ đều mong muốn
 

No. 6 Bạch Dương


Cô nàng Bạch Dương là một ứng cử viên xuất sắc cho vai trò lãnh đạo công ty, do đó, họ có thể trở thành chiến lược gia tiếp thị hoặc nhà thiết kế nội thất, quan hệ công chúng... và có sự nghiệp thành công cũng mang lại cho họ không ít tiền bạc, chẳng phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Cô ấy thích làm việc với một nhóm vì vậy, một sự nghiệp trong ngành giải trí hoặc cộng tác viên bán hàng, tiếp thị trong một công ty công nghệ sẽ phù hợp. Những công việc ấy mang lại cho họ cuộc sống vui vẻ và luôn no đủ nên họ cũng không bao giờ nghĩ tới việc phải nhờ ai cả. 

Thực tế là cung hoàng đạo này lại chưa bao giờ có suy nghĩ phụ thuộc vào nửa kia. Họ chỉ đơn giản là thích cảm giác mới mẻ, hạnh phúc giản dị khi ở bên cạnh người ấy mà thôi.
 

No. 7 Kim Ngưu


Cung hoàng đạo Kim Ngưu khá rạch ròi trong vấn đề tiền bạc vì họ không muốn nó ảnh hưởng tới chuyện tình cảm.

Họ thường gây ấn tượng là người sống rất độc lập, có nguyên tắc, nhưng thực ra nội tâm của họ rất yếu ớt và đặc biệt rất nặng tình cảm khi yêu. 
 
Nàng rất lý trí, luôn có cách để kiểm soát tình cảm của mình, không để cho bản thân thể hiện ra ngoài là đang phụ thuộc quá nhiều vào người ấy. Thế nên không phải Kim Ngưu nào cũng đủ mạnh mẽ để hoàn toàn độc lập về tài chính cả.
 
Phu nu manh me doc lap
 

No. 8 Thiên Bình


Thiên Bình cố gắng rạch ròi chuyện tiền nong, dù bản thân mong muốn là một cá nhân độc lập, nhất là trong chuyện kinh tế nhưng vì hoàn cảnh nên có lúc họ không thể kiếm được quá nhiều tiền. Trong khi đó nhu cầu mua sắm khá nhiều việc thi thoảng họ phải nhờ vào tiền của chồng hoặc người thân trong nhà là điều dễ hiểu.

Lâu dần việc dùng tiền của người khác có thể trở thành thói quen khó bỏ nếu Thiên Bình không tìm được công việc mang lại cho họ thu nhập cao như mong muốn.

No. 9 Song Tử


Song Tử có xu hướng không thèm muốn những gì người khác có và họ không miễn cưỡng ép bản thân quá mức.


Tuy nhiên nói tới việc hoàn toàn độc lập kinh tế không phải là điều dễ đối với Song Tử, thậm chí họ còn biết tận dụng các mối quan hệ để việc nhận tiền của ai đó là việc hợp thức hóa và hoàn toàn tự nguyện từ đối phương. 
 
Song Tử phụ thuộc tài chính thì cũng thể hiện sự khéo léo, tài tình của mình nên không hề khiến người khác cảm thấy khó chịu, thậm chí còn thấy vui vì điều đó. Đối với họ, việc đôi bên cùng có lợi thì không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì.
 

No. 10. Song Ngư


Song Ngư không thực sự độc lập về kinh tế vì với họ nếu kiếm được tiền cũng tốt còn không thì nhận sự hỗ trợ từ chồng hoặc gia đình mình cũng không phải là vấn đề gì to tát cả. Con người họ không đủ tham vọng để theo đuổi tiền bạc và sự giàu có. Hơn nữa họ cũng không thích tranh đua để kiếm tiền nên mỗi khi cần giúp là họ nhờ chứ không thích nai lưng ra đi cóp nhặt từng đồng một.

Nếu đủ may mắn có tiền thừa kế tài sản thì họ càng chẳng màng tới việc kiếm tiền cho lắm, vậy nên họ cũng không quá quan tâm mình có đang độc lập kinh tế hay không, miễn hiện tại bản thân vẫn có một số tiền cơ bản đủ trang trải cuộc sống là được.
 

No. 11 Cự Giải


Cự Giải dễ bị dao động bởi nhân tố bên ngoài, đôi khi hơi thiếu quan tâm đến tiền bạc và lúc cần thì lại phải nhờ chủ yếu vào chồng để hỗ trợ cho những việc quan trọng, thế nên họ xu hướng quá phụ thuộc vào chồng hoặc người thân của mình.

Cự giải nhút nhát, thu mình với xã hội, ở họ có quá nhiều cảm xúc xáo trộn nên rất khó trở nên mạnh mẽ, tự mình ganh đua để làm giàu.

Trong tình yêu đôi lứa, Cự Giải thường xuyên chấp nhận hi sinh và chăm sóc cho người kia, đến mức mà người ngoài nhìn vào sẽ gọi đây là “tình mẫu tử”.
 

No. 12 Bảo Bình


Bảo Bình không chỉ phụ thuộc vào tình cảm mà còn cả tiền bạc của đối phương.

Tính cách của họ rất khó hiểu, đôi khi độc lập nhưng có lúc lại đòi hỏi rất nhiều từ những nguời khác và khi họ thất vọng, họ sẽ bị tổn thương và ôm mối thù với người đó.

Lạnh lùng, vô cảm, xa lánh mọi thứ xung quanh mình, nghĩ mình là “biết tuốt”, ảo tưởng và thiếu hiện thực nên cơ hội để làm giàu của Bảo Bình không nhiều. Mỗi khi khó khăn họ cũng không ngại hỏi xin sự giúp đỡ nên bị chê là "kẻ phụ thuộc", nhưng qua giai đoạn khó khăn thì họ lại quay về con người cũ, không biết rút kinh nghiệm cho bản thân.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X