Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Song Tử 2024 - Làn gió mới nào tìm đến 12 cung hoàng đạo?

Thứ Ba, 21/05/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chào mừng bạn đến với mùa Song Tử 2024, cùng xem vũ trụ sẽ đem đến điều gì mới mẻ cho 12 cung hoàng đạo trong thời gian tới nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chào mừng bạn đến với mùa Song Tử 2024, một lời mời chơi đùa trong thế giới của tâm trí, vẫn tò mò và làm theo cảm hứng.

Đây là mùa của giao tiếp, học hỏi, vận động và thích ứng, là mùa kết nối thông qua việc chia sẻ lời nói cũng như trao đổi những câu chuyện và thông tin.

Và đây cũng là mùa cho phép chúng ta không chỉ được truyền cảm hứng và sống động mà còn được thay đổi trong quá trình này.
 
Mùa Song Tử xóa bỏ những gì trì trệ, tạo ra không gian bên trong chúng ta và yêu cầu chúng ta di chuyển tự do và cởi mở. Nó cũng mời gọi chúng ta làm điều tương tự cho chính mình.

Mua Song Tu 2024
 

I. Mùa Song Tử bắt đầu vào ngày nào?

 
Theo chiêm tinh năm 2024, Mặt trời chuyển từ cung Đất Kim Ngưu sang cung Khí của Song Tử vào ngày 20 tháng 5 năm 2024 (nơi nó sẽ tồn tại cho đến ngày 20 tháng 6 năm 2024).
 

II. Mùa Song Tử 2024 có ý nghĩa gì đối với bạn?

 
Hàng năm, chúng ta đều nghe thấy những điều không hay về Mùa Song Tử . Người ta nói đây là thời đại hai mặt, nhị nguyên, thất thường và có tính chất lừa gạt, nhưng điều đó không đúng.

Nếu đi sâu vào cốt lõi của Mùa Song Tử, bạn sẽ thấy nguồn năng lượng sống động, hài hước và thông minh. Mùa Song Tử là lúc chúng ta tự do nhất, mọi người cởi mở hơn và ít phán xét hơn. Và, năm nay, ngày 20/5 đến 20/6 hứa hẹn sẽ rất hoành tráng.

Trong chiêm tinh học, Mặt trời là trung tâm của con người chúng ta. Đó là sinh lực, tinh thần và bản sắc của chúng ta.

Khi Mặt trời chuyển từ cung hoàng đạo này sang cung hoàng đạo khác trong vũ trụ, cuộc sống của chúng ta cũng dịch chuyển theo nó.
 
Sau khi khám phá các chủ đề của Kim Ngưu về sự ổn định, xứng đáng, chậm rãi và những niềm vui hữu hình, chúng ta bước vào một thế giới khác.

Khi chúng ta chuyển từ cung Đất sang cung Khí, thời gian dường như trôi nhanh hơn, chúng ta thấy mình được kêu gọi bởi sự tự do, khả năng thay đổi và khả năng thích ứng.
 
Kim Ngưu mời chúng ta chìm đắm vào chính mình và hướng tới sự an toàn và thuộc về bên trong của chúng ta.

Với sự an toàn, chúng ta cởi mở với sự tự do, vui chơi, tò mò, khám phá và kết nối. Khi chuyển sang thế giới của Song Tử, chúng ta thay đổi sự nhấn mạnh của mình từ hữu hình sang vô hình, từ cơ thể sang tâm trí và từ sáng tạo bằng tay sang sáng tạo bằng suy nghĩ của mình.
 
Trong mùa Song Tử, hãy để một luồng không khí trong lành thổi vào các kết nối, ý thức, niềm tin và cấu trúc trong cuộc sống của bạn.

Cho phép sự linh hoạt và cởi mở hoạt động, quan sát xem những luồng gió thay đổi, cảm hứng và sự tò mò hướng dẫn bạn ở đâu.

Bạn đang thổi sức sống mới vào chính mình và trong quá trình đó, bạn đang loại bỏ những gì có thể trì trệ, nặng nề hoặc đã hết hạn.

III. Sự kiện chiêm tinh của mùa Song Tử 2024

 
  • Mùa Song Tử bắt đầu: Ngày 20 tháng 5
  • Ngày 8 tháng 6: Sao Kim vuông góc với Sao Thổ, cản trở vấn đề tài chính của chúng ta.
  • Ngày 9 tháng 6: Mặt trời chia sẻ khoảnh khắc căng thẳng với sao Thổ, ảnh hưởng đến lòng tự trọng của chúng ta.
  • Ngày 10 tháng 6: Sao Thủy kết nối chặt chẽ với sao Thổ, hạn chế khả năng giao tiếp của chúng ta.
  • Ngày 16 tháng 6: Sao Kim va chạm với sao Hải Vương, nâng cao trí tưởng tượng của chúng ta.
  • Ngày 17 tháng 6: Sao Thủy và sao Hải Vương đối đầu nhau, thúc đẩy trí tưởng tượng của chúng ta.
  • Ngày 20 tháng 6: Mặt trời và sao Hải Vương va chạm nhau, khiến việc mơ mộng dường như trở thành một phần thói quen của chúng ta.
  • Mùa Song Tử kết thúc khi Mặt trời đi vào Cự Giải: Ngày 20 tháng 6

Những tuần tới sẽ tràn đầy năng lượng của Song Tử - từ mặt trời đến sao Thủy, sao Kim đến sao Mộc.

Tuy nhiên, sự hiện diện của sao Thổ và sao Hải Vương trong Song Ngư đôi khi sẽ mang lại căng thẳng. Sao Thổ có thể ngự trị hoặc không an toàn, còn sao Hải Vương có thể gợi lên sự thờ ơ hoặc không chắc chắn. 

IV. Ảnh hưởng của mùa Song Tử 2024 lên 12 cung hoàng đạo

 

1. Bạch Dương


Bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian chất lượng hơn với bạn bè, gặp gỡ những người mới và lên kế hoạch gặp gỡ đồng nghiệp sau giờ làm việc.

Đồng thời, tâm trí của bạn chắc chắn đang chạy với tốc độ một dặm một phút, vì vậy hãy tận dụng điều này bằng cách lên kế hoạch động não hoặc nghiên cứu những cách tốt nhất để đạt được mục tiêu mà bạn chia sẻ với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Bạn cũng có thể nhận thấy đây là thời điểm mà bạn có cơ hội học hỏi thêm nhiều thứ hay ho, thực hiện một chuyến đi ngắn cùng bạn bè, người yêu hoặc đi ăn nhậu với anh chị em trong gia đình.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu dễ dàng chuyển đổi những ý tưởng lớn hơn của mình từ khái niệm sang cụ thể và có khả năng thúc đẩy dòng tiền linh hoạt hơn. Bạn cũng sẽ suy ngẫm và bồi dưỡng giá trị bản thân.

Tình hình tài chính của bạn có thể thay đổi, nghĩa là bạn đang theo dõi các khoản chi tiêu của mình và thích tiết kiệm tiền một cách có ý thức hơn là tiêu xài phung phí như tháng trước.

Tiết kiệm có thể là một thách thức nhưng bạn sẽ rất vui vì đã làm được điều đó.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Chào mừng đến với mùa của bạn, Song Tử! Trong tháng vừa qua, thời gian Mặt trời xuất hiện trong Kim Ngưu khiến bạn cảm thấy cực kỳ buồn ngủ, nhưng giờ đây bạn đang có đủ năng lượng để thức dậy và bước ra ánh đèn sân khấu.

Bạn có thể thấy mình hào hứng và tự tin hơn bình thường khi làm việc, học tập, sẵn sàng tham gia vào những cuộc chơi thú vị.

Mùa này thật khó để Song Tử tập trung vào những gì bạn muốn đạt được, nhưng với sự hướng dẫn thích hợp, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với mục tiêu của mình cho tương lai.
 

4. Cự Giải


Bạn vốn là một người thích ở nhà, Cự Giải ạ, nhưng khi Mặt trời di chuyển qua Song Tử, nó sẽ khiến bạn năng động, tò mò hơn về mọi thứ xung quanh.

Một số người lại muốn ngủ đông và dành thời gian cho bản thân trong những tuần tới vì bạn cảm thấy quá tải, làm việc quá sức và choáng ngợp.

Cho phép bản thân giảm bớt áp lực và thư giãn bằng cách tập trung vào việc chữa lành cơ thể, tâm trí và tinh thần của bạn.

Hãy sống cuộc sống tốt nhất trong tháng này, miễn là bạn thích thì việc gì bạn cũng có thể làm, đừng để ý đến lời phán xét của người khác.
 

5. Sư Tử


Hãy liên hệ với những người bạn đã lâu không gặp và lên kế hoạch cho một buổi hẹn thú vị.

Việc sắp xếp một chuyến phiêu lưu với bạn bè trong mùa Song Tử sẽ cực kỳ có ích và giúp Sư Tử kết nối lại với cuộc sống vì nó sẽ đưa mọi người đến gần nhau hơn.

chòm sao nổi bật, sinh ra để tỏa sáng, bạn hãy tỏa sáng cho người khác thấy trong mùa này. Bạn đang dành nhiều thời gian hơn để theo đuổi khát vọng nghề nghiệp hoặc được cấp trên công nhận vì sự chăm chỉ của mình, Sư Tử. 
 

6. Xử Nữ


Trong khi bạn yêu thích nhịp sống nhàn nhã của mặt trời ở Kim Ngưu, thì mùa Song Tử chắc chắn sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy thoải mái hơn theo một cách nào đó.

Đây là một tháng tuyệt vời để kết nối và giới thiệu bản thân với đồng nghiệp mới. Bạn sẽ thấy rằng họ có cái nhìn sâu sắc về sự nghiệp của bạn và sẽ đưa ra lời khuyên giúp bạn tiến về phía trước.

Không chỉ vậy, họ còn có thể giới thiệu bạn đến một vị trí mà bạn mong muốn trong tương lai.
 

7. Thiên Bình


Hãy tập trung vào những nỗ lực cho phép bạn thay đổi quan điểm của mình. Điều này sẽ cho bạn cơ hội khơi dậy tinh thần sáng tạo của mình và đạt được một triết lý mới có thể thay đổi cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn. 

Thiên Bình sẽ dành thời gian riêng tư với một người bạn thân yêu hoặc gặp gỡ và chiêu đãi những người bạn mới.

Quan điểm của bạn sẽ mở rộng, bạn sẽ phát triển nhận thức tốt hơn về thế giới xung quanh mình và bạn sẽ kết thúc tháng với một phiên bản hoàn toàn mới, bạn trở thành người mà không ai có thể nhận ra, bạn sẽ khác xưa.
 

8. Hổ Cáp


Sự chuyển đổi là rất quan trọng. Đừng ngại trở thành người mà bạn mong muốn. Thoát khỏi những rào cản đã cản trở bạn phát triển.

Tất cả năng lượng tò mò, háo hức khám phá của Song Tử này đang hướng vào bên trong bạn, điều đó có nghĩa là bạn đang học được nhiều điều về bản thân.

Đây sẽ là khoảng thời gian yên tĩnh đối với bạn - mọi người khác đều muốn làm quen với người khác trong mùa Song Tử, nhưng bạn đang làm quen với chính mình.

Bạn đang quay trở lại, lấy lại những kỷ niệm và cảm xúc cũ để chữa lành bản thân.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Bạn đang khao khát sự gần gũi và thân mật. Đã đến lúc Nhân Mã hoang dã ổn định cuộc sống. Hãy nhớ rằng, bạn luôn có thể vui vẻ, ngay cả khi bạn có người yêu hay đã kết hôn nên đừng có suy nghĩ tiêu cực nhé.

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để tạo dựng mối liên kết bền chặt trong tình yêu, tình bạn và công việc kinh doanh.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, những tuần sắp tới có thể giúp bạn phá bỏ những bức tường và mở ra cảm giác thân mật mới với người thương của mình.
 

10. Ma Kết


Mùa Song Tử có thể khiến bạn hơi mệt mỏi. Bạn thực sự là một người bận rộn và tháng tới sẽ cho thấy bạn khắt khe với bản thân như thế nào.

Bạn có thể sắp xếp hợp lý lịch trình của mình, áp dụng những thói quen lành mạnh hơn và tìm cách làm việc hiệu quả mà không làm bản thân kiệt quệ tinh thần cũng như sức khỏe.

Sau khi bạn hoàn thành công việc của mình, hãy đặt lịch mát-xa hoặc dành một ngày spa tại nhà như một phần thưởng.

Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi và nuông chiều một chút. Ngoài ra, đây là thời điểm mà các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn quậy phá bạn. Nếu bạn cảm thấy không ổn, hãy đi khám ngay nhé.
 

11. Bảo Bình


Mặt trời ở cung Song Tử kích hoạt Nhà thứ 5 trong biểu đồ của bạn - nơi chi phối sự lãng mạn, tình dục, sáng tạo và vui vẻ.

Tháng này chủ yếu là để người khác yêu bạn, hãy sống là con người thật của bạn và tỏa sáng như một ngôi sao.

Thành thật là chìa khóa để trở nên tự tin, và sự tự tin là một đặc điểm rất hấp dẫn cần có. Đừng chần chừ, hãy để con người thật của bạn tung bay, mọi người luôn ủng hộ Bảo Bình.
 

12. Song Ngư

 
Đây là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư kết nối với bạn cùng phòng hoặc các thành viên trong gia đình và thậm chí còn là thời điểm tốt hơn để đưa một số đồ nội thất hoặc đồ trang trí mới vào ngôi nhà của bạn, thay đổi không gian sống.

Năng lượng song tử cũng mang tính xã hội cao, và là thời điểm tuyệt vời để bản thân bạn được vây xung quanh bởi những tâm hồn đồng điệu.

Kết nối với người khác có thể làm phong phú cuộc sống của bạn, vì vậy hãy ưu tiên dành thời gian cho những kết nối mới thực sự có ý nghĩa nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X