Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Song Ngư 2023: Đây là cơ hội để vũ trụ giúp 12 cung hoàng đạo chữa lành!

Thứ Năm, 02/02/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Song Ngư 2023 sẽ mang lại điều gì đặc biệt cho 12 cung hoàng đạo? Các bạn sẽ nhận được thông điệp nào? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Mùa Song Ngư 2023

 

1. Mùa Song Ngư là gì?


Mua Song Ngu 2023
 
Mùa này trong năm theo chiêm tinh là mùa được tạo ra để thỏa mãn những tưởng tượng và mơ mộng, đồng thời cũng truyền cảm hứng cho bạn theo đuổi những thôi thúc sáng tạo của mình.

Khi Mặt Trời di chuyển qua cung Nước này có thể thay đổi chúng ta hướng theo chủ nghĩa đồng cảm, thoát ly.

Được cai trị bởi sao Hải Vương - hành tinh của tâm linh và ảo tưởng, bạn sẽ bị buộc phải trôi nổi trong một biển cảm xúc sâu sắc và truyền tải bất kỳ cảm xúc sâu xa nào nảy sinh trong tâm hồn.
 
Đây là thời điểm trong năm để "đeo cặp kính màu hồng", đón nhận khía cạnh lãng mạn nhất của bạn, làm mờ ranh giới giữa thực tế và hư cấu, ưu tiên chữa lành nội tâm. Sau đây là những điều bạn cần biết về mùa Song Ngư 2023.

2. Khi nào là mùa Song Ngư?

 
Mùa Song Ngư diễn ra hàng năm từ khoảng ngày 18 - 19 tháng 2 cho đến ngày 20 - 21 tháng 3. Năm 2023 mùa Song Ngư sẽ diễn ra từ ngày 18 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3.
 

3. Rung cảm của mùa Song Ngư

 
Để biết cách thức hoạt động của Song Ngư trong chiêm tinh học và ảnh hưởng của nó đến các tuần trong tháng, hãy xem xét sao Hải Vương - hành tinh của những giấc mơ, ảo ảnh, tâm linh và khả năng ngoại cảm.

Trong chiêm tinh học, hành tinh này che mờ suy nghĩ hợp lý, thúc đẩy trí tưởng tượng và có thể gây ra sự nhầm lẫn. Đổi lại, Song Ngư là một cung có trí tưởng tượng sâu sắc, ma thuật, thần bí, giàu cảm xúc và phức tạp.
 
Lòng trắc ẩn và sự đồng cảm vô tận khiến 12 cung hoàng đạo không thể không tiếp thu năng lượng của người khác trong mùa này.

Được liên kết với ngôi nhà thứ 12 của tâm linh, Song Ngư cảm thấy thoải mái nhất trong thế giới của cảm xúc, nghệ thuật thể hiện bản thân và mơ mộng.

Họ sống trong trạng thái trôi chảy, nhưng hay né tránh thực tế khắc nghiệt của cuộc sống hàng ngày và dựa vào nhiều hình thức thoát ly thực tế khi thế giới trở nên quá hung hăng đối với trái tim nhạy cảm của họ.
 
Điều đó nói rằng, vào mùa Song Nguq, tất cả chúng ta đều mơ mộng hơn một chút, có khả năng điều chỉnh trực giác của mình hơn và có xu hướng đánh đổi sự thật để tưởng tượng.
 

4. Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong mùa Song Ngư 2023

 
Trăng non ở cung Song Ngư thôi thúc bạn mơ về những khởi đầu mới
 
Vào ngày 20 tháng 2, Mặt Trăng gặp Mặt Trời vào đầu giờ Song Ngư mang đến một bầu trời trống trải. Trên đó bạn có thể viết những tưởng tượng của mình - những điều bạn muốn thấy sẽ biến thành một thứ gì đó cụ thể trong sáu tháng tới.

Bởi vì Mặt Trăng sẽ tách khỏi kết nối với sao Thổ, nên những cảm xúc, cam kết và trách nhiệm nghiêm túc có thể ảnh hưởng đến bạn và các mục tiêu mà bạn đang đặt ra trong tháng 3.
 
Sao Kim di chuyển qua Bạch Dương, mang đến sự sôi nổi, mạnh mẽ cho các mối quan hệ, sắc đẹp và tiền bạc
 
Cùng ngày Trăng non, sao Kim - hành tinh của sự lãng mạn, vẻ đẹp và giá trị sẽ rời khỏi Song Ngư và chuyển sang cung Bạch Dương rực lửa đam mê.

Điều này có thể thôi thúc bạn kết thúc một chương liên quan đến mối quan hệ hoặc tài chính và tiếp tục khám phá những điều mới mẻ chưa được khám phá.

Đến ngày 16/3, cách 12 cung hoàng đạo kết nối với những người khác sẽ vui tươi, bốc đồng, tự phát và thậm chí là cạnh tranh hơn.
 
Sao Thổ tiến vào Song Ngư
 
Vào ngày 7 tháng 3, hành tinh của những giới hạn, ranh giới, hạn chế và cam kết sẽ đi vào cung Song Ngư mộng mơ sau khi di chuyển qua cung Bảo Bình kể từ năm 2020.

Lần cuối cùng hành tinh này di chuyển qua cung Song Ngư là năm 1996. Năm 2023 là năm nó trở lại nhà Song Ngư, nó sẽ khuyến khích chúng ta đẩy mạnh các hoạt động tâm linh của mình.
 
Trăng tròn ở Xử Nữ mang lại những bước đột phá và thúc đẩy việc lập kế hoạch thực tế
 
Trăng tròn cũng rơi vào ngày 7 tháng 3 có thể làm sáng tỏ những cảm xúc khiến chúng ta nổi bật. Bạn rất phấn khích và sẵn sàng tham gia vào một phiên chiến lược lâu dài trong ngày này.
 

II. Ảnh hưởng của mùa Song Ngư 2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Bạch Dương được biết đến là một con người luôn có tinh thần xông pha và tràn đầy năng lượng vô tận.

Tuy nhiên, mùa Song Ngư này yêu cầu bạn sống chậm lại và dành thời gian cho bản thân để khám phá những cảm xúc và cảm xúc sâu sắc nhất của mình.

Sẽ khó để bạn có đủ tự tin để tiến lên trong cuộc sống nếu bạn không cho mình không gian riêng để nhìn lại bản thân và phân tích những điều nhất định.

Do đó, hãy dành thời gian để tự xem xét lại bản thân và khám phá những điều chưa được khám phá. Bạch Dương nên bớt ham chơi lại trong mùa Song Ngư, tốt nhất là an phận thủ thường nhé.
 

2. Kim Ngưu


Tất cả công việc không đem lại niềm vui không phải là điều bạn nên buông bỏ trong thời gian này đó Kim Ngưu.

Tháng này yêu cầu bạn dành thời gian cho công việc của mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ thật sớm khiến bạn có thể tập trung vào cuộc sống cá nhân của mình.

Cố gắng dành thời gian cho gia đình và bạn bè của mình nhiều hơn chút nhé Kim Ngưu. Bạn có thể viết đơn xin nghỉ phép để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nhỏ thay đổi môi trường sống.

Những điều nhỏ nhặt này sẽ giúp bạn sống cuộc sống của mình một cách nhiệt tình hơn. Mùa này cũng gợi ý rằng bạn ngừng trở thành một người nên bớt nghe theo lý trí, hãy sống theo cảm xúc và sử dụng sự nhạy cảm của mình để giải quyết những xung đột trong cuộc sống. 
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Bạn có hài lòng với con đường sự nghiệp của mình không? Nếu không và đang muốn nhảy việc thì bạn có thể gặp may mắn trong mùa này.

Vì mùa Song Ngư có khả năng chiếu sáng đường công việc và sự nghiệp của Song Tử, điều này sẽ giữ cho cảm xúc của bạn đồng bộ với trách nhiệm của bạn giúp năng suất làm việc tăng cao, khả năng tìm được việc mới cực cao.
 
Hãy hỏi xem bản thân thực sự mong muốn một công việc mới như nào khi nói đến các cơ hội việc làm. Hãy để khả năng nhạy cảm và sáng tạo của bạn chịu trách nhiệm cho công việc. Điều này sẽ giúp bạn vượt trội trong sự nghiệp và học tập trong mùa Song Ngư.
 

4. Cự Giải


Khi Mặt Trời tiến vào cung Song Ngư, bạn có thể thực hiện những kế hoạch lớn để thể mở rộng tầm nhìn của mình.
 
Bạn là một cung Nước hiền lành, mùa Song Ngư khiến bạn trở nên nhạy cảm và dễ xúc động nhưng đừng quên rằng bạn cũng là một người bạn tâm giao của Song Ngư, do đó hãy để bản thân suy nghĩ không giới hạn.

Chòm sao tri kỉ của bạn không ngừng khuyến khích bạn bước ra khỏi vỏ bọc. Bạn nên mở lòng để tạo ra những kết nối mới và chào đón những cơ hội đang đến với mình.

Bạn sẽ là một người xuất sắc trong lĩnh vực viết lách hoặc giảng dạy vào mùa Song Ngư này. Những ý tưởng của bạn khiến mọi người kinh ngạc và ngưỡng mộ, dù ý tưởng có vẻ đơn giản nhưng chẳng ai có thể nghĩ ra được.
 

5. Sư Tử


Năng lượng tình cảm của mùa Song Ngư sẽ cho phép bạn kết nối với những mong muốn và nhu cầu sâu sắc nhất của mình. 

Sư Tử có thể nhìn vào bên trong chính mình bằng cách dành thời gian ở một mình. Bạn sẽ kiểm tra tình cảm mà bạn dành cho người bạn yêu và tình cảm người ấy dành cho bạn ra sao.

Điều này cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình chữa bệnh cho tâm hồn. Tháng vừa qua đã cho bạn đủ thời gian để đánh giá tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình và bây giờ là lúc để kết thúc những điều thừa thãi.
 
Mùa Song Ngư này, hãy tự hứa với bản thân sẽ sống thật với chính mình trên con đường tình cảm. Yêu thì phải nói cũng như đói là phải ăn, ai không yêu mình thì mình bỏ đi, thế giới hơn 7 tỉ người đâu thiếu người yêu bạn thật lòng.
 

6. Xử Nữ


Mùa này, Xử Nữ hãy cố gắng chốt giao dịch với một đối tác phù hợp trong doanh nghiệp của bạn. Bạn có khả năng cao bắt gặp một cơ hội tốt đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn của mình để bạn có thể đạt được những điều tốt hơn trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
Xử Nữ sẽ bắt gặp những cơ hội tài chính béo bở khiến bạn phải suy nghĩ xem có nên chung đụng làm ăn với những người có liên quan đến các dự án kinh doanh của bạn hay không. Hãy cố gắng suy nghĩ một cách khôn ngoan nhé. 
 
Ngoài ra, khả năng tương thích của Song Ngư cũng cao với những người thuộc cung Xử Nữ , vì vậy bạn có thể cân nhắc việc làm bạn hoặc thử hẹn hò với người cung Song Ngư, điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề cuộc sống của mình trong tháng này.
 

7. Thiên Bình


Mùa Song Ngư cho phép bạn sắp xếp lại lịch trình cuộc sống của mình với thiên hướng chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Những nỗ lực không ngừng của Thiên Bình để làm hài lòng người khác khiến bạn không còn thời gian cho bản thân. Quan tâm đến những người thân yêu của bạn là điều tốt nhưng đối xử nhẹ nhàng với chính mình cũng quan trọng không kém.

Bạn cũng xứng đáng được yêu và có một chút thời gian riêng để nghỉ ngơi và nuông chiều giống như những người khác.

Vì vậy, mùa Song Ngư này mong bạn dành cho mình một chút thời gian để đối xử tốt hơn với bản thân. Và một sự thật thú vị là Thiên Bình cũng có chung màu may mắn với Song Ngư.

Xem thử màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 để lựa màu đồ áo mặc lên người thu hút vận may trong mùa này nhé.
 

8. Hổ Cáp

 
Tầm nhìn nghệ thuật và cảm xúc lãng mạn của bạn sẽ bùng nổ trong tháng này, bạn sẽ tìm cách để thể hiện chúng. 

Hổ Cáp đang ở mức độ sáng tạo tốt nhất của mình trong mùa Song Ngư năm 2023 này, vì vậy hãy dốc hết sức mình vào những dự án đam mê và đón nhận những cuộc tình của bạn.

Tìm hiểu sâu hơn về những gì truyền cảm hứng cho bạn sẽ khiến bản thân bạn ngày càng trở nên tốt hơn. Đôi khi bạn đừng sống theo lý trí quá lâu, cũng có lúc cần phải mơ mộng một chút để bản thân không bị nhàm chán chứ nhỉ.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Hãy dành thời gian rời xa thú vui, hào quang của danh vọng để chăm sóc gia đình và trái tim của bạn trong tháng này nhé Nhân Mã.

Dành thời gian cho gia đình và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khi bạn suy ngẫm về quá khứ và tạo ra những kỷ niệm mới là điều bạn cần phải làm trong mùa này.

Đây là thời điểm tốt để thiết lập mối liên hệ tình cảm thân mật hơn nữa giữa bạn với các thành viên trong gia đình hoặc dành thêm thời gian ở nhà với những người thân yêu. Một cảm giác hoài cổ đôi khi sẽ là liều thuốc chữa lành cho tâm hồn của Nhân Mã.
 

10. Ma Kết


Tháng này, bạn sẽ thấy mình chìm đắm trong các cuộc giao tiếp, vì vậy hãy cố gắng đừng để bản thân bị mệt mỏi và choáng ngợp.

Kết nối và sự bận rộn là điều quan trọng trong cuộc sống, nhưng đừng để sự hối hả và nhộn nhịp lấn át cảm xúc của bạn.

Đừng bỏ bê sức khỏe của bạn, hãy dành thời gian để nuôi dưỡng bản thân dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa. Dù thế nào thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, những thứ khác đều đứng sau tầm quan trọng của sức khỏe đó nha Kết ơi.
 

11. Bảo Bình


Các mục tiêu về tài chính của Bảo Bình sẽ tiến triển trong mùa Song Ngư, vì vậy hãy chủ động trong công việc hoặc trong các mối quan hệ để kiếm thêm tiền nhé.

Thời gian và năng lượng của bạn đang còn rất nhiều, vì thế nên vũ trụ khuyên bạn hãy cho đi một cách hào phóng và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Têm vào đó, thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao khi nhắc đến Bảo Bình là mong muốn chòm sao hãy tìm cách thay đổi góc nhìn để chuyển hóa suy nghĩ đó trở thành tích cực.
 

12. Song Ngư


Vì đây là mùa của Song Ngư, chúc mừng sinh nhật Song Ngư! Bạn đang được thể hiện bản thân qua mùa của mình với tất cả ánh sáng tốt nhất của bạn - khả năng sáng tạo, sự nhạy cảm về cảm xúc và nhận thức trực quan của bạn.

Đây là cơ hội để bạn giới thiệu tất cả những điều đó với thế giới! Nếu bạn chân thật và cởi mở, bạn sẽ thúc đẩy người khác cùng đồng cảm với mình và dễ bị tổn thương giống mình.

Cố gắng trở nên xuất sắc trong sự nghiệp là điều tốt nhất mà những người thuộc cung Song Ngư có thể làm trong thời gian này.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X