Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí môn học phù hợp với 12 cung hoàng đạo, môn nào bạn đạt điểm cao nhất?

Thứ Sáu, 02/12/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi cung hoàng đạo luôn có những sở trường riêng không giống ai, cùng xem đâu là môn học phù hợp với 12 cung hoàng đạo nhất nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Môn học phù hợp với Bạch Dương


mon hoc phu hop voi 12 cung hoang dao
 

Môn toán, lịch sử


Cung hoàng đạo Bạch Dương có khả năng ghi nhớ đáng kinh ngạc và trí thông minh rất tốt, Bạch Dương thích hợp nhất với môn Toán. Môn học này khiến Bạch Dương trở nên linh hoạt và hứng thú hơn rất nhiều.
 
Đây là cung hoàng đạo có khả năng ghi nhớ nhanh và nhớ lâu nên những môn học mà họ thích hợp cũng bao gồm lịch sử, khảo cổ học, triết học. Cừu có thể tham khảo bí quyết đạt điểm cao cho 12 chòm sao để dẫn đầu lớp trong những môn này.
 
Ngoài ra, Cừu còn học giỏi về chuyên ngành môi trường hay quản lý hành chính ... Đây là những môn học mà họ luôn thích thú và hào hứng, nó khiến họ luôn cảm thấy thoải mái khi tìm hiểu.
 

2. Môn học phù hợp với Kim Ngưu


Môn hóa học

 
Cung hoàng đạo Kim Ngưu nhìn bề ngoài trông có vẻ ù lì, chậm chập nhưng rất có óc phân tích, họ yêu thích môn Hóa học và có tố chất làm giáo viên.
 
Ngoài ra, Kim Ngưu cũng khá giỏi và yêu thích khoa học trái đất hay công nghệ thông tin, vật lý… Họ giỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau và đặc biệt ở người họ luôn tỏa ra tố chất để có thể trở thành giáo viên.
 
Nhưng bạn nên nhớ rằng bạn chỉ phù hợp với việc dạy người lớn chứ không phải trẻ nhỏ. Nếu theo đuổi ngành giáo dục thì bạn nên chọn giáo dục cấp 3 hoặc giáo dục đại học, bạn mà dạy trẻ nhỏ thì lớp trở thành cái chợ.
 

3. Môn học phù hợp với Song Tử


Văn học

 
Cung hoàng đạo Song Tử nổi tiếng là người yêu văn học và Nghệ thuật. Họ có xu hướng tập trung vào những lĩnh vực mnag tính bay bổng, nhân văn, rất thích hợp để làm người viết tiểu thuyết, dạy văn, viết lách vì đây là lĩnh vực họ làm rất tốt.
 
Chính vì yêu thích và có năng khiếu văn học nên dường như những lĩnh vực như khoa học xã hội luôn khiến chòm sao này cảm thấy thích thú và thoải mái. 
 
Ngoài ra, Song Tử còn có khả năng tư duy cực tốt, họ thích được làm thiết kế, thích xây dựng bản vẽ và viết những bài phóng sự báo chí dài dòng.
 
Tuy nhiên, nếu chòm sao này không thể xác định cụ thể công việc yêu thích của mình là gì thì hãy chọn làm người viết tiểu thuyết, truyện ngắn. Chiêm tinh đảm bảo đây sẽ là công việc bạn thấy mình làm tốt nhất.
 

4. Môn học phù hợp với Cự Giải


Môn sinh học, ngoại ngữ


Với Cự Giải, những môn liên quan đến sinh học hay ngôn ngữ đều là sở trường của họ, có vẻ như họ rất thích học những môn này. Chính điểm này đã phần nào khiến họ có thêm động lực tìm kiếm các công việc như tâm lý học, xã hội học, khoa học vũ trụ, lâm nghiệp, bác sĩ, y tá...
 
Cũng có rất nhiều người thuộc cung Cự Giải đã trở thành những người tài giỏi như một giáo viên giỏi, một bác sĩ giỏi ... họ luôn giàu lòng nhân ái, luôn biết chia sẻ và cảm thông với người khác.

Nếu làm bác sĩ thì chắc hẳn chòm sao này sẽ hiếm khi bán rẻ lương tâm của mình, họ luôn tận tâm với nghề và yêu thương, đồng cảm với bệnh nhân.
 

5. Môn học phù hợp với Sư Tử


Mon hoc phu hop voi Su Tu
 

Những môn liên quan đến nghệ thuật, địa lý

 
Theo tính cách của 12 cung hoàng đạo, khi nhắc đến Sư Tử, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một cung hoàng đạo rất giỏi giang, tự tin, hay nói cách khác là họ khá nổi bật trong nghệ thuật và có khả năng biểu diễn bẩm sinh.
 
Các môn liên quan đến địa lý, khoa học hay kinh tế cũng thuộc sở trường của Sư Tử. Họ rất quan tâm đến các môn học không gian và cả hóa học.
 
Vì học giỏi những môn này nên những ngành nghề mà Sư Tử sẽ chọn trong tương lai là kinh doanh, luật, kỹ thuật, khoa học quân sự hoặc ca sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ.
 
Họ luôn thích có một công việc có yêu cầu chuyên môn cao cùng với việc được làm việc ngoài trời dưới tác động của ánh nắng Mặt Trời. Sư Tử luôn muốn bản thân trở nên năng động và luôn có thể giải quyết những vấn đề của chính mình.
 

6. Môn học phù hợp với Xử Nữ


Mộc vật lý, toán

 
Xử Nữ nổi tiếng là cung hoàng đạo cực kỳ thực dụng, vì vậy họ có vẻ không hứng thú với những môn học liên quan đến xã hội, họ hợp với những môn học khối tự nhiên hơn như vật lý và toán học. 
 
Chính vì tình yêu với những môn học này đã phần nào khiến họ trở thành những giáo viên dạy giỏi, những cán bộ quản lý xuất sắc. Trong khoa học xã hội, kinh tế học dường như cũng là chuyên ngành mà họ khá giỏi.

Rất nhiều bạn cung này giỏi ngầm mà chúng ta không hề hay biết, chẳng qua là họ lười thể hiện cho thiên hạ xem, không thích phô trương như Sư Tử, chòm sao này chỉ muốn âm thầm thể hiện để cho mọi người bất ngờ thôi.

7. Môn học phù hợp với Thiên Bình


Môn lịch sử


Cung hoàng đạo Thiên Bình thường không hứng thú với những môn học liên quan đến nghệ thuật biểu diễn, nghệ thuật thị giác. Trong lĩnh vực hhoa học xã hội, chòm sao này yêu thích và phù hợp với môn lịch sử nhất.
 
Ngoài ra, Thiên Bình cũng khá hứng thú với một số ngành như khoa học vũ trụ hay khoa học trái đất.
 
Thiên Bình là chòm sao yêu cái đẹp, rất biết cách yêu những điều thú vị xung quanh mình. Họ yêu những người xung quanh và biết nhìn xa trông rộng, họ cũng biết cách trau dồi kỹ năng của bản thân để mang lại vẻ đẹp cho thế giới nhưng không có nghĩa là họ hợp với nghệ thuật.
 
Một số chuyên ngành như kỹ thuật, nghiên cứu thư viện hay làm việc trong viện bảo tàng… là lựa chọn hoàn hảo cho Thiên Bình. Nó rất phù hợp với sự thông minh và chăm chỉ của chòm sao này.
 

8. Môn học phù hợp với Hổ Cáp


Môn giáo dục công dân, lịch sử


Theo môn học phù hợp với 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp cực kỳ hợp với môn giáo dục công dân. Bất kỳ nghiên cứu nào liên quan đến cộng đồng cũng hấp dẫn chòm sao này. Bí ẩn về giới tính cũng thu hút sự chú ý của họ.
 
Các môn học như lịch sử, kinh tế, nghệ thuật… là sự lựa chọn hoàn hảo cho Cáp Nhi, một khi đã học tốt các môn này thì việc trở thành một nhà nghiên cứu là điều không khó.

Ngoài ra, các môn học như vật lý, hóa học, khoa học quân sự… cũng là lựa chọn hàng đầu cho cậu ấy, Hổ Cáp hoàn toàn có thể thực hiện được những bài tập khó khăn này và đạt được những thành tựu tuyệt vời trên con đường học hành.
 
Đặc biệt, môn nào càng phải nghiên cứu bí ẩn thì họ càng bị thu hút, vì vậy nhiều người dưới cung này đã trở thành nhà tư vấn tâm lý, hoặc nhà ngoại cảm bí ẩn.
 

9. Môn học phù hợp với Nhân Mã


Môn thể dục

 
Những người năng động như Nhân Mã cực kỳ hợp với bộ môn thể dục. Đối với họ thì hoạt động thể chất thú vị hơn nhiều so với ngồi trong lớp học.
 
Mã Nhi có hứng thú với tất cả các môn học khác nhau, từ lịch sử, tôn giáo hay triết học đến địa lý, khoa học chính trị nhưng có điều là họ không thực sự xuất sắc trong môn học nào hết. Tất cả dường như đều khiến họ cảm thấy tò mò, thích thú và muốn được khám phá. 
 
Không chỉ vậy, Nhân Mã còn rất thành thạo trong việc sử dụng ngôn ngữ và họ luôn thích ứng tốt với những nền tảng mới.

Chính vì yêu thích và học tốt những môn này nên có lẽ những chuyên ngành như xã hội học, luật học, tâm lý học, phiên dịch… dường như cũng vô cùng phù hợp với họ và chắc chắn họ sẽ làm rất tốt công việc của mình. 
 

10. Môn học phù hợp với Ma Kết


Mon hoc phu hop voi Ma Ket
 

Môn công nghệ, vật lý


Ma Kết rất thích khám phá những điều mới lạ nên môn học công nghệ chắc chắn là môn học mà cung hoàng đạo này yêu thích và hợp nhất. Kết sẽ là người giỏi nhất trong việc trang trí nội thất, sáng tạo máy móc.
 
Ma Kết được biết đến là cung hoàng đạo luôn yêu thích triết học, ngôn ngữ học, không những vậy họ còn rất thích nghiên cứu những sản phẩm mang lại lợi ích thiết thực cho con người. Đó là lý do tại sao các môn học họ giỏi gồm có thêm cả địa lý và vật lý.
 
Kết nên chọn làm kinh doanh, kỹ thuật, ngân hàng… những công việc này rất phù hợp với những cung hoàng đạo này và dường như họ luôn hoàn thành tốt công việc được giao.
 
Nếu bạn thấy Kết trở thành một đầu bếp hay một nhà trang trí nội thất, thợ thủ công thì đừng ngạc nhiên vì họ sẽ trở thành những người thợ thủ công vô cùng nổi tiếng và tài năng.
 

11. Môn học phù hợp với Bảo Bình


Môn triết học

 
Nếu nói về môn học phù hợp với 12 cung hoàng đạo thì riêng với Bảo Bình, họ cực kỳ yêu thích các môn học như lịch sử, ngôn ngữ, triết học…

Những môn này họ học khá tốt và còn áp dụng được vào các môn khác hoặc ngành nghề mà họ sẽ làm việc trong tương lai. Ngoài ra, họ cũng rất quan tâm đến nghệ thuật tạo hình và diễn xuất hoặc nghiên cứu các bảo tàng, thư viện ...
 
Chính nhờ sở thích đó mà họ dễ trở thành những chuyên gia nghiên cứu hoặc một nhân viên làm công tác xã hội, một nhà báo vĩ đại...
 
Cung hoàng đạo thông minh và chăm chỉ như Bảo Bình rất thích học tiếng Anh. Bảo Bình cho rằng học ngoại ngữ giỏi thì cơ hội tìm việc làm cũng như giao tiếp sẽ thuận lợi hơn nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, họ đã rất chăm chỉ luyện bốn tiếng Anh cho mình.
 

12. Môn học phù hợp với Song Ngư


Môn tin học, kỹ thuật


Chòm sao theo chủ nghĩa hiện đại này chắc chắn rất thích học môn tin học. Họ là những người giao tiếp tốt và có khả năng khám phá cũng như đầu óc sáng tạo. Sau này, Song Ngư nhất định sẽ là một giáo viên dạy tin học giỏi hoặc một nhà lập trình khét tiếng.
 
Ngư có lợi thế là có khả năng giao tiếp khá nên các ngành nghề liên quan mà họ cũng có thểlàm phải kể đến đó là báo chí hay truyền thông.
 
Với máu thơ văn lai láng mơ mộng có sẵn trong người, họ dễ dàng trở thành nhạc sĩ, ca sĩ, bên cạnh đó Ngư còn có thể làm nhiều ngành nghề khác nhau để có cuộc sống tốt hơn.

Mời bạn xem thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X