Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Hổ Cáp năm 2024: Lắng nghe thông điệp quan trọng để cuộc sống hạnh phúc, sung túc hơn

Thứ Hai, 21/10/2024 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Hổ Cáp năm 2024 gây ra một số xáo trộn trong tâm lý mà mỗi cung hoàng đạo cần quan sát để điều chỉnh, tránh làm cho cuộc sống trở nên trì trệ hơn trong giai đoạn này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Mua Ho Cap nam 2024

 

1. Mùa Hổ Cáp có ý nghĩa gì trong chiêm tinh học?
 

Hãy chuẩn bị cho những chuyển đổi mạnh mẽ từ ngày 22/10 đến ngày 21/11 khi chúng ta bước vào mùa Hổ Cáp năm 2024 với những biến động lớn. Một tháng chiêm tinh do sao Diêm Vương và sao Hỏa cai quản, đại diện cho những trò hề ẩn giấu và sự mở khóa hoàn toàn của những món quà thiêng liêng, hứa hẹn 12 chòm sao sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Thời điểm này trong năm không chỉ có bí ngô và được diện áo khoác mới. Đây là thời điểm chúng ta muốn xây dựng, phát triển, thu hoạch và vun đắp các mối quan hệ. Trực giác của chúng ta sẽ cao, cho phép chúng ta nhìn nhận vấn đề theo cách khác.

Năm nay chúng ta tập trung vào quyền tự chủ hơn là quan hệ đối tác. Với sao Thiên Vương nổi loạn đối diện với Mặt trời ở Hổ Cáp, chúng ta sẽ chọn độc thân thay vì cam kết với các mối quan hệ. Hãy cẩn thận với sự phai nhạt dần dần trong tình cảm vì Hổ Cáp là cung hoàng đạo thầm lặng tin rằng mọi người đều nên nắm bắt được cảm xúc mà họ thể hiện mà không cần phải nói ra tình cảm của mình.
 
Hổ Cáp là cung Nước được biết đến là hay thay đổi tâm trạng và u sầu. Tuy nhiên, họ cũng có bản tính rất mềm yếu mà chỉ những người bạn thân nhất mới cảm nhận được. Nếu bạn làm phiền, họ sẽ dễ "nổi điên", nên chọn cách để họ được yên và giữ nguyên làn đường của mình, đảm bảo rằng họ không động đến với bạn.

Hổ Cáp cũng sẽ không bao giờ rời xa người mà họ quan tâm và sẽ sát cánh cùng trong mọi hoàn cảnh. Bản chất kiên định có nghĩa là họ mãnh liệt và sâu sắc. 
 
Hổ Cáp đủ may mắn khi có hai hành tinh cai quản: Sao Hỏa và Sao Diêm Vương. Bằng cách hiểu năng lượng hiện tại của các thiên thể này, chúng ta có thể khám phá ra năng lượng của mùa mới.

Thế giới đang phát triển và chúng ta cũng vậy. Hãy từ bỏ những ý tưởng và quan điểm có sẵn để hòa hợp với vũ trụ. Năm nay, điều đó có nghĩa là tha thứ cho những vấn đề trong quá khứ, nhưng không cần phải cố quên lãng.
 

2. Mùa Hổ Cáp năm 2024 ảnh hưởng đến 12 chòm sao?


Không phải mọi cung hoàng đạo đều chịu ảnh hưởng như nhau và sau đây là tác động của mùa Hổ Cáp sẽ ảnh hưởng đến 12 cung hoàng đạo và biến đổi cuộc sống của họ.
 

2.1. Bạch Dương 


Bạch Dương bước sang mùa mới một cách dễ dàng với những trải nghiệm tích cực khi mà bạn và Hổ Cáp luôn có sự kết nối mạnh mẽ.

Bạn cho thấy tài năng và khả năng đáng ghen tị của mình trong mọi việc và dường như không ai có thể ngăn trở bước tiến của Bạch Dương. Những kiến thức đã có sẽ giải thoát bạn khỏi những ràng buộc và cho bạn cơ hội tiếp tục bước đi trên hành trình của mình mà không gặp trở ngại.
 
Thời gian này, hãy ăn nhiều chanh hơn, uống nước chanh hoặc thắp nến có mùi chanh trong mùa Hổ Cáp. Nó sẽ có tác động tích cực đến tâm lý và tâm trạng của bạn.
 

2.2 Kim Ngưu 

 
Đã đến lúc Kim Ngưu tự hỏi bản thân xem mình thực sự muốn gì và cả những gì bạn không muốn. Mùa Hổ Cáp sẽ không cho phép bạn trốn tránh sự thật nữa. Việc ghi lại suy nghĩ và cảm xúc của bạn chắc chắn có thể hữu ích trong vấn đề này.
 
Kim Ngưu cũng được khuyến khích giải phóng sự sáng tạo của mình trong mùa này theo những cách nhỏ. Cho dù là vẽ vời cho vui trong một cuốn sổ nhỏ, điều đó sẽ giải phóng tâm hồn và cho phép bạn tiếp xúc với sự thật và sức mạnh của sự biến đổi mà bạn thậm chí không nhận ra.
 

2.3 Song Tử 

 
Song Tử sẽ có thời gian chiêm nghiệm trong mùa Hổ Cáp năm 2024 vì đây không thực sự là thế mạnh của bạn. Thêm vào đó, sao Mộc đang nghịch hành ở cung Song Tử ngay lúc này. Hãy bộc lộ tính hướng nội bên trong và dành thời gian này để chăm sóc bản thân và duy trì sức sống từ bên trong.

Một số bạn có thể muốn suy nghĩ sâu sắc hơn về một số tình bạn của mình, đặc biệt là nếu chúng cảm thấy hạn chế theo cách kiểm soát.
 
Song Tử có thể sử dụng thạch anh trong suốt để có được sự sáng suốt và pha lê màu xanh lam để có được sự bình yên về tinh thần và cảm xúc trong quãng thời gian có nhiều thay đổi này.
 

2.4 Cự Giải

 
Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo may mắn nhất trong mùa Hổ Cáp. Hãy mong chờ một số khoảng thời gian tuyệt vời, đặc biệt là trong các mối quan hệ, gia đình và ngôi nhà của bạn.

Bạn thậm chí có thể cảm thấy thôi thúc muốn đến thăm một quốc gia khác hoặc tìm một nơi mới để định cư. Bạn sẽ xác định được những điều gì có ý nghĩa đối với bạn dưới nguồn năng lượng mạnh mẽ của nó.
 
Đá hoặc pha lê có màu vàng mật ong khi mang bên người sẽ thúc đẩy sự tự tin và lạc quan của bạn trong suốt tháng, cho phép bạn nắm bắt vận mệnh của mình và tận dụng tối đa nó.

Don cho thay doi
 

2.5 Sư Tử 

 
Mùa Hổ Cáp, bạn sẽ được hưởng một điều bất ngờ nhờ ảnh hưởng tích cực của các hành tinh. Đây chỉ là một trong những cơ hội may mắn thường xuyên mở ra một cách bất ngờ trong cuộc sống của Sư Tử. Dưới ảnh hưởng này, hãy để khía cạnh thân thiện và tích cực của bạn đưa ra những lựa chọn và quyết định, đặc biệt là liên quan đến cuộc sống xã hội của bạn.
 
Thời gian này, Sư Tử hãy viết nhật ký hoặc làm sổ lưu niệm để giúp bạn giữ được sự bình tĩnh và khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo từ bên trong.
 

2.6 Xử Nữ 

 
Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời trong mùa Hổ Cáp vì hai người luôn là bạn bè thân thiết, thấu hiểu trong số 12 cung hoàng đạo.

Những người đấu tranh với lòng tự trọng sẽ tìm thấy sự hỗ trợ và động viên từ những nguồn không ngờ (và có khả năng) trong tháng này. Gần như thể các thế lực vũ trụ đang ủng hộ bạn để thăng tiến và quyết tâm rằng những kẻ phản đối sẽ không cản đường bạn.
 

2.7 Thiên Bình

 
 
Mùa mới, cuộc sống Thiên Bình tập trung về sự tính toán và suy ngẫm nội tâm. Cho dù bạn không thích sự thật rằng mùa Thiên Bình 2024 đã kết thúc, đánh dấu sự kết thúc tháng may mắn của bạn nhưng hãy nên chấp nhận nó càng sớm càng tốt.

Thời gian qua, bạn có thể phải đối mặt với cảm giác đố kỵ và ghen tị. Vì vậy, hãy cẩn thận kẻo chúng thống trị và tạo ra vô số vấn đề không kể xiết cho những tháng sau.
 
Hãy duy trì một cuốn nhật ký hàng ngày, nơi bạn ghi lại những suy nghĩ bên trong và những suy ngẫm ngẫu nhiên của mình. Nó sẽ giúp bạn luôn bình tĩnh và trung thực với chính mình trong khi liên tục tìm kiếm sự hòa hợp. 
 

2.8 Hổ Cáp 

 
Mùa Hổ Cáp, bạn sẽ tìm ra điều gì mang lại những điều tốt nhất và thừa nhận những gì đã kìm hãm bạn và lý do tại sao. Đây cũng là thời điểm để chấm dứt những niềm tin có điều kiện gây hại thay vì giúp ích cho bạn.

Hổ Cáp được khuyến khích nhìn kỹ hơn vào sự thật của mọi tình huống, con người và sự vật, bao gồm cả bản thân bạn. Những hiểu biết sâu sắc đang chờ đợi trên con đường này.
 
Mang theo bên mình những hòn đá phong thủy may mắn, chúng sẽ giúp bạn luôn vững vàng và trọn vẹn, đồng thời mang đến những bất ngờ ngọt ngào nhất từ ​​bên trong bạn khi bạn cần chúng nhất.

Tim kiem van may
 

2.9 Nhân Mã 

 
Hứa hẹn Nhân Mã sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời trong mùa mới như một sự dẫn dắt sắp tới không gian riêng của bạn. Hãy mong đợi một số khoảng thời gian vui vẻ và những bất ngờ ngẫu nhiên trong suốt giai đoạn này.

Bạn có thể không cảm thấy hướng ngoại như thường lệ dưới ảnh hưởng này, nhưng bạn sẽ bắt đầu thực hiện các mục tiêu cuộc sống nghiêm túc với trọng tâm dài hạn.
 
Bạn có thể sử dụng thạch anh trong suốt, đá jasper hoặc đá aquamarine trong giai đoạn này để giúp bạn tập trung và phát huy động lực của mình. Một số Nhân Mã có thể được hưởng lợi khi tham gia khóa học Yoga hoặc Thiền để được trở về với chính mình. 
 

2.10 Ma Kết 

 
Ma Kết đang bước vào giai đoạn mà bản thân trở nên trầm tư hơn. Một số Ma Kết sẽ muốn lập kế hoạch lớn cho tương lai và bắt đầu theo đuổi những mục tiêu đó từng bước nhỏ.

Một số Ma Kết sẽ cảm thấy cần phải hướng về gia đình nhiều hơn và tận dụng tối đa thời gian bên những người thân yêu. Dù bằng cách nào, hãy cố gắng dành thời gian ở ngoài trời để bạn không tăng gấp đôi ảnh hưởng hướng nội của mùa Hổ Cáp, điều này có thể có tác động khiến bạn trở nên chậm chạp và bất lợi.  
 

2.11 Bảo Bình  


Hãy chuẩn bị cho một mùa Hổ Cáp mà Bảo Bình sẽ học hành chăm chỉ hơn bất cứ thời gian nào trong năm. Bạn sẽ có những ý tưởng tuyệt vời và cơ hội để tách mình ra khỏi đám đông theo hướng tích cực, đặc biệt là với thứ gì đó bạn phát minh hoặc xây dựng. Hãy chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn.
 
Hãy kết hợp thực hành thiền định thường xuyên, nó sẽ giúp bạn theo nhiều cách hơn là chỉ mang lại sự bình yên và tĩnh lặng cho bạn. 
 

2.12 Song Ngư 

 
Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo may mắn nhất trong mùa Hổ Cáp. Hãy mong chờ những khoảng thời gian tuyệt vời và những trải nghiệm học tập giúp bạn trở nên khôn ngoan hơn. Bạn bè và xu hướng xã hội sẽ có ảnh hưởng lớn đến bạn, vì vậy hãy lưu ý đến hướng đi mà bạn chọn.
 
Nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, hãy dành thời gian đến thăm một nơi mang lại sự bình yên cho tâm hồn bạn. Một buổi tĩnh tâm thiền định có thể là điều cần thiết để giúp bạn phát huy những điều tốt nhất bên trong mình. Bạn có thể mang theo hoặc để thạch anh trong, thạch anh tím và ametrine... trên bàn làm việc để có kết quả tích cực.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X