Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Thiên Bình năm 2024: Ai có đủ sáng suốt, thông minh vượt qua mọi trở ngại?

Thứ Sáu, 20/09/2024 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Thiên Bình năm 2024 mang lại cho 12 chòm sao trí tuệ, sự hiểu biết để họ có được cái nhìn rõ ràng hơn về bất cứ công việc hay mối quan hệ nào mà họ đang tham gia.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mua Thien Binh nam 2024
 

1. Mùa Thiên Bình có ý nghĩa gì trong chiêm tinh học?


Mùa Thiên Bình diễn ra hàng năm từ khoảng ngày 22-23/9 đến ngày 22-23/10. Năm nay, mùa Thiên Bình năm 2024 diễn ra từ ngày 22/9 đến ngày 22/10.
 
Hành tinh chủ quản của Thiên Bình là sao Kim ngọt ngào là hành tinh của các mối quan hệ, vẻ đẹp, nghệ thuật, tiền bạc và giá trị.

Nhờ sao Kim chiếu mệnh Thiên Bình bị thu hút vào các hoạt động giao lưu; họ thường cố gắng trở thành người chủ trì cũng như là người được biết đến với việc tạo ra những khoảnh khắc đẹp về mặt thẩm mỹ.

Thiên Bình ghét xung đột và sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn nó. Họ sẵn sàng trở thành trung tâm hòa giải, họ là người năng nổ nhất, chủ động nhất trong tất cả các cung khí. Vì vậy, mặc dù họ thực sự không muốn xung đột để mở đường, Thiên Bình được lập trình để lao đầu vào các dự án đầy tham vọng.
 
Khi mặt trời di chuyển qua cung này trong mùa Thiên Bình, bạn có thể sẽ cảm thấy nhận thức rõ hơn về trạng thái mối quan hệ một - một của mình. Bạn có thể thấy mình được truyền cảm hứng nhiều hơn so với những mùa trước để nghiêm túc với việc hẹn hò trực tuyến hoặc biết rõ rằng cần chia tay một người bạn.

Cũng có thể đơn giản là nhận ra rằng bạn làm việc hiệu quả nhất khi làm việc trong một dự án chuyên nghiệp với một đồng nghiệp thay vì một nhóm, hoặc quyết định tập luyện với một huấn luyện viên cá nhân thay vì đến phòng tập một mình.

Mùa Thiên Bình cũng khiến bạn nhận thức rõ hơn về các vấn đề bất công và mất cân bằng cần được giải quyết trong cuộc sống cá nhân cũng như trên thế giới. 
 

2. Mùa Thiên Bình năm 2024 ảnh hưởng đến 12 chòm sao?

 

2.1 Bạch Dương


 
Khi Mặt trời đang di chuyển qua cung thứ bảy của bạn về quan hệ đối tác trong mùa Thiên Bình nên giai đoạn này khuyến khích Bạch Dương tập trung vào tình bạn, mối quan hệ và quan hệ đối tác công việc thân thiết nhất của mình.

Bạn không thể không suy ngẫm về mối quan hệ cực kỳ gần gũi này và cũng xem xét cách họ thể hiện với bạn. Sự đáp lại là điều bắt buộc và nếu ai đó không thực sự thể hiện sự quan tâm tới Bạch Dương, thì có thể đã đến lúc đánh giá lại mối quan hệ.
 

2.2 Kim Ngưu
 

Hành trình của Mặt trời qua cung thứ sáu của thói quen và sức khỏe khiến cho thời gian này Kim Ngưu thường chú ý đến những hoạt động thường ngày và cách bạn chăm sóc sự cân bằng bên trong của mình.

Bạn có thể được truyền cảm hứng để thử một kế hoạch tập thể dục mới, sắp xếp lại văn phòng tại nhà hoặc hợp lý hóa các cam kết của mình để bạn tập trung nhiều hơn vào các dự án phù hợp với các mục tiêu lớn hơn.
Moi no luc duoc ghi nhan
 

2.3 Song Tử
 

Mùa Xử Nữ năm 2024 thực sự có thể truyền cảm hứng cho bạn chậm lại một chút so với bình thường, vì Mặt trời di chuyển qua ngôi nhà thứ tư của cuộc sống gia đình, khuyến khích bạn trở thành một người thích ở nhà.

Nhưng khi Mặt trời đi vào Thiên Bình, đó là một rung cảm hoàn toàn mới vì Mặt trời ở ngôi nhà thứ năm của sự lãng mạn và thể hiện bản thân của Song Tử trong giai đoạn này. Nó thúc đẩy mong muốn tán tỉnh, kết nối, tự phát, vui tươi và dựa vào các xung lực nghệ thuật của bạn.

Nói cách khác, đây là một trong những thời điểm vui vẻ nhất trong năm đối với Song Tử. Hãy tận hưởng mùa Thiên Bình năm 2024 một cách trọn vẹn bạn nhé.
 

2.4 Cự Giải
 

Trong tháng qua, khi Mặt trời di chuyển qua Xử Nữ, nó đã ở ngôi nhà thứ ba của giao tiếp, đây là một khu vực "siêu xã hội", vì vậy lịch trình của Cự Giải có thể đã bị quá tải với những việc cần làm và gặp gỡ bạn bè.

Giờ đây, Mặt trời đã ở ngôi nhà thứ tư của cuộc sống gia đình, bạn sẽ thấy nhịp sống chậm lại và ấm cúng hơn một chút. Cự Giải có thể tập trung nhiều hơn vào một trong những thú vui yêu thích của mình: gắn kết với những người thân yêu nhất.
 

2.5 Sư Tử 
 

Mùa thu có thể truyền cảm hứng cho nhiều người chọn cuộc sống của họ chậm lại và nghỉ ngơi nhiều hơn, nhưng điều đó có lẽ sẽ không đúng với Sư Tử.

Tất cả là nhờ vào chủ tinh của bạn, Mặt trời tự tin, di chuyển qua cung thứ ba của bạn về giao tiếp. Điều này cho thấy đây là giai đoạn thúc đẩy mong muốn giao lưu nhiều hơn.

Trên thực tế, với tất cả những lời mời đi chơi với bạn bè, những phút giây vui vẻ sau giờ làm việc, các chuyến đi ngắn và tập luyện với bạn bè, bạn không hề từ chối. Vì vậy hãy dành thời gian để nạp lại năng lượng và chăm sóc bản thân để đảm bảo có sức khỏe tham gia các cuộc vui bạn nhé.
 

2.6 Xử Nữ 
 

Chuyến đi của Mặt trời qua Xử Nữ luôn tuyệt vời vì đây là mùa sinh nhật của bạn. Nhưng giờ đây, khi nó đã đi vào cung thứ hai về thu nhập của bạn thì Xử Nữ vẫn duy trì được niềm vui và sự tích cực của mình.

Nhớ rằng, trong mùa Thiên Bình, bạn vẫn có thể thực hiện bất kỳ ý tưởng lớn hoặc dự án đầy đam mê nào mà bạn đã ấp ủ từ trước và hoàn toàn có thể biến chúng thành hiện thực.

Xử Nữ sẽ háo hức bắt đầu thực hiện từng bước một và chứng kiến ​​tầm nhìn của mình trở thành hiện thực. Chỉ cần đảm bảo rằng bất cứ điều gì bạn đang làm cũng phù hợp với các giá trị của mình, vì đó chính là bí quyết để thành công.
 

2.7 Thiên Bình
 

Chào mừng đến với mùa của bạn đã tới. Mùa Xử Nữ có thể hơi buồn ngủ vì mặt trời di chuyển qua cung thứ mười hai về tâm linh của bạn, nhưng giờ đây, khi mặt trời đang chiếu sáng bạn và cung đầu tiên của bản thân, bạn có cơ hội để tỏa sáng.

Giai đoạn này, Thiên Bình sẽ ý thức hơn về cách mình thể hiện bản thân, thậm chí có thể lấy cảm hứng để thay đổi trang web, danh thiếp hoặc sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của mình.

Đây cũng có thể là thời điểm tuyệt vời để Thiên Bình làm rõ hơn về những gì bạn muốn đạt được. Bắt đầu nói to những mục tiêu này, vì đó là bước đầu tiên giúp bạn thu hút những cơ hội tới để hỗ trợ bạn hoàn thành được chúng.
 

2.8 Hổ Cáp
 

Với mặt trời ở cung thứ mười hai về tâm linh của Hổ Cáp khiến bạn có xu hướng muốn nghỉ ngơi, mơ mộng và có lẽ cũng đang chờ đợi với sự háo hức để bước ra dưới ánh đèn trong tương lai.

Hổ Cáp giai đoạn này phù hợp cho việc học hỏi nhiều hơn. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc nuôi dưỡng sức khỏe tâm lý của mình bằng cách thực hành tâm trí và cơ thể như viết nhật ký hoặc thiền định.
 

2.9 Nhân Mã
 

Trong khi mặt trời tự tin di chuyển qua cung thứ mười một về mạng lưới quan hệ của Nhân Mã, bạn chắc chắn sẽ trở nên hòa đồng hơn và chăm sóc các mối quan hệ của mình với bạn bè và đồng nghiệp.

Giai đoạn này, nếu có một khát vọng lâu dài mà bạn muốn thực hiện, việc trao đổi mong muốn với một người có chuyên môn cao hơn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về kế hoạch tốt nhất để biến nó thành hiện thực.

Nhân Mã cũng sẽ cảm thấy yên tâm rằng mình là một phần của cộng đồng khiến bạn cảm thấy được nhìn nhận và đánh giá cao vì những gì bạn mang lại.
 
Vung tin hon trong mua moi
 

2.10 Ma Kết 
 

Trong suốt mùa Xử Nữ, bạn có thể sẵn sàng hơn để thực hiện những bước nhảy vọt của đức tin, đi du lịch, thoát khỏi vùng an toàn của mình và mài giũa các kỹ năng của mình bằng cách tiếp thu kiến ​​thức.

Khi mặt trời di chuyển qua ngôi nhà thứ mười của sự nghiệp và hình ảnh công chúng trong mùa Thiên Bình, Ma Kết có thể áp dụng bất cứ điều gì bạn đã học được trong tháng qua để nâng cao vị thế chuyên môn của mình.

Bây giờ là thời điểm để đảm nhận vị trí lãnh đạo hoặc tham gia cuộc đua để có thêm trách nhiệm. Bạn hoàn toàn có thể tạo ấn tượng mạnh với cấp trên.
 

2.11 Bảo Bình
 

Nếu Bảo Bình đang muốn thoát khỏi thói quen thường ngày, có thời gian đi ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ những người mới và nói chung là mở rộng tầm nhìn của mình, thì không có mùa nào tuyệt hơn mùa Thiên Bình.

Bảo Bình hãy chú ý lắng nghe trực giác của bạn để hiểu rõ điều bạn thực sự muốn đạt được và điều gì sẽ mang lại cho bạn cảm giác viên mãn nhất, cho dù đó là làm việc với người cố vấn, đăng ký lớp học hay lên kế hoạch cho một trải nghiệm du ngoạn vòng quanh thế giới.
 

2.12 Song Ngư
 

Mùa Thiên Bình là cơ hội để Song Ngư kết nối theo cách có ý nghĩa hơn với những người thân yêu nhất của mình nhờ vào chuyến đi của Mặt trời tự tin qua ngôi nhà thứ tám của bạn về mối quan hệ tình cảm và sự thân mật.

Bạn có thể cảm thấy đặc biệt tự tin khi thể hiện các nhu cầu của mình bạn cũng sẽ ý thức hơn về những gì củng cố cảm giác thoải mái và an toàn về mặt thể chất và cảm xúc. Việc cởi mở về sự hiểu biết của Song Ngư thực sự có thể mang lại sức mạnh.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X