Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh mùa Sư Tử 2024 - 12 chòm sao mạnh mẽ làm chủ, biến đổi cuộc sống của mình như thế nào?

Thứ Ba, 23/07/2024 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Và mùa Sư Tử năm 2024, bạn hãy coi niềm đam mê là la bàn và mong muốn bản đồ. Đó là lúc để bạn thỏa sức thể hiện bản thân, không quên vui chơi và biết rằng cuộc sống là bức vẽ do chính bạn tạo nên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Mùa Sư Tử có ý nghĩa gì trong chiêm tinh học?
 

Mua Su Tu nam 2024
 
Thời gian: Mùa Sư Tử diễn ra hàng năm từ khoảng 22 - 23/7 đến 22 - 23/8. Theo chiêm tinh năm 2024, mùa Cự Giải sẽ bắt đầu từ 23/7 đến 22/8/2024.

Khi mùa Cự Giải kết thúc và mùa Sư Tử bắt đầu cũng là giai đoạn chuyển từ Nước sang Lửa, hướng nội sang hướng ngoại, khả năng tiếp thu sang biểu hiện, nuôi dưỡng bên trong sang đam mê hiện tại.

Trong khi mùa Cự Giải khuyến khích chúng ta khám phá cảm xúc của mình thì mùa Sư Tử mời gọi chúng ta lao vào cuộc sống để tỏa sáng, sáng tạo, vui chơi và yêu thương một cách mãnh liệt. 
 
Được cai trị bởi Mặt trời, Sư Tử nhắc nhở chúng ta rằng thế giới này và mọi thứ trong đó sẽ không giống nhau. Ai cũng có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình, năng lượng của chúng ta là nguồn sống - cho chính chúng ta, cho người thân yêu và cho tất cả sự tồn tại.

Đó là không gian để cảm nhận sức sống đang di chuyển trong mỗi người và khám phá cách mỗi chúng ta kết nối và thể hiện sự tự tin, sức sống, nhiệt huyết, lòng dũng cảm và sự sáng tạo một cách độc đáo. 
 
Sư Tử tôn vinh cá tính, họ hướng dẫn chúng ta hướng về ánh sáng bằng cách thể hiện chính xác con người thật của mình. Mùa Sư Tử 2024 nhắc nhở chúng ta rằng nếu cố gắng che giấu, bỏ rơi hoặc từ chối bản thân là tự cắt đứt nguồn sống của chính mình.

Đây là giai đoạn cũng nhắc nhở để nhận ra chúng ta là ai, có mục đích và sự giải phóng thực sự không nằm ở việc chấp nhận con người thật của mình ở việc yêu thương, thể hiện mình ra cho thế giới này.
 
 

2. Mùa Sư Tử ảnh hưởng đến cung của bạn như thế nào?

 

2.1 Bạch Dương 
 

Bạn là một chòm sao rực lửa trong một mùa có sức nóng mãnh liệt. Điều đó tạo nên niềm đam mê và sự sáng tạo, hạnh phúc và sức sống cho Bạch Dương. Hãy nhớ đến lòng nhiệt huyết bẩm sinh của bạn đối với cuộc sống và khám phá xem nó đang muốn dẫn dắt bạn đến đâu.

Mỗi cá nhân có một lộ trình riêng, còn bạn đang ở mức độ nào? Điều gì cho phép bạn cảm thấy kết nối nhiều hơn với tia lửa của chính mình?

Hãy tự hỏi nếu tình yêu, vui chơi, đam mê, sáng tạo và hạnh phúc là mục tiêu dẫn đường của bạn thì bạn sẽ đi đâu? Bạn sẽ làm gì? Làm rõ mọi thứ càng sớm bạn càng dễ dàng đi đúng hướng tới hành trình thành công của mình.
 
Mua cua su tu tin
 

2.2 Kim Ngưu 
 

Mùa Sư Tử năm 2024, Kim Ngưu được chăm sóc đứa trẻ bên trong bằng cách quay trở lại với tia lửa vui tươi, nhiều năng lượng sống trong bạn.

Hãy tự đặt những câu hỏi sau và tìm câu giải đáp cho mình: Bạn thích làm gì, trở thành ai và cảm thấy gì khi còn nhỏ? Bạn đã giữ quan điểm gì? Điều gì khiến bạn cảm thấy mình còn sống?...

Mùa Sư Tử khuyến khích sự tự chăm sóc bản thân thông qua tiếng cười và niềm vui, đồng thời cho phép bạn có không gian để viết lại và sắp xếp lại tất cả những gì bên trong bạn thông qua chính những hành động vui chơi này.
 

2.3 Song Tử
 

Giai đoạn này, tâm trí trở thành sân chơi của Song Tử vì nó khơi dậy niềm đam mê, sự tò mò và mong muốn trong tâm trí bạn.

Vì thế, Song Tử có thể quan sát những gì bạn mong muốn biết và chia sẻ nhiều hơn. Bạn cũng có thể khám phá các chủ đề thông qua việc học, đọc và thể hiện sáng tạo. Hãy để ý xem chúng khiến bạn cảm thấy thế nào khi được đắm mình trong những thông tin hay ho, thú vị mỗi ngày.

Song Tử sẽ cảm nhận sự sáng tạo trong lời nói, cả những tia lửa trong cuộc trò chuyện. Hãy thử nghiệm những ý tưởng mới và luôn nhận thức được điều gì sẽ mở ra cho bạn nguồn sinh lực lớn hơn trong bạn. Đây là la bàn, bản đồ và tọa độ của bạn.
 

2.4 Cự Giải
 

Mùa Sư Tử năm 2024 là mùa để Cự Giải được trở về với giá trị đích thực của bạn. Giá trị mà bạn nắm giữ thông qua cách thể hiện cuộc sống độc đáo mà bạn ít có cơ hội nắm bắt nhất.

Những ý nghĩ chạy khắp cơ thể và thuộc về cộng hưởng qua tâm hồn bạn. Và tất cả những gì bạn có đều là có mục đích. Cầu mong sự hồi tưởng đó xoa dịu hệ thần kinh, tâm trí, rồi năng lượng Sư Tử sẽ đưa bạn trở lại niềm vui vô song khi được là chính mình. 

Ban duoc la chinh minh
 
 
 

2.5 Sư Tử
 

Đây là mùa của bạn, khi Mặt trời rung động theo tần số cung hoàng đạo của bạn, nó tạo ra không gian cho nhiều sinh lực trở nên sống động bên trong bạn và nhiều sự hướng dẫn, niềm đam mê và cảm hứng sáng tạo của chính bạn sẽ được truyền tải.
 
Giai đoạn này được xem là một cơ hội của sự tái sinh. Đó là cơ hội để gặp gỡ nhiều người hơn, làm giàu hơn vốn kiến thức của mình.

Hãy để trực giác nhạy cảm thì thầm nơi bạn muốn đi, cảm nhận như thế nào và bạn mong muốn tạo ra điều gì lớn lao hơn trong lúc này.

2.6 Xử Nữ
 

Niềm vui là thiêng liêng. Sự sáng tạo là thiêng liêng. Đam mê là thiêng liêng. Nghệ thuật là thiêng liêng.

Mùa Sư Tử, Xử Nữ hãy ghi nhớ sự thiêng liêng thông qua tiếng cười, vẻ đẹp, sự sáng tạo, cách thể hiện, tình yêu và ham muốn. Thông qua việc đón nhận và trở thành chính mình, bạn sẽ tiếp cận sâu hơn với điều thiêng liêng.

Điều thiêng liêng thể hiện chính nó thông qua bạn. Đây là mùa mời chào bạn nhớ đến vai trò độc đáo của mình.
 

2.7 Thiên Bình
 

Đây là lúc để Thiên Bình kết nối lại với những mong muốn độc đáo trong bạn. Ước mơ của bạn có một vị trí trên thế giới. Khi bạn theo dõi và tạo ra tầm nhìn của mình, bạn sẽ tác động đến nhiều người.

Khi bạn kết nối lại với niềm vui và lan tỏa tình yêu bên trong, bạn sẽ tác động đến tình bạn, cộng đồng và tập thể của mình theo một cách rất tích cực.
 

2.8 Hổ Cáp
 

Xóa bỏ tiếng ồn bên ngoài và quay trở lại với những ham muốn, đam mê và tia lửa đang di chuyển trong bạn.

Hãy tự hỏi: Bạn đang xây dựng cái gì? Bạn mong muốn thêm gì vào thế giới này? Bạn muốn cảm thấy thế nào khi sáng tạo nghệ thuật cho cuộc sống của mình?

Đây là cuộc sống của bạn, kiệt tác của bạn, bức vẽ của bạn. Hãy để mùa Sư Tử nhắc nhở bạn về hướng đi của mình, về những gì thực sự quan trọng và về niềm vui mà bạn có thể trải nghiệm trong toàn bộ quá trình chứ không chỉ là đích đến.

Đây chính là điều khiến 12 chòm sao chán nản, mất niềm tin vào cuộc sống!
Ai chẳng có lúc chán đến cùng cực, và đây chính là điều khiến 12 chòm sao chán nản và mất tinh thần trong cuộc sống này.
 

2.9 Nhân Mã
 

Giai đoạn này cho Nhân Mã cơ hội kết nối lại với ngọn lửa bên trong bạn, kết nối lại với trí thông minh vốn có trong hiểu biết bên trong của bạn cũng như trí tuệ được tìm thấy trong trải nghiệm sống trọn vẹn hơn.

Hãy trò chuyện với chính mình về những quan điểm và niềm tin mới, những lăng kính và khuôn khổ mới. Bạn ở đây để phiêu lưu, để lao vào trí tuệ và nói chuyện trực tiếp với cuộc sống. Mùa Sư Tử năm 2024 ở đây để mang lại cho bạn nhận thức, thông điệp này.
 
 
Mua su tu mang den nang luong
 

2.10 Ma Kết
 

Hãy loại bỏ mọi rào cản và cảm nhận tất cả những nguồn sống bên trong mà bạn đã cố gắng tảng lờ suốt thời gian qua.

Ma Kết hoàn toàn có thể du hành vào chiều sâu tâm hồn của bạn. Có sự khôn ngoan sâu sắc đang chờ đợi bên trong, khi bạn trở nên thân thiết và chân thật hơn với tất cả những gì bạn có, bạn sẽ tìm thấy những điều vô cùng quý giá mà bản thân đã bỏ quên.

Mùa Sư Tử đã gia tăng cho Ma Kết thêm sinh lực, tia lửa, ham muốn, đam mê, tình yêu, mục đích, cảm giác và mọi thứ có thể đưa bạn đi sâu hơn vào cuộc sống này.
 

2.11 Bảo Bình
 

Năng lượng của mùa Sư Tử nhắc nhở Bảo Bình nhớ lại rằng tình yêu là nguồn tài nguyên vô tận. Nó chảy tự do, cởi mở, dồi dào và theo bất kỳ hướng nào nó mong muốn.

Vì thế, trong giai đoạn này, khi bạn càng thể hiện nhiều tình yêu, bạn càng có nhiều tình yêu hơn. Bạn càng cho tình yêu cơ hội đến với cuộc sống của mình thì bạn chính là tình yêu.

Nhờ đó bạn có thể tìm lại nguồn sống của mình, không một chút nghi ngờ hay lo lắng, đơn giản là cứ yêu thương và che chở cho người khác mà thôi.
 

2.12 Song Ngư

 
Cuộc sống dù ở khía cạnh trần tục hay tinh thần, đều có vẻ đẹp riêng của nó. Thời gian này, Song Ngư đã có thể chìm sâu hơn vào sự thật này và bắt đầu sống với nó trong từng giây từng khắc của cuộc sống. Nhiệt huyết và niềm tin bên trong Song Ngư được sống lại mạnh mẽ.

Hãy bước vào ý nghĩa của việc chiếm giữ nhiều hơn con người, cơ thể, cuộc sống của bạn. Học cách kết nối bạn với niềm đam mê và nhắc nhở rằng mỗi bước bạn thực hiện sẽ tạo ra nhiều điều kỳ diệu hơn trong tương lai.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X