Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao: Ai lớn tuổi vẫn ăn mặc cực thời thượng?

Thứ Sáu, 28/10/2022 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao bạn sẽ nhận ra có những người xem thời trang như hơi thở của mình vậy. Họ dành nhiều thời gian để mua sắm và chọn lựa những bộ cách đẹp mắt cho dù chỉ để xuất hiện trong các sự kiện ngắn ngủi có vài chục phút.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Sư Tử


Xếp hạng mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao, Sư Tử đứng đầu. Họ được xem là cung hoàng đạo phong cách nhất cũng nhờ vào việc rất chịu chi cho lối sống của bản thân. Đối với họ, làm được thì cũng phải chơi được, cuộc sống này làm việc hết mình và cũng phải biết tận hưởng nó đúng cách.

Không lạ gì khi Sư Tử luôn cố gắng chăm sóc cho bề ngoài của mình bằng những bộ cánh đắt tiền, thời thượng nhất có thể. Có thể nói, họ là kẻ hâm mộ vô điều kiện của thời trang.

Chòm sao này thường xuyên dành chút thời gian của mình để nghiên cứu xu hướng, "mốt" của từng năm và họ không muốn bỏ lỡ chúng.

Cung hoàng đạo Sư Tử luôn tìm kiếm sự mới lạ, cố gắng đuổi theo xu hướng. Tương tự như vậy, đối với thời trang, chòm sao này sống theo những xu hướng mới và theo đuổi những điều thú vị.

Dù khi tuổi đã cao, họ vẫn giữ được sự phong độ, duyên dáng và nhạy bén trong phong cách thời trang. Thậm chí những người trẻ còn phải học hỏi từ Sư Tử rất nhiều.
 
muc do dam me thoi trang cua 12 chom sao

Mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao

No. 2 Thiên Bình
 

Cung hoàng đạo Thiên Bình xem cuộc sống của mình như một sàn catwalk. Thế nên không quá ngạc nhiên khi họ luôn chịu khó cập nhật các mốt theo từng mùa, từng năm.

Cho dù bản thân không phải làm trong lĩnh vực thời trang nhưng vì đam mê cái đẹp nên họ không cho phép mình bỏ lỡ những mẩu tin tức liên quan tới xu hướng. Họ không thích cảm giác mình là một người lỗi mốt.

Một bí mật nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra đó là Thiên Bình thích sao chép phong cách của các thương hiệu cao cấp hoặc những người nổi tiếng. Dù là đi làm nơi công sở thôi nhưng mọi người thường nhầm lẫn họ với những ngôi sao lớn.

Thậm chí là khi đã lớn tuổi, làm ông/bà với con đàn cháu đống họ vẫn rất giữ phong độ, luôn ăn mặc rất thời trang. Các con cũng rất tự hào vì có một người ông/bà có gout thẩm mỹ hiện đại như họ.
 

No. 3 Bảo Bình
 

Bảo Bình thường nổi bật vì sự mới lạ, thậm chí khác thường của mình từ trong lối sống cho tới cách ăn mặc. Có khi họ "đi trước thời đại" nên mọi người không quen chứ không hẳn là họ lập dị.

Có thể nói, Bảo Bình thích là kẻ tiên phong trong lĩnh vực thời trang, thích người khác trầm trồ và bắt chước theo phong cách của mình.
 
Tất cả trang phục đều được suy nghĩ trước, mặc gì trong ngày mai, ngày kia cũng đã được họ sắp xếp theo kế hoạch. Không có chuyện họ lấy một món quần áo ngẫu nhiên. Việc kết hợp màu sắc rất quan trọng nên họ không có cho phép bản thân vì vội vàng mà quyết định sai.

Cung hoàng đạo Bảo Bình thậm chí có thể tư vấn cho những người thân yêu trong việc lựa chọn phong cách phù hợp hoặc trang phục đặc biệt cho những sự kiện quan trọng.

Dẫu khi đã lớn tuổi, họ vẫn giữ phong độ thể hiện sự mới lạ trong ăn mặc. Đi đâu họ cũng luôn khiến người theo dõi phải trầm trồ ngưỡng mộ trước phong cách thời thượng, nổi bật của mình. 
 

No. 4 Kim Ngưu
 

Trong bảng xếp hạng mức độ sang chảnh của 12 chòm sao, Kim Ngưu cũng thuộc người đứng top đầu vì họ thường xuất hiện với phong cách rất thời trang. Họ là một trong số người sẵn sàng chi tiền để theo mốt của các mùa.

Tuy nhiên, Kim Ngưu sành điệu nhưng vẫn lựa chọn sự thoải mái lên hàng đầu. Họ ưu tiên tính ứng dụng cao của các loại trang phục khác nhau, không thích chỉ vì đẹp mà trở nên gò bó, khó chịu.
 
Ở nơi công cộng, Kim Ngưu cũng thích mình được chú ý với gout thời trang thu hút và được khen ngợi về khả năng thẩm mỹ của mình. Thế nhưng ở không gian có phần riêng tư, Kim Ngưu chọn những bộ trang phục đảm bảo sự thoải mái nhất có thể.

Do đó, đừng ngạc nhiên khi đi ra ngoài thì họ lộng lẫy còn khi về nhà lại đơn giản với mặt mộc và bộ pijama đơn sắc.
 
Kim Nguu sanh dieu nhung ua su thoai mai
 

No. 5 Nhân Mã
 

Cung hoàng đạo Nhân Mã không hề làm ngơ với các xu hướng thời trang của mỗi năm vì chính họ cũng thích thời trang. Thế nhưng họ khá chừng mực, không quá tập trung hay thích gây chú ý người khác bằng vẻ ngoài của mình. Họ đủ khả năng để mặc món đồ thời trang nhưng không có nghĩa là ngày đêm đọc tin tức hay suy nghĩ, cân nhắc về quần áo.

Họ chỉ cố gắng mặc đẹp trong các sự kiện yêu cầu phải như thế, Nhân Mã không muốn lạc lõng khi xuất hiện nhưng cũng không thực sự là người đam mê thời trang tới mức chạy theo mốt này tới mốt khác vì việc đó quá mệt mỏi, tốn quá nhiều thời gian.
 

No. 6 Song Ngư 


Song Ngư cũng là người yêu cái đẹp như Thiên Bình, thế nhưng họ không cầu kỳ trong cách ăn mặc như thế. Nếu thích, họ chỉ cần tìm hiểu qua là đã có thể chọn bộ cánh vừa ý cho mình và cũng hợp thời, thế nên không cần tốn quá nhiều thời gian cho nó.

Hơn nữa, có những thời điểm Song Ngư ưu tiên sự thoải mái hoặc thậm chí thích phong cách cổ điển như là một cách khẳng định cá tính, vậy nên không phải cứ chạy theo thời trang mới là mục tiêu sống của họ.

Chòm sao này có phong cách mới lạ, không ngại thử các kiểu dáng, phong cách khác nhau bất kể những món đồ mình đang diện có thực sự thời trang hay không.  
Xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ: Cô nàng nào mạnh mẽ, tự lực tự cường?
Xem bảng xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ để biết ai đủ khả năng tự kiếm được tiền, thậm chí xuất sắc hơn cả đàn ông, không phải phụ thuộc

No. 7 Cự Giải


Cung hoàng đạo Cự Giải lại khác, họ không có khái niệm về thời trang một cách rõ ràng, họ đơn giản là chiều theo sở thích cá nhân. Họ cũng không đủ kiên nhẫn để đọc sách báo xem mùa này màu nào hot, kiểu trang phục nào là xu hướng,...

Cự Giải nổi tiếng là một người nghiện mua sắm bốc đồng và không ít lần họ "vứt tiền qua cửa sổ" vì mua những món đồ không phù hợp.

Một khi có tiền trong tay, họ có xu hướng mua quần áo mới mọi lúc, nhưng "cơn nghiện" này lại thường đẩy họ săn lùng những món đồ không phải lúc nào cũng hợp mốt. 

No. 8 Hổ Cáp 


Hổ Cáp cũng quan tâm tới thời trang nhưng ở mức vừa phải và không thực sự đam mê. Hơn ai hết, họ ưu tiên tiết kiệm nên không thích mua sắm theo xu hướng, thay vào đó họ thích sự phù hợp hơn.

Dù không nói ra nhưng Hổ Cáp rất thích nổi bật giữa đám đông. Họ luôn hi vọng một ngày nào đó sẽ trở thành người sành điệu nhất trong số những người xung quanh mình. Vì thế, thi thoảng họ cũng mạnh tay chi tiền cho những bộ cánh đẹp mắt, thế nhưng việc này không xảy ra thường xuyên.

Họ cũng là người có phong cách nhưng lại không thực sự là người đam mê thời trang vì họ có khả năng kết hợp trang phục từ các mùa cũ một cách tài tình mà không cần mua sắm thêm bất cứ món đồ mới nào.
 

No. 9 Bạch Dương
 

Phần lớn thời gian cung hoàng đạo Bạch Dương dành cho công việc nên trang phục của họ cũng phải ưu tiên cho việc này.

Bạch Dương thường chọn phong cách cơ bản, tối giản vì việc đó thuận tiện cho họ trong việc gặp gỡ các đối tác. Họ khó có cơ hội chạy theo thời trang vì không thể vì mùa này mốt áo crop-top là sẽ diện nó để đi gặp khách hàng được.

Dù có nhiều đồ để phục vụ cho công việc nhưng họ không thực sự bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh hoặc bất cứ xu hướng nào mới ra.

Tuy nhiên, nếu cung mọc của họ là Sư Tử thì một phần nào đó Bạch Dương cũng thích được chú ý, cũng sẽ sẵn lòng dành tất cả thời gian để lựa chọn trang phục nếu muốn trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác.
 

No. 10 Ma Kết


Ma Kết là người ăn mặc táo bạo nhưng thực sự không phải là người có gout lắm, họ có mức độ đánh giá khá khác biệt về thời trang, ít khi chấp nhận học hỏi các xu hướng. Thậm chí, đôi khi trang phục còn thể hiện cả sự khó tính và cố chấp của mình.
 
Họ thường thích kết hợp nhiều phong cách, tuy nhiên, điều này không phải ai cũng đánh giá cao. Thậm chí cách kết hợp màu sắc của Ma Kết cũng thường bị cho là không thực sự thời thượng. 
 

No. 11 Song Tử


Song Tử đơn giản là không quá quan tâm tới thời trang chứ họ vẫn có thể ăn mặc phong cách khi cần hoặc trong những dịp quan trọng, họ tìm người tư vấn, lựa chọn trang phục cho mình chứ không dành quá nhiều thời gian cho việc đó.

Sự thật là họ muốn tối ưu thời gian cho bản thân tập trung vào những việc quan trọng. Trong khi đó việc chọn đồ gì để mặc cũng là một trong những quyết định khiến họ cũng phải đau đầu và tốn kha khá năng lượng trong ngày.
 
Họ không phải là chòm sao quá chú trọng vào ngoại hình. Họ ưu tiên sự đơn giản trong phong cách để tập trung vào thông tin giao tiếp.
 

No. 12 Xử Nữ


Xem bảng mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao, Xử Nữ đứng cuối bảng vì họ là cung hoàng đạo kém phong cách nhất.
 
Họ sẵn sàng kết hợp các món đồn second-hand vừa độc đáo và phong cách để tạo nên style của riêng mình.

Hơn ai hết, họ yêu thích những tác phẩm cổ điển và mong muốn thời trang có thể nói lên sự trưởng thành và đằm thắm của bản thân. 

Chòm sao này không thích theo đuổi thời trang vì cho rằng đó là việc lãng phí tiền bạc, trong khi đó họ vẫn đủ khả năng mặc đẹp bằng cách tận dụng, biến hóa từ những món đồ cũ của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X