Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo tránh XUI cho 12 chòm sao trong tháng 5/2024, vượt qua mọi chông gai, đón toàn tin VUI

Thứ Sáu, 03/05/2024 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lại một tháng mới nữa đã tới, tham khảo ngay mẹo tránh xui xẻo cho 12 chòm sao trong tháng 5/2024 để đón tháng mới thêm phần thuận lợi và may mắn bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lời khuyên từ vũ trụ cho tháng 5/2024

 
Meo tranh xui xeo cho 12 chom sao trong thang 5/2024
 
Tháng 5 là thời điểm Kim Ngưu chịu ảnh hưởng nặng nề hơn cả so với các cung hoàng đạo khác. Trăng non không chỉ bắt đầu ở Kim Ngưu mà sao Kim, sao Thủy, Mặt trời và sao Thiên Vương đều ở tại Kim Ngưu trong nửa đầu tháng.
 
Vì vậy, không có gì lạ khi trong khoảng thời gian này, các chính sách, tin tức về tài chính, kinh tế, nông nghiệp, chăn nuôi, nghệ thuật, phúc lợi và các lĩnh vực khác rất dễ xuất hiện trong “tầm mắt” bạn, bởi Kim Ngưu vốn là chòm sao đại diện cho các giá trị về vật chất và cách con người tận hưởng cuộc sống.
 
Trong mùa Kim Ngưu, điều dễ thấy là tất cả chúng ta đều có khao khát muốn độc lập hơn, được hoạt động theo ý thích và làm theo mong muốn của bản thân. Chúng ta có thể sử dụng năng lượng mạnh mẽ này để tập trung vào những gì chúng ta muốn, thúc đẩy sự lãng mạn, sự nghiệp và nỗ lực bản thân. Tuy nhiên, mặt trái là phải cảnh giác không được căng thẳng quá mức.
 
Một đặc điểm nổi bật khác của Kim Ngưu là ung dung tự tại, nhưng quá ung dung thoải mái có thể trở nên tự mãn. Vì thế trong tháng này, bạn chớ nên trì hoãn hay lần lữa thực hiện những việc cần làm là cách tốt để không rơi vào tình trạng đó.
 
Sao Diêm Vương nghịch hành trong những ngày đầu tháng cũng gây ra những ảnh hưởng nhất định. Sự nghịch hành của Sao Diêm Vương có thể mang lại những thay đổi trong cơ cấu kinh tế và xã hội, cũng như những thách thức đối với quyền lực và thẩm quyền.
 
Đây là thời gian bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho những sự thay đổi lớn, từ bỏ những gì đã cũ và đón nhận những điều mới mẻ hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, tùy vào vị trí cung địa bàn mà sao Diêm Vương dừng chân trong bản đồ sao của bạn là gì, sự kiện Diêm Vương nghịch hành sẽ mang đến những thông điệp khác nhau cho mỗi cung hoàng đạo.
 
Ảnh hưởng của Sao Diêm Vương cũng lâu dài và tương đối chậm. Đây là một quá trình phát triển lâu dài và chúng ta cần phải cảm nhận nó một cách chậm rãi.
 
Cuối tháng, sao Mộc sẽ rời Kim Ngưu và tiến vào Song Tử. Sau khi sao Mộc tiến vào cung Song Tử sẽ mang lại bầu không khí tương đối thoải mái và cũng thuận lợi cho việc truyền bá thông tin. Sự tò mò của chúng ta sẽ được nâng cao, khiếu hài hước của chúng ta sẽ được mài giũa và chúng ta sẽ khám phá những sở thích mới.
 
Nhưng sao Mộc lại ở thế yếu trong cung Song Tử. Sao Mộc có tác dụng mở rộng, Song Tử lại là người khá nóng vội nên thông tin mà nó mang lại sẽ rất hỗn loạn, thiếu chính xác và thiếu tổ chức. Tâm lý cá nhân cũng dễ trở nên nóng nảy, ngôn từ cường điệu, thiếu tin tưởng, dễ xảy ra tranh cãi.
 
Nói một cách tương đối, nhìn chung tháng 5/2024 này sẽ là giai đoạn khá thoải mái. Vào thời điểm giao nhau của mùa Xuân và mùa Hè, chúng ta có thể làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và có một khoảng thời gian thư giãn.

Xem thêm: Sự kiện chiêm tinh tháng 5/2024: Vào Hè 12 chòm sao sẽ ra sao?
 

2. Mẹo tránh xui xẻo cho 12 chòm sao trong tháng 5/2024

 
Meo tranh xui xeo cho 12 chom sao thang 5/2024
 

Bạch Dương

 
Sức mạnh của sao Hỏa mang lại sự năng động cho Bạch Dương nhưng đồng thời sự so sánh và cạnh tranh cũng gia tăng.
 
Bạch Dương nên tự nhắc nhở bản thân đừng chấp nhận thử thách một cách hời hợt. Hãy kiên nhẫn với những rắc rối, sống chậm lại, quan sát tình hình xung quanh rồi bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.
 
Về mặt sức khỏe, bạn cũng nên cẩn thận với những chấn thương do tai nạn, đau đầu, huyết áp và các vấn đề khác.
 

Kim Ngưu

 
Trong tháng 5/2024, Kim Ngưu hãy chú ý hơn đến việc xây dựng mối quan hệ hòa hợp với cấp trên và lãnh đạo tại nơi làm việc. Đặc biệt là vào đầu tháng, bạn dễ có cảm giác căng thẳng nên vô tình cũng có thái độ xử sự thất thường.
 
Bạn có thể giữ ý kiến ​​của riêng mình nhưng đừng quá cứng đầu một cách bảo thủ. Có bạn khá lười biếng trong tháng này, chỉ vì cảm thấy môi trường gần đây khá an toàn nên không có nhiều tham vọng.
 
Về tài chính, bạn nên có những kế hoạch lâu dài hơn là tham những món lợi nhỏ trước mắt.
 

Song Tử

 
Mọi người đến và đi, và đời sống xã hội của Song Tử vẫn luôn sôi động như vậy. Hãy cứ vui vẻ với những người bạn thích nhưng bạn cũng phải đối mặt với những người mà bạn không thực sự đánh giá cao.
 
Bạn cũng nên thận trọng trong giao tiếp xã hội và đừng cố làm trái bản thân chỉ để làm hài lòng nhu cầu của người khác. Một số người có thể trở nên nóng nảy hơn và có thể gặp khủng hoảng kinh tế, vì vậy bạn phải tránh những cạm bẫy tài chính.
 
Ngoài ra, đây là thời điểm tuyệt vời để kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc những người thân yêu khác, là khoảng thời gian hữu ích để cung hoàng đạo này xử lý cảm xúc. Bạn chỉ cần lưu ý rằng cảm xúc có thể dễ dàng ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy cố gắng đừng quá coi trọng mọi thứ.
 

Cự Giải

 
Một tháng tràn đầy năng lượng để Cự Giải có thể tích cực phát triển sự nghiệp. Nhưng bạn cũng rất bận rộn và căng thẳng. Bạn có thể hơi cảm thấy mình phải dựa vào chính mình trong mọi việc, và có phần hơi cô đơn.
 
Dù bề ngoài bạn vẫn tỏ ra khá thân thiện và thoải mái nhưng cảm xúc bên trong lại không được thỏa mãn. Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình.
 
Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm bạn phải đối diện với những cảm xúc hỗn độn. Vì thế, hãy trò chuyện với những người bạn tâm giao, những người có kinh nghiệm chữa lành… để tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề của mình.
 
Về sức khỏe, bạn dễ bị mệt mỏi, vì vậy bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ, không ăn quá nhiều hay quá no và chú ý đến vệ sinh ăn uống.
 

Sư Tử

 
Sư Tử sẽ phát triển về mặt cảm xúc vào tháng 5/2024 này, nhưng bạn cũng sẽ gặp phải một số vấn đề rắc rối. Người độc thân có cơ hội yêu đương và có nhiều sự lựa chọn, hãy cẩn thận kẻo phạm sai sót và hiểu lầm trong lĩnh vực tình cảm.
 
Tháng mới thúc đẩy cung hoàng đạo này nhận ra rằng những thay đổi nhỏ về mặt năng lượng cũng có thể thu hút những con người và những điều mới mẻ vào cuộc sống. Sự di chuyển của sao Diêm Vương giúp bạn thoát khỏi sự trì trệ và đón nhận những thay đổi mới trong các mối quan hệ xung quanh.
 
Bạn cần suy nghĩ rõ ràng về nhu cầu của mình và không nên tham lam hay ham muốn quá nhiều. Đừng hành động quá mù quáng và cẩn thận để thu hút những điều xui xẻo.
 

Xử Nữ

 
Hãy chú ý đến việc chi tiêu tiền bạc của bạn, Xử Nữ thân mến. Trong giai đoạn này, sẽ có một số hoạt động xã hội mà bạn phải tham gia, bạn có thể phải chi trả một khoản chi phí không nhỏ cho các hoạt động đó một cách thụ động.
 
Đừng quên tháng 5 trôi qua cũng tương đối nhanh. Có nhiều việc cần phải hoàn thành nhanh chóng. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và không thể nào đáp ứng mọi thứ lại hoàn hảo được. Hãy cẩn thận về việc lan truyền tin đồn và cẩn thận về việc gây ra tranh chấp.
 
Thời gian này cũng khuyến khích Xử Nữ nhìn nhận lại mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình. Dạo gần đây bạn có tập thể dục đều đặn không? Bạn có chăm sóc sức khỏe của mình chu đáo chưa? Bạn có đang làm việc quá sức đến mức bỏ bê sức khỏe? Sự kiện Diêm Vương nghịch hành sẽ thúc đẩy bạn tìm ra hướng đi để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình và chăm sóc bản thân chu đáo hơn.

12 chom sao tranh xui xeo thang 5/2024
 

Thiên Bình

 
Những mối quan hệ lãng mạn của Thiên Bình phát triển khá nhanh nhưng những tranh cãi và cạnh tranh cũng gia tăng. So với trước đây, bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều khi đối mặt với người yêu và hỗ trợ đối phương một cách thiết thực.
 
Nhưng bạn cũng hy vọng địa vị của mình sẽ được cải thiện và sẽ có nhiều tiếng nói hơn. Mối quan hệ càng thân thiết thì càng có nhiều tranh cãi.
 
Trong công việc, bạn có thể gặp phải những khách hàng khó tính, quyền lực, hơi khó đối phó. Ngoài ra, nếu tất cả những điều bạn đang làm chỉ vì mục đích thu hút danh tiếng, quyền lực, địa vị, sự kiện Diêm Vương nghịch hành sẽ khiến bạn khó đạt được những mục tiêu này.
 

Hổ Cáp

 
Nếu tháng này bạn tập trung vào công việc và có nhiều nhiệm vụ cần giải quyết trước mắt, bạn có thể đạt được kết quả xứng đáng, nhưng cũng sẽ gặp khó khăn và ít nhiều sự cạnh tranh. Áp lực hiệu suất tăng lên và môi trường làm việc có thể trở nên phức tạp hơn.
 
Hãy lưu ý đến các mối quan hệ trong văn phòng, ai đó có thể đang nhắm tới bạn. Một số người sẽ không hài lòng với tình hình hiện tại và có thể sẽ nghỉ việc một cách bốc đồng.
 
Đây là giai đoạn quan trọng để Hổ Cáp tập trung vào bản thân nhiều hơn để hiểu rõ về những cảm xúc và thế giới bên trong của mình. Để làm được điều này, bạn có thể tìm hiểu thêm về chiêm tinh học, tarot… Sự kiện Diêm Vương nghịch hành lần này cũng là lúc bạn cảm thấy cuộc sống của mình diễn ra chậm rãi, bình yên hơn và chính bạn cũng cảm thấy mình trầm lắng hơn rất nhiều.
 

Nhân Mã

 
Cuộc sống của Nhân Mã sẽ trở nên phong phú hơn trong thời gian này, với những người đang yêu thì tình yêu của hai bạn vẫn cứ ngọt ngào, ai còn độc thân thì cũng chẳng còn thấy sốt ruột với tình trạng độc thân này nữa.
 
Những áp lực tâm lý từng đè nặng lên bạn trước đó cũng sẽ được giải quyết dứt điểm, đây là thời điểm để bạn tìm cách giải quyết chúng cũng như chữa lành thương tổn của bản thân. Hãy tìm một người bạn tin tưởng để trò chuyện, đó có thể là một người bạn tân, một chuyên gia tâm lý, chữa lành để bạn có thể giải tỏa những điều khiến bạn dằn vặt bấy lâu.
 
Tháng này bạn cũng hãy cẩn thận với việc chi tiêu bốc đồng. Đặc biệt khi nói đến đầu tư, bạn phải thực hiện một số nghiên cứu trước khi bỏ ra một số tiền lớn. Bạn cũng phải quản lý bản thân thật tốt, đừng ăn nói tùy tiện kẻo vô tình xúc phạm một ai đó.
 

Ma Kết

 
Theo mẹo tránh xui xẻo cho 12 chòm sao trong tháng 5/2024, Ma Kết sẽ cần thiết lập các thói quen và chế độ chăm sóc sức khỏe của mình. Ngoài ra, giờ cũng là cơ hội để bạn tối đa hóa mức năng suất của mình.
 
Điều gì đang và không hiệu quả trong cuộc sống của bạn? Nếu có những trách nhiệm làm chùn bước tới các mục tiêu cao hơn hoặc làm tiêu hao năng lượng của bạn, thì đã đến lúc bạn nên có một vài thay đổi.
 
Công việc nhà tăng lên và gia đình sẽ giúp đỡ bạn. Một số Ma Kết cũng sẽ ổn định cuộc sống trong thời gian tới và có kế hoạch lập gia đình. Nhưng hãy cẩn thận khi trò chuyện với người lớn tuổi và đừng thể hiện cái tôi một cách nổi loạn.
 
Ngoài ra, hãy chú ý đến sức khỏe của những người lớn tuổi là nam giới trong gia đình bạn. Về mặt tiền bạc, đầu tháng không thích hợp để đầu tư. Bạn vẫn nên cân nhắc cẩn thận.
 

Bảo Bình

 
Trong tháng này, sao Diêm Vương nghịch hành sẽ giúp Bảo Bình thắp lại ngọn lửa trong trái tim, cho dù đó là vấn đề về tình yêu/ sự lãng mạn hay đam mê/ sự sáng tạo.
 
Hãy mở rộng tầm nhìn của bạn, nhìn nhận nhiều hơn và suy nghĩ nhiều hơn. Nhưng hãy cẩn thận kẻo rắc rối đến từ miệng bạn. Bạn có khát khao thể hiện bản thân mạnh mẽ nhưng cũng thích tranh luận, một khi bạn lỡ lời, rất nhiều vấn đề không thể kiểm soát sẽ kéo theo. Đặc biệt là khi bạn luôn cho rằng mình đúng và mong người khác sẽ đồng tình với mình, nó có thể dễ dàng dẫn đến tranh luận gay gắt.
 

Song Ngư

 
Thu nhập tài chính của Song Ngư có dấu hiệu được cải thiện nhưng chi tiêu hàng ngày cũng tăng, dễ phát sinh những khoản chi ngoài dự kiến. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, bạn phải lên kế hoạch trước.
 
Ngoài ra, giai đoạn này bạn có thể hơi thiếu tập trung. Hãy nhớ làm việc có mục tiêu. Đừng làm việc một cách hời hợt và đứng núi này trông núi nọ, điều đó chỉ lãng phí thời gian và sức lực nhưng lợi ích không đáng kể.
 
Tuy nhiên, vũ trụ hiện đang giúp bạn xóa tan một số nỗi sợ hãi và để bạn nhận ra rằng bạn mạnh mẽ hơn bất kỳ ai hay bất cứ thứ gì. Miễn là bạn sẵn sàng và cởi mở để nhìn nhận vấn đề một cách trung thực và không né tránh.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X