Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh mùa Cự Giải 2024 - Mùa ngọt ngào này 12 chòm sao có gì?

Chủ Nhật, 16/06/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem những rung động mới của mùa Cự Giải 2024 sẽ đem đến điều gì thú vị cho cuộc sống mùa hè của 12 cung hoàng đạo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Chiêm tinh mùa Cự Giải 2024


mua Cu Giai 2024
 
Thời gian: Mùa Cự Giải diễn ra hàng năm từ khoảng 20 - 21/6 đến 22 - 23/7. Theo chiêm tinh năm 2024, mùa Cự Giải sẽ từ 21/6 đến 22/7/2024.

Khi chúng ta bắt đầu mùa Cự Giải 2024, không khí rộn ràng với cảm giác phấn khích và quyến rũ, đánh dấu sự khởi đầu của một mùa hè sôi động.
 
Giai đoạn này mở ra một làn sóng lạc quan và tiềm năng to lớn, dường như được vũ trụ sắp xếp để hỗ trợ việc hiện thực hóa những mong muốn sâu sắc nhất của bạn với lòng nhiệt thành và sự cống hiến chưa từng có.
 
Sự chuyển đổi của Mặt trời từ Song Tử thích giao du sang Cự Giải biết nuôi dưỡng và hướng về gia đình sẽ khơi dậy sự thay đổi trong năng lượng vũ trụ, tác động sâu sắc đến động lực cảm xúc và các mối quan hệ của bạn.
 
Sự khởi đầu của mùa Cự Giải là thời điểm để củng cố và làm sâu sắc thêm những mối quan hệ mà bạn vừa mới hồi sinh hoặc thiết lập.

Mùa này vẫy gọi chúng ta điều hướng những bối cảnh phức tạp trong cảm xúc của mình và nuôi dưỡng những mối liên hệ có ý nghĩa với những người mà chúng ta yêu quý.

Bạn hướng về sự thoải mái như ở nhà, đắm chìm trong việc xem xét nội tâm và trân trọng sự bầu bạn của những người thân yêu.
 
Đây là thời điểm tốt nhất để làm giàu cảm xúc và nuôi dưỡng các mối quan hệ giúp tăng thêm giá trị cho cuộc sống của bạn.

Hãy nắm bắt các cơ hội để nâng cao trí tuệ cảm xúc và làm sâu sắc thêm các mối quan hệ của bạn, hấp thu những phẩm chất tinh túy của cung Cự Giải.

Về bản chất, mùa Cự Giải là giai đoạn nuôi dưỡng sự phát triển, khám phá cảm xúc và quay trở lại với những gì thực sự quan trọng.

Những ngày quan trọng

Ngày 21 tháng 6: Một ngày quan trọng khi sao Thủy ở Cự Giải thẳng hàng với sao Hỏa ở Kim Ngưu dưới mặt trăng dâu tây ở Ma Kết.

Cấu hình này khuyến khích bạn cân bằng cảm xúc, thúc giục bạn cân bằng cuộc sống riêng tư.

Ngày 29 tháng 6: Sao Kim trong cung Cự Giải tiếp hợp với sao Hỏa trong cung Kim Ngưu, nâng cao sự thoải mái và tự tin trong cách thể hiện bản thân.

Đồng thời, sao Thổ bắt đầu nghịch hành ở Song Ngư, thúc giục sự xem xét nội tâm và phát triển cá nhân. Ngày này hứa hẹn một bầu không khí lãng mạn và gợi cảm phong phú.

Ngày 5 tháng 7: Trăng non ở cung Cự Giải mở ra cánh cổng cho những giấc mơ kỳ quái và những khao khát chân thành bén rễ, tạo tiền đề cho những khởi đầu đầy cảm xúc và sáng tạo.

11 tháng 7 - 4 tháng 8: Sao Kim nhảy vào Sư Tử, khơi dậy một thời kỳ năng lượng quyến rũ, táo bạo và biểu cảm trong các mối quan hệ.

Thách thức và cơ hội:

Ngày 15 tháng 7: Đánh dấu một ngày đầy thử thách nhưng đầy biến đổi khi sao Hỏa và sao Thiên Vương gặp nhau ở Kim Ngưu.

Sự liên kết này có thể gây ra những thay đổi hoặc đối đầu đột ngột, đẩy bạn thoát khỏi những hạn chế và đổi mới.

Hãy lường trước những điều bất ngờ và sẵn sàng hành động dựa trên những ý tưởng đột phá có thể phá vỡ hiện trạng nhưng cũng thúc đẩy bạn tiến về phía trước.

Ngày 21 tháng 7: Mùa Cự Giải 2024 kết thúc với lần trăng tròn thứ hai ở Ma Kết gợi lên sự suy ngẫm.

Đây là thời điểm để xem xét lại và đánh giá lại các mục tiêu, điều chỉnh con đường bạn đang đi dựa trên những hiểu biết và kinh nghiệm trong thời gian qua.
 
Cung hoàng đạo bị ảnh hưởng nhiều nhất trong mùa Cự Giải 2024?
 
Khi mùa Cự Giải diễn ra, không chỉ những người sinh ra dưới cung Cự Giải mới cảm nhận được sức hút của vũ trụ.

Các cung Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết cũng sẽ bị ảnh hưởng mạnh bởi năng lượng mùa này.
 
Những cung này được biết đến là người khởi xướng sự thay đổi và sẽ luôn đi đầu, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới và làm sâu sắc thêm các kết nối cảm xúc.
 

II. Tác động của mùa Cự Giải 2024 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Là một Bạch Dương, bạn nổi tiếng là chòm sao năng động và sống theo nhịp độ nhanh, nhưng mùa Cự Giải khuyến khích bạn sống chậm hơn, thôi thúc bạn tận hưởng sự thoải mái trong môi trường gia đình.

Đây là thời điểm hoàn hảo cho những đêm xem phim ấm cúng hoặc một kỳ nghỉ dưỡng sảng khoái cùng những người thân yêu của bạn.

Mời gia đình hoặc bạn bè vào các hoạt động như đi bộ đường dài đầy thử thách hoặc các môn thể thao vui vẻ có thể giúp tinh thần của bạn được cải thiện nhiều.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu, mùa Cự Giải là thời điểm tốt nhất để đi sâu vào các chủ đề khiến bạn mê mẩn, có khả năng khơi dậy những dự án hợp tác đổi mới.
 
Ngay cả khi bạn không có kế hoạch gì cho ngày mới bạn cũng sẽ thấy mình bị cuốn hút vào những cuộc trò chuyện phong phú với bạn bè và đồng nghiệp.

Điều này có thể dẫn đến những đột phá sáng tạo và củng cố mạng sự nghiệp của bạn.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Đối với Song Tử, trọng tâm của chòm sao này chuyển sang tăng trưởng tài chính. Mùa này thúc đẩy sự tự tin của bạn trong việc theo đuổi những con đường mới để kiếm tiền.
 
Cho dù bạn đang dự tính yêu cầu tăng lương hay tham gia các dự án mới, cách tiếp cận chiến lược về tài chính của bạn sẽ được nâng cao và bạn sẽ gặp may mắn.

Hãy tận dụng khả năng giao tiếp tự nhiên của bạn để thảo luận và đưa ra các quyết định về tiền bạc, thỏa thuận làm ăn trong mùa này nhé.

Đây có thể là thời điểm vàng làm ăn sinh lời để thực hiện những bước đi táo bạo, sáng suốt nhằm nâng cao sự ổn định kinh tế của bạn.
 

4. Cự Giải


Cự Giải, hãy đón nhận ánh đèn sân khấu chiếu sáng bạn trong suốt mùa của bạn. Bây giờ là lúc để thúc đẩy các dự án cá nhân và xác định lại hình ảnh của bạn.

Cự Giải có thể lựa chọn phong cách cá nhân mới hoặc cập nhật chế độ chăm sóc da để cải thiện bản thân.

Trực giác được nâng cao của bạn trong giai đoạn này đóng vai trò như một hướng dẫn mạnh mẽ trong việc đưa ra các quyết định phù hợp chặt chẽ với nguyện vọng của bạn.

Khai thác năng lượng này để thúc đẩy bạn hướng tới mục tiêu của mình với sức sống mới và sự rõ ràng.
 

5. Sư Tử


Dù là chòm sao nổi bật, sôi động nhưng Sư Tử, bạn đang trải qua một giai đoạn yên tĩnh hơn, suy ngẫm nhiều hơn.

Quá cảnh này giống như sự bình yên trước cơn bão, mang đến một khoảng thời gian quý giá để xem xét nội tâm và chuẩn bị cho thời gian tới đầy sóng gió.

Hãy sử dụng thời gian này một cách khôn ngoan bằng cách tham gia vào các hoạt động giúp nâng cao sự sáng suốt như thiền định, viết nhật ký hay tĩnh lặng suy ngẫm.

Đây là thời điểm để bạn kết nối sâu sắc với nội tâm của mình, tạo tiền đề cho sự tái xuất hiện sôi động khi Mặt trời đi vào cung của bạn.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ, hãy sẵn sàng cho một mùa giao lưu sôi động! Sau một thời gian tập trung vào nỗ lực trong công nghiệp, mùa Cự Giải mời bạn làm phong phú thêm đời sống xã hội của mình.
 
Bạn sẽ thấy mình tham gia nhiều hơn vào các dự án nhóm hoặc đi chơi nhiều hơn.
 
Quá cảnh này không chỉ nâng cao kỹ năng hợp tác của bạn mà còn làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn với những cá nhân có cùng chí hướng.

Hãy nắm bắt cơ hội này để xây dựng mạng lưới và thúc đẩy các mối quan hệ phù hợp với các giá trị và mục tiêu cá nhân của bạn.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình, tham vọng của bạn sẽ tăng cao. Khoảng thời gian này là thời điểm tối ưu để bạn đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Nguồn năng lượng của mùa Cự Giải sẽ hỗ trợ bạn đạt được thành công.
 
Hãy tận dụng thời gian này để thể hiện kỹ năng và sự cống hiến của bạn. Những nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn đạt được sự xuất sắc, có thể sẽ được công nhận và khen thưởng.
 

8. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Đối với Hổ Cáp, mùa Cự Giải thách thức bạn thoát khỏi thói quen thường ngày của mình và đón nhận những điều chưa biết. Bạn được khuyến khích khám phá những chân trời mới.
 
Bạn có thể theo đuổi các cơ hội liên quan tới học tập, du lịch đến những nơi xa xôi hoặc mở rộng kiến thức sách vở của bạn.
 
Hãy đón nhận giai đoạn phát triển và khám phá này với trái tim và tâm trí rộng mở. Đây là thời điểm mạnh mẽ để học hỏi, mở rộng và vượt qua ranh giới của những gì bạn nghĩ là có thể.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã, là người có tinh thần phiêu lưu, mùa Cự Giải thúc giục bạn đi sâu vào việc củng cố mối quan hệ thân thiết và chia sẻ những tổn thương với những người thân thiết nhất của bạn.
 
Hãy nắm bắt cơ hội này để phát triển cảm xúc và nâng cao sự thân mật trong các mối quan hệ cá nhân của bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Kết, mùa Cự Giải làm nổi bật và thúc đẩy các mối quan hệ của bạn.
 
Quá cảnh này giúp bạn tập trung hơn vào những người quan trọng khác, cho dù là trong tình yêu, tình bạn hay công việc.

Bạn sẽ thấy mình chăm chỉ hợp tác làm ăn, học tập và đây là thời điểm tuyệt vời để hình thành các liên minh mạnh mẽ giúp bạn phát triển.
 

11. Bảo Bình


Đối với Bảo Bình, mùa Cự Giải mang đến sự tập trung mới mẻ vào sức khỏe và các thói quen hàng ngày.
 
Quá trình chuyển đổi này khuyến khích cách tiếp cận kỷ luật hơn đối với các hoạt động hàng ngày của bạn.
 
Hãy tận dụng giai đoạn này để đưa một cấp độ trật tự và hạnh phúc mới vào cuộc sống của bạn, khiến các công việc hàng ngày trở nên dễ quản lý hơn và ít hỗn loạn hơn.
 

12. Song Ngư


Song Ngư, mùa Cự Giải là thời điểm thăng hoa sáng tạo và giàu cảm xúc đối với bạn.

Ảnh hưởng này đánh thức nàng thơ bên trong bạn, thôi thúc bạn hướng cảm xúc của mình vào những dự án sáng tạo hoặc theo đuổi sự ngọt ngào trong tình yêu.

Đây là thời điểm hoàn hảo để buông bỏ những ức chế và tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống.

Hãy nắm bắt cơ hội này để tận hưởng niềm vui của sự tự nhiên và những kết nối chân thành.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X