Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Song Ngư 2024: Giấc mơ nào của 12 chòm sao sẽ thành hiện thực?

Thứ Ba, 20/02/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi Mặt trời đi vào cung Song Ngư chính là lúc mùa Song Ngư 2024 khởi động, cùng xem 12 chòm sao sẽ có biến động gì lớn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh mùa Song Ngư 2024


Mua Song Ngu 2024
 
Mùa Song Ngư kéo dài từ ngày 19/2 đến ngày 20/3 hàng năm.

Theo chiêm tinh năm 2024, Mặt trời đã đến cung Nước, dần dần lấp đầy năng lượng của yếu tố gió bằng một số năng lượng yếu tố Nước.

Trong Mùa Song Ngư, trực giác và cảm xúc của chúng ta được nâng cao vì Song Ngư là cung Nước dễ thay đổi.

Kết quả là, chúng ta có xu hướng hấp thụ cảm xúc từ những người xung quanh vào bầu không khí của mình, cho phép chúng ta cảm nhận được bằng trực giác những gì người khác đang nghĩ và cảm nhận. 

Mùa Song Ngư là mùa hoàn hảo cho những người mơ mộng và đổi mới. Nó mang đến một góc nhìn mới mẻ có thể làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta và khuấy động cảm xúc của chúng ta.

Nếu bạn đang tìm kiếm một lối thoát thú vị khỏi thực tế, hãy thử thoát khỏi cuộc sống trần tục vào cuối tuần hoặc sau giờ làm việc.

Năm 2024, chúng ta sẽ làm điều đó - đặc biệt là khi sao Thủy và sao Kim lướt vào cung Song Ngư vào ngày 23/2 và ngày 11/3, và trong kỳ trăng non vào ngày 10/3, cũng như khi Mặt trời và sao Hải Vương va chạm vào ngày 17 tháng 3. 

Trong mùa này, chúng ta nên chú ý đến những vấn đề sau:

1. Năng lượng của Song Ngư có sức mạnh chữa bệnh


Năng lực chữa lành này là một loại chữa lành thế giới tâm linh và chữa lành cảm xúc, nó vô hình và không giống với việc chữa lành vết thương thực sự.

Bạn có thể có được sức mạnh chữa lành thông qua một bộ phim hoặc tác phẩm truyền hình, hoặc bạn có thể có được nó từ hành động hoặc lời nói của người khác.

Trong tháng Song Ngư này, chúng ta sẽ có được khả năng chữa lành này, có thể mang lại cho bạn một chút an ủi, can đảm và sức mạnh trong cuộc sống thực ồn ào, bận rộn và căng thẳng.

Nó cũng có thể giúp bạn tìm ra hướng đi và mục tiêu trong lúc bối rối, khiến bạn quyết tâm hơn trong cuộc sống của chính mình.

Vì vậy, hãy cảm nhận năng lượng của nguyên tố Nước và đừng sợ sự khuếch đại cảm xúc của bạn - thông qua việc khuếch đại cảm xúc, bạn sẽ tìm thấy thứ mình cần nhất.
 

2. Hãy có sự đồng cảm


Thực ra cái khó nhất chính là sự đồng cảm và thấu hiểu. Trong thế giới thực, chúng ta có thể không hiểu nhiều thứ vì chúng ta có quan điểm sống và trải nghiệm sống độc đáo của riêng mình.

Khi đối mặt với trải nghiệm của người khác, trong tiềm thức, chúng ta có thể sử dụng lý trí của chính mình để đánh giá và nhìn nhận những điều này.

Nếu chúng ta gặp phải những vấn đề tương tự, vào thời điểm yếu đuối nhất, có lẽ tất cả những gì chúng ta mong muốn là một sự thấu hiểu.

Vì vậy, trong tháng Song Ngư này, nếu có thêm một chút đồng cảm thì nhiều việc chúng ta làm sẽ suôn sẻ hơn.
 

3. Đừng quá nghiện thế giới ảo


Ở cấp độ chiêm tinh, năng lượng của Song Ngư là ảo, là giấc mơ, là cảm giác và là “chất” gây nghiện, nó có thể ở bất kỳ hình thức nào và không có ranh giới.

Nó khiến chúng ta cứ ở trong trạng thái ảo, không tự giải thoát, điều này có thể khiến chúng ta trốn tránh, lười biếng, trì hoãn và khiến chúng ta đi chệch khỏi đường đời của chính mình.

Ở hai mục đầu, chúng ta có thể sử dụng hợp lý nguồn năng lượng “tâm linh” này, nhưng các bạn nhớ đừng quá ham mê những thứ ảo này nhé.

Một số người có thể bị nghiện thế giới ảo dẫn đến bị lừa đảo hoặc tiêu tốn rất nhiều tiền nên hãy cẩn thận và chú ý.
 

4. Nắm bắt cảm hứng


Năng lượng của Song Ngư sẽ kích hoạt trí não và trí tưởng tượng của bạn, điều này có thể mang lại cho bạn nguồn cảm hứng.

Có thể là óc sáng tạo, giải quyết vấn đề hoặc thậm chí là thay đổi hướng đi của cuộc đời bạn, vì vậy hãy nắm bắt kịp thời nguồn cảm hứng của bạn và ghi lại nó.
 

5. Sức mạnh của niềm tin


Khi còn trẻ, bạn khó tìm được niềm tin của mình và không biết mình tin vào điều gì.

Nhưng khi chúng ta lớn lên và trải nghiệm nhiều hơn, chúng ta sẽ tự nhiên tìm thấy sức mạnh của niềm tin.

Nó có thể là tôn giáo hoặc có thể là cái gì khác. Vì vậy, trong tháng Song Ngư này, hãy dành thời gian để cảm nhận những gì bạn tin tưởng.

Mùa Song Ngư chúng ta vẫn cần chú ý những điều này
  • Mỗi ngày làm một việc tốt.
  • Đừng lười biếng.
  • Kiểm soát cơn nghiện của bạn.
  • Hãy tỉnh táo và đừng buôn chuyện.
  • Vứt bỏ sự lộn xộn.
  • Kế hoạch cho một chuyến đi.
  • Học cách nói không.
  • Liên lạc với một người mới.
  • Điều chỉnh công việc và nghỉ ngơi thường xuyên.
Tháng Song Ngư, hãy để ước mơ của bạn thành hiện thực.

II. Tác động của mùa Song Ngư 2024 lên 12 cung hoàng đạo


1. Cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Cố gắng đừng trì hoãn trong tháng Song Ngư. Mặc dù Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã theo đuổi sự hiệu quả, rất máu chiến nhưng đôi khi lại rơi vào trạng thái trì hoãn.

Theo chiêm tinh tháng 2, nhiều người sẽ có trạng thái uể oải, dù có rất nhiều việc phải làm nhưng lại không có hứng thú để làm vào cuối tháng.

Bạn cần phải điều chỉnh bản thân càng sớm càng tốt, điều có thể dự đoán trước trong tháng Song Ngư này là sẽ có nhiều chuyến đi chơi, chạy nhảy, đi công tác nhiều hơn, thậm chí có người sẽ phải xuất ngoại làm ăn.

Ở cấp độ công việc, bạn phải giao tiếp xã hội để phát triển khách hàng mới, đồng thời, bạn cũng sẽ cần dành thời gian giao lưu để duy trì mối quan hệ khách hàng cũ.

Vận may tài chính của các bạn sẽ tương đối ổn định trong tháng này. Một điểm nữa là tháng Song Ngư này cũng có Trăng tròn, nó sẽ mang đến cơ hội chuyển đổi công nghiệp cho một số người, đặc biệt là những người đã có ý định nhảy việc từ trước.

Tháng Song Ngư, nhóm Lửa cần chú ý đến sức khỏe của chính mình và thú cưng mình đang nuôi, và bạn có thể phải đến gặp bác sĩ nhiều hơn một chút đó nha.
 

2. Cung Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 
Trong tháng Song Ngư, Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi, có thể là đi chơi xa với ai đó. Một số người sẽ chuẩn bị về thăm lại nơi ở cũ trong tháng Song Ngư này.

Tuy nhiên, trong tháng Song Ngư này, Trăng tròn sẽ xuất hiện trong ngôi nhà quan trọng trên bản đồ sao của bạn, điều này sẽ cho phép bạn giải quyết một vấn đề quan trọng - một vấn đề đã nhiều lần lôi kéo bạn về mặt cảm xúc và các mối quan hệ giữa các cá nhân, và cuối cùng nó có thể đi đến hồi kết. 

Trong tháng Song Ngư này, bạn cũng có thể có những vấn đề liên quan đến ngôi nhà cần giải quyết, chẳng hạn như trang trí, di dời hoặc các vấn đề khác liên quan đến nhà ở.

Ở cấp độ công việc, sao Thủy cũng sẽ thay đổi vị trí trong tháng Song Ngư, điều này sẽ mang lại vận may cho bạn, từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 sẽ có những hợp tác mới, dự án được xúc tiến, ngoài ra còn thu hút thêm được khách mới.

Một số người sẽ thay đổi thuộc tính nghề nghiệp của họ, chẳng hạn như có một công việc phụ hoặc trở thành một người làm việc tự do.

Năng lượng của yếu tố Nước cũng sẽ tăng cường sự quyến rũ cung Đất, khả năng cao nhiều người sẽ có người yêu mới hoặc sinh con.
 

3. Cung Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 
Cung Khi (Song Tu, Thien Binh, Bao Binh)
 
Sẽ có một sự kháng cự nhất định giữa năng lượng của yếu tố Nước và năng lượng của yếu tố Khí, điều này có thể giúp bạn giải quyết một số tranh chấp và xung đột trong tháng Song Ngư này.

Tuy nhiên, tháng Song Ngư này cũng sẽ mang lại cho bạn sự tiến bộ, nhưng bạn phải kiềm chế ý nghĩ trốn chạy để tránh gặp rắc rối.

Ở cấp độ công việc, tháng này sẽ có người tham gia phỏng vấn và chuẩn bị chuyển việc. 

Một số người sẽ chuẩn bị chuyển nhà hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy phép. Vận may tài chính của bạn sẽ bắt đầu cải thiện vào giữa tháng 3 và chi tiêu của bạn sẽ lớn hơn một chút vào đầu tháng 3 này.
 

4. Cung Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư)

 
Chẳng bao lâu nữa, nhiều ngôi sao sẽ dần chuyển sang cung Nước, có thể từ đầu năm 2024, bạn sẽ cảm thấy nhiều vấn đề trở nên không đơn giản và không suôn sẻ, bao gồm cả vấn đề sức khỏe của bản thân, chuyện gia đình,... gây áp lực cho bạn.

Tuy nhiên, trong mùa Song Ngư này - các vấn đề đó bắt đầu được giải quyết và cải thiện. Tình trạng của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Và với ảnh hưởng của Trăng tròn, Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư có thể giải quyết vấn đề cá nhân, đồng thời mở rộng phạm vi xã hội của họ và có thể gặp gỡ một nhóm người mới, đó có thể là đối tác làm ăn hoặc đối tượng hẹn hò mới.

Trong công việc, một số người sẽ có cơ hội được thăng chức, thay đổi bộ phận hoặc thuyên chuyển, thể hiện được sức mạnh của mình. Trong tháng này, một số người cũng sẽ lên chức bố/mẹ hoặc kết hôn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X