Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo kiếm nhiều tiền hơn cho 12 cung hoàng đạo năm 2024: Đúng là tiền vào túi cuồn cuộn!

Thứ Ba, 14/11/2023 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn hoàn toàn có thể gia tăng số dư trong tài khoản ngân hàng của mình bằng cách khai thác những điểm mạnh dựa theo cung hoàng đạo của bạn. Đừng bỏ lỡ mẹo kiếm tiền cho 12 cung hoàng đạo năm 2024 dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ai cũng muốn kiếm nhiều tiền hơn nhưng không phải ai cũng biết bắt đầu từ đâu. Bạn có cần lập ngân sách tốt hơn không? Bạn có nên đầu tư vào cổ phiếu?
 
Theo chiêm tinh, bạn có thể không tìm thấy câu trả lời cụ thể cho các vấn đề trên, nhưng bạn có thể sử dụng cung hoàng đạo của mình để hiểu rõ hơn điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, từ đó sẽ tìm ra phương pháp kiếm tiền phù hợp và tiền cứ thế chảy vào túi là đương nhiên.
 
Đi đúng hướng để kiếm thêm tiền chỉ là bước khởi đầu. Tận dụng những hiểu biết sâu sắc về cung hoàng đạo của bạn có thể giúp bạn nắm bắt những đam mê bên trong và cải thiện mọi khía cạnh của cuộc sống. Năm 2024 đang tới rất gần, hãy cùng xem các mẹo kiếm tiền cho 12 cung hoàng đạo năm 2024 là gì nhé!

Meo kiem tien cho 12 cung hoang dao nam 2024
 

1. Bạch Dương

 
Nếu bạn là một Bạch Dương có đầu óc kinh doanh, muốn làm tốt và kiếm được nhiều tiền hơn, bạn sẽ cần tìm những cách mới để vượt lên trên những sự nghi ngờ về bản thân trong năm 2024.
 
Khi Bạch Dương cảm thấy mình không thể phá vỡ ranh giới hoặc không đạt được bước tiến nào, bạn có thể cảm thấy chán nản với vai trò của mình và làm việc kém hiệu quả do tinh thần đi xuống.
 
Nhưng nếu có thể lấy lại sự tự tin của mình, Cừu Trắng sẽ cho ra đời nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ, phát huy niềm đam mê của mình. Gợi ý cho bạn là hãy làm việc cho một công ty khởi nghiệp, nơi bạn có thể tạo ra chỗ đứng riêng cho mình ngay từ ban đầu.
 
Các công ty khởi nghiệp mang lại cho Bạch Dương không gian để biến công việc thành niềm đam mê của riêng mình và thử nghiệm các ý tưởng táo bạo.
 
Năm 2024, hãy tập trung khai thác khả năng lãnh đạo và động lực làm việc của bạn. Là cung đầu tiên của chu kỳ hoàng đạo, bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Hãy sử dụng kỹ năng lãnh đạo và động lực vô tận của bạn để trở nên vượt trội hơn bản thân mỗi ngày và trở thành người tạo ra các xu hướng.
 

2. Kim Ngưu

 
Nếu có ai muốn học cách kiếm nhiều tiền hơn thì đó chắc chắn là Kim Ngưu. Chòm sao này chỉ tìm thấy hạnh phúc trong những biểu hiện hữu hình của sự giàu có, chẳng hạn như quần áo mới, đồ trang sức và tài khoản ngân hàng nhiều con số của bạn.
 
Cảm giác được đánh giá cao trong công việc của bạn gắn liền với mức lương bạn nhận được. Vì vậy, đừng cảm thấy kỳ lạ hay ích kỷ khi yêu cầu tăng lương, tăng thưởng hoặc phúc lợi nếu bạn cảm thấy mình xứng đáng nhận được.
 
Kim Ngưu là cung biết mình muốn gì và có thể làm được gì, vì vậy hãy sử dụng sự cứng rắn vốn có đó để đạt được điều bạn mong muốn trong công việc. Một điều khác có lợi cho Kim Ngưu trong công việc là biết khi nào nên thay đổi và bứt phá. Sự nhạy bén sẽ giúp bạn chạm tay tới mục tiêu của mình.
 
Đừng lùi bước hoặc lo sợ khi đề xuất được tăng lương mà bạn biết mình xứng đáng. Mặc dù không nên lùi bước nhưng bạn cũng nên nhận ra khi nào bạn cần phải thỏa hiệp tốt với sếp. Đừng vô lý khi luôn đòi hỏi nhiều hơn những gì bạn đã nỗ lực.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 giúp bạn hái ra tiền.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là những người giao tiếp xuất sắc và thường có thể tìm thấy điểm chung với hầu hết mọi người. Đây là những kỹ năng bạn cần phát huy vì khả năng giao tiếp sẽ rất hữu ích cho công việc. Hãy kết nối tốt với đồng nghiệp và củng cố các mối quan hệ của bạn và điều đó cuối cùng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ.
 
Nhưng điều ngăn cản chòm sao này tiến tới thành công chính là sự tùy hứng của bản thân họ. Được đại diện bởi biểu tượng của cặp song sinh, Song Tử thường bị mang tiếng xấu là người hai mặt.
 
Cung hoàng đạo này có thể rất dễ bị kích động và nhảy từ dự án này sang dự án khác, khiến người khác cho rằng bạn thiếu cam kết hoặc không chuyên nghiệp. Nhưng vấn đề thực sự là bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền nếu cứ chạy loanh quanh trước khi đạt được thành công thực sự.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là những người rất tình cảm và thường để cảm xúc của mình cản trở những vấn đề thực tế. Đó là lý do tại sao Cua nên học cách cân bằng cảm xúc và logic sẽ rất có lợi cho sự nghiệp của bạn.
 
Những chú Cua chăm chỉ, hết lòng vì gia đình, nên dù có yêu thích công việc của mình hay không thì mối quan tâm lớn nhất của họ vẫn là tiền lương. Tuy vậy đôi khi họ cũng cần biết chấp nhận rủi ro một chút để có nhiều lợi nhuận hơn.
 
Chòm sao này là những người có thế mạnh là khả năng tính toán, phán đoán và đánh giá tình huống rất nhanh nên những hạng mục đầu tư mang tính lâu dài chính là cách để những chú Cua phát huy sở trường, thế mạnh của mình. Năm 2024, Cự Giải có thể đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn nhỏ…
 
Với các lĩnh vực này, họ có thể kiếm được nguồn lợi nhuận đáng kể cho bản thân, lại thỏa mong ước được làm ông chủ, bà chủ – điều mà Cự Giải đã mong ước ngay từ khi còn rất nhỏ. Làm trong lĩnh vực sở trường lại vô cùng yêu thích, Cự Giải chẳng khác nào cá gặp nước, nhanh chóng kiếm về nguồn lợi nhuận khổng lồ.
 

5. Sư Tử

 
Có thể nói Sư Tử là người có tố chất doanh nhân bẩm sinh. Chòm sao này có tham vọng và sự cống hiến để chạm tay được đến thành công, đồng thời biết mạo hiểm và có kế hoạch rõ ràng để làm việc hiệu quả.
 
Danh mục đầu tư của Sư Tử sẽ phản ánh tính cách của họ: rộng rãi và có định hướng. Tư duy sáng tạo góp phần giúp những chú sư tử mạnh tay thực hiện những khoản đầu tư độc đáo, đôi khi là mạo hiểm.
 
Ai cũng biết, bản chất của Sư Tử là thích chỉ huy, thống lĩnh toàn bộ cục diện. Họ có khả năng nắm bắt và xử lý mọi việc. Sư Tử luôn giữ trong mình cái uy của chúa sơn lâm. Chính vì vậy, lĩnh vực giúp họ hái ra tiền trong năm 2024 là những hạng mục đầu tư mang tính cố định.
 
Họ sẽ không vội vàng dốc tiền của mình vào những lĩnh vực không có tính đảm bảo bởi rất sợ nguy cơ mất trắng tay. Họ thà lãi ít mà chắc ăn còn tham lãi mà nhận lại rủi ro cao. Với suy nghĩ như vậy, nơi mà Sư Tử thích hợp đầu tư tiền vào nhất chính là ngân hàng hay mua trái phiếu. Kênh đầu tư sinh lãi ổn định nhất hiện nay, vừa an toàn, vừa có lãi và dễ dàng lựa chọn kỳ hạn.

Meo kiem tien nam 2024 cho 12 cung hoang dao
 

6. Xử Nữ

 
Với bản tính cầu toàn, thực tế và thận trọng, Xử Nữ vẫn có thể cảm thấy hài lòng với một công việc có mức lương thấp, miễn là họ cảm thấy mình có ích. Nhưng đam mê không thể giúp bạn trả tiền hóa đơn hàng tháng, do đó bạn nên nhắm đến những mục tiêu nghề nghiệp cao hơn.
 
Xử Nữ tuyệt đối không dấn thân vào những công việc mang tiếng mạo hiểm nếu không nắm chắc tỷ lệ thành công là 100%. Họ sẽ chỉ đầu tư thời gian, tiền bạc cũng như công sức vào các cơ hội hoàn toàn nắm phần thắng tuyệt đối trong tay và mang đến kết quả mỹ mãn.
 
Bước sang năm 2024, mẹo kiếm nhiều tiền hơn cho chòm sao này là những hạng mục đầu tư ổn định để có thể giúp Xử Nữ duy trì được khả năng suy nghĩ kiên định, lý tính. Điều này sẽ mang lại cho họ lợi nhuận cao nhất có thể.
 
Điểm mạnh mà Xử Nữ cần khai thác chính là đầu óc phân tích và khả năng tổ chức của mình. Là người giải quyết vấn đề theo định hướng chi tiết, đó sẽ là “tấm vé ăn tiền” của họ.
 

7. Thiên Bình

 
Với tính cách hòa đồng và thiên về xã hội, Thiên Bình phát triển tốt trong môi trường làm việc nhóm hoặc liên quan đến mạng lưới giao tiếp. Và tiền đối với họ cũng quan trọng không kém những danh sách liên lạc bạn bè, các mối quan hệ xã giao.
 
Nếu biết tận dụng khả năng sáng tạo của mình, chòm sao này sẽ có rất nhiều lĩnh vực đáng đầu tư. Thiên Bình khá giỏi trong việc sắp xếp thời gian và xác định nguồn lực để theo đuổi những hạng mục bản thân đang bỏ tiền, miễn là lĩnh vực đó mang lại lợi nhuận cho họ.
 
Thiên Bình biết làm thế nào để đạt được mục đích trong sự bình ổn. Hơn nữa, khả năng hợp tác và có khiếu kết nối tốt, họ sẽ xây dựng cho mình một vài mục tiêu đầu tư chung. Vì vậy việc đầu tư lâu dài vào các vụ hợp tác làm ăn sẽ rất thích hợp với họ.
 
Tuy nhiên bản tính hay do dự khiến Thiên Bình có phần thiếu quyết đoán trong khoản đầu tư. Đó không phải là thế mạnh của họ. Do đó các Thiên Bình hãy nhờ đến sự trợ giúp từ những người thông thái hơn để đầu tư cho tương lai một cách khôn ngoan nhé!
 

8. Hổ Cáp

 
Bản chất cạnh tranh khiến Hổ Cáp rất dễ xảy ra xung đột với những đồng nghiệp không có cùng quan điểm hoặc những người mà họ coi là đối thủ tiềm năng. Cách tốt nhất để làm việc tốt hơn và hy vọng kiếm được nhiều tiền hơn là sử dụng khả năng cạnh tranh đó theo cách tích cực và mang tính xây dựng.
 
Thực tế chòm sao này rất giỏi làm việc trong lĩnh vực tài chính. Họ có trực giác tuyệt vời và có thể đưa ra những quyết định táo bạo. Thêm vào đó, bản tính đa nghi giúp họ nhận diện tốt hơn những rủi ro ẩn sâu dưới bề nổi của một sự việc.
 
Dù cũng thuộc tuýp người ưa mạo hiểm, nhưng Hổ Cáp cũng là người biết chừng mực nên chẳng khi nào lao vào một chuyện mà bản thân không hiểu rõ. Trong đầu tư, cung hoàng đạo này làm việc gì cũng mong có được lợi ích chứ chẳng hề muốn tốn công vô ích vào những việc không đâu, vừa lãng phí thời gian lại vừa có nguy cơ mất tiền. Cho nên trước khi đầu tư cần phải có sự rõ ràng, chắc chắn và thực tế của dự án đó.
 
Với khả năng phán đoán và xử lý thông tin rất tốt nên Bọ Cạp sẽ rất thích hợp với những ngành có phương thức đầu tư như trái phiếu, bất động sản, bảo hiểm….
 

9. Nhân Mã

 
Sẽ không quá khó khăn để Nhân Mã tăng khả năng kiếm tiền của mình vào năm 2024 bởi họ vốn là một chòm sao vô cùng thông minh và khôn khéo!
 
Là kiểu người năng động, thích xông xáo và ghét bị trói buộc, những tính cách này của Nhân Mã cũng thể hiện khá rõ khi họ tham gia đầu tư kinh doanh. Lĩnh vực thích hợp nhất với Nhân Mã có lẽ không gì khác ngoài đầu tư vào thị trường chứng khoán. Bởi lẽ, cung hoàng đạo này thích một cơ hội đầu tư tiền nào đó mà có thể nhanh chóng thu hồi vốn và sinh lãi nhanh.
 
Thị trường chứng khoán luôn biến đổi hằng ngày và nhiều cơ hội mới mẻ này sinh từng giờ sẽ khiến họ phải vận động trí não liên tục, điều này cũng phù hợp với tính cách yêu thích sự kích thích và mới mẻ của Nhân Mã. Hơn nữa khả năng xử lý tình huống của Nhân Mã khá tài tình và họ có thể giàu to sau vài tháng nhờ hình thức kinh doanh này.

Meo kiem tien nam 2024
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết vốn là người giỏi quản lý tiền bạc vì nhìn chung họ rất thận trọng và có trách nhiệm. Kỹ năng tài chính của họ thể hiện sự giỏi giang của họ trong cả việc kiếm tiền lẫn tiết kiệm tiền.
 
Tiền mang lại cho chòm sao này cảm giác an toàn, vì vậy họ luôn muốn có càng nhiều tiền càng tốt. Cũng chính điều này có thể sẽ biến Ma Kết thành một người cuồng công việc.
 
Cũng là chòm sao hiểu rõ giá trị của đồng tiền, Ma Kết sẽ không dễ dàng để tiền tuột khỏi tay mình vì bất cứ lí do gì, kể cả là đầu tư để tiền sinh ra tiền. Thực tế, so với đầu tư kinh doanh, Ma Kết càng thích tích trữ tiền bạc dưới dạng các loại tài sản ít rủi ro hơn là đầu tư vào những thứ mang lại lợi nhuận lớn nhưng rủi ro cao.
 
Các mục đầu tư ưa thích của Ma Kết sẽ là gửi tiết kiệm bằng vàng, đô la, mua trái phiếu, mua bất động sản… nói chung là những thứ ít khi biến động quá nhiều. Ma Kết muốn kiểm soát mọi thứ, nhất là tiền bạc tài sản của mình.
 

11. Bảo Bình

 
Một từ để miêu tả con người của Bảo Bình là “hào phóng”. Nếu tình hình tài chính của họ đang ở tình trạng khả quan, họ sẽ sẵn sàng chi tiêu cho những người xung quanh. Họ có cuộc sống đơn giản nhưng lại không giữ tiền bạc cho riêng mình, không ngại chia sẻ sự dư dả của mình cho mọi người.
 
Chòm sao này có khả năng tạo ra thu nhập tốt và đầu tư một cách thông minh, nhưng “tấm lòng vàng” của họ mới là thứ khiến họ trở nên đặc biệt hơn cả. Tuy nhiên hãy nhớ là bạn cũng nên nghĩ đến bản thân nhiều một chút nhé!
 
Trong khi những cung hoàng đạo khác kiếm tìm tiền bạc từ tài chính, từ những cơ hội đầu tư thì Bảo Bình lại khác. Thứ mà chòm sao này muốn là cảm giác hưng phấn, kích thích đầy hấp dẫn khi đầu tư. Từ những thách thức khó khăn trong công việc, họ thích nhiều thứ và có tầm hiểu biết khá rộng nên đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây được xem là điều hay khi không cần lo sẽ bị rỗng túi đổ bể.
 
Chòm sao này có sự quan tâm đến nhiều thứ trong cuộc sống, cũng tốn không ít thời gian nghiên cứu ở mỗi khía cạnh, đây cũng là lợi thế để chòm sao này trở thành ông hoàng, bà hoàng trong kinh doanh.
 

12. Song Ngư

 
Mặc dù Song Ngư không phải người giỏi kiếm tiền nhất trong số các cung hoàng đạo, nhưng họ lại may mắn được trời phú cho trực giác nhanh nhạy về mặt đầu tư. Mọi người đầu tư tiền để mong sinh lời hay đạt được một mục tiêu nào đó, còn Song Ngư đơn giản chỉ vì thích.
 
Tuy nhiên theo phân tích của tử vi tài chính, Song Ngư dễ sa đà vào chứng mua sắm bốc đồng do mang bản chất kép. Quá hào phóng hoặc quá mơ mộng sẽ làm cho họ mất đi cảm giác về giới hạn khi tích lũy tiền bạc. Cũng chính vì hay mơ mộng nên Song Ngư dễ chịu thiệt thòi trong vấn đề tiền nong. Họ cần có một cố vấn giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy để xây dựng kế hoạch tài chính trong tương lai.
 
Nếu thật sự nghiêm túc ý muốn đầu tư vào một ngành nghề nào đó thì Ngư Nhi sẽ biến đổi từ trạng thái cẩu thả, lơ ngơ thường thấy sang trạng thái tỉ mỉ và thận trọng. Sau khi thăm dò, điều tra kĩ lưỡng tất cả các ngành nghề có lẽ họ vẫn không biết phải đầu tư thế nào mới tốt. Cuối cùng, họ sẽ lựa chọn một hạng mục đầu tư vượt khỏi sức tưởng tượng của người khác.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X