Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Bạch Dương 2023: Vũ trụ kêu gọi 12 chòm sao làm gì để nhận được vận may?

Thứ Bảy, 18/03/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Bạch Dương 2023 là một mùa sôi động nhưng cũng khiến không ít người nổi quạu, cùng xem nó có tác động ra sao đến cuộc sống của 12 chòm sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Mùa Bạch Dương 2023


Mua Bach Duong 2023
 

1.1 Mùa Bạch Dương là gì?


Mùa Bạch Dương khiến chúng ta cảm thấy mạnh mẽ, hung hăng, ham muốn tình dục và vui tươi hơn theo chiêm tinh năm 2023 dự đoán.

Sau mùa Song Ngư - khi những giấc mơ sống động và cảm xúc trôi chảy và sâu lắng - mùa Bạch Dương gọi bạn trở lại với cơ thể của mình, với những ham muốn thể xác, thẳng thắn của bạn.
 
Nhìn chung, mùa Bạch Dương sẽ mang đến tính hai mặt thú vị trong cuộc sống của chúng ta, mặc dù đây là thời điểm mà mọi người có thể mất kiên nhẫn nhanh hơn một chút, nhưng điều đó cũng có nghĩa là chúng ta sẽ sẵn sàng buông bỏ những mối hận thù hơn.

Nói những gì bạn muốn nói, làm những gì bạn muốn làm, ai nói gì cũng không thèm để bụng, đây là dấu hiệu bạn đã bước vào mùa Bạch Dương rồi đó.
 
Mùa Bạch Dương nói chung có thể có những tác động đến cuộc sống mỗi người, nó mang nhiều sắc thái hơn đến tâm trạng của chúng ta.

Bạch Dương luôn bộc trực và dũng cảm, đó cũng là những đặc điểm tính cách của Bạch Dương, nên đây sẽ là thời điểm của đam mê và sự quyết đoán.

Xuân phân đã đến, và cùng với nó, một năm mới bắt đầu theo lịch của chiêm tinh. Bạn có cảm thấy mặt đất tan băng, thế giới sống lại, và những ham muốn của bạn đột nhiên nở hoa như mùa xuân không?

Bạn có cảm thấy thế giới mở rộng vòng tay với bạn một lần nữa không? Bây giờ mùa đông sắp kết thúc, mọi thứ đều hứa hẹn tươi mới và mọi thứ sắp thay đổi.

Mùa Bạch Dương 2023 đốt lên ngọn lửa mới. Nó mang một số năng lượng vô cùng táo bạo, sôi động và tươi mới, tạo cảm giác như cả một thế giới mới đang mở ra.

Bạch Dương có thể cung cấp ngọn lửa mà bạn cần để cảm thấy mình đang sống, để khẳng định bản thân, để tạo ra một sự thay đổi tươi sáng cho cuộc sống của bạn. 

1.2 Khi nào là mùa Bạch Dương?


Ngày 20/3/2023 đánh dấu sự bắt đầu của mùa Bạch Dương, kéo dài cho đến ngày 20/4/2023, khi Mặt trời di chuyển vào cung Kim Ngưu.
 
Bạch Dương là cung đầu tiên của vòng tròn hoàng đạo, chủ đề chủ đạo của cung này là tuổi trẻ và những khởi đầu mới. Sau khi trải qua một giai đoạn suy tàn, nó khuyến khích chúng ta nở hoa và tích cực lên.
 
Đối với nhiều người, bây giờ là lúc chấp nhận rủi ro và thực hiện một số thay đổi quan trọng. Đây cũng là điều mà mỗi cung hoàng đạo có thể mong đợi trong mùa Bạch Dương.

1.3 Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong mùa Bạch Dương 2023


Trong mùa Bạch Dương này, chúng ta trải nghiệm Trăng non tuyệt đẹp của Bạch Dương vào ngày 21/3, sao Diêm Vương di chuyển vào Bảo Bình lần đầu tiên sau hơn 200 năm vào ngày 23/3, Trăng tròn Thiên Bình ngọt ngào và cân bằng vào ngày 5/4, Nhật thực cực kỳ mạnh mẽ và tăng áp vào ngày 19/4.
 
Nhật thực lần này rơi vào cung Bạch Dương, bắt đầu một chu kỳ Nhật thực mới và mang đến làn sóng cơ hội mới cũng như một số năng lượng biểu hiện tốt nhất mà chúng ta sẽ trải nghiệm trong cả năm 2023.

Trong mùa Bạch Dương, chiêm tinh nói rằng các bạn không cần bất kỳ ai khác hỗ trợ, hãy tin tưởng vào bản thân mình - bạn đã có được sự tự tin cần thiết. Bạn có dũng khí tươi sáng của mùa xuân, vì vậy hãy sử dụng nó!

II. Ảnh hưởng của mùa Bạch Dương 2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Bạch Dương, đây là thời gian của bạn trong năm và bạn sẽ trải nghiệm mọi cảm xúc. Lý do cho điều này là vào ngày 25/3, ngay khi mùa Bạch Dương bắt đầu, hành tinh cai trị của bạn, sao Hỏa, di chuyển từ cung Song Tử sang cung Cự Giải.
 
Sao Hỏa được biết đến là hành tinh mang tới sự nhạy cảm, trực giác và khả năng ngồi lại với cảm xúc của chính mình.
 
Bạn có thể trải nghiệm những cảm xúc sâu sắc hơn trong thời gian này và bạn buộc phải dành nhiều thời gian hơn cho những người thân thiết nhất trong cuộc sống của mình hơn là hòa mình vào đám đông ngoài xã hội.
 
Chìa khóa thành công là lắng nghe bản năng của bạn và làm theo chúng. Đây cũng là thời điểm tốt để suy ngẫm về những ý tưởng về sự tái sinh và phát triển.
 
Với Chiron, tiểu hành tinh tượng trưng cho vết thương lòng của chúng ta, cũng ở cung Bạch Dương cho đến năm 2026. Bạn được khuyến khích thành thật với chính mình trong quá trình trưởng thành, thành thật về khởi đầu mới mà bạn đã sẵn sàng bắt tay vào.
 

2. Kim Ngưu


Điều quan trọng nhất đối với Kim Ngưu là không nên quá coi trọng cuộc sống riêng tư của bản thân trong mùa Bạch Dương.

Mùa này sẽ khơi dậy sự năng động, vui vẻ và hướng ngoại. Đặc biệt là khi sao Thiên Vương đang ở trong cung Kim Ngưu, cười đùa và chơi đùa có thể là những cách tuyệt vời để kết nối lại với chính mình.

Trong suốt mùa này, sẽ có rất nhiều cơ hội để Ngưu tận hưởng niềm vui bất chợt và vô tư sống như một đứa trẻ.

Khi Kim Ngưu ngừng coi trọng bản thân và chú trọng vào cuộc sống bên ngoài, bạn sẽ bắt đầu quá trình tự chữa lành vết thương cũ trong lòng.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Mặt Trời Bạch Dương làm nổi bật những đặc điểm tốt nhất của Song Tử. Vì Mặt Trời sẽ ở cung Bạch Dương trong thời gian này, nên các Song Tử sẽ cảm thấy tự tin và tỏa ra sức hấp dẫn hơn.
 
Điều này là do Mặt trời sẽ kích hoạt lĩnh vực ngoại giao, ăn nói, xã hội của bạn. Trong thời gian này, rất có thể bạn sẽ cảm thấy mong muốn được tương tác với người khác nhiều hơn và thậm chí bạn còn có thể kết bạn với một số người bạn mới.
 
Các hoạt động xã hội của bạn sẽ được hưởng lợi từ sự tập trung, thẳng thắn và tự tin đặc trưng của Bạch Dương đem lại trong mùa này.
 

4. Cự Giải


Mùa Bạch Dương này nói về những nỗ lực nghiêm túc của Cự Giải.

Mặc dù, là một cung Nước nhạy cảm và trực giác, không phải lúc nào cũng là người quyết đoán nhất nhưng thời gian này bạn sẽ thay đổi, mùa Bạch Dương đến để khuyến khích bạn lên tiếng cho chính mình và đứng lên bảo vệ những gì bạn tin tưởng.
 
Cự Giải cảm thấy tự tin hơn trong mùa Bạch Dương, họ được nhắc nhở rằng hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói.
 
Nếu bạn ở vị trí quá an toàn tại nơi làm việc, chịu đựng bất công một cách âm thầm thì đã đến lúc dừng lại và bắt đầu yêu cầu những gì bạn muốn một cách trực tiếp với cấp trên. Bạn có thể làm được việc này!
 

5. Sư Tử


Sư Tử, bây giờ là lúc để theo đuổi những mục tiêu táo bạo nhất của bạn.

Vì mùa Bạch Dương sẽ kích hoạt ngôi nhà liên quan tới du lịch và những chuyến đi dài của bạn, bạn có thể thấy mình mơ mộng về việc đi du lịch đến một địa điểm mới nhiều hơn bình thường và thèm cảm giác nhảy lên một chiếc máy bay để đến đó.
 
Trong mùa này, bạn sẽ cảm thấy như mọi chuyện đều có thể xảy ra một cách bất ngờ, nhưng điều quan trọng là hãy nhớ điều chỉnh tốc độ của bản thân, đừng hấp tấp.

Sư Tử muốn tham gia mọi hoạt động trong mùa này, nhưng chiêm tinh khuyến khích bạn nên kìm hãm lại. Nếu bạn cứ ham chơi quá mức, bạn có thể sẽ kiệt sức hoặc bị kích động.
 

6. Xử Nữ


Mùa Bạch Dương không chỉ giúp bạn tự tin hơn và sẵn sàng bước vào ánh đèn sân khấu mà còn tập trung vào các vấn đề liên quan đến tài chính của bạn.
 
Nếu muốn khẳng định sự thống trị của mình và đàm phán các hợp đồng dài hạn tại nơi làm việc hoặc với các đối tác tài chính, thì bây giờ là thời điểm tuyệt vời để làm điều đó.

Trăng tròn Thiên Bình này mang theo một số năng lượng chữa lành mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để hàn gắn các vấn đề của trái tim và giúp bạn thắt chặt các mối quan hệ thân thiết.

Bạn có thể trở thành một người trong sạch nếu bạn chịu trách nhiệm về các hành động và mối quan hệ của mình. 
 

7. Thiên Bình


Mùa Bạch Dương yêu cầu Thiên Bình thể hiện lập trường của mình trong các mối quan hệ thân thiết bằng cách ngừng làm hài lòng mọi người. 

Bạn có thể gặp rất rất nhiều may mắn trong công việc đó nha. Nhưng để thành công trong những gì bạn muốn, bạn sẽ phải trung thực với chính mình và táo bạo hơn một chút.

Nếu bạn không chắc liệu người mà bạn phải lòng có thích lại bạn hay không hoặc nếu bạn đang cân nhắc rủ ai đó đi chơi, thì bây giờ là lúc để làm điều đó, hãy mạnh dạn lên nào.
 

8. Hổ Cáp


Tập thể dục và yoga đã có trong kế hoạch của bạn một thời gian dài rồi nhưng bạn chưa bao giờ hoàn thành chúng một cách tử tế cả. Chà, bây giờ là lúc để bắt đầu với việc giữ dáng và tập trung vào mục tiêu của bạn rồi đấy đừng chần chừ nữa nhé.

Trong mùa Bạch Dương nên tập trung phát triển bản thân hơn nữa nhé chú Bọ Cạp. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để đặt sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn lên hàng đầu.
 
Bạn sẽ phát triển cái được gọi là “tư duy chiến binh” và cảm giác rằng bản thân rất mạnh mẽ, đang kiểm soát mọi tình hình. Sao Hỏa giúp bạn cảm nhận được ảnh hưởng của mùa Bạch Dương và hành động giống như đặc điểm tính cách của Bạch Dương.
 
Hổ Cáp cũng sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn bằng cách tán tỉnh, khiêu vũ và vui chơi. Một số người có thể thấy điều này rất hấp dẫn, trong khi những người khác có thể thấy nó rất đáng sợ.
 
Trong mùa của Bạch Dương, chú Bọ Cạp sẽ trở thành phiên bản quyến rũ và tổ chức lại cuộc sống của mình theo cách tốt hơn.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Hãy cố gắng hết sức để duy trì sự tập trung của bạn trong suốt mùa này nhé Nhân Mã. Bạn giống như Sư Tử, sẽ được hưởng lợi từ Mặt Trời và cảm thấy tràn đầy năng lượng nhờ nó.
 
Trong mùa Bạch Dương, tất cả các khía cạnh như khám phá, sáng tạo, tình yêu và phiêu lưu sẽ được đặt lên hàng đầu. Bạn muốn bắt đầu những dự án mới, làm quen với những người mới hoặc trải nghiệm những địa điểm mới.
 
Mặc dù mọi thứ đều rất thú vị, nhưng bạn phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất và không quá mơ mộng để rồi cắt đứt những gì bạn đang làm.
 
Nhiệm vụ của bạn là tìm cách đặt mình vào giữa tất cả các chuyển động sẽ xảy ra trong mùa này, vì vậy để thực hiện được điều này, thực hiện mọi việc với tốc độ chậm hơn là hoàn toàn cần thiết.
 

10. Ma Kết


Ma Kết nên nhớ rằng thời điểm này trong năm, nhà là nơi để bạn trái tim hướng về. Những điều quan trọng sẽ liên quan tới việc thực hiện những điều chỉnh quan trọng ở nhà bạn hoặc trong các tình huống liên quan đến gia đình.
 
Nếu bạn có một vấn đề ở nhà cần giải quyết, thì mùa Bạch Dương có thể là thời điểm tốt nhất để làm điều đó. Hãy cố gắng kiên nhẫn hơn một chút với bản thân nhé Ma Kết.
 
Những đặc điểm tính cách của Bạch Dương có thể khiến Ma Kết cảm thấy lúng túng và lạc lõng, điều này có thể dẫn đến một số mâu thuẫn trong hành vi của bạn.

Mặt khác, thử nghiệm những điều mới là cách tốt nhất để tìm hiểu thêm về con người bạn trong mùa này, mạnh dạn lên, rồi bạn sẽ có được một phiên bản tốt hơn.
 

11. Bảo Bình


Mùa này, Bảo Bình, bạn không cần phải hoàn hảo theo bất kỳ cách nào đâu vì vốn dĩ bản thân bạn ở hiện tại đã hoàn hảo rồi.

Trong mùa Bạch Dương này, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác tự do, đam mê, khả năng giao tiếp và sáng tạo tăng lên. Bạn không cần đợi cho đến khi mọi thứ hoàn hảo rồi mới bắt đầu, bạn có thể bắt đầu ngay lập tức.

Đây là khoảng thời gian đầy cảm hứng và tràn đầy sinh lực nhất trong năm đối với những người cung Bảo Bình bởi vì nó khiến họ chú ý đến một thực tế rằng nếu họ tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình, họ có thể đạt được bất cứ điều gì.
 

12. Song Ngư


Hết mùa Song Ngư rồi đó, mặc dù Mặt Trời sẽ sớm rời khỏi cung của bạn nhưng mùa của Bạch Dương vẫn sẽ dành cho bạn.
 
Song Ngư sẽ có thể nhận thấy sự thay đổi đáng kể trong việc ưu tiên các nhu cầu của bản thân trong mùa Bạch Dương, bạn chỉ cần sống cho bản thân là quá đủ rồi, sao phải quan tâm đến người khác.

Mặc dù việc trở nên ích kỷ hơn có thể không phải là quá trình dễ dàng một sớm một chiều đối với Ngư nhưng bạn sẽ làm được. Đây là bài học chính mà bạn sẽ học trong mùa này.
 
Những giấc mơ về một tháng sinh nhật thơ mộng của bạn đã kết thúc và bạn đang trở lại với thực tế. Lập một kế hoạch tiết kiệm mới, tìm một công việc mới hoặc làm việc để được tăng lương có thể xoay chuyển tình thế và tăng cường sự tự tin của bạn. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X