Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Kim Ngưu 2023: Tiền, thú vui và tình yêu sẽ chọn chòm sao nào?

Thứ Bảy, 15/04/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Kim Ngưu 2023 sẽ là khoảng thời gian nhiều sự kiện chiêm tinh lớn xảy ra, cùng xem nó có tác động nào đến 12 cung hoàng đạo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Mùa Kim Ngưu 2023


mua kim nguu 2023
 
Chiêm tinh tháng 4 nói rằng Kim Ngưu 2023 bắt đầu vào ngày 20/4, ngay giữa Nguyệt thực Mặt Trời mới của Bạch Dương và sao Thủy nghịch hành (21 tháng 4).

Mùa Kim Ngưu sẽ sớm đến và nó được biết đến như một khoảng thời gian êm dịu và thực tế hơn so với mùa trước đó - mùa Bạch Dương.

Mùa này khuyến khích chúng ta xa hoa trong những thú vui nhục dục. Đây là thời điểm tuyệt vời để chăm sóc bản thân nhiều hơn bằng cách nuông chiều bản thân, sơn móng tay và chân, những ngày nằm ở spa hoặc ngâm mình trong bồn tắm bùn đất sét.

Chúng ta sẽ thấy mình muốn được bao quanh bởi thiên nhiên và vẻ đẹp, ta sẽ tìm cách làm cho mình đến thở cũng đẹp.

Sau một mùa Bạch Dương năng động, hung hăng kéo dài từ ngày 20/3 đến ngày 20/4 năm nay, mùa Kim Ngưu nói về việc sống chậm lại và tập trung vào những niềm vui đơn giản.

Hãy để bản thân ngủ nướng, gọi món mang đi, xem những bộ phim yêu thích của bạn và sắp xếp thời gian đi chăm sóc da, mua quần áo, học nấu ăn.

Trong mùa Kim Ngưu năm nay, Nguyệt Thực ở cung Hổ Cáp dự kiến ​​​​sẽ xảy ra vào ngày 5/5. Nguyệt Thực mang đến một chút kịch tính, thay đổi đột ngột, vì vậy tất cả 12 chòm sao có thể mong đợi một số biến đổi mới đến với mình trong mùa Kim Ngưu này. 

Sao Thủy nghịch hành từ 21/4 đến 14/5, gần như toàn bộ mùa Kim Ngưu, có nghĩa là bạn nên đề phòng những sai sót trong giao tiếp và rủi ro công nghệ trong mùa này.

Sao Mộc - hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt Trời của chúng ta, sẽ di chuyển trong Kim Ngưu vào ngày 1/5, chỉ vài ngày trước khi Mùa Kim Ngưu kết thúc, từ đó bắt đầu một chu kỳ năng lượng mới.

Sao Mộc trong cung Kim Ngưu sẽ mang lại những thay đổi trong lĩnh vực tài chính và mở rộng sự phong phú. Vào ngày 21/5, Mặt Trời sẽ hoàn thành quá trình đi qua Kim Ngưu và di chuyển vào cung Song Tử.

Chưa kể, sao Diêm Vương nghịch hành sẽ kéo dài từ ngày 1/5 đến ngày 11/10, bạn sẽ kết thúc tháng bằng cách loại bỏ một những thứ độc hại ra khỏi cuộc sống của mình.

II. Ảnh hưởng của mùa Kim Ngưu tới 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Đầu mùa Kim Ngưu trùng với thời điểm kết thúc Nhật Thực Mặt Trăng mới của Bạch Dương. Bạn sẽ trải nghiệm khoảnh khắc hồi sinh nhờ Nhật Thực mạnh mẽ này và có khả năng những cơ hội mới sẽ đến với bạn.

Nếu có điều gì đó không ổn trong cuộc sống của bạn, cơ thể bạn sẽ cho bạn biết thông qua các triệu chứng của nó.

Có khả năng bạn sẽ cần suy nghĩ một chút về các vấn đề tài chính khi gần đến Nguyệt Thực toàn phần vào ngày 5/5.

Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để sắp xếp lại tình hình tài chính của bạn, đặc biệt là đối với các khoản đầu tư của bạn hoặc các khoản nợ.

Ảnh hưởng của sao Thủy có thể dẫn đến cảm giác uể oải, nhưng bây giờ là cơ hội tuyệt vời để bạn đạt được tiến bộ đáng kể trong bất kỳ lĩnh vực nào và tất cả những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.
 

2. Kim Ngưu


Đây là tháng sinh của cung hoàng đạo Kim Ngưu, chúc mừng sinh nhật những bạn cung Kim Ngưu nhé.

Đã đến lúc những người thuộc cung Kim Ngưu ưu tiên bản thân, kế hoạch, mục tiêu và thú vui của họ. Hãy coi tháng sinh nhật của bạn là cơ hội để yêu bản thân và dành thời gian trò chuyện với những người thân thiết.

Nhật Thực sẽ mang lại những sự kiện được báo trước giúp Ngưu Chan tiến xa hơn trên hành trình của mình, nhất là những ai đang cần được chữa lành.

Khi sao Mộc, hành tinh của sự phát triển, thịnh vượng và tìm kiếm điều tốt đẹp trong những tình huống khó khăn, di chuyển vào cung của bạn vào ngày 16/5, bạn có thể tận dụng nguồn năng lượng may mắn mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, nó còn có thể mở ra cho bạn những cánh cửa dẫn đến những trải nghiệm mới và thú vị trong cuộc sống. 

Hãy vui vẻ trong mùa sinh nhật của bạn và đừng quên dành thời gian để ăn mừng thành tích của bạn nhé.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Sau cái nóng gay gắt của mùa Bạch Dương, mùa Kim Ngưu mở ra một nhịp độ ổn định hơn cho Song Tử.

Hãy suy nghĩ kỹ trước những gì bạn đưa ra bởi vì mỗi lời bạn thốt ra sẽ tạo ra tác động rất lớn đến những người xung quanh bạn. 

Trong mùa này, năng lượng của bạn có thể bị cạn kiệt khiến bạn cảm thấy buồn ngủ, đừng lo lắng, hãy cho bản thân nhiều thời gian để ngủ hơn, nó sẽ giúp bạn chữa lành tâm hồn.

Bạn nên tham gia vào bất kỳ hoạt động nào khiến bạn cảm thấy được nuông chiều và thư giãn nhất.

Trọng tâm của mùa Kim Ngưu là niềm vui, nhưng việc theo đuổi niềm vui có thể nhanh chóng dẫn đến sự nuông chiều quá mức hoặc ưu tiên những lợi ích ngắn hạn hơn những lợi ích dài hạn. 

Vì thế nên chơi bời có điểm dừng nhé Song Tử, dịch bệnh cũng đang quay lại rồi, đừng chủ quan, người nào càng cứng đầu thì càng thiệt thòi đó.
 

4. Cự Giải


Trong thời gian này, các giác quan của bạn nhạy bén hơn bình thường và chúng sẽ hướng dẫn bạn bóc tách các lớp ngăn cản bạn sống với mục đích của mình hoặc khám phá ý nghĩa mà bạn đang tìm kiếm.

Nguyệt Thực ở cung Hổ Cáp sẽ diễn ra vào ngày 5/5 và sẽ mang theo một số năng lượng nặng nề cho Cua nhỏ. Nó cảnh báo là bạn đang đảm đương quá nhiều việc, không cho phép mình có đủ thời gian để tận hưởng niềm vui. 

Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt để tạo ra sự cân bằng hơn trong cuộc sống của bạn, vì vậy hãy tận dụng nó!

Nhật Thực mùa này cũng đang kích hoạt các vấn đề của trái tim và kết quả là một mối quan hệ nào đó sẽ đi đến hồi kết hoặc bạn sẽ thấy rằng cảm xúc khi yêu của mình đã thay đổi hoàn toàn.

Có khả năng một tình yêu sâu sắc hơn sẽ phát triển, nhưng cũng có thể là bạn sẽ kết thúc một mối quan hệ độc hại vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp.
 

5. Sư Tử


Trong thời gian này, Sư Tử sẽ thấy mình đang đi du lịch nước ngoài hoặc đi du lịch ở một nơi xa, bạn có thể được trao một cơ hội mới giúp bản thân mở rộng tầm nhìn.

Nhật Thực này sẽ phá vỡ các rào cản, nhưng dường như nó cũng đang làm điều tương tự đối với bạn về mặt mở mang đầu óc.

Những người mới, cách sống mới và thế giới mới đang thu hút sự chú ý của bạn, một trong số đó sẽ là điều thay đổi tương lai của Sư Tử.

Khi năng lực tinh thần của bạn phát triển lên một tầm cao mới, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy rằng những thay đổi này cũng được phản ánh trong các khía cạnh khác của cuộc sống.

Mặc dù sao Thủy nghịch hành có thể giúp trực giác của Leo nhạy bén hơn, nhưng nó cũng có thể gây ra tình trạng tinh thần bị mơ hồ, bất an.

Bởi vì đây là lần đầu tiên tâm trí của bạn tiếp xúc với những cấp độ mới, nên có thể bạn sẽ không chắc mình nên nghĩ gì, nên làm gì và đâu là cách hiệu quả nhất để tiến lên phía trước. 

Hãy làm mọi việc từ từ nếu bạn gặp khó khăn trong việc quyết định phải làm gì trong Mùa Kim Ngưu nhé.
 

6. Xử Nữ


Đã đến lúc mở rộng tầm nhìn của bạn, Xử Nữ. Khi bạn thúc đẩy bản thân tìm kiếm sự hoàn thiện bản thân, những rung cảm mang tính chăm chỉ của mùa Kim Ngưu sẽ truyền cảm hứng cho bạn. 
 
Tìm một số cuốn sách hay để đọc hoặc đăng ký tham gia một hội thảo trực tuyến, đăng ký học ngoại ngữ sẽ thực sự giúp bạn phát triển các kỹ năng mới. Nó cũng sẽ cho phép bạn trở nên sáng tạo và đổi mới. 

Tất cả những điều này sẽ mở ra những cánh cửa cơ hội mới trong cuộc sống của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng nâng cao bộ kỹ năng của bạn một cách tốt nhất. 

Có khả năng bạn sẽ phải đối phó với một tình huống khó khăn nhưng điều này là điều cần thiết giúp Xử Nữ đạt được bước tiến mới và cải thiện cuộc sống.
 

7. Thiên Bình

 
Sự khởi đầu của mùa Kim Ngưu rơi vào chính giữa Nhật Thực ở Bạch Dương và thời điểm nghịch hành của sao Thủy.

Thời điểm chuyển giao này sẽ mang lại cường độ cao và những nguồn năng lượng mạnh mẽ tập trung sự chú ý của bạn vào những mối quan hệ bạn đang có.

Thiên Bình luôn quan tâm đến những điều mang lại sự công bằng, chính đáng, cách tiếp cận của bạn với những người xung quanh vô cùng từ bi và thân thiện.

Có khả năng Nguyệt Thực sẽ mang đến những vấn đề liên quan đến thu nhập và tài chính của Thiên Bình, công việc hoặc dự án bạn đang thực hiện sẽ đi đến hồi kết.

Hãy tin rằng một cánh cửa mới sẽ sớm mở ra cho bạn, dẫn bạn đến một điều gì đó phù hợp hơn.
 

8. Hổ Cáp


Mùa Kim Ngưu cho phép bạn cảm thấy cởi mở và kết nối gần gũi hơn với những người khác. Hãy coi khoảng thời gian này là cơ hội để củng cố mối quan hệ giữa bạn và nửa kia.

Nếu bạn đang đối phó với một tình huống đầy thách thức trong một mối quan hệ, thì Nhật Thực này có thể mang lại một số năng lượng mới, hướng dẫn bạn nhìn mọi thứ theo cách tích cực và tươi sáng hơn.

Nếu tận dụng được nguồn năng lượng này, bạn có thể nhìn mọi thứ theo hướng tích cực hơn, mọi mâu thuẫn sẽ được hòa giải sớm.

Ảnh hưởng của mùa Kim Ngưu 2023 có thể khiến Hổ Cáp trở nên bướng bỉnh, vì vậy, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng, hãy cân nhắc và lắng nghe ý kiến ​​của đối phương một cách thấu đáo. 
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Người ta khuyên rằng khi sao Mộc đi vào cung Song Ngư, bạn sẽ phải buông bỏ những mối hận thù và đau lòng trong quá khứ để bắt đầu một giai đoạn mới trong đường tình cảm.

Cuộc sống của Nhân Mã sẽ trở nên tươi sáng hơn một chút nhờ mùa này. Nó sẽ mở ra những con đường mới cho bạn, mang đến cho bạn những cơ hội mới thú vị và hy vọng sẽ khiến bạn nhiệt tình hơn với cuộc sống.

Nhân Mã sẽ truyền năng lượng tích cực của bản thân để mang lại nhiều hạnh phúc, thịnh vượng và cơ hội hơn cho cuộc sống của mình và những người xung quanh.

Nhật Thực tháng này mang lại những trải nghiệm thay đổi cuộc sống hoặc những sự cố bất ngờ gây ra sự điều chỉnh quan trọng trong một số khía cạnh cuộc sống của bạn.

Đây là thời điểm tốt để bạn dành chút thời gian suy nghĩ về những gì bạn muốn đạt được trong cuộc sống. Mùa Kim Ngưu sẽ là một mùa mang lại sự thay đổi đáng kể cho bạn.
 

10. Ma Kết


Tâm trí của bạn tràn đầy cảm hứng sáng tạo, vì vậy hãy sử dụng nguồn năng lượng này để lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu tiếp theo và để trái tim dẫn đường cho bạn. 

Mùa Kim Ngưu tỏa ra một năng lượng nhẹ nhàng sẽ truyền cảm hứng cho Ma Kết hành động để nuôi dưỡng một môi trường yêu thương cho chính mình và những người xung quanh.

Nhật Thực trong mùa này sẽ chỉ cho bạn cách buông bỏ mọi cảm xúc hoặc suy nghĩ đang ngăn cản mình bước ra khỏi vùng an toàn và đáp lại tiếng gọi của vũ trụ giúp bạn thoát ra khỏi cái kén của mình và hòa nhập với thế giới rộng lớn hơn.

Nếu Ma Kết đặt quyết tâm và tình yêu của mình vào công việc, dự định học tập thì bạn sẽ thu về những thành quả tốt đẹp hơn cả mong đợi.
 

11. Bảo Bình


Năng lượng của Kim Ngưu có xu hướng gây ra một số căng thẳng cho Bảo Bình. Chòm sao này cũng nên tôn trọng ranh giới mà người khác có thể đặt ra với họ, như thế mới yên ổn được.

Những người thuộc cung Bảo Bình còn có cơ hội sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống gia đình, riêng tư của họ trong mùa này.

Không gian sống của bạn có thể là nơi thoải mái cho bạn và gia đình bạn. Không có gì tuyệt vời hơn những bộ phim hài lãng mạn, đồ ăn mang đi và một chiếc ghế dài thoải mái dành cho bạn lúc này.  

Bảo Bình sẽ thấy mình đang trang trí lại, cải tạo hoặc thậm chí chuyển chỗ ở trong tháng này. Bạn không chỉ cảm thấy được truyền cảm hứng mới mẻ mà còn biến ngôi nhà của mình thành một thiên đường nghỉ ngơi đúng nghĩa.
 

12. Song Ngư


Năng lượng của Kim Ngưu sẽ diễn ra chậm rãi và đều đặn, nhưng tháng này là một tháng bận rộn, nói nhiều và tràn đầy năng lượng đối với những người thuộc cung Song Ngư . 

Mùa Kim Ngưu 2023 là thời điểm của sự sáng tạo. Khả năng sáng tạo và giao tiếp của bạn sẽ được kích hoạt, năng lượng của Kim Ngưu hài hòa với năng lượng của chính bạn, bạn sẽ mơ mộng theo kiểu có căn cứ.

Nếu bạn có những dự án sáng tạo muốn chia sẻ với mọi người, thì bây giờ là lúc đưa nó ra trước ánh sáng, đề xuất với sếp và chuẩn bị nhận phần thưởng.

Khi bạn tương tác với đồng nghiệp, nhóm của bạn và mọi người trong khu phố của bạn, bạn sẽ khám phá ra rằng bạn có rất nhiều ý tưởng cần được sự hậu thuẫn để có thể tiến hành, hãy mạnh dạn ngỏ lời hợp tác nhé.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X