Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mối quan hệ của 12 chòm sao với bố: Ai là công chúa cưng của bố?

Thứ Sáu, 12/05/2023 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mối quan hệ của 12 chòm sao với bố của mình không giống nhau nhưng hầu hết đều có sự gắn kết mạnh mẽ, họ thường là "bạn đồng hành" trong nhiều sự kiện quan trọng trong cuộc sống.

Không chỉ có các bà mẹ mà những ông bố đóng vai trò khá quan trọng đối với quá trình trưởng thành của các con. Nhất là sau một ngày dài nhiều căng thẳng, tất cả những gì chúng ta cần là một người bố tận tụy và yêu thương, luôn lắng nghe chúng ta.

Thế nhưng bên cạnh những ông bố thấu hiểu thì vẫn có những ông bố ngại chia sẻ, hoặc quá bận rộn nên ta cảm thấy thiếu thốn tình cảm từ họ.

Hãy thử khám phá xem bạn và bố mình có "hợp cạ" không nhé.
 

Bạch Dương

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương cá tính và khá mạnh mẽ, quyết đoán, thường là người lo toan cho gia đình, thế nên họ thậm chí còn muốn che giấu những khó khăn, rắc rối cuộc sống của mình với người thân trong nhà. Đó là lý do họ không thực sự gần gũi với ông bố dù trong lòng lại mong muốn điều ngược lại. 
 
Thế nên mới xảy ra những mâu thuẫn nổi lên trong lòng Bạch Dương, họ hiếm khi bộc lộ khuyết điểm của mình với bố mặc dù họ cực kỳ nhạy cảm và dễ xúc động.

Điều mà Bạch Dương muốn nói với bố mình đó là họ thích được ngồi bên ông để hồi tưởng về thời thơ ấu và có một khoảng thời gian vui vẻ khi gia đình được du ngoạn đó đây mà không còn phải vướng bận nhiều như cuộc sống bận rộn.

Hơn nữa, nói về chuyện thuở bé là một cách tuyệt vời để Bạch Dương được gắn kết với bố và các thành viên trong gia đình. Vì thế hãy chọn cách này để tiếp cận, đừng ngại trò chuyện với bố của mình và cũng đừng sợ khi bộc lộc điểm yếu của bản thân.
 
Moi quan he cua 12 chom sao voi bo
Mối quan hệ của 12 chòm sao với bố

Kim Ngưu

 
Khác với Bạch Dương, Kim Ngưu có mối quan hệ thân thiết với bố và thường xuyên tìm kiếm lời khuyên từ ông về mọi vấn đề. Hai người có sự gắn kết đặc biệt và bố thường là chỗ dựa tinh thần, tạo thêm cho họ động lực trong cuộc sống.

Không những thế, bố của Kim Ngưu cũng rất vui vì có họ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình, nhất là trong giai đoạn khó khăn. Kim Ngưu thực sự là cô bé/cậu bé hiểu chuyện. Thậm chí nếu bố của mình là một người lập dị, kỳ quặc và hài hước thì Kim Ngưu cũng ủng hộ, thậm chí có người còn bị hưởng ứng cá tính đặc biệt của bố. Kim Ngưu là một chòm sao hiếm hoi luôn khuyến khích và hỗ trợ bố với những ý tưởng điên rồ của họ.

Đối với Kim Ngưu, không có đúng hay sai, bình thường hay khác thường, đây chỉ đơn giản là một trải nghiệm gắn kết tình cảm cha con mà thôi. 

Song Tử 

 
Khi tìm hiểu mối quan hệ của 12 chòm sao với bố, có thể thấy Song Tử và bố có một mối quan hệ tinh thần đặc biệt mà không phải ai cũng có được. Điều có thể gắn kết giữa hai người đó là vì Song Tử rất ngưỡng mộ thế giới của bố và luôn tò mò về chúng, vô tình điều này giúp cho họ có được sự kết nối thường xuyên.

Những đứa trẻ cung Song Tử có thể chia sẻ với bố của mình mọi thứ từ trên trời dưới đất, từ chuyện tình cảm cho tới chuyện chính trị. Đặc biệt họ thích đặt ra những câu hỏi và lắng nghe ý kiến từ góc nhìn của ông. 

Những thông tin mà Song Tử nhận được từ bố của mình luôn thú vị và mới lạ, họ có thể dùng những gì vừa biết để kể cho bạn bè xung quanh tỏ ra mình là người hiểu biết. Nhìn chung bố có ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc đời của Song Tử.
 

Cự Giải


Chòm sao Cự Giải rất nhạy cảm với những năng lượng xung quanh mình. Thế nên họ hiểu bố mình hơn cả chính ông ấy, thậm chí nếu một ngày bố có che giấu điều gì cũng không thể qua mặt được Cự Giải. 

Cự Giải ghét nhìn thấy cảnh cha mình buồn bã và kiệt sức. Thế nhưng việc này thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của họ, vì chẳng có ông bố nào mà quá nhàn rỗi cả, ai cũng phải vất vả để nuôi sống gia đình nhỏ của mình.

Cự Giải ước rằng cuộc sống chỉ toàn niềm vui để gia đình mình khi nào cũng chỉ có tiếng cười và những cuộc gặp gỡ, tụ họp chứ không phải mỗi người một việc vì bận rộn. Cách mà Cự Giải gắn kết với bố của mình đó là học cách lắng nghe, có như vậy ông mới có cơ hội để giải tỏa được căng thẳng trong cuộc sống.
 
Su gan ket cua Cu giai va bo
 

Sư Tử


Sư Tử và bố cũng có mối liên kết bền chặt nhưng điều tuyệt vời đó là luôn như thế, cho dù sau này họ có trưởng thành và xa nhà làm ăn, sinh sống đi chăng nữa. Bố của Sư Tử luôn yêu thường, chiều chuộng họ như lúc còn nhỏ.

Những đứa trẻ cung Sư Tử thích được cùng bố tham quan các viện bảo tàng, thư viện và các khu trưng bày văn hóa nghệ thuật để được ông giải thích, chia sẻ về những thông tin mà họ chưa bao giờ được nghe thấy.

Sư Tử cũng rất thích được đi xem phim cùng bố của mình. Đặc biệt, cô con gái cung Sư Tử sẽ là cô công chúa cưng của bố, được ông chiều chuộng hết mực. Nếu đủ điều kiện, ông sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của con mình, không từ chối bất cứ điều gì từ con gái.
 

Xử Nữ


Cách Xử Nữ và bố giao tiếp hàng ngày khiến chúng ta liên tưởng họ là người lớn thu nhỏ vậy, chòm sao này thích xem bố là người để mình có thể khai thác thông tin ở thế giới mà họ chưa có cơ hội tìm hiểu.

Không những thế, mỗi cuối tuần, Xử Nữ cùng bố thường xuyên xem các chương trình truyền hình cùng nhau và có những cuộc thảo luận vui vẻ.

Họ thích có những cuộc đối thoại có vẻ "người lớn" khi tranh luận hay thảo luận một chủ đề quan trọng về kinh tế, xã hội nào đó đang diễn ra. Chính nhờ điều này mà Xử Nữ trở thành "ông/bà cụ non" khi hiểu biết rất nhiều điều đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

Không dừng lại ở đó, khi trưởng thành hơn, Xử Nữ thích đi chơi với những người quen của bố để phát triển các mối quan hệ. Họ xem đó là bước đi quan trọng để có thể phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai.
 

Thiên Bình


Khi nói đến Mối quan hệ của 12 chòm sao với bố, ít người nghĩ rằng Thiên Bình và bố có khoảng cách nhất định.

Thiên Bình có vẻ giỏi trong việc giao tiếp với người ngoài hơn là người thân trong nhà. Dường như họ không có mối quan hệ cân bằng với bố cho dù hai bố con cũng đã nỗ lực rất nhiều.

Dù họ cố gắng để cân bằng về mặt cảm xúc, nhưng thường không thành công, kết quả là có chút hỗn loạn.

Có thể nói, sự khác biệt thế hệ khiến hai bố con hay có những bất đồng, khi là những đứa trẻ Thiên Bình dễ tuân theo lời của bố hơn nhưng càng lớn lên họ lại cảm thấy khó khăn trong việc dung hòa. Không những thế, vì ngại xung đột nên họ chọn cách lánh mặt đi.

Hổ Cáp


Hổ Cáp có vẻ khôn ngoan hơn trong cách hành xử với bố mẹ mình so với Thiên Bình. Khi xem gia đình là nhất, họ thích dành thời gian ở bên những người thân yêu, họ chấp nhận sự khác biệt trong tính cách của bố.

Hổ Cáp cực kỳ thông minh, nhanh trí rất hợp với những người cha vui vẻ, hài hước, thích "bày trò" để cho cả nhà bất ngờ. Không những thế, Hổ Cáp luôn là hậu cần để hỗ trợ cho bố mỗi khi ông nhờ giúp đỡ.

Hổ Cáp tôn trọng cá tính của bố mình, để cho ông được thỏa chí được làm những gì mình muốn, bất kể ông đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Trong cuộc sống, mỗi khi khó khăn, Hổ Cáp đều tìm tới bố của mình để xin lời khuyên và lấy lại động lực.  
Xếp hạng mức độ hạnh phúc của 12 chòm sao: Đâu là bản lĩnh người đứng đầu?
Khi xếp hạng mức độ hạnh phúc của 12 chòm sao mới nhận ra rằng có những người rất may mắn nhưng họ vẫn không công nhận điều đó và cố gắng tìm kiếm ở những thứ

Nhân Mã


Lúc bé, hai bố con khá "hợp cạ" trong việc sống hướng ngoại, hai người có thể thể cùng đi xem phim và tham gia các hoạt động như câu cá và nấu ăn...
 
Thế nhưng, càng lớn lên, Nhân Mã và bố có vẻ nhiều căng thẳng nhưng tất cả những gì bố làm là cũng chỉ vì muốn con mình tốt lên.

Sự thật là Nhân Mã ham vui, bốc đồng, có lúc ham chơi mà quên đi cả việc học. May mắn là có ông bố nghiêm khắc kéo Nhân Mã quay lại về với thực tế. Không những thế, trong cuộc sống, ông thường xuyên giúp Nhân Mã kiểm soát cảm xúc của mình.
 
Nhan Ma co ong bo nghiem khac
 

Ma Kết


Hai bố con Ma Kết tuy không hợp với nhau về tính cách nhưng quan niệm sống lại có nhiều điểm chung. Họ có thể cãi cọ nhau không ngừng một vấn đề gì đó nhưng trong các quyết định quan trọng sẽ lại nhanh chóng chốt vấn đề.

Ngoài ra, Ma Kết cũng thích gặp gỡ bạn bè của bố mình vì họ thích nghe cách người lớn tuổi hơn trò chuyện để bắt chước. Đối với họ, được đi cùng bố tới những cuộc tụ tập là khoảng thời gian tuyệt vời.

Nếu một ngày Ma Kết trở thành những nhà vận động cho công bằng xã hội thành công thì có thể họ được thừa hưởng từ bố mình những cá tính tuyệt vời. 
 

Bảo Bình


Những đứa trẻ cung hoàng đạo Bảo Bình luôn tìm cách để gia tăng sự kết nối với bố mình, muốn ông trở thành một phần cuộc sống của họ, thế nên họ cố gắng lôi kéo bố vào cuộc sống của mình bằng mọi cách.

Chòm sao này thường rất tò mò, chúng đặt câu hỏi thăm dò và yêu cầu bố phải đưa ra câu trả lời cho tất cả các vấn đề. Lúc này bố cũng phải cố gắng tìm hiểu nhiều hơn để có thể trả lời cho con.

Nói chung, từ chuyện lớn cho tới chuyện nhỏ, Bảo Bình luôn hỏi ý kiến bố trước khi ra quyết định. Chính từ những kết nối nho nhỏ như thế mà ông bố cảm thấy có trách nhiệm hơn, mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc và đôi bên cùng có lợi.
 

Song Ngư


Nói chuyện với cha và chia sẻ mọi thứ từ chuyện yêu đương tới chuyện công việc là niềm vui lớn lao của Song Ngư.

Song Ngư và bố thực sự là người bạn đồng hành khi hai bố con cùng nhau trải qua thăng trầm trong cuộc sống. Mỗi khi có khó khăn, người đầu tiên mà Song Ngư tìm tới đó là bố của mình.

Họ cởi mở và trung thực với nhau, và hai bố con tiếp tục cung cấp phản hồi mang tính xây dựng cho nhau.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X