Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí mùa CƯỚI đẹp nhất của 12 chòm sao để có đám cưới như mơ

Thứ Năm, 09/11/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học có khả năng hướng dẫn bạn khám phá mùa cưới đẹp của 12 cung hoàng đạo để xem đâu là thời điểm thích hợp để bạn tổ chức hôn lễ nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


mua cuoi dep cua 12 cung hoang dao
 

Đầu mùa hè


Theo mùa cưới đẹp của 12 cung hoàng đạo, đối với Bạch Dương, thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch tổ chức đám cưới sẽ là đầu mùa hè, khoảng tháng 5 hoặc tháng 6.
 
Ngoài ra, họ có thể coi đám cưới vào ngày hạ chí, ngày dài nhất trong năm. Cung hoàng đạo năng động và tràn đầy năng lượng này phát triển mạnh ở ngoài trời và tận hưởng sự ấm áp của Mặt trời.
 
Vậy còn thời điểm nào tuyệt vời hơn giữa mùa hè để bắt tay vào hành trình kết hôn cùng người mình yêu? Tuy hơi nắng nóng một chút nhưng nắng hè và những bộ trang phục thoải mái sẽ giúp bạn có một đám cưới cực sôi động và viên mãn.
 

2. Kim Ngưu


Mùa xuân


Một Kim Ngưu, với sự đánh giá cao vẻ đẹp và thiên nhiên, sẽ coi mùa xuân là mùa hoàn hảo cho đám cưới của họ.
 
Gần đến tháng sinh nhật, các Ngưu vui thích trong bản giao hưởng đầy màu sắc của hoa nở và tán lá rực rỡ.

Hãy tưởng tượng một đám cưới lãng mạn được trang trí bằng những chi tiết tinh tế và sự phô bày rực rỡ của những màu sắc mùa xuân rực rỡ.
 
Trên hết, Kim Ngưu muốn tổ chức một buổi lễ kỷ niệm bên những người thân yêu của mình để đảm bảo rằng ngày đặc biệt của họ thực sự đáng nhớ.

Đây không chỉ là mùa cưới của bạn mà thiên nhiên lúc này cũng đang nở rộ, tạo nên phông nền đẹp nhất cho những bức ảnh cưới mà bạn đã ấp ủ từ lâu.  
 

3. Song Tử


Mùa hè


Vốn là những người thích giao tiếp và đi ra ngoài xã hội, Song Tử có thể thấy mình bị thu hút bởi việc tổ chức đám cưới của mình tại một địa điểm cụ thể - nơi họ có thể tối đa hóa cơ hội tổ chức lễ kỷ niệm kéo dài với dàn khách mời chất lượng của mình.
 
Ý tưởng về một tuần lễ cưới hoặc một kỳ nghỉ cuối tuần tràn ngập tiệc tùng hoàn toàn phù hợp với mong muốn được giao tiếp xã hội phong phú của họ.
 
Và mặc dù việc bay đến một địa điểm xa lạ có thể rất hấp dẫn, nhưng nếu họ quyết định kết hôn ở quê nhà, thì một mùa ấm áp vừa đủ như mùa hè, trong tháng 7 sẽ rất phù hợp với họ.
 
Suy cho cùng, Song Tử không yêu gì hơn ngoài việc tận hưởng niềm vui giữa thiên nhiên với những người bạn dễ chịu.
 

4. Cự Giải


Mùa hè


Sự thoải mái và thân mật là điều quan trọng nhất đối với Cự Giải trong hôn lễ của mình.
 
Khi chọn một đám cưới vào mùa hè, cung hoàng đạo đa cảm này sẽ thích trao đổi lời thề nguyện với những người thân yêu của mình trong khi tận hưởng bầu không khí yên tĩnh của một buổi lễ trên bãi biển.
 
Đối với Cự Giải, sự đơn giản là tối cao, vì họ coi trọng sự hiện diện của gia đình và những người bạn thân nhất của mình hơn tất cả.
 
Đám cưới có tất cả những người thân yêu quây quần bên mình, Cự Giải cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện, mùa hè là tuyệt vời nhất để bạn tổ chức hôn lễ thân mật.

Trong mùa hè, mọi vấn đề trong gia đình đều được nêu bật và bạn sẽ sẵn sàng lập gia đình cũng như xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. 
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Mùa hè


Theo mùa cưới đẹp của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử - cung hoàng đạo quyến rũ bẩm sinh, nóng bỏng có thể dễ dàng kết hợp sự kỳ diệu của mùa hè với năng lượng rực lửa của Sư Tử.
 
Việc chọn kết hôn vào cuối mùa hè, từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 8 rất phù hợp với bạn, đảm bảo rằng lễ kỷ niệm hoành tráng này hoàn toàn phù hợp với tính cách sôi nổi của Sư Tử.
 
Đám cưới của Sư Tử sẽ là một buổi hoành tráng khó quên, vì cung này phát triển nhờ sự vui vẻ và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.
 
Hãy mong đợi một sự kiện tràn ngập âm nhạc mê hoặc, khiêu vũ sôi động và thậm chí có thể là một số trò chơi cực kỳ hoang dã để đảm bảo trải nghiệm thực sự đáng nhớ cho tất cả mọi người.

Điều này sẽ đảm bảo rằng mọi ánh mắt đều đổ dồn vào bạn và bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn bình thường.
 

6. Xử Nữ


Cuối mùa xuân hoặc cuối mùa hè 


Với con mắt tinh tường và tính cách ngăn nắp, Xử Nữ luôn cố gắng đạt được sự hoàn hảo khi lên kế hoạch cho đám cưới của mình.
 
Họ muốn một ngày diễn ra suôn sẻ theo tầm nhìn được xây dựng cẩn thận của họ. Ngay cả thời tiết cũng nên phù hợp với kế hoạch của họ.
 
Cuối mùa xuân hoặc cuối mùa hè là thời điểm lý tưởng cho đám cưới của Xử Nữ, tạo sự cân bằng giữa nhiệt độ không quá nóng và không quá lạnh.
 
Bằng cách này, Xử Nữ có thể đảm bảo rằng mọi yếu tố trong đám cươi đều được đưa vào đúng vị trí một cách chính xác, tạo nên một bữa tiệc được thực hiện hoàn hảo.
 

7. Thiên Bình


Mùa thu


Nổi tiếng là người yêu thích sự sang trọng và tinh tế, Thiên Bình có xu hướng chọn phong cách đám cưới cổ điển và quyến rũ.
 
Một đám cưới vào đầu mùa thu sẽ hoàn toàn phù hợp với sở thích tinh tế và mong muốn có một trải nghiệm khó quên của họ.
 
Với thiên hướng tổ chức và chú ý đến từng chi tiết, Thiên Bình mong muốn tạo ra một bữa tiệc để lại ấn tượng lâu dài.
 
Sức hấp dẫn của một đại sảnh, được trang hoàng lộng lẫy, phù hợp với mong muốn của cung này về một cuộc tình xa hoa vượt quá mong đợi.
 

8. Hổ Cáp


Mùa đông


Theo mùa cưới đẹp của 12 cung hoàng đạo, đối với cung hoàng đạo lạnh lùng bí ẩn này, đám cưới vào ngày đông chí có một sức hấp dẫn độc đáo.
 
Đón nhận ngày đen tối nhất trong năm, họ bị thu hút bởi biểu tượng của sự khởi đầu mới trỗi dậy từ vực sâu. Hãy tưởng tượng một lễ cưới mùa đông vào lúc hoàng hôn, trên khung cảnh yên tĩnh của một hồ nước tuyệt đẹp.
 
Với thiên hướng thích sự riêng tư, chòm sao này có thể cân nhắc việc tổ chức một đám cưới không có khách mời, tận hưởng sự kết hợp thân mật chỉ được chia sẻ với bạn đời của họ.
 
Sau đó, Cáp Nhi có thể ăn mừng cùng những người thân yêu của mình, tạo ra những kỷ niệm đáng trân trọng cộng hưởng với mối quan hệ sâu sắc của họ.

Những món ăn nóng hổi, bộ váy xinh đẹp nhưng kín đáo trong không khí lạnh giá khiến bạn có cảm giác lâng lâng khó tả, đám cưới vào mùa đông thực sự tuyệt vời đối với bạn.
 

9. Nhân Mã


Mùa hè hoặc giữa mùa đông


Luôn có tinh thần phiêu lưu, Nhân Mã có thể tìm thấy niềm vui khi lên kế hoạch cho đám cưới của mình trong những tháng hè đầy nắng hoặc giữa mùa đông, trốn đến một địa điểm kỳ lạ với nhiệt độ ấm áp.
 
Ôm trọn niềm đam mê du lịch, họ hình dung ra một khung cảnh thú vị cho ngày đặc biệt của mình, chẳng hạn như trao nhau lời thề trên một vách đá nhìn ra đại dương bao la hay dưới dòng thác mê hoặc của thác nước.

Bối cảnh càng kỳ lạ và thú vị thì càng phù hợp với bản chất tinh thần thích phiêu lưu mạo hiểm của Nhân Mã.
 
Cho dù giữa cái ấm áp của mùa hè hay sự quyến rũ của một kỳ nghỉ đông kỳ lạ, cung hoàng đạo này đều tìm kiếm một hôn lễ sôi động, kỳ lạ, khác người, thể hiện bản chất đam mê phiêu lưu và khám phá của mình.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Mùa thu


Đối với Ma Kết, những người coi trọng truyền thống và tìm kiếm nền tảng và sự cân bằng, thời điểm lý tưởng để kết hôn sẽ là mùa thu. Mùa thu càng muộn thì càng tốt cho hôn lễ của cung hoàng đạo này.
 
Hãy tưởng tượng một đám cưới thơ mộng được tổ chức gần một khu rừng, với phông nền là màu sắc rực rỡ của các mùa và có lá vàng rơi, thật tuyệt vời quá đi.
 
Ngoài ra, Ma Kết có thể chọn tham gia một bữa tiệc quyến rũ tại một khu vườn đầy hoa hoặc một lâu đài lớn, tạo thêm nét quyến rũ cổ điển cho ngày đặc biệt của họ.
 

11. Bảo Bình


Mùa nào cũng được, thích là được


Không thể đoán trước và khác thường, Bảo Bình hành quân theo nhịp trống của chính mình. Đối với đám cưới, không có quy định nào cho cung hoàng đạo yêu tự do này.
 
Họ không quan tâm nhiều đến những kỳ vọng hoặc chuẩn mực xã hội. Một Bảo Bình có thể chọn nắm bắt bản chất độc đáo của mình bằng cách lên kế hoạch cho một đám cưới vượt xa những quy chuyển truyền thống.
 
Đối với họ, bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng là thời điểm hoàn hảo vì họ tự tạo ra những quy tắc và tiêu chuẩn riêng của mình, thích là nhích, chẳng có dự định nào hết.
 

12. Song Ngư


Mùa nào cũng được


Đắm chìm trong thế giới của những giấc mơ và sự lãng mạn, Song Ngư sẽ tìm thấy niềm vui khi tổ chức lễ kỷ niệm sự kết hợp của họ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
 
Tuy nhiên, bối cảnh lý tưởng cho cuộc hôn nhân của Song Ngư sẽ là gần một vùng nước tự nhiên, có thể là đại dương rộng lớn vô tận, vẻ đẹp thanh bình của một hồ nước hay dòng chảy êm đềm của một dòng sông.
 
Mặc dù Song Ngư có thể đánh giá cao sự quyến rũ của việc kết hôn trong bất kỳ mùa nào, nhưng niềm đam mê của họ đối với những giấc mơ cho thấy thấy vào cuối mùa đông là thời điểm thích hợp để Ngư tổ chức đám cưới.
 
Ngư có thể tưởng tượng việc sử dụng những tia nắng đầu tiên như cánh cửa thơ mộng dẫn vào mùa xuân, đánh dấu sự khởi đầu cho những khởi đầu mới trong cuộc sống hôn nhân của họ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X