Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh mùa Xử Nữ năm 2024: 12 chòm sao cần nắm giữ điều gì, cần buông bỏ điều gì?

Thứ Ba, 20/08/2024 15:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chào mừng đến với mùa Xử Nữ năm 2024, thời điểm Mặt trời di chuyển qua cung Xử Nữ đầy lòng đam mê với thực tế và khả năng phân tích cực kỳ nhạy bén. Cùng khám phá xem khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn được khai thông trong giai đoạn này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Mùa Xử Nữ có ý nghĩa gì trong chiêm tinh học? 

Mua Xu Nu nam 2024
 
Năm 2024, mùa Xử Nữ (theo múi giờ Hoa Kỳ) bắt đầu vào ngày 22 tháng 8 và kết thúc vào ngày 22 tháng 9.

Mùa Xử Nữ có thể giúp bạn hình dung lại sự hối hả thường ngày của mình theo cách khiến bạn cảm thấy tập trung hơn. Bạn bước sang giai đoạn tập trung vào sự tự hoàn thiện bản thân, được truyền cảm hứng để sử dụng giai đoạn cuối mùa Hè oi bức để thúc đẩy ước mơ của mình bằng cách vạch ra một kế hoạch và sau đó giải quyết từng bước một. Thật hợp lý khi mùa Xử Nữ bao gồm thời điểm kết thúc mùa Hè và bắt đầu một năm học mới.
 
Năng lượng trong mùa mới khuyến khích bạn nhiệt tình hơn với các công việc hàng ngày, cho dù đó là sắp xếp không gian của bạn hay làm mới tủ quần áo của bạn trước khi thời tiết trở nên mát mẻ hơn.

Và bất kể ngôn ngữ tình yêu của bạn là gì, bạn có thể thấy mình được truyền cảm hứng để cung cấp các hành động phục vụ và cử chỉ chu đáo hơn với một nửa yêu thương.
 
Sao Thủy -  hành tinh của giao tiếp, vận tải và công nghệ là hành tinh chủ quản của Xử Nữ. Trong chiêm tinh học, đây là hành tinh nhanh nhẹn nhất trong hệ mặt trời, không chỉ giám sát cách bạn thể hiện bản thân mà còn giám sát cách bạn tiếp nhận và xử lý thông tin.
 
Khi mặt trời di chuyển qua Xử Nữ mỗi năm, bạn có thể dễ phân tích và sắp xếp lịch trình của mình hơn một chút. Bạn cũng sẽ thích thử nghiệm các thói quen mới để chăm sóc sức khỏe và tinh thần của mình, và thực hiện bất kỳ công việc dọn dẹp hoặc sắp xếp cuối mùa nào giúp bạn cảm thấy sẵn sàng hơn khi bước vào mùa Thu.

Tóm lại: Mùa Xử Nữ là thời điểm trong năm khiến bạn cảm thấy biết ơn vì những thú vui giản dị, như ngắm hoàng hôn, trò chuyện cùng người thân hay nướng thịt cùng gia đình vào cuối tuần. 
 

 2. Mùa Xử Nữ năm 2024 ảnh hưởng đến cung của bạn như thế nào?

 
Mặc dù mùa Xử Nữ là thời điểm tốt để thu thập thông tin giúp bạn khởi động một nỗ lực mới, nhưng bạn cũng có thể thấy mình đang nhìn lại quá khứ để giải quyết những vấn đề còn dang dở và đón nhận những thay đổi lớn, đầy cảm xúc, vì sao Thủy nghịch hành và mùa Nhật thực trùng nhau trong giai đoạn này. Sau đây là những gì 12 cung hoàng đạo có thể mong đợi trong mùa Xử Nữ này.
 

2.1 Bạch Dương


Mùa Xử Nữ năm 2024 sẽ giúp Bạch Dương tập trung vào các công việc hàng ngày và thói quen chăm sóc sức khỏe của mình, nhờ chuyến đi của Mặt trời qua cung thứ sáu của Bạch Dương.

Mặc dù nghe có vẻ không thú vị lắm, nhưng khoảnh khắc này được tạo ra để bạn sẵn sàng với cuộc hẹn với bác sĩ hoặc tìm hiểu về phòng tập thể dục hoặc phòng tập yoga gần nhà với mục đích cải thiện sức khỏe. Dành thời gian chăm sóc bản thân theo cách này có thể mang lại cảm giác thực sự hiệu quả và tập trung.
 
Mua Xu Nu thuc te hon
 

2.2 Kim Ngưu
 

Đối với Kim Ngưu cũng tương tự, mùa Xử Nữ không phải để tập trung vào các tham vọng, thay vào đó là mùa buông bỏ các kế hoạch và ý tưởng cố hữu về cách mọi thứ nên diễn ra.

Bạn có thể đặc biệt nghệ thuật và bị thu hút bởi các hoạt động vui vẻ, nhẹ nhàng, nhờ hành trình của Mặt trời đi qua ngôi nhà thứ năm của sự lãng mạn và thể hiện bản thân.

Bất kể điều gì Kim Ngưu mong muốn trong trái tim mình ngay bây giờ, bạn sẽ được truyền cảm hứng để chia sẻ nó theo cách vô tư, vui tươi nhất có thể. 
 

2.3 Song Tử
 

Thời gian này, Song Tử nên tập trung vào cuộc sống nội tâm và các mối quan hệ gần gũi nhất với mình. Khi Mặt trời di chuyển qua ngôi nhà thứ tư của cuộc sống gia đình, bạn nên dành thời gian chất lượng cho những người thân yêu trong kỳ nghỉ cuối Hè, chăm sóc khu vườn của bạn hoặc tham gia thêm các hoạt động có tính kết nối.

Điều này có thể hơi khác thường đối với Song Tử, vì bạn thường xuyên di chuyển từ chuyến đi, sự kiện hoặc buổi tụ tập này sang chuyến đi, sự kiện hoặc buổi tụ tập khác. Nhưng thời gian này, Song Tử nên sống chậm lại vì việc đó sẽ có lợi cho trái tim và tâm trí của bạn.

12 chòm sao nữ mong chờ điều gì nhất khi bước vào tình YÊU?
Hầu hết phụ nữ khi yêu đều bối rối và không muốn bất cứ điều gì cụ thể nhưng vũ trụ sẽ tiết lộ chuẩn xác xem 12 chòm sao nữ mong muốn điều gì nhất khi yêu. 

2.4 Cự Giải 


Mặt trời sẽ di chuyển qua Xử Nữ, nó sẽ thắp sáng ngôi nhà thứ ba của Cự Giải về giao tiếp, thúc đẩy bạn thoát khỏi vỏ bọc của mình. Mặc dù bạn có xu hướng là người khá thích ở nhà, nhưng bạn sẽ được thúc giục dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, đồng nghiệp và gia đình nhờ vào vô số lời mời từ mọi người.

Bạn cũng có thể thèm khát nhiều sự kích thích trí tuệ hơn bình thường, vì vậy hãy cố gắng tìm hiểu những cuốn sách và bộ phim hay mà bạn muốn xem, khai thác những thông tin bạn chưa từng được biết tới và sau đó trao đổi ghi chú với nhóm bạn thân của mình.
 

2.5 Sư Tử
 

Thời gian này, Sư Tử quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề tiền bạc và các giá trị của mình, với chủ tinh của bạn, Mặt trời đang đi qua ngôi nhà thứ hai về thu nhập của bạn.

Bạn đã chiếm trọn sự chú ý và ưu tiên đưa ra các dự án đam mê trong bốn tuần qua, và bây giờ là cơ hội để bạn tiếp thu mọi thứ đã học được và biến chúng thành dòng tiền.

Có thể đã đến lúc đàm phán để có mức giá tốt hơn cho một dự án mà bạn tham gia nếu bạn lo lắng rằng mình đã bị trả giá thấp. Hoặc có thể bạn muốn yêu cầu gặp cấp trên để nói về một vai trò cấp cao hơn với mức lương cao hơn. Dù bằng cách nào, việc biết giá trị của mình có thể giúp bạn nhận được nhiều hơn những gì mình xứng đáng.

mua xu nu sap xep cuoc song
 
  

2.6 Xử Nữ
 

Khi Mặt trời di chuyển qua ngôi nhà đầu tiên của chính bạn, Xử Nữ nên tập trung vào cách bạn thể hiện mình trên thế giới và hãy tiếp tục theo đuổi những khát vọng lớn lao gần gũi với trái tim bạn.

Xử Nữ luôn nghĩ về cách bạn có thể nâng cao thương hiệu cá nhân của mình, nhưng thời điểm này trong năm đặc biệt thuận lợi để thực hiện các động thái trong lĩnh vực đó.

Bạn cũng sẽ buộc phải nỗ lực nuôi dưỡng hình ảnh bản thân, sự tự tin và cách bạn nhìn nhận bản thân, tất cả những điều này có thể giúp bạn thoát khỏi mùa Xử Nữ 2024 với cảm giác được trao quyền nhiều hơn và tập trung hơn vào ý thức về bản thân.
 

2.7 Thiên Bình
 

Mùa Xử Nữ năm 2024 có thể khiến bạn buồn ngủ hơn những mùa khác vì Mặt trời đang di chuyển qua cung thứ 12 - cung tâm linh và ước mơ.

Bạn có xu hướng đắm chìm trong mơ mộng, dồn năng lượng vào thiền định và theo đuổi chánh niệm, và dành nhiều thời gian một mình hơn bình thường.

Bạn cũng có thể thấy rằng chỉ cần dành nhiều thời gian ở một mình hơn cũng có lợi cho sức khỏe tinh thần và cảm xúc của bạn. Chắc chắn, đây không phải là mùa để bạn giao lưu gặp gỡ như thời gian trước. Nhưng nhớ rằng mỗi giai đoạn cần có sự tập trung nhất định, tất cả đều vì mục đích lớn hơn là làm rõ những gì bạn muốn đạt được vào mùa sau.
 

2.8 Hổ Cáp
 

Mặc dù có thể Hổ Cáp đã tập trung vào việc làm những gì cần thiết để nhận được sự công nhận chuyên môn trong mùa Sư Tử năm 2024, nhưng mùa Xử Nữ lại tập trung vào các dự án nhóm.

Trong thời gian này, bạn có thể dễ dàng hợp tác với những người khác để biến tầm nhìn chung thành hiện thực. Những nỗ lực hợp tác không chỉ đến với bạn dễ dàng hơn mà còn như là cách để thỏa mãn một cơn thèm khát cụ thể mà bạn đang có ngay lúc này.

Quan trọng hơn là Hổ Cáp cảm thấy gắn kết hơn với những đồng nghiệp và bạn bè có cùng chí hướng. Đổi lại, mối quan hệ bạn bè thân thiết của bạn có thể cải thiện rõ rệt.

2.9 Nhân Mã 
 

Mặc dù mùa Sư Tử truyền cảm hứng cho Nhân Mã thoát khỏi vùng an toàn nhiều hơn bình thường, nhưng mùa Xử Nữ có thể khiến bạn phải làm việc cật lực để tiến xa hơn trong sự nghiệp. Đó là vì Mặt trời sẽ di chuyển qua cung thứ 10 của bạn về sự nghiệp và hình ảnh công chúng, thúc đẩy mong muốn nỗ lực để được công nhận.

Nhân Mã có thể hiểu rõ hơn về những gì mình muốn đạt được và bắt đầu thực hiện những bước đi đầy phấn khích theo hướng đó. Có thể bạn sẽ muốn chỉnh sửa lại sơ yếu lý lịch hoặc thuyết trình để đảm bảo mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía bạn.

Hãy suy nghĩ về các mục tiêu lớn để chuẩn bị cho bản thân đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
 

2.10 Ma Kết
 

Mùa Xử Nữ tập trung vào mong muốn thoát khỏi sự nhàm chán thường ngày của bạn.

Mặt trời sẽ di chuyển qua cung thứ chín của Ma Kết về sự phiêu lưu và học vấn cao hơn, vì vậy bất kỳ cơ hội nào để bạn dang rộng đôi cánh đều sẽ mang lại cảm giác đặc biệt viên mãn.

Điều này có thể giống như việc đắm mình vào những trải nghiệm học tập mới hoặc những cơ hội mở mang tầm mắt, thú vị, trong đó vùng an toàn của bạn bị thách thức, nhưng bạn đang tạo tiền đề cho sự phát triển bản thân. Bạn cũng có thể dễ dàng kết bạn hơn bên ngoài vòng tròn xã hội thông thường của mình.
 
Mua Xu Nu mang toi nang luong moi
 

2.11 Bảo Bình
 

Giai đoạn Mặt trời tự tin di chuyển qua ngôi nhà thứ tám của sự thân mật. Mùa này hướng sự chú ý của Bảo Bình vào các mối quan hệ một - một và yêu cầu bạn phải cân nhắc xem có bao nhiêu sự đáp lại giữa bạn và người quan trọng khác, bạn thân nhất của bạn hoặc thậm chí là một đồng nghiệp thân thiết.

Bây giờ, Bảo Bình sẽ cân nhắc những gì bạn cần để cảm thấy thoải mái hơn và nuôi dưỡng sự thân mật trong những mối quan hệ chặt chẽ nhất của mình.

Bạn có thể sẵn sàng cam kết cho một chương hoàn toàn mới trong lĩnh vực này của cuộc sống, cho dù đó là bắt đầu một dự án tài chính với một đối tác kinh doanh hay dám ngỏ lời với người bạn thực sự quan tâm.
 

2.12 Song Ngư
 

Mùa Xử Nữ là thời điểm Mặt trời di chuyển qua cung thứ bảy của bạn về quan hệ đối tác, làm nổi bật các mối quan hệ một - một của bạn.

Cho dù bạn và một nửa của mình sắp bắt đầu một hành trình mới cùng nhau hay bạn đang thiết kế một đề xuất kinh doanh với một người bạn hoặc đồng nghiệp, bạn sẽ cảm thấy cần có sự chuẩn bị và tự tin hơn để tạo nên thành công của hai người.

Hãy coi thời điểm này trong năm là cơ hội để cuối cùng giải quyết một vấn đề đang diễn ra với người quan trọng khác, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Thực sự không có thời điểm nào tốt hơn trong cả năm để bạn nói ra và mở ra một con đường chữa lành mới.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X