Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Bạch Dương 2024: Vũ trụ nhắn nhủ điều gì cho 12 chòm sao?

Thứ Tư, 20/03/2024 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Bạch Dương 2024 đem lại những sự kiện mới nào cho 12 cung hoàng đạo và có những biến động gì hay ho, cùng đón xem ngay sau đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Mùa Bạch Dương 2024


Mua Bach Duong 2024
 
Thời gian của mùa Bạch Dương

Mặc dù năm mới (dương lịch) bắt đầu vào ngày 1 tháng 1 nhưng chiêm tinh học lại di chuyển theo chu kỳ riêng của nó. Những điều này được quyết định bởi sự chuyển động của Mặt trời qua từng chòm sao.

Mùa Bạch Dương bắt đầu khi Mặt trời đi vào Bạch Dương vào ngày 30 tháng 3 năm 2024. Nó vẫn ở đó cho đến ngày 19 tháng 4 năm 2024.

Xuân phân đánh dấu sự bắt đầu của mùa Bạch Dương, kéo dài từ ngày 21 tháng 3 năm 2024 - ngày 19 tháng 4 năm 2024. Hãy phấn khích vì nó đang mang đến thời tiết tốt và những cảm xúc tốt lành cho bạn.
 
Chiêm tinh năm 2024 dự báo trong mùa Bạch Dương năm nay, bạn sẽ cảm thấy hào hứng khi theo đuổi những gì mình muốn. Nhưng tất nhiên sẽ còn nhiều điều thú vị nữa xảy ra.

Việc thoát ra khỏi cái kén mùa đông sẽ giúp sức khỏe tinh thần của bạn trở nên vững chắc hơn. Nó cũng sẽ khiến bạn nhận ra rằng bạn cần thêm một chút ánh sáng Mặt trời trong cuộc sống, thúc đẩy bạn ra ngoài và hấp thụ nhiều vitamin D hơn.

Mùa Bạch Dương cũng sẽ thắp lên ngọn lửa nhỏ để giúp bạn quyết liệt hơn trong việc đạt được những gì mình mong muốn trong cuộc sống.

Điều gì sẽ xảy ra trong mùa Bạch Dương 2024 này?
 
Trước khi đi vào chi tiết, chúng ta hãy xem những gì đang xảy ra trong vũ trụ trong tháng này và nó có thể tác động đến toàn thể mọi người như thế nào nhé.
 
Hành tinh của hành động - sao Hỏa sẽ đi vào Song Ngư vào ngày 22/3, làm chậm đà tiến lên của chúng ta. Trong thời gian này, hãy tập trung vào việc lập chiến lược thay vì lao vào hành động.
 
Nguyệt thực ở Thiên Bình sẽ diễn ra vào ngày 25/3, khiến chúng ta phải suy ngẫm về các lời hứa và quan hệ yêu đương của mình.
 
Sau đó, từ ngày 1/4 - 25/4, sao Thủy sẽ bắt đầu nghịch hành ở Bạch Dương, dẫn đến các vấn đề liên lạc có thể xảy ra, việc di chuyển bị chậm trễ và trục trặc công nghệ.

Trong hầu hết tháng 4, hãy cẩn thận trong việc ăn nói, nhớ suy nghĩ trước khi nói và nhớ sao lưu những thông tin quan trọng được lưu trữ trên thiết bị điện tử thông minh của bạn.
 
Vào ngày 5/4, sao Kim cũng tiến vào cung Bạch Dương, khuyến khích chúng ta theo đuổi đam mê và theo đuổi giấc mơ lãng mạn mà chúng ta mong muốn nhất.
 
Cuối cùng, Nhật thực ở Bạch Dương xảy ra vào ngày 8/4, đánh dấu thời điểm có nhiều thay đổi đáng kể. Giữ bình tĩnh và tập trung vào những gì thực sự quan trọng.
 

II. Ảnh hưởng của mùa Bạch Dương 2024 lên 12 cung hoàng đạo

 

1. Bạch Dương


Mùa sinh nhật của bạn năm nay đặc biệt quan trọng, mang đến một khung cảnh chín muồi cho sự thay đổi và khám phá bản thân.

Với việc Mặt trời tiếp thêm sinh lực cho Bạch Dương và làm nổi bật bản chất của bạn, sức sống dâng trào là điều hiển nhiên.

Đã đến lúc bạn tỏa sáng, Bạch Dương! Bạn thích được chú ý, đặc biệt là khi Mặt trời đã di chuyển vào cung của bạn.

Bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, mong muốn chia sẻ những ước mơ lớn của mình với mọi người. Đây là cơ hội để bạn cho thế giới thấy khả năng của bạn và ghi dấu ấn.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu trầm tính hơn một chút trong mùa Bạch Dương. Thời điểm này trong năm khuyến khích bạn tập trung vào thế giới nội tâm của mình khi Mặt trời di chuyển qua nhà 12 của bạn.

Ngưu khao khát có thêm thời gian ở một mình và các hoạt động giúp bạn nạp lại năng lượng. Hãy chú ý đến những giấc mơ của bạn - chúng có thể mang đến cho bạn nguồn cảm hứng cho những mục tiêu trong tương lai.

Đừng để kế hoạch của người khác cản trở bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Hãy để mắt đến ước mơ của bạn - dù sao thì chúng cũng là một phần quan trọng của bạn trong mùa này.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Mặt Trời di chuyển có thể nâng bạn lên vai trò lãnh đạo và được cấp trên công nhận vào tháng trước, đã đến lúc tận dụng sức ảnh hưởng đó để giúp công việc đi lên.

Giai đoạn này cũng là giai đoạn theo đuổi những giấc mơ dài hạn, vì vậy hãy làm rõ những gì bạn thực sự mong muốn và bạn có thể thấy mình đang tiến gần hơn đến việc thực hiện được ước mơ.

Đây là một tháng tuyệt vời để kết nối, xây dựng danh sách bạn bè mới và làm việc theo nhóm, sự cởi mở cùng những mối quan hệ mới sẽ giúp bạn may mắn hơn rất nhiều.
 

4. Cự Giải


Cự Giải cảm thấy bị giằng xé giữa tham vọng nghề nghiệp và mong muốn nuôi dưỡng cuộc sống gia đình.

Mặc dù bạn thường ưu tiên các vấn đề gia đình và cá nhân, nhưng giai đoạn này đòi hỏi bạn phải thăng tiến trong sự nghiệp.

Bạn có thể nhận được lời khen ngợi khi bắt đầu các dự án mới những vẫn được cấp trên nhắc nhở để đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn trong công việc hiện tại của mình.

Bãy cho phép ngọn lửa của Bạch Dương tích tụ trong cơ thể bạn, mời gọi niềm đam mê, sự phấn khích và năng lượng sinh lực làm nhiên liệu cho bạn bước tiếp.
 

5. Sư Tử


Mùa Bạch Dương mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho Sư Tử, đây cũng là cơ hội để bạn thoát ra khỏi vùng an toàn của mình.

Hãy cân nhắc thực hiện một chuyến đi xa, trau dồi kỹ năng mới hoặc hợp tác chặt chẽ với một người có năng lực tốt - người có thể giúp bạn mở rộng tầm nhìn về những cách suy nghĩ mới về những triết lý mà bạn đã theo đuổi. 

Chấp nhận sự thay đổi có thể dẫn Sư Tử đi đến một hành trình mới, thoát ra khỏi cuộc sống nhàm chán.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ, bạn đang khao khát những tương tác có ý nghĩa và chiều sâu cảm xúc. Những cuộc trò chuyện nông cạn sẽ không phù hợp với bạn lúc này.

Bạn muốn khám phá sâu sắc cảm xúc của chính mình và của người khác. Đây cũng là thời điểm tốt để tập trung vào tài chính và đầu tư chung, đạt được tiến bộ trong các dự án chung hoặc làm giàu bất ngờ.

Có thể thấy thời gian này Xử cực kỳ ghét những cuộc trò chuyện hời hợt và những cuộc tình chóng vánh, nếu ai đang muốn trêu đùa tình cảm, bạn sẽ cho người ta thấy bài học đắt giá.
 

7. Thiên Bình


Chiêm tinh tháng 3 có nói rằng trong mùa Bạch Dương, Thiên Bình, sự tập trung của bạn chuyển sang những mối quan hệ thân thiết.

Bình Nhi sẽ có thành tích trong công việc và cũng dành ra khá nhiều thời gian để quan tâm những người thân yêu của mình, hãy cứ trao yêu thương hết mức có thể để đầu óc bạn được thư giãn và thoải mái hơn.

Tuy nhiên trong tình yêu bạn không nên hy sinh quá nhiều cho nửa kia, kể cả tình bạn cũng vậy, có đi thì phải có lại, nếu người ta không nhiệt tình lại với mình thì mình cũng nên hời hợt và ích kỷ một chút.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để ký kết hợp đồng với đối tác kinh doanh hoặc để hiểu rõ hơn về bạn bè của bạn.
 

8. Hổ Cáp


Bạn đã bỏ bê danh sách việc cần làm của mình quá lâu rồi, Bọ Cạp, và hậu quả đang ập đến khiến bạn phải đau đầu.

Nếu bạn chểnh mảng trong công việc, mọi người sẽ chú ý đến bạn. Nếu bạn không chăm sóc bản thân, sức khỏe và nhan sắc sẽ đi xuống. Nếu bạn lười biếng và làm việc không hiệu quả thì tình trạng lộn xộn sẽ trở nên rất tồi tệ. 

Hãy bắt tay vào giải quyết những việc chưa làm xong đi nào, đừng nằm lì ra nữa.

Mùa này cũng mang lại sự tự tin cao hơn, có thể truyền cảm hứng cho bạn thử các thói quen tập thể dục hoặc phương pháp chăm sóc sức khỏe mới, góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể của bạn.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã, bạn sẽ cảm thấy một luồng năng lượng vui tươi và vui vẻ bổ sung vào cuộc sống của mình trong mùa này.

Mùa Bạch Dương là một trong những tháng tuyệt vời nhất trong năm đối với bạn vì nó kích hoạt nhà 5. Nhà thứ 5 chi phối nhiều điều quan trọng, bao gồm sự lãng mạn, tình dục và niềm vui. 

Nếu bạn đang cảm thấy sa lầy bởi công việc, học hành, bây giờ là lúc bạn nên nghỉ ngơi và ưu tiên sự vui vẻ.

Dành thời gian với bạn bè và những người thân yêu, tham gia vào các cuộc gặp gỡ tán tỉnh và khám phá những phương án sáng tạo mới cho phép bạn tự do thể hiện bản thân.

Mùa này là để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
 

10. Ma Kết


Mùa Bạch Dương này, bạn dành nhiều thời gian ở nhà. Đây là thời điểm tuyệt vời để dọn dẹp, trang trí lại nhà ở và gần gũi hơn với những người bạn đời hoặc các thành viên trong gia đình của bạn.

Tháng tiếp theo khá nhiều cảm xúc, vì vậy bạn sống nội tâm và chỉ dành thời gian với những người bạn yêu thích.

Nhiệm vụ của bạn lúc này là tập trung vào các mối quan hệ sâu sắc nhất và biến ngôi nhà của bạn thành nơi bạn cảm thấy an toàn và thoải mái.
 

11. Bảo Bình


Bạn đang được mời tham gia tất cả các sự kiện thú vị, bạn không có một chút thời gian nào cho riêng mình, và bạn biết không? Bạn đang yêu từng giây phút bận rộn này.

Đây là một trong những thời điểm giao lưu, tiệc tùng nhiều nhất trong năm của bạn và bạn đang tạo ra những kết nối mới ở mọi nơi bạn đến.

Lịch của bạn sẽ nhanh chóng lấp đầy với những buổi tụ tập và đi chơi với bạn bè, đồng thời bạn sẽ háo hức tham gia vào những cuộc trò chuyện thú vị và học hỏi những điều mới. 
 

12. Song Ngư


Bạn là một cung hoàng đạo mơ mộng, người có xu hướng lơ lửng trong cuộc sống với đầu óc lơ lửng trên mây. Nhưng mùa Bạch Dương này sẽ đưa bạn trở lại trái đất và nói với bạn rằng đã đến lúc phải nghiêm túc.

Bạn có những giấc mơ lớn, lớn hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào khác, nhưng nếu bạn không thể đặt bút viết và lập kế hoạch để thực hiện điều gì đó thì chúng sẽ không bao giờ thành hiện thực. 

Đây là thời điểm hoàn hảo để biến những ý tưởng sáng tạo của bạn thành cơ hội kiếm tiền. 

Hãy lập một kế hoạch có thể đạt được trong mùa Bạch Dương này. Một khi bạn đã bắt đầu làm điều gì đó, bạn sẽ không thể bị ngăn cản.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X