Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí món quà Thượng Đế ban tặng 12 chòm sao: Ai là con cưng của Trời?

Thứ Tư, 24/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Món quà thượng đế ban tặng 12 cung hoàng đạo để hỗ trợ mỗi người đi đúng đường và có thể điều hướng bản thân trong cuộc sống này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


mon qua thuong de ban tang 12 cung hoang dao
 

Danh dự


Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Theo các nhà sử học cổ đại, Jason và các Argonauts bắt đầu một cuộc hành trình dài với vô số thử thách để lấy lại bộ lông cừu của con cừu vàng - thứ đã được cất giấu và lưu giữ ở một vùng đất bí ẩn xa xôi.
 
Jason không bao giờ đánh mất niềm tin và anh ấy luôn tìm ra cách để đạt được thành công thông qua tinh thần đồng đội đồng thời “hy sinh” bản thân vì lợi ích lớn hơn.
 
Để tỏ lòng biết ơn, hãy tôn vinh Jason bằng cách biến bộ lông cừu vàng thành một chòm sao sáng. Danh dự là món quà mà các vị thần đã ban tặng cho Bạch Dương.
 
Sự nhiệt tình và đôi khi là niềm tin “mù quáng” và cũng là kim chỉ nam cho bạn. Một giọng nói liên tục sẽ mách với Bạch Dương rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Đó là niềm tin, không phải sự lạc quan.
 
Điều đó ngụ ý rằng Cừu tin tưởng các vị thần, đó là lý do tại sao các bạn được họ tôn vinh. Ngay cả khi không được hưởng thành quả lao động của mình, tính sáng tạo sẽ không cho phép Cừu ngừng biến đất thành một khu vườn xanh ngát hương thơm.

Danh dự luôn là thứ đi theo Bạch Dương cả đời khiến người khác nể phục, cung hoàng đạo nổi bật luôn có thể tỏa sáng trong đám đông nhờ danh dự uy tín của mình.
 

2. Kim Ngưu


Quyền lực


Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Truyền thuyết về người anh hùng Theseus đã truyền cảm hứng cho câu chuyện của Kim Ngưu. Anh tình nguyện làm người hiến tế cho các vị thần.
 
Mỗi năm, một thanh niên từ thành phố này được chọn để ăn thịt bởi một con quái vật khủng khiếp, Minotaur.
 
Đứa trẻ, lúc này có lẽ là một thiếu niên, bị kéo vào mê cung nơi con quái vật đang ẩn náu.
 
Đứa trẻ sẽ không bao giờ tìm được đường ra khỏi mê cung này, và con minotaur sẽ ăn thịt non của nó. Theseus giết con quái vật và cũng trốn thoát khỏi mê cung mà anh ta đang ở.
 
Các vị thần đã ban cho Kim Ngưu món quà sức mạnh và quyền lực. Nếu họ thực sự mong muốn một cái gì đó, họ sẽ tìm mọi cách để có được nó bất kể hoàn cảnh nào.

Nguồn sức mạnh của Ngưu ở bên trong, trong trái tim của chính họ và họ phải nắm lấy nó.
 
Tình yêu là sức mạnh duy nhất có thể vượt qua mọi trở ngại và trái tim của họ khao khát tình yêu. Các vị thần đã ban cho họ sức mạnh phi thường để vượt qua mọi thử thách, quyền lực của Ngưu là điều không thể chối bỏ.
 

3. Song Tử


Giao tiếp


Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Câu chuyện về Dioscuri, hai anh em sinh đôi tình nguyện giúp đỡ Jason và Argonauts trong hành trình tìm kiếm bộ lông cừu vàng là điều đã truyền cảm hứng cho câu chuyện của thần thoại cung Song Tử.
 
Họ thực sự yêu nhau, và họ cùng nhau tạo nên một đội tuyệt vời. Tuy nhiên, Castor đã bị sát hại và Pollux rất đau lòng.
 
Cảm phục trước tình yêu mà hai anh em này dành cho nhau, Zeus đã mời người song sinh còn sống, Pollux, tham gia cùng ông và các vị thần khác trên đỉnh Olympus.
 
Pollux lịch sự từ chối, vì vậy Zeus đã lập một kế hoạch để đảm bảo rằng họ có thể ở bên nhau vĩnh viễn bằng cách biến họ thành hai ngôi sao sáng.
 
Giao tiếp là món quà từ các vị thần tặng cho cung Song Tử. Khả năng thu thập và sàng lọc thông tin của họ tuyệt vời đến mức không gì có thể ngăn cản họ thành công.
 
Song Tử có tài giao tiếp giỏi đến mức có thể tham gia bất kỳ nhóm xã hội nào và chia sẻ thông tin có giá trị với những người thú vị. Chòm sao này là vua của thông tin và truyền thông.
 

4. Cự Giải


Sự trung thành

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Câu chuyện của cung Cự Giải được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Hercules. Hercules được kêu gọi để đánh bại Lernaia Hydra - một con quái vật rắn có nhiều đầu đáng sợ.
 
Hera - nữ hoàng toàn năng của các vị thần cảm thấy bị Zeus phản bội khi tạo ra Hercules. Sau đó, cô triệu tập vua Cua (Cự Giải) để giúp Hydra giết Hercules.
 
Hercules dùng chân đạp chết Cua. Tuy nhiên, Hera quyết định tôn vinh vua Cua và biến anh ta thành một chòm sao sáng khổng lồ.
 
Theo món quà thượng đế ban tặng 12 cung hoàng đạo, lòng trung thành là món quà đặc biệt từ các vị thần dành cho Cự Giải. Cua nhỏ có một sự trung thành vững chắc với bạn bè, gia đình và bản thân.
 
Chòm sao này làm hết sức mình để giúp đỡ người khác. Lòng trung thành đó đôi khi có thể mù quáng và cuối cùng họ chính là kẻ có thể bị tổn thương do quá trung thành, nhưng cuối cùng họ cũng sẽ luôn được đền đáp cho sự trung thành của mình.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Kiêu hãnh

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Cung Sư Tử được sinh ra từ truyền thuyết về tác phẩm đầu tiên của Hercules. Đó là bắt và hành quyết con sư tử Nemean đang khủng bố người dân địa phương.
 
Hercules đã thành công trong việc tiêu diệt con thú hung dữ này. Anh ta lột da con sư tử và khoác lên mình một chiếc áo choàng. Bộ lông không thể xuyên thủng này giúp Hercules an toàn trước lưỡi kiếm và mũi tên.
 
Sự kiêu hãnh là món quà của các vị thần dành cho Sư Tử. Bộ lông của con thú sư tử hùng mạnh tượng trưng cho niềm tự hào của nó.

Chiếc áo choàng này có nguồn gốc từ hoàng gia, tuy nhiên, nó chỉ là một chiếc áo choàng. Niềm tự hào của chúng ta nên đến từ bên trong, không phải từ bên ngoài.
 

6. Xử Nữ


Khả năng thích ứng

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Thần thoại về Persephone là thứ đã truyền cảm hứng cho câu chuyện của cung Xử Nữ. Cô được sinh ra bởi nữ thần trái đất vĩ đại Demeter. Persephone bị thần địa ngục Hades bắt cóc và hai người cưới nhau.
 
Demeter quá quẫn trí nên đã yêu cầu Zeus đưa cô ấy trở lại. Zeus, Hades và Demeter quyết định rằng Persephone nên ở lại Trái đất trong 6 tháng và ở thế giới ngầm trong 6 tháng còn lại.
 
Theo danh sách món quà thượng đế ban tặng 12 cung hoàng đạo, khả năng thích ứng là món quà thiêng liêng mà ông trời ban tặng cho Xử Nữ.
 
Persephone - nữ hoàng của thế giới ngầm và là vợ của Hades, dành nửa năm mỗi năm trên Trái đất và nửa còn lại ở thế giới ngầm.
 
Điều này chứng tỏ Xử Nữ có khả năng thích ứng giỏi như thế nào. Ngay cả khi bạn gửi họ đến thế giới ngầm, họ vẫn có thể tìm ra cách để duy trì địa vị nữ hoàng của mình, vứt ở đâu cũng có thể sống tốt.
 
Xử sẽ thành công trong mọi hoàn cảnh mặc dù đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, họ không bao giờ được quên mình là ai và không bao giờ đánh mất mục tiêu cao cả của mình.
 

7. Thiên Bình


Công lý

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Nữ thần công lý - Themis là hiện thân của sự phán xét đúng đắn, được cho là đã truyền cảm hứng cho câu chuyện của Thiên Bình.

Thiên Bình là cung hoàng đạo tượng trưng cho nghiệp chướng, luôn mang tới tác động cân bằng của mỗi hành động của chúng ta. Công lý là món quà quý báumà Thiên Bình nhận được từ các vị thần.
 
Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này có xu hướng thích cự công bằng, luôn đánh giá người khác một cách công bằng nhưng lại đánh giá bản thân một cách không công bằng.

Họ rất nghiêm khắc với bản thân. Đó có lẽ là lý do tại sao họ là những người có thể đưa ra đánh giá tốt cho người khác. Nhờ khả năng đáng kinh ngạc này, Thiên Bình có mọi thứ cần thiết để hiểu xã hội vận hành như thế nào và để đạt được mục tiêu của mình.
 

8. Hổ Cáp

 

Đam mê

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Truyền thuyết về Orion - thợ săn tài ba nhất, đã truyền cảm hứng cho câu chuyện của Hổ Cáp. Anh ta vô tình chiếm lấy tiếng thở dài của 7 nữ thần xinh đẹp - con gái của Atlas và Pleione, Pleiades.
 
Anh ấy bị thôi miên bởi sự hấp dẫn của họ, và anh ấy ngay lập tức bắt đầu đuổi theo họ. Sau đó, họ nhờ Gaia, nữ thần nguyên thủy của trái đất, giúp đỡ họ.
 
Phản ứng nhanh chóng của Gaia phản ánh sự tức giận của cô ấy trước việc Orion, thợ săn vĩ đại này tiếp tục săn những con vật xinh đẹp của cô ấy.
 
Cô ấy đã gửi một con bọ cạp to và độc ngay lập tức đốt Orion, dẫn đến cái chết của anh ta. Tất cả họ đều trở thành những ngôi sao sáng - Orion, Scorpio và Pleiades.
 
Đam mê là món quà của thượng đế dành cho Hổ Cáp. Chòm sao này có thể “săn lùng” và theo đuổi bất cứ thứ gì khơi gợi sự quan tâm của bản thân.
 
Mặt khác, Hổ Cáp nhắc nhở chúng ta rằng mặc dù bản năng của chúng ta rất hữu ích nhưng chúng cũng có thể đầu độc và giết chết chúng ta.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 

May mắn

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Truyền thuyết tuyệt vời về vị vua Nhân Mã - sinh vật kỳ diệu và mạnh mẽ nửa người nửa ngựa, là điều đã truyền cảm hứng cho câu chuyện của cung Nhân Mã.
 
Con nhân mã này là hậu duệ của Poseidon - vị thần biển cả của Hy Lạp. Ông được thần Apollo và Artemis dạy về khoa học, nghệ thuật và phép thuật.
 
Ngay cả những học sinh của anh ấy cũng có tầm cỡ không hề nhỏ, họ là Hercules và Jason. Nhưng thật không may, Hercules đã từng vô tình bắn vào lưng anh ta bằng một mũi tên tẩm độc.
 
Là một á thần, anh ta bất tử. May mắn là thứ mà ông trời đã ban tặng cho Nhân Mã. Người ta tin rằng chính thần Zeus đã ban phước cho dấu hiệu này, ban cho họ mọi thứ họ cần khi họ cần.
 
Người Hy Lạp cổ đại không coi cái chết là điều xấu, đúng hơn, họ xem nó chỉ là một giai đoạn không thể tránh khỏi trên đường đời.
 
Hơn nữa, thượng đế ban may mắn theo Nhân Mã mọi lúc mọi nơi, lại thêm sự hỗ trợ từ sao Mộc nên Nhân Mã có thể hoàn thành mọi ước vọng của bản thân nếu biết cố gắng.
 

10. Ma Kết


Thành công

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Câu chuyện của Ma Kết được lấy cảm hứng từ một nữ thần biển đáng yêu và trung thành - nữ thần dê Amaltheia. Cô được nữ thần Rhea, mẹ của Zeus, giao nhiệm vụ nuôi dưỡng và chăm sóc anh.
 
Rhea đã giấu đứa bé Zeus khỏi công chúng vì cô sợ rằng người chồng đáng sợ của mình, - Kronos, vì hắn ta sẽ giết đứa trẻ. Amaltheia đã nuôi dưỡng Zeus bằng dòng sữa của mình và mật ong hoa oải hương.
 
Sau khi Zeus trở thành vua của các vị thần, ông đã biến Amaltheia thành một chòm sao sáng để nhắc nhở mọi người rằng con người phải thường xuyên hy sinh để tiến bộ.
 
Thành công và giàu có là phước lành của Ma Kết được các vị thần ban tặng. Điều đó không dễ dàng để lấy được đâu nhé, nếu muốn thành công, Kết phải làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình.
 
Kết tin rằng thành công thực sự phụ thuộc vào sự chăm chỉ và hy sinh của mình, cung hoàng đạo chăm chỉ này chưa bao giờ làm ông trời thất vọng.
 

11. Bảo Bình


Độc đáo

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Ganymedes - hoàng tử trẻ đẹp trai, đã truyền cảm hứng cho câu chuyện của Aquarius. Anh ta đẹp trai đến nỗi ngay cả thần Zeus cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp và sự duyên dáng của anh ta.
 
Anh ấy đã cử con đại bàng yêu quý của mình đến đón anh ấy và đưa anh ấy lên đỉnh Olympus, nơi các vị thần trên đỉnh Olympus sinh sống.
 
Ganymedes giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của Zeus nên đã giao cho ông trọng trách rót cốc của Zeus và các vị thần khác, thức uống của tuổi trẻ vĩnh cửu, rượu mật hoa.
 
Trở nên độc nhất vô nhị là món quà mà thượng đế ban tặng Bảo Bình. Tính cách của chòm sao này khá thú vị, nó gần như thể họ không thuộc về trái đất.
 
Vì sự độc đáo và lập dị trong trong cách nên Bảo Bình hiếm khi cảm thấy mình thuộc về Trái đất này, điều này khiến họ cảm thấy bị cô lập nhưng đôi khi đó là yếu tố giúp họ trở nên thành công và trở thành thiên tài.
 

12. Song Ngư


Trí tưởng tượng

 
Huyền thoại về cung hoàng đạo này:
 
Câu chuyện đáng sợ về một con quỷ khổng lồ tên là Typhoon chính là nguồn cảm hứng cho câu chuyện của cung hoàng đạo Song Ngư. Con quái vật này đuổi theo các vị thần trên đỉnh Olympus, và để tự cứu mình, các vị thần trên đỉnh Olympus sẽ biến thành động vật.
 
Tuy nhiên, điều này không kéo dài lâu khi Zeus đánh bại anh ta. Aphrodite, nữ thần tình yêu, đam mê và sắc đẹp của Hy Lạp, và con trai của bà là Eros, vị thần tình yêu và đam mê của Hy Lạp, đã biến thành hai con cá và bơi theo hai hướng khác nhau khi bị Typhoon đuổi theo.
 
Trí tưởng tượng là món quà từ các vị thần của Song Ngư. Những người sinh ra dưới chòm sao này có thể đạt được mục tiêu của mình, giống như Aphrodite và con trai của cô ấy là Eros đã làm khi họ biến thành hai con cá.
 
Song Ngư có thể tạo ra những ảo ảnh khiến mình trở nên đáng yêu. Tuy nhiên, có sự phân biệt giữa tưởng tượng và hình dung. Trong khi cái đầu tiên có thể tự đánh bại bản thân, thì cái thứ hai có thể thực sự sáng tạo.
 
Ngư có cả hai sức mạnh bên trong. Mặc dù đôi khi trí tưởng tượng của họ có thể khiến họ lạc lối, nhưng tầm nhìn của họ thường giúp họ đạt được mục tiêu của mình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X