Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Song Tử 2023: Vũ trụ kêu gọi 12 chòm sao làm điều này để đổi VẬN nhanh chóng!

Thứ Bảy, 20/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Song Tử 2023 mời gọi 12 cung hoàng đạo đi du lịch và học hỏi thêm những điều mới mẻ, đồng thời nó cũng đem đến năng lượng tươi vui và nhiệt huyết cho các bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh mùa Song Tử 2023


mua song tu 2023
 
Theo chiêm tinh năm 2023, mùa Song Tử bắt đầu vào ngày 21/5 và kéo dài đến ngày 21/6 - khi mùa Cự Giải bắt đầu. 

Sau khi rời xa những rung cảm trần tục ổn định của mùa Kim Ngưu 2023, các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để cất cánh và cảm nhận một chút tự do rộng rãi trong mùa Song Tử nhé.

Song Tử được cai trị bởi hành tinh sao Thủy - là hành tinh của giao tiếp. Trong mùa này, chúng ta nhanh trí và nói nhanh hơn, điều này giúp chúng ta tăng cường vốn xã hội và củng cố tinh thần. 

Song Tử được đại diện bởi cặp song sinh. Một người trong cặp song sinh là hữu tử, người kia là bất tử, đại diện cho cả thể xác và linh hồn.

Người song sinh hữu tử là lời nhắc nhở của chúng ta rằng cuộc sống là tạm thời và chúng ta ở đây để trải nghiệm thể chất, trong khi người song sinh bất tử nhắc nhở chúng ta rằng linh hồn của chúng ta là vĩnh cửu và bản chất chúng ta là những sinh vật tâm linh.
 
Song Tử cũng được kết nối với nguyên tố Khí và hành tinh Sao Thủy, vì vậy trong mùa này, năng lượng từ vũ trụ có xu hướng tập trung vào tâm trí của chúng ta.

Suy nghĩ của chúng ta có thể mạnh mẽ hơn nhưng cũng tiêu tốn nhiều thời gian để nghỉ hơn. Chúng ta có thể thấy mình có sóng não, những khoảnh khắc rõ ràng hoặc thậm chí là những khoảnh khắc kỳ lạ.

Tương tự như vậy, chúng ta có thể thấy mình bị cố định, suy nghĩ quá nhiều hoặc quá khắt khe với bản thân.
 
Song Tử cũng là một năng lượng rất xã hội, khuyến khích chúng ta ra ngoài và hòa nhập với những người khác, giao tiếp và chia sẻ câu chuyện của mình. Thậm chí nhiều bạn còn được hướng dẫn để đặt bút viết lách, chơi tiktok hoặc bắt đầu làm podcast đó nha.
 
Một số sự kiện quan trọng cho mùa Song Tử 2023:
  • Cổng Aldebaran từ ngày 28 - 29/5 (Aldebaran - định danh Alpha Tauri là một ngôi sao khổng lồ cam cách Mặt Trời 65 năm ánh sáng trong chòm sao Kim Ngưu.)
  • Trăng tròn Nhân Mã vào ngày 3/6
  • Sao Kim di chuyển vào cung Sư Tử vào ngày 5 - 6/6
  • Sao Diêm Vương quay trở lại Ma Kết trong ngày 11/6
  • Trăng non của Song Tử vào 17/6
  • Sao Thổ nghịch hành vào ngày 17/6
 
Hãy tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của mùa Song Tử 2023 đối với bạn và cung hoàng đạo của bạn ngay sau đây nhé.

II. Ảnh hưởng của mùa Song Tử 2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Đối với những người thuộc cung Bạch Dương, mùa của Song Tử là khoảng thời gian bận rộn, vì mặt trời chiếm ngôi nhà thứ ba trong quá trình suy nghĩ của họ. Họ có một nguồn năng lượng nhiệt tình không ngừng nghỉ và nhu cầu mạnh mẽ để giao tiếp và học hỏi những điều mới.

Cừu sẽ cảm thấy như được kêu gọi để trau dồi một số kỹ năng của mình hoặc đăng ký một lớp học mà bản thân đang quan tâm.

Tâm trí của bạn đang hoạt động với tốc độ cao nhất và bạn không thể tiếp thu đủ thông tin vì đi quá nhanh.

Hãy nhớ lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoặc một cuộc tụ tập bạn bè, tất cả chúng tôi đều biết bạn thích giành chiến thắng và ham vui đến mức nào và các vì sao chắc chắn sẽ đứng về phía bạn.
 

2. Kim Ngưu


Thời gian này là để tập trung vào tài chính của Kim Ngưu. Mùa Song Tử là thời điểm tập trung vào lĩnh vực vật chất, vì Mặt Trời chiếm ngôi nhà thứ 2 của tiền bạc.

Mùa Song Tử nhắc nhở bạn phải làm việc chăm chỉ để có thể chơi hết mình khi có tiền về túi. Bạn có thể thấy mình đang đánh giá lại ngân sách của mình hoặc có lẽ bạn đang xem xét một lời mời làm việc mới.

Đây thường là thời điểm tốt để yêu cầu tăng lương và mua bất kỳ mặt hàng đắt tiền nào. Nếu bạn có tiền, đừng ngại chi tiêu, lựa chọn sáng suốt vũ trụ gợi ý cho Ngưu Chan lúc này đó là mua vàng hoặc mở sổ tiết kiệm.
 

3. Song Tử


Khi Mặt Trời di chuyển qua cung của bạn, không có thời điểm nào tốt hơn hiện tại để tập trung vào bản thân và các mục tiêu cá nhân của bạn.

Với việc Mặt Trời kích hoạt ngôi nhà đầu tiên cho những người thuộc cung Song Tử, đây là thời điểm tái tạo. Một thời gian tuyệt vời để những người thuộc cung này nâng cấp hình ảnh của mình và nghĩ về những mục tiêu của bản thân trong năm tới.

Bạn đã sẵn sàng để thay đổi điều gì? Bạn đã có quyết tâm để làm nó chưa. Hãy coi đây là một sự thúc đẩy vũ trụ - bạn đang kiểm soát tay lái của cuộc đời mình và quyết định cách bạn muốn nó diễn ra.

Đây là một lời nhắc nhở để chìm sâu hơn vào mục tiêu của bạn và mang tới điều gì khiến bạn trở nên độc đáo và nổi bật trong mùa của mình.
 

4. Cự Giải


Mặc dù mùa Song Tử được biết đến là thời điểm để giao lưu xã hội, nhưng nó nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của sự cô độc đó nha Cự Giải.

Đối với Cự Giải, mùa của Song Tử là thời gian nghỉ ngơi và yên tĩnh nội tâm. Đây là thời điểm để phát triển ý thức tâm linh sâu sắc hơn và thậm chí bắt đầu viết nhật ký về giấc mơ do Mặt Trời chiếu sáng ngôi nhà thứ 12 của tiềm thức.

Bạn đã kết thúc một chương quan trọng trong cuộc đời mình, hoặc có lẽ bạn đang xử lý một sự kiện đầy cảm xúc. Khoảng thời gian này đòi hỏi bạn phải nghỉ ngơi nhiều hơn, để bạn có thể tích hợp bất kỳ bài học và trải nghiệm nào mà bạn vừa trải qua.

Chòm sao này nên tìm đến thiên nhiên, thiền định và tìm tới Tarot để hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho mình thật tốt trong mùa này.
 

5. Sư Tử


Khi Mặt Trời - trung tâm của hệ Mặt Trời và người cai trị hành tinh của bạn đi ngang qua Song Tử, bạn được mời gọi hãy nhiệt tình dựa vào mạng lưới xã hội của mình mà phát triển.

Đây là thời điểm rất xã hội đối với Sư Tử khi Mặt Trời kích hoạt ngôi nhà cộng đồng và tình bạn thứ 11 của họ. 

Leo đang được mọi người chú ý nhiều hơn, đồng thời bạn có thể tận hưởng cơ hội kết nối lại với hy vọng và ước mơ của mình nhờ các mối quan hệ xung quanh.

Các sự kiện xã hội có thể dẫn đến việc tạo các mối liên hệ cũ trong mạng lưới bạn bè, đối tác làm ăn của bạn, những người có thể giúp bạn đạt được những hy vọng và ước mơ cho tương lai.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ đang cảm thấy giằng co giữa cuộc sống bên ngoài xã hội và cuộc sống riêng tư của mình.

Các Xử Nữ hiện đang tận hưởng thành công trong lĩnh vực sự nghiệp, vì Mặt Trời chiếm giữ và thay đổi hình ảnh của họ trước công chúng.

Đây là thời điểm tích cực để bạn có thể triển khai các dự án lớn, yêu cầu tăng lương và suy nghĩ về vị thế của mình trong cơ quan, trường học.

Bạn có thể thấy mình trầm tư và nằm trong trạng thái suy ngẫm nhiều hơn, hay đặt câu hỏi khi nói đến sự nghiệp của mình như: Đã hoàn thành chưa? Đây có thực sự là nhiệm vụ của mình?

Ngoài ra, bạn có thể nhận được một số lời khen thưởng và sự công nhận xứng đáng từ cấp trên, bạn dễ được thăng chức.

Nhưng khi các vấn đề trong công việc cần sự tăng tốc thì bạn bắt đầu kiệt sức, không quan tâm đến trách nhiệm với gia đình và cuộc sống bị đảo lộc. Nên nhớ việc đạt được sự cân bằng giữa công việc và gia đình là rất quan trọng.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình, bạn đã sẵn sàng để có nhiều cuộc phiêu lưu hơn trong cuộc sống của mình chưa nhỉ?

Mùa Song Tử là thời gian mở mang đầu óc cho các Thiên Bình, vì Mặt Trời chiếm ngôi nhà triết học thứ 9 của họ. Thế nên đây là thời điểm tốt nhất trong năm để các Thiên Bình đi du lịch, học hỏi và khám phá thế giới.

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến đi trong một thời gian dài mà chưa thực hiện được, bạn có thể thực hiện một bước nhảy vọt và đặt vé trong tháng 6 này.

Đối với bạn, du lịch đi đôi với việc đạt được sự hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới xung quanh nên những chuyến đi xa đối với bạn mà nói cực kỳ hữu ích và thú vị.
 

8. Hổ Cáp


Mùa Song Tử vô cùng trầm lắng và nội tâm đối với chú Bọ Cạp khi Mặt Trời kích hoạt ngôi nhà biến đổi thứ 8 của họ.

Đây là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào sự phát triển cá nhân, sự thân mật và đón nhận sự thay đổi. Nhờ Mặt Trời di chuyển qua cung Song Tử, bạn sẽ áp dụng lối tư duy hướng nội, trở nên tò mò muốn khám phá hoạt động bên trong tâm hồn của mình.

Khi bạn ngồi lại với nỗi đau và nỗi sợ hãi trong quá khứ, bạn có thể lấy lại sức mạnh của mình bằng cách dũng cảm đối diện với nó.

Tự mình làm mọi việc, không dựa dẫm vào ai sẽ giúp Cáp Nhi học được bài học cách mở lòng nhờ người khác hỗ trợ khi mình cần nhất, chúng ta cũng là con người, cũng có lúc yếu đuối, nhờ vả người khác đâu có gì là sai?
 

9. Nhân Mã


Tình yêu đang ở trong không khí xung quanh Nhân Mã. Những người thuộc cung Nhân Mã có xu hướng tập trung vào các mối quan hệ một đối một khi vũ trụ thúc đẩy sự kết nối, đồng hành và hỗ trợ.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, mọi thứ có thể đang trở nên nghẹt thở và sự căng thẳng ngày càng nghiêm trọng hơn.

Nếu còn độc thân, Nhân Mã có thể thấy mình đang tìm kiếm điều gì đó mới mẻ hoặc gắn bó hơn với những thứ khiến bạn cảm thấy bị lôi cuốn.

Đừng chống lại nó, nhưng cũng hãy cẩn thận, bạn cũng có thể nhận được tin tức từ 1 hoặc 2 người cũ hoặc thảo luận về một số vấn đề quan trọng với người yêu hiện tại của mình.
 

10. Ma Kết

 
Mùa Song Tử có thể khiến bạn mệt mỏi vì nó kích hoạt cung nhà thứ 6 - nhà của công việc, vì vậy nên Ma Kết sẽ có rất nhiều dự án mới đổ bộ lên bàn làm việc của họ.

Bài học của bạn trong mùa Song Tử này là đạt được sự cân bằng giữa cuộc sống công việc và cuộc sống gia đình. Đây cũng là thời điểm tốt nhất trong năm để áp dụng các phương pháp mới cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vì nó mang lại hiệu quả cao.

Bạn cũng nên thử nghiệm một thói quen mới như tập thể dục hoặc ghi nhật ký hàng ngày hoặc học thiền, học chạy cự li ngắn. Khi bạn tập trung vào sức khỏe của mình, tất cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn cũng sẽ phát triển theo đó nha.
 

11. Bảo Bình


Đã đến lúc vui vẻ hơn một chút rồi Bảo Bình. Trong mùa Song Tử, vũ trụ mang đến một sự thay đổi rất cần thiết và điều chỉnh thái độ sống của Bảo Bảo.

Công việc của bạn khá nhàn rỗi và rất đơn giản trong mùa Song Tử, mọi việc nhanh chóng được hoàn thành khiến bạn âm thầm tự hào.

Mách nhỏ và việc làm theo bất kỳ ý tưởng bất chợt nào hoặc thôi thúc bản thân sáng tạo sẽ khiến bạn bừng sáng.

Suy ngẫm về những sở thích hoặc hoạt động mà bạn yêu thích thời thơ ấu và đưa chúng vào cuộc sống của bạn sẽ giúp bạn chữa lành tâm hồn siêu nhanh.

Đây cũng là khoảng thời gian vô cùng sáng tạo và lãng mạn dành cho bạn. Đây là thời điểm tốt nhất trong năm để hẹn hò hoặc đăng ký kết hôn, làm quen với người mới, quay lại với người cũ.
 

12. Song Ngư


chòm sao có trực giác nhạy bén, sự nhạy cảm về tâm linh của bạn được nâng cao trong mùa Song Tử.

Vũ trụ sẽ bổ sung thêm một lượng hiểu biết sâu sắc cho sự hiện diện thanh tao của bạn. Bạn có thể cảm thấy mình giống như một miếng bọt biển tràn đầy năng lượng, hấp thụ năng lượng của người khác từ trái sang phải.

Mùa cũng biến bạn thành một thứ gì đó quan trọng của một người thân trong gia đình. Nhà là nơi sưởi ấm trái tim dành cho những người thuộc cung Song Ngư.

Đây là thời điểm tuyệt vời để xây dựng tổ ấm, kết nối lại với gia đình và thậm chí là cả tổ tiên. Các vấn đề trong nhà và gia đình của bạn cũng có thể đang trở nên căng thẳng, có lẽ bạn sắp chuyển nhà, có bạn cùng phòng mới hoặc cân nhắc chuyển đến ở với một người đặc biệt.

Cải tạo nhà cửa và đoàn tụ gia đình cũng có thể được thực hiện trong thời gian này, khuyến khích Song Ngư mua hoa về cắm.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X