Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù không hay nói ra, nhưng đây chính là tâm tư thầm kín 12 cô nàng hoàng đạo mong các chàng hiểu về mình

Thứ Sáu, 23/07/2021 16:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi yêu, ai cũng giấu trong lòng những nguyện vọng và mong được nửa kia đáp ứng. Các cô nàng hoàng đạo cũng vậy, bạn sẽ rất bất ngờ với mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ dưới đây.

Trong một mối quan hệ, việc hai người cùng yêu thương và tôn trọng đối phương là điều vô cùng cần thiết. Sự quan tâm và thấu hiểu khiến tình yêu trở nên bền chặt và dài lâu.
 
Nhiều cánh mày râu nhận xét phụ nữ là sinh vật bí ẩn nhất hành tinh. Nhưng thực tế các chị em không bí ẩn, phức tạp như các chàng vẫn nghĩ. Chỉ là cách nghĩ của hai phái có chút lệch nhau nên họ khó có thể hiểu rõ về nhau.
 
Chỉ cần chịu khó quan sát và để tâm hơn chút, các chàng sẽ không khó để hiểu ra những điều mà 12 cung hoàng đạo nữ mong muốn trong một mối quan hệ. Cùng xem mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ là gì để hiểu rõ hơn về người phụ nữ bạn yêu nhé!
 

1. Cô nàng Bạch Dương

 
Nếu không thực sự hiểu về Bạch Dương, bạn sẽ rất dễ bị nhầm lẫn về con người họ. Đa số các cô nàng sinh ra dưới chòm sao này đều sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và thời trang. Thế nhưng, trái ngược với vẻ ngoài là một trái tim và tâm hồn thuần khiết.
 
Khi yêu, cô nàng hoàng đạo này chẳng đặt ra yêu cầu quá cao hay đòi hỏi quá nhiều ở người mình yêu. Cô ấy luôn hiểu được thế nào là trân trọng, dù cho đó là những điều nhỏ nhặt nhất.
 
Nàng Cừu luôn trân quý và tận hưởng từng giây phút hạnh phúc bên người mình yêu. Cô ấy cũng cố gắng trao cho đối phương khoảng thời gian ngọt ngào nhất. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này thường mang đến những món quà bất ngờ cho người mình yêu khi người ấy ít mong đợi nhất.
 
Nữ Bạch Dương Chỉ cần mỗi sớm thức giấc, người ấy nhẹ nhàng đặt đôi môi lên trán bạn, thì thầm lời yêu và giúp bạn làm bữa sáng, như thế thôi bạn đã thấy mãn nguyện rồi. Bạch Dương cũng là cung hoàng đạo yêu thích cảm giác an toàn và được yêu thương.

Mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ khi yêu
 

2. Cô nàng Kim Ngưu

 
Với một người thực tế và lý trí hàng đầu trong vòng tròn hoàng đạo như cô nàng Kim Ngưu, cô ấy không quá tin vào những lời đường mật mà chỉ nhìn vào hành động của đối phương để đánh giá tình cảm nửa kia dành cho mình.
 
Giống với tính cách của mình, Ngưu Nhi thích ở cạnh người yêu thương mình thật lòng. Đó là lý do cô ấy có xu hướng thích những người luôn tự nhiên và chân thành. Nàng hoàng đạo này luôn mong mỏi một tình yêu chân tâm thực ý, chung thủy và luôn cố gắng tìm kiếm sự an toàn từ người ấy.
 
Nếu bạn yêu một cô nàng Kim Ngưu, thỉnh thoảng hãy dành tặng cho cô ấy vài hành động bất ngờ, lãng mạn. Hãy yêu cô ấy bằng tất cả tấm chân tình bạn có và cô ấy cũng sẽ đáp lại bạn bằng tình yêu chân thật nhất.
 
Nếu có thể, bạn hãy chia sẻ những công việc nhà cùng với cô ấy. Khoảnh khắc có thể làm nữ Kim Ngưu hạnh phúc nhất là khi luôn được người ấy yêu thương ngay cả khi cô ấy phạm phải sai lầm.
 

3. Cô nàng Song Tử

 
Sở hữu hai mặt trong tính cách, Song Tử là cung hoàng đạo rất khó khăn trong việc lựa chọn. Bạn luôn đắn đo rất lâu và hạ quyết tâm rất lớn để quyết định đưa ra chọn lựa nào đó. Chính vì vậy, bạn rất thích cảm giác có thể dựa dẫm vào ai đó và giúp bạn đưa ra mọi quyết định đúng đắn.
 
Và nếu người yêu có thể là điểm tựa vững chắc cho mình, vậy thì cô nàng Song Tử sẽ rất phụ thuộc và yêu thương người ấy hết lòng.
 
Bên cạnh đó, nàng Song Song cũng yêu thích một người chín chắn, thực tế, lịch thiệp nhưng đồng thời còn có một tâm hồn nghệ sĩ để thỏa mãn sự bay bổng, lãng mạn của cô ấy và không để cô ấy cảm thấy nhàm chán trong tình yêu.
 
Thế nên, một hành động lịch thiệp như mở cửa giúp họ hay chọn lựa một nhà hàng lãng mạn trong buổi hẹn hò cũng khiến họ cảm thấy rất vui vẻ.
 

4. Cô nàng Cự Giải

 
Mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ là gì? Với một chòm sao nằm dưới sự cai quản của Mặt Trăng như Cự Giải, cảm xúc của cô nàng hoàng đạo này rất dồi dào và cũng rất dễ thay đổi.
 
Cho nên phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng muốn ở cạnh một người đàn ông tâm lý và trưởng thành. Họ mong muốn cảm giác được lệ thuộc và dựa dẫm vào người mình yêu.
 
Đó không hẳn là do thiếu cảm giác an toàn mà chỉ là Giải Giải mong rằng tình cảm mình trao đi cũng sẽ nhận về tương tự. Cô ấy thích việc cả hai cùng chia sẻ với nhau về mọi thứ mà không cần phải đưa ra lời yêu cầu nào cả.
 
Một người có thể hiểu và nắm bắt được những bất ổn trong cảm xúc của Cự Giải; một người luôn ở cạnh và trao cho cô ấy cái ôm khi cần, chính xác là mẫu người mà chòm sao nữ này say đắm.
 

5. Cô nàng Sư Tử

 
Người ta nói, “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai” và nàng Sư Tử chính là mẫu người điển hình của câu nói này. Nữ cung Sư Tử rất thích nhận được lời khen ngợi từ người mình yêu hay những lời nhắn yêu thương, một câu chúc ngọt ngào cũng đủ làm vui vẻ cả ngày.
 
Nhưng có điều cô ấy sẽ không chủ động yêu cầu bạn trai khen ngợi mình đâu, mà chắc chắn đối phương phải tự nhận ra hôm nay bạn gái mình có gì đặc biệt và dành lời khen kịp thời cơ.
 
Cô ấy cũng thích là trung tâm của mọi việc, thích được yêu thương và chiều chuộng. Vậy nên, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ với cô gái Sư Tử, hãy luôn xem cô ấy như mặt trời của bạn, yêu thương và chăm sóc cho cô ấy một cách chân thành.
 
Nếu vào một ngày đẹp trời, cô nàng này nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy chẳng vì dịp gì cả, chỉ để thể hiện tình yêu với mình thôi, chắc chắn trái tim của cô ấy sẽ tan chảy.
 

6. Cô nàng Xử Nữ

 
Xử Nữ là cung hoàng đạo luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo và thường để ý đến tiểu tiết nhất. Người đàn ông ở cạnh Xử Nhi phải là người biết tôn trọng cũng như trân quý những suy nghĩ và quyết định của cô ấy.
 
Cho nên nếu chàng trai của cô ấy cũng là một người tinh tế, phát hiện ra những điều nhỏ nhặt thay đổi ở chòm sao nữ này cũng đủ để họ vui lòng.
 
Chẳng hạn như lời hỏi thăm cho chiếc tóc mái vừa cắt, câu khen ngợi cho lối trang điểm mới cũng khiến Xử Nữ cảm nhận được rằng người ấy quan tâm và yêu thương mình hết mực.
 
Nhưng nếu bạn cằn nhằn những gì cô ấy thích, hay tỏ vẻ “chán ngán” phong cách của Xử Nữ để “liếc ngang liếc dọc” những cô nàng sexy khác, Xử Nữ sẽ không để bạn yên.

Mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ
 

7. Cô nàng Thiên Bình

 
Với một người luôn thu hút sự chú ý của mọi người và dễ trở thành tâm điểm ở nơi mình đặt chân đến như Thiên Bình, cô ấy quả thực như một vì sao đang tỏa sáng trên bầu trời.
 
Thế nhưng, việc luôn là trung tâm của sự chú ý thi thoảng khiến cô nàng mệt mỏi. Vì thế, cái họ cần là một người cho họ cảm giác an toàn khi ở bên. Đôi khi thứ mà Thiên Thiên muốn chẳng phải điều gì to tát hay hào nhoáng, cô ấy chỉ muốn nằm thủ thỉ những câu chuyện thường ngày bên cạnh người mình yêu.
 
Nếu người mình yêu muốn có những cuộc trò chuyện, tâm sự, cô ấy cũng rất sẵn lòng chia sẻ cùng người ấy. Thông qua những cuộc trò chuyện, cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn và vun đắp được tình cảm vẹn tròn hơn.
 
Một nữ Thiên Bình có quá nhiều cảm xúc rất thích việc người ấy trao những lời yêu thương ngọt ngào và những hành động thể hiện tình yêu đó. Nếu bạn là một người luôn khiến họ thoải mái và an yên trước bao bão giông cuộc đời, cô nàng này sẽ càng thêm yêu thương và tin tưởng bạn hơn.
 

8. Cô nàng Hổ Cáp

 
Thực tế, phụ nữ thuộc cung hoàng đạo Hổ Cáp là những người khá “tham lam”. Khi yêu, họ có xu hướng muốn chiếm cả thể xác lẫn tâm hồn của đối phương. Tính chiếm hữu khá mạnh đôi khi có thể khiến bạn trai của họ cảm thấy “sợ”, nhưng đấy chính là cách thể hiện tình cảm của chòm sao nữ này.
 
Cho nên Cáp Nhi rất mong muốn người đàn ông bên cạnh có thể hiểu và thông cảm cho hành động của họ. Dù đôi khi họ có thể khá ngang bướng và trẻ con, hành động vô lý đến đâu, cô nàng này cũng mong đối phương đủ bao dung và tha thứ cho mình.
 
Hổ Cáp vốn là cung hoàng đạo rất mạnh mẽ và bí ẩn, nhưng trong tình yêu, họ lại yêu thích việc người ấy trân trọng và đối xử với mình như công chúa. Họ không hy vọng người ấy làm việc cao cả gì cho mình, chỉ mong muốn người ấy yêu thương mỗi mình mình mà thôi.
 

9. Cô nàng Nhân Mã

 
Nhân Mã ưa thích phiêu lưu và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Họ có tâm hồn chu du khắp nơi, thích tìm hiểu và khám phá mọi thứ.
 
Chính vì vậy, bạn rất hy vọng nửa kia của mình có thể để bạn tự do tận hưởng những trải nghiệm hoặc cùng bạn bắt đầu các chuyến hành trình.
 
Với nàng hoàng đạo này, người yêu không chỉ đơn thuần là người yêu mà còn là bạn bè, là tri kỉ. Họ muốn ở cạnh một người luôn vui vẻ và năng động, cũng là người có thể trở thành bạn đồng hành của mình trong suốt những chuyến đi của cuộc đời.
 

10. Cô nàng Ma Kết

 
Hầu hết các cô nàng Ma Kết đều rất chăm chỉ và không có tham vọng gì quá lớn. Họ chỉ cần một cuộc sống vừa đủ, bên cạnh những người mình yêu thương là đủ rồi.
 
Cô nàng này cũng là những người thông minh và biết rõ giá trị của bản thân mình. Đó là lý do phụ nữ Ma Kết có xu hướng muốn ở cạnh một người đàn ông biết tôn trọng và cư xử với họ một cách bình đẳng, ít nhất là ở nơi công cộng.
 
Cô ấy rất đề cao sự tôn trọng và công bằng của hai bên khi yêu, và kể cả sau này kết hôn cũng vậy. Nàng Kết Kết muốn các quy tắc được áp dụng công bằng với cả mình và nửa kia. Nếu các chàng muốn họ không trò chuyện với người đàn ông khác, không ra ngoài lúc nửa đêm thì trước hết, các chàng hãy thực thi những điều này.
 
Cô ấy muốn chàng trai của mình hiểu, họ không thích bị kiểm soát trong khi đối phương lại tự do làm những điều mình thích. Đó là bất công bằng và sẽ chẳng mối quan hệ nào hạnh phúc nếu diễn ra tình trạng tương tự.

Mong ước của 12 chòm sao nữ
 

11. Cô nàng Bảo Bình

 
Tất cả các cô gái đều yêu thích sự hài hước và cô nàng Bảo Bình cũng không ngoại lệ. Họ mong muốn người đàn ông họ yêu có thể mang lại tiếng cười cho mình bằng bất cứ cách nào, miễn là không làm tổn thương họ. Nếu bạn trai vốn tính không hài hước, chỉ cần ghi nhớ và kể lại vài mẩu chuyện cười là đủ để họ vui vẻ và yêu nhiều hơn.
 
Ngoài ra, chòm sao nữ này cũng được ví như những con bướm, càng cố gắng bẫy hay kiểm soát nó, nó càng trốn thoát nhanh hơn. Đó là lý do bạn nên để cô ấy tự do với những suy nghĩ và hành động của cô nàng.
 
Bạn cũng không cần phải lo lắng sợ cô ấy sẽ rời xa, bởi vì nếu yêu thật lòng, nữ Bảo Bình sẽ quay trở lại.
 

12. Cô nàng Song Ngư

 
Phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này là những người nhạy cảm và lãng mạn. Cô ấy luôn mơ mộng và sống theo cảm xúc của mình. Các cô gái Song Ngư có xu hướng biến mối quan hệ của mình trở thành nơi trú ẩn an toàn, đồng thời các nàng luôn muốn được chia sẻ mọi điều lớn nhỏ với người yêu mình.
 
Nàng Cá quan niệm trò chuyện là tâm sự, giãi bày nỗi lòng. Họ thích được trò chuyện trong nhiều giờ, đặc biệt là với nửa kia và bạn bè mình.
 
Tuy nhiên, cánh mày râu lại thường không hưởng ứng sở thích này. Vì vậy, Ngư Nhi rất mong một nửa của mình trở thành người bạn tâm giao, người họ có thể nói chuyện thường xuyên mà không cần lý do gì. Với họ, người có thể trò chuyện cũng là người thực sự hiểu và muốn đồng hành với họ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X