Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Nhân Mã 2023: Sự kiện VUI vẻ nào tìm đến 12 chòm sao?

Thứ Ba, 21/11/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Nhân Mã 2023 kéo dài từ tháng 11 đến tháng 12 này sẽ đem đến những may mắn và xui xẻo nào cho cuộc sống 12 cung hoàng đạo, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh mùa Nhân Mã 2023


mua nhan ma 2023
 
Mùa Nhân Mã 2023 kéo dài từ tháng 11 đến tháng 12 là cơ hội vàng để nắm bắt những cơ hội dồi dào đang chờ đợi bạn.
 
Trong khoảng thời gian sôi động này, lịch của bạn có thể chứa đầy những sự kiện vui vẻ vì cung Nhân Mã hướng ngoại và hòa đồng không có ranh giới.
 
Sao Mộc, hành tinh của sự dồi dào - cai quản Nhân Mã, thúc đẩy một cuộc sống tràn ngập hạnh phúc, ấm áp và hòa đồng, càng nhiều càng vui!
 
Nhưng lễ kỷ niệm không phải là trọng tâm duy nhất của mùa này. Nhân Mã cũng khơi dậy trong bạn mong muốn thoát khỏi những điều bình thường, khám phá những lãnh thổ chưa được khám phá và tận hưởng những sự thật chưa được lọc.
 
Mỗi cơ hội để có được kiến ​​thức là một lời mời mở rộng tầm nhìn của bạn và thực hiện hành động táo bạo để phát triển cá nhân.
 
Vì sao Hỏa, hành tinh của hành động, du hành cùng mặt trời ở Nhân Mã vào năm 2023, nên giờ là thời điểm thích hợp để bước ra khỏi vùng an toàn của bạn, dang rộng đôi cánh và bắt tay vào một cuộc phiêu lưu đường dài hoặc tham gia vào một lộ trình mới học. 
 
Khi sao Kim di chuyển qua Hổ Cáp, mùa Nhân Mã khiến bạn phải suy nghĩ về cách có thể làm sâu sắc thêm sự thân mật trong các mối quan hệ của mình.
 
Và khi mùa này diễn ra, hãy nghĩ chậm lại và suy ngẫm, bởi vì sao Thủy nghịch hành năm 2023 lần thứ 4 và cuối cùng trong năm đang chờ đợi vào ngày 13-14 tháng 12 (tùy thuộc vào múi giờ của bạn).
 
Trong thế giới hấp dẫn của Nhân Mã, chúng ta có cơ hội duy nhất để phát triển và khám phá bản thân.
 
Hãy nắm lấy nguồn năng lượng sống động này, cho phép tinh thần không ngừng nghỉ hướng dẫn chúng ta vào những vùng lãnh thổ kiến ​​thức và sự biến đổi cá nhân chưa được khám phá.
 
Tìm hiểu xem mùa Nhân Mã 2023 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cung hoàng đạo của bạn và chuẩn bị cho những thay đổi nhé.
 

II. Tác động của mùa Nhân Mã 2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Mặc dù mùa Hổ Cáp trước đó nhấn mạnh đến sự kết nối mật thiết của bạn và khuyến khích bạn lùi lại một bước khỏi thế giới để kết nối sâu sắc hơn với những người thân yêu, nhưng mùa Nhân Mã lại là một bầu không khí hoàn toàn khác.
 
Bởi vì Mặt trời nằm trong ngôi nhà phiêu lưu thứ 9 của Bạch Dương, nên bạn không thể không tập trung vào mong muốn thoát khỏi thói quen trần tục thông thường của mình.
 
Bạch Dương tràn đầy ham muốn và mong muốn gặp gỡ những người bên ngoài vòng tròn xã hội thông thường của mình và thậm chí có thể học thêm một kỹ năng mới.
 
Đây là lúc để tìm ra lối giải thoát cho bản thân và giúp cho những người đang chán nản với cuộc sống hiện tại tìm được hướng đi mới thú vị hơn.
 

2. Kim Ngưu


Mùa Hổ Cáp nhấn mạnh các mối quan hệ cá nhân của bạn, nhưng mùa Nhân Mã lại nhấn mạnh điều đó hơn vì mặt trời hiện đang ở trong cung thứ tám của bạn, nơi chứa đựng những kết nối cảm xúc và sự thân mật.
 
Khả năng chia sẻ trái tim mình với những người thân yêu và chia sẻ những gì bạn cần để cảm thấy thoải mái và an toàn hơn trong những mối quan hệ thân thiết nhất sẽ được nâng cao.
 
Kim Ngưu cảm thấy tự tin hơn khi chú tâm vào công việc mài giũa để đạt được kết quả liên quan đến nỗ lực làm giàu, bạn cũng sẽ tự tin hơn mỗi khi thức dậy vì dần quen với khó khăn mà bản thân đang phải đối mặt.
 

3. Song Tử


Mùa Nhân Mã đang dẫn bạn đến những khả năng vô tận, Song Tử. Những triển vọng mới trong chuyện tình cảm và công việc có thể nảy sinh.

Mùa này có những bước chuyển tiếp tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp, đây có thể là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm cơ hội trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nếu bạn đã kết đôi, bạn cũng được hưởng lợi rất nhiều từ thời tiết thiên văn này. Đây là một trong những thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để cầu hôn hoặc hẹn hò.

Nếu đủ dũng cảm và táo bạo, bạn có thể tạo ra nhiều điều kỳ diệu trong đời sống tình cảm của mình.
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Đã đến lúc Cự Giải cần dọn dẹp lại cuộc sống này. Công việc đang khiến bạn mệt mỏi, chỗ ở của bạn bừa bộn và bạn cảm thấy cực kỳ tồi tệ.

Đó là bởi vì cuộc sống của bạn không diễn ra hiệu quả như mong muốn. Bạn cần có cái nhìn nghiêm túc về cuộc sống của mình và lập kế hoạch.

Nếu bạn cảm thấy mình ì ạch, thừa cân, có thể đó là do bạn đã ăn đồ ăn nhanh trong mỗi bữa ăn hoặc có lối sống quá ít vận động.

Đây là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải thử một số công thức nấu ăn mới, thiết lập thói quen lành mạnh và điều chỉnh thói quen hàng ngày của bạn. 

Những thói quen lành mạnh bạn thiết lập bây giờ sẽ tồn tại rất lâu với bạn, sau này bạn vẫn sẽ sống cực kỳ "xanh" nếu như mùa Nhân Mã này bạn chịu sửa đổi bản thân.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử đang cảm thấy cáu kỉnh và thích tán tỉnh, bởi vì mùa Nhân Mã đang kích hoạt vùng lãng mạn, tình dục và vui vẻ của bạn.

Giờ đây, có lẽ bạn muốn sự lãng mạn? Hãy thành thật, thể hiện bản thân và đi lấy ai/cái gì bạn muốn! Mùa này mời bạn chìm đắm trong sự thoải mái của chính con người bạn, Leo.

Bằng cách mở rộng tâm trí của bạn thông qua việc tìm hiểu các nền văn hóa, thời đại, hệ thống tín ngưỡng, phương tiện nghệ thuật khác nhau, Sư Tử sẽ có một cuộc sống như mơ.

Hãy để tầm nhìn của bạn là liều thuốc chữa lành, để niềm đam mê là nguồn cảm hứng của bạn.
 

6. Xử Nữ


Chiêm tinh tháng 11 cho biết trọng tâm lớn nhất của bạn trong mùa Nhân Mã này là gia đình và cuộc sống ở nhà.

Nếu nơi bạn sống không giống như một ngôi nhà thì đây là thời điểm tuyệt vời để trang trí lại không gian sống của bạn.

Hiện tại, bạn cũng cảm thấy mình giống người ở nhà hơn, vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời để gắn kết với những người bạn sống cùng, cho dù đó là đối tác, gia đình hay bạn cùng phòng của bạn.

Lo lắng về công việc, các mối quan hệ và các dự án cá nhân sau này. Ngay bây giờ bạn đang củng cố nền tảng cuộc sống của mình.

Mùa này, con đường dẫn đến cảm hứng, sự nuôi dưỡng, ước mơ và hy vọng của bạn đều được mở rộng. 
 

7. Thiên Bình


Mùa Nhân Mã đang mang lại cho bạn sự dũng cảm để nói những gì bạn muốn nói và có ý nghĩa như những gì bạn nói!

Bạn dũng cảm hơn bao giờ hết, vì vậy nếu bạn có điều gì muốn nói, tôi khuyên bạn nên nói điều đó.

Tất nhiên, bạn nên lịch sự về điều đó, nhưng vẫn vậy - đây là thời điểm trong năm để nói lên suy nghĩ của mình và truyền đạt quan điểm của mình.

Hãy đảm bảo bạn đang kiểm tra kỹ tin nhắn và email của mình. Những thông điệp quan trọng đang được gửi đến.
 

8. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Những rung cảm mở rộng của sao Mộc trong tháng này đang tạo ra sự phát triển lớn trong một lĩnh vực nhất định của cuộc sống... túi tiền của bạn!

Làm việc chăm chỉ đi nhé, bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn ngay bây giờ, vì vậy nếu bạn cố gắng hết sức, chắc chắn bạn sẽ nhận được thêm một số tiền thưởng lớn.

Vấn đề là: Mùa Nhân Mã khiến bạn cảm thấy hào phóng hơn và điều đó khiến bạn dễ dàng thúc đẩy việc mua những thứ mà bạn có thể không cần, hãy quản lý chi tiêu cẩn thận.
 

9. Nhân Mã


Chúc mừng sinh nhật, Nhân Mã! Hiện tại, bạn đang cảm thấy dũng cảm, tự tin và táo bạo nhất có thể và không có gì ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình.

Cho dù đó là công việc, dự án cá nhân hay một mối quan hệ, bạn phải theo đuổi bất cứ điều gì/bất cứ ai bạn muốn.

Đây là thời điểm may mắn nhất trong năm của bạn. Những điều bạn bắt đầu bây giờ sẽ có ý nghĩa quan trọng trong tương lai, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.

Nó mang đến sự vui chơi và cảm giác tự do, những ham muốn và động lực để bạn thực hiện chúng. 

Như thể những tia nắng Mặt trời chiếu qua tần số của Nhân Mã, có nhiều cơ hội hơn để nuôi dưỡng, kích hoạt bản thân.
 

10. Ma Kết


Dường như bất kể bạn đi đâu, luôn có ai đó hoặc điều gì đó từ quá khứ của bạn xuất hiện ở khắp mọi ngóc ngách.

Tháng này chủ yếu nói về việc dọn dẹp quá khứ của bạn. Những người, dự án hoặc công việc không còn liên quan đến cuộc sống của bạn nữa đang quay trở lại và việc giải quyết chúng hay không là tùy thuộc vào bạn.

Hãy tìm cách kết thúc trong tháng này và cho phép bản thân thực sự bước tiếp và bỏ qua những tổn thương từ quá khứ.

Hãy tận dụng cơ hội này để sạc lại pin và tham gia các hoạt động nuôi dưỡng tâm hồn bạn. 
 

11. Bảo Bình


Là cung hoàng đạo lập dị nhất, bạn thích chào đón những người độc đáo, vui nhộn và đôi khi chỉ là những người ngốc nghếch thẳng thắn bước vào cuộc sống của bạn.

Hiện tại không ai là người lạ, mọi người đều là bạn bè tiềm năng và đây là một trong những thời điểm tốt nhất trong năm để mở rộng vòng kết nối của bạn và thêm nhiều người hơn vào đội của bạn. 

Sự hỗ trợ bạn nhận được sẽ thúc đẩy sự tiến bộ của bạn, đưa ước mơ của bạn đến gần hơn với thực tế.
 

12. Song Ngư


Hiện tại mọi ánh mắt đang đổ dồn vào bạn, Song Ngư, đặc biệt là ở nơi làm việc! Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng và được ghi nhận vì những đóng góp của bạn. 

Hãy thể hiện bộ mặt vui vẻ của bạn, thực hiện công việc của bạn một cách nghiêm túc và đảm bảo rằng bạn đang làm việc hiệu quả tại văn phòng.

Sự tiến bộ của bạn đang được theo dõi chặt chẽ và điều quan trọng nhất là bạn phải làm tốt, sắp đến cuối năm rồi cố gắng lên, việc thăng chức, thưởng hoặc tăng lương có thể sớm đến với bạn.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X