Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thủy nghịch hành tháng 4/2024: Vũ trụ chỉ MẸO tránh được tai họa cho 12 chòm sao!

Thứ Hai, 08/04/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem mẹo tránh tai họa cho 12 chòm sao khi Thủy nghịch hành lần 2 năm 2024 để tránh được tai họa và biết trước những xui rủi mình sắp gặp phải nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Sao Thủy nghịch hành vào tháng 4/2024 


meo tranh tai hoa cho 12 chom sao khi Thuy nghich hanh
 
Vào ngày 2 tháng 4 năm 2024, sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2024 ở cung Bạch Dương.

Khác với sự nghịch hành của sao Thủy vào năm 2023, khi bắt đầu quá trình sao Thủy nghịch hành này, sao Thủy sẽ nghịch hành ở cung Lửa.
 
Bạch Dương là cung hoàng đạo của mùa xuân, rất đột phá, dũng cảm, thẳng thắn và luôn tiến về phía trước.

Khi sao Thủy ở cung Bạch Dương, tốc độ suy nghĩ của chúng ta cũng tăng nhanh và chúng ta giải quyết nhiều vấn đề một cách nhanh chóng.

Nhưng Bạch Dương cũng là người thiếu kiên nhẫn và chuyên tâm. Khi sao Thủy nghịch hành, những khuyết điểm của Bạch Dương cũng lộ rõ.
 
Đừng hoảng sợ khi sao Thủy nghịch hành, tôi sẽ cùng mọi người phân tích sự nghịch hành này và chỉ mẹo tránh tai họa cho 12 chòm sao khi Thủy nghịch hành.

Tôi mong mọi người sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này một cách suôn sẻ và nhẹ nhàng.

Tổng quan đầy đủ về quá trình nghịch hành của Sao Thủy:
 
  • Ngày 26/3 - 29/3: Sao Thủy bước vào thời kỳ giảm tốc ở Bạch Dương, tốc độ di chuyển hàng ngày của nó bắt đầu chậm lại nhưng vẫn đang tiến về phía trước.
  • Ngày 30/3 - 4/4: Sao Thủy bước vào thời kỳ lưu trú ở Bạch Dương, trong thời gian này, sao Thủy lại chậm lại và dường như gần như đứng yên. Điều này sẽ tiếp tục cho đến 2 ngày đầu tiên nghịch hành, đó cũng là những ngày mà sao Thủy hoạt động chậm nhất.
  • Ngày 2/4 - 24/4: Sao Thủy chính thức bước vào giai đoạn nghịch hành ở Bạch Dương.
  • Ngày 21/4 - 29/4: Sao Thủy lại bước vào pha đứng yên và chuyển động chậm lại. Tuy nhiên, đây là giai đoạn điều chỉnh khi sao Thủy nghịch hành kết thúc và chuyển biến tích cực.
  • Ngày 29/4 - 7/5: Sao Thủy đang dần tăng tốc tốc độ phục hồi trong cung Bạch Dương, thoát khỏi bóng tối của sự nghịch hành và việc sao Thủy nghịch hành chính thức kết thúc.

Nhìn chung có hai thời điểm khi Sao Thủy đứng yên. Đây sẽ là thời điểm ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành rõ ràng nhất. 
  • 30 tháng 3 - 4 tháng 4
  • 21 tháng 4 - 29 tháng 4
Cùng xem những ảnh hưởng rõ ràng nhất của việc sao Thủy nghịch hành ở Bạch Dương tới cuộc sống con người:

  • Chi phí truyền thông tăng lên và các vấn đề liên lạc dễ xảy ra.
  • Dễ nói lời hấp tấp, hiểu lầm người khác và gây ra cãi vã.
  • Dễ cáu kỉnh, mọi việc lại diễn ra chậm chạp.
  • Dễ mất bình tĩnh hơn.
  • Các thiết bị điện tử, phương tiện dễ bị hư hỏng, đặc biệt chú ý đến các thiết bị điện, bếp nấu và các dụng cụ, thiết bị khác liên quan đến nhiệt điện.
     
Ngoài ra còn có những vấn đề chung: Cẩn thận nhận thiếu hàng hoặc gửi nhầm hàng hóa, cẩn thận ùn tắc và lạc đường, hãy tiêu dùng vừa phải, kiểm soát ham muốn của mình, không tham lam, không lợi dụng việc nhỏ, không giải quyết mối quan hệ cũ, tránh bốc đồng, không nói to.
 
Tác động của việc sao Thủy nghịch hành ở Bạch Dương rất rõ ràng và đầy đe dọa. Nhưng thật dễ dàng để giải quyết nó, xoa dịu tâm trạng của bạn và sống chậm lại.

Nếu bạn không vội vàng thì mọi việc sẽ suôn sẻ hơn nhiều khi làm theo mẹo tránh tai họa cho 12 chòm sao khi Thủy nghịch hành tháng 4/2024 này.

II. Mẹo tránh tai họa cho 12 chòm sao khi Thủy nghịch hành


1. Bạch Dương

 
Trong tháng 4, vận may tổng thể của Bạch Dương rất tốt.

Sao Thủy nghịch hành có thể gây ra một chút trục trặc, khiến bạn hơi tự đề cao về bản thân mình quá mức hoặc cư xử quá mạnh mẽ trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, điều này dễ dẫn đến tranh cãi bằng lời nói.

Bạn rất dễ đưa ra những quyết định bốc đồng và những bất ngờ bất ngờ có thể phá vỡ sự sắp xếp ban đầu của bạn. Không nên vội vàng, chuẩn bị thật cẩn thận trước khi làm mọi việc và không nên bốc đồng.
 

2. Kim Ngưu

 
Sao Thủy nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của Kim Ngưu.

Những điều bạn đang mong đợi và thực hiện sẽ hơi chậm một chút. Bạn có tâm trạng không ổn định lắm trong hành động, lúc thì cực đoan, lúc thì hơi chần chừ.

Mẹo cho Kim Ngưu là hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng dễ dàng tin vào tin đồn xung quanh, coi chừng tai bay vạ gió.
 

3. Song Tử

 
Song Tu
 
Sao Thủy nghịch hành sẽ mang lại cơ hội cho Song Tử gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cũ.

Bằng cách tham gia lại nhóm trước đó, bạn cũng có thể tích lũy một số tài nguyên có lợi cho bản thân thông qua các kết nối.

Nhưng rất có thể những người đó bị sao Thủy nghịch hành thu hút đã từng có mâu thuẫn, xung đột với bạn trong quá khứ.

Đừng lo lắng, lúc này rất có thể bạn có thể hòa giải với đối phương và giải quyết mối thù đã qua và mọi chuyện sẽ theo như ý bạn.

Đồng thời, khi giao tiếp bạn cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình, nói với ai cũng phải từ tốn và bớt lanh chanh, đừng nói hết mọi chuyện, tốt hơn hết là nên thận trọng.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải có thể gặp phải sự cạnh tranh trong công việc hoặc có thể có những người bạn không muốn liên lạc nhưng vẫn phải duy trì liên lạc vì lý do bất đắc dĩ.

Kế hoạch làm việc hàng ngày sẽ thay đổi, việc đi lại và chạy bộ cũng có thể tăng lên vì Cua nhỏ đang bị áp lực đè nén.

Một số người sẽ rất bận rộn trong thời gian tới và sẽ làm việc ngoài giờ nhiều hơn.

Cự Giải nên cẩn thận khi làm việc và cẩn thận mắc sai lầm do đầu óc mơ hồ vì ngủ nghỉ không đủ giấc, mất tập trung vào công việc, đừng tham quá, nghỉ ngơi đàng hoàng thì mới có sức lao động, học hành.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử cần gia hạn giấy phép và gia hạn thời hạn hợp đồng tại nơi làm việc. Ngoài ra còn có khá nhiều hoạt động khác tiêu tốn khá nhiều năng lượng và thời gian của bạn.

Khi đi du lịch, đặc biệt là đi đường dài, tốt nhất bạn nên sắp xếp cẩn thận giấy tờ tùy thân, quần áo, thuốc men trước khi đi, khi di chuyển bằng ô tô phải chú ý đến an toàn giao thông.

Nếu bạn là sinh viên, học sinh thì gần đây rất dễ gặp lại các bạn học cũ mà mình không ưa là mấy. Kế hoạch học tập cũng sẽ được điều chỉnh lại. Sẽ có các kỳ thi và sắp xếp đánh giá năng lực nên đừng lơ là việc học.
 

6. Xử Nữ

 
Chiêm tinh tháng 4 nói rằng Xử Nữ đang phải đối mặt với những ân huệ và chi phí cho việc ăn chơi hàng ngày sẽ tăng lên.

Hãy cẩn thận để tránh việc mua sắm bốc đồng, vì cuối cùng bạn có thể mua những món đồ đắt tiền mà không dùng tới, sau đó lại than thở mình thiếu tiền, đi vay mượn bạn bè để sống qua ngày.

Nếu bạn muốn đầu tư, lợi nhuận sẽ không ổn định lắm. Nếu ai đó nhờ bạn vay tiền hoặc mời bạn cùng đầu tư, hãy đặc biệt thận trọng để tránh rơi vào mối quan hệ cho vay lâu dài.

7. Thiên Bình

 
Sao Thủy nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc của Thiên Bình.

Thiên Bình có cảm giác rõ ràng về sự cản trở giao tiếp trong mối quan hệ, và những kỷ niệm cũ cũng có thể bị đảo lộn.

Yêu đương thì nên thành thật với nhau và chủ động hỏi ý kiến ​​đối phương.

Người độc thân có rất nhiều đối tượng vây xung quanh. Nhưng sự phát triển giữa bạn và người ấy hơi chậm, hoặc mối quan hệ lúc nóng lúc lạnh. Bạn cũng rất dễ vướng vào mối quan hệ cũ với người yêu cũ.

Khuyên Thiên Bình thời gian này hãy bình tâm, yên lặng và chọn lối đi an toàn. Nếu cảm thấy không có cảm hứng yêu đương thì hãy yêu bản thân trước, bạn sẽ tìm được cảm hứng yêu người.
 

8. Hổ Cáp

 
Công việc của Hổ Cáp sẽ bị ảnh hưởng bởi sự nghịch hành của sao Thủy.

Bạn đi làm cực kỳ mệt, rất dễ gặp phải những hạng mục cần phải chỉnh sửa nhiều lần hoặc bị trả lại báo cáo trong quá trình làm việc rồi phải mất thời gian để làm lại.

Sẽ có rất nhiều việc bạn phải làm và việc bạn phải làm việc quá giờ là điều khó tránh khỏi. Nếu gặp khó khăn, bạn cảm thấy hơi thiếu kiên nhẫn nàn hay than vãn trong âm thầm.

Đây sẽ là một bài kiểm tra sức chịu đựng của bạn. Đừng vô ơn nhưng cũng đừng trốn tránh trách nhiệm, cố gắng lên, qua được giai đoạn này cuộc đời sẽ tươi sáng hơn.
 

9. Nhân Mã

 
Sao Thủy nghịch hành khiến Nhân Mã dễ xúc động, ít kỷ luật về bản thân và có xu hướng sống một cách buông thả.

Hãy cẩn thận trong việc trút bỏ cảm xúc bằng cách tiêu tiền vào việc mua sắm.

Về mặt tình cảm, hội độc thân coi chừng hẹn hò trúng đối tượng vô duyên, vô ý thức khiến bạn tốn thời gian, bực dọc.

Hãy nhớ bày tỏ thái độ của bạn với người khác một cách khiêm tốn và cẩn thận để không gặp rắc rối mà người khác mang lại, tốt nhất là hạn chế giao lưu với những người mình không quen biết sẽ tránh được họa.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Ma Kết nên chú ý đến công việc gia đình và coi chừng mâu thuẫn, đặc biệt khả năng xảy ra tranh chấp với người lớn tuổi trông nhà sẽ tăng lên đáng kể.

Chú ý đến việc sử dụng các thiết bị gia dụng, mạch điện và thiết bị điện tử vì chúng có thể có hư hỏng và cần được sửa chữa.

Rất có thể bạn sẽ phải tiêu tiền vào việc nhà khá nhiều nên thời gian này hãy tiết kiệm chi tiêu hết mức có thể.
 

11. Bảo Bình

 
Ý tưởng và sự khéo léo trong giao tiếp của Bảo Bình bị chặn. Mọi thứ đang thay đổi rất nhiều, tần suất đi du lịch, công tác ngày càng tăng.

Nhưng thời gian không ổn định và có sự sắp xếp tạm thời. Bạn cũng có thể gặp phải tình trạng ùn tắc giao thông và thay đổi thời gian.

Khi gửi tin nhắn, phản hồi của bên kia sẽ chậm hơn bạn nên đừng sốt sắng. Bạn cũng nên chú ý đến việc sử dụng các thiết bị điện tử tại nơi làm việc, lưu trữ nhiều hơn và sao lưu nhiều hơn coi chừng mất dữ liệu.

Khi có chuyện xảy ra bạn nên bình tĩnh và đừng lo lắng thì mới không bị rối lên.
 

12. Song Ngư

 
Sao Thủy nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến sự giàu có của Song Ngư. Chi phí chi tiêu cho cuộc sống có xu hướng tăng cao, các vấn đề tài chính, tranh chấp cũng sẽ gia tăng.

Ví dụ: Nếu sản phẩm bạn mua có vấn đề, bạn cần thương lượng, trả lại hoặc đổi hàng,... Thu nhập sẽ có xu hướng tăng nhưng thời gian nhận được lương thưởng sẽ chậm lại.

Hoặc có thể có sự khác biệt trong quá trình phân bổ năng lực tại nơi làm việc, đừng cãi cọ với ai hết, hãy âm thầm cố gắng.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X