Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nhớ mua những món đồ này đầu năm mới để lấy hên nhé!

Thứ Năm, 29/12/2022 17:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá đâu là món đồ 12 chòm sao nên mua trong năm mới nhé. Chúng không cần phải là món quà đắt tiền nhưng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng tươi mới, tích cực.

Bạch Dương - Quyển sổ ghi nhớ

 
Bạch Dương nổi tiếng là người chăm chỉ, luôn sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới, đó là lý do trong năm mới mỗi lúc xuất hiện nhiều công việc đổ dồn vì họ vốn là người hay ôm đồm.

Để một năm mới luôn thành công tốt đẹp, trở nên thuận lợi và mang lại cho bạn nhiều viềm vui, hạnh phúc hơn thì bạn nhớ mua một quyển sổ ghi nhớ để ghi hết nhiệm vụ của mình vào đó tránh bị quên nhé.

Sự thật là bạn luôn có những ý định cực kì hay nhưng lại quên ngay sau đó. Bạn nên sắm ngay cho mình một quyển sổ tay đẹp mắt để note lại việc cần làm, nhất là các cuộc họp quan trọng. Việc này tuy nhỏ nhưng mang lại sự thay đổi rất lớn cho cuộc sống của Bạch Dương trong năm mới đấy nhé.
 
Mon do 12 chom sao nen mua trong nam moi
Món đồ 12 chòm sao nên mua trong năm mới

Kim Ngưu - Cây xanh để bàn


Đối với Kim Ngưu, họ rất tiết kiệm, chỉ mua một số món đồ xa xỉ khi cần thiết chứ không phải là để thể hiện với ai đó. Và món đồ cần thiết cho Kim Ngưu trong năm mới cũng không cần phải là món đắt đỏ khiến họ cân nhắc quá nhiều.

Kim Ngưu có thể cân nhắc việc mua cây xanh để bàn làm vật may mắn cho mình trong năm mới, cây càng hợp phong thủy với bạn thì càng tốt.
 
Việc để cây trên bàn làm việc, bàn học có thể mang đến cho bạn những tin vui trong cuộc sống. Ví dụ như bạn có thể mua cây ngọc bích phong thủy: Cây nhỏ xinh nhưng hút lộc cực đỉnh.
 
Bên cạnh đó, cây xanh ở bàn làm việc có thể giúp phần nào giảm bớt căng thẳng, luôn giữ được trạng thái cân bằng, tỉnh táo để làm việc hiệu quả.
 

Song Tử - Vé máy bay

 
Khi khám phá món đồ 12 chòm sao nên mua trong năm mới thì đối với Song Tử nên là một chuyến đi. Còn đi xa hay gần tùy thuộc vào tình hình tài chính hiện tại của bạn. Hãy đặt vé sớm vì như thế bạn dễ mua được vé rẻ.

Song Tử là những người năng động và luôn có đời sống xã hội bận rộn, những chuyến đi của họ chủ yếu là vì công việc. Thế nên lần này nhất định là chuyến đi dành cho bản thân trong năm mới nhé.

Có được khoảng thời gian vui vẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của những người sinh ra dưới chòm sao này. Vì thế tự thưởng cho mình một chuyến đi đầu năm mới là hoàn toàn hợp lý. 
 

Cự Giải - Cuốn sách nói về tiền


Cung hoàng đạo Cự Giải thường có những mối quan tâm mới khi một năm mới chính thức mở ra. Họ cần sự an toàn nên tài chính là vấn đề mà Cự Giải thực lòng quan tâm cho dù đó không phải là mối quan tâm hàng đầu của chòm sao này.

Tuy nhiên, năm nay Cự Giải nên thực sự hành động cụ thể để mang lại sự thay đổi đáng kể cho cuộc sống của mình. Thời gian qua, những hiểu biết về tài chính của bạn chủ yếu là những thông tin đang chỉ mang tính cóp nhặt, vụn vặt.

Đầu năm mới bạn có thể mua cho bản thân một cuốn sách về tiền - cuốn nào càng dễ hiểu càng tốt vì chúng mang lại cho bạn sự hứng thú để tìm hiểu sâu hơn, từ đó có kế hoạch khôn ngoan hơn cho tài chính của bản thân. 
 
Tiết lộ bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao: Ai đề cao tính truyền thống
Cùng khám phá bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao xem bạn đang ở vị trí nào nhé. Nếu cảm thấy bản thân cứng nhắc, bảo thủ quá thì bạn nên tìm cách

Sư Tử - Nước hoa

 
Nếu bạn đang ao ước ai đó tặng cho mình lọ nước hoa yêu thích thì tại sao không dùng luôn tiền mừng tuổi để tự thưởng cho mình luôn nhỉ?

Với hương nước hoa mới chúng sẽ tạo cho bạn thêm năng lượng, động lực trong công việc cũng như cuộc sống của mình trong năm mới.
 
Su Tu hay mua nuoc hoa
 

Xử Nữ - Màu sơn móng tay nổi bật

 
Xử Nữ có thể tự làm mới mình bằng món quà không quá tốn kém đó là màu sơn móng tay có gam màu trend một chút.

Điều bạn chưa từng nghĩ tới là với bộ móng tô màu sơn mới sẽ làm sảng khoái cả tinh thần của bạn trong năm nay đấy nhé. 
 

Thiên Bình - Heo đất

 
Cung hoàng đạo Thiên Bình sẵn sàng mua quà cho mọi người bằng số tiền ít ỏi mà mình đang có miễn là làm cho họ được vui. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn cần quan tâm tới chính bản thân mình.

Hãy mua heo đất để dành tiền và có thể thực hiện được những mong muốn lớn lao của mình với số tiền bạn tiết kiệm được. Đây là thời điểm thích hợp để rước chú heo đất đáng yêu về nhà và thưởng “nóng” cho chú một ít tiền rủng rỉnh ngày Tết nào.
 

Hổ Cáp - Phụ kiện hình hoa quả

 
Khi tìm hiểu món đồ 12 chòm sao nên mua trong năm mới thì đối với Hổ Cáp đó là món đồ phụ kiện xinh xinh hình hoa quả.

Những thứ nhỏ xinh có hình dáng trái cây như táo, cherry, mận, đào... sẽ khiến cuộc sống của Hổ Cáp trở nên sinh động hơn. Chúng sẽ mang đến sự thịnh vượng và thuận lợi cho cung hoàng đạo này.
 

Nhân Mã - Chiếc vòng bạc

 
Nhân Mã đã có kế hoạch mua sắm gì cho năm mới của mình thêm phần rực rỡ? Bạn hãy thử mua thêm cho mình một chiếc vòng bạc như là món quà cầu may trong năm mới nhé.

Chiếc vòng bạc vừa là đồ trang sức hữu dụng vừa là đồ vật phong thủy có thể giúp giải tỏa sự nóng nảy của Nhân Mã. Nhất là trong những chuyến đi xa, các tình huống gấp gáp ở sân bay khiến bạn thường xuyên "bốc hỏa".
 

Ma Kết - Nến thơm

 
Ma Kết có vẻ là người khô khan nên dường như nến thơm không phù hợp cho họ trong thời điểm này. Thế nhưng hãy sắm ngay cho bản thân một hộp nến thơm đẹp mắt để thử một trải nghiệm hoàn toàn mới trong những ngày đầu năm xem sao.

Dịp năm mới Ma Kết có thể làm mới bản thân bằng cách dành thời gian nghỉ ngơi và đốt nến thơm có mùi yêu thích. Chúng sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc hoàn toàn khác biệt mà trước đây bạn chưa từng trải nghiệm.
 

Bảo Bình - Vòng ngọc trai

 
Nhân khi tiền mừng tuổi còn nhiều Bảo Bình hãy mua một vòng tay hoặc vòng cổ ngọc trai về để lấy may nhé. Chiếc vòng mang cảm giác biển cả này nếu sở hữu sẽ dễ dàng giúp bạn thành công trong công việc và trong chuyện tình cảm. 
 
Nếu bạn đang chuẩn bị bắt đầu một công việc mới thì đừng quên mang theo một chuỗi vòng ngọc trai để gặp được nhiều may mắn nhé.
 

Song Ngư - Một chiếc bút

 
Song Ngư hãy sắm ngay cho mình một chiếc bút xinh xắn, nếu trong khả năng thì nên là một chiếc bút "xịn xịn" một chút nhé.

Là vật mang lại may mắn, chiếc bút sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Không những thế, nó còn là người bạn đồng hành giúp bạn sắp xếp lại thông tin đang xáo trộn trong đầu mình. Nhất là khi phân vân điều gì bạn có thể viết hết chúng ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X